Tiêu chuẩn châu Âu, giá bán hợp lý, Hyundai Solati làm nóng thị trường xe 16 chỗ
![]() |
Đây là sản phẩm thứ 2 của Hyundai Thành công Thương mại được sản xuất lắp ráp tại nhà máy ở Ninh Bình, sau mẫu xe tải New Mighty N250 ra mắt vào tháng 4 vừa qua. Đây cũng là thành quả của sự hợp tác giữa Tập Hyundai Thành Công và Tập đoàn Hyundai Motor (Hàn Quốc) đã ký hợp tác vào tháng 9/2017 để thành lập liên doanh HTCV.
Tiêu chuẩn châu Âu
Hyundai Solati được thiết kế với những đường nét hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu, giảm thiểu tối đa lực cản khí động học. Hyundai Solati có kích thước nổi trội trong phân khúc, tổng thể Dài x Rộng x Cao tương ứng là 6,195mm x 2,038mm x 2,760 mm.
| |
Với thông điệp “Đẳng cấp vượt trội” có thể thấy Hyundai Solati muốn nhắm tới đối tượng khách hàng cao cấp, mong muốn một sản phẩm chất lượng vượt trội, trang bị tiện nghi, thoải mái và đẳng cấp nhất trong phân khúc. |
Lưới tản nhiệt của Solati được thiết kế theo phong cách đặc trưng của Hyundai, hìnhlục giác sang trọng và mạnh mẽ. Xe được trang bị đèn pha projector hiện đại kết hợp cùng dải đèn LED chiếu sáng ban ngày mang tới sự sang trọng và tinh tế.
Đèn sương mù thiết kế mới, tăng tính thẩm mỹ và an toàn khi vận hành xe trong điều kiện thời tiết xấu. Đặc biệt, phía trên đèn sương mù được thiết kế bậc đỡ chân rất thuận tiện cho việc vệ sinh mặt trước của xe.
Gương chiếu hậu thiết kế kiểu gập, tích hợp đèn báo rẽ tạo sự nổi bật và tăng độ an toàn. Cụm đèn hậu thiết kế theo chiều dọc, liền khối tăng thêm tính thẩm mỹ và sang trọng cho Solati.
| |
Với sản phẩm mới này, HTCV đặt mục tiêu tiêu thụ 250 xe/tháng |
Điểm nổi bật của Hyundai Solati chính là không gian nội thất rộng rãi và thoải mái bậc nhất trong phân khúc xe 16 chỗ.
Xe được thiết kế với kích thước tổng thể lớn, giúp cho việc di chuyển bên trong xe trở nên dễ dàng hơn, bên cạnh đó không gian trên đầu và để chân cũng rộng rãi nhất phân khúc.
| |
Thị trường minibus 16 chỗ hiện nay ở Việt Nam đang tồn tại sự độc tôn của mẫu Ford Transit, bởi đối thủ lớn nhất là Mercedes-Benz Sprinter đã "rút lui", trong khi Toyota Hiace đã chuyển sang nhập khẩu. |
Ngoài ra Solati còn được trang bị nhiều hệ thống cao cấp khác: hệ thống âm thanh Radio/USB/AUX;Hệ thống điều hòa cơ làm mát nhanh; Ổ cắm 12V; Nhiều ngăn chứa đồ trên khoang lái…
Hyundai Solati được trang bị động cơ Diesel 2.5L CRDi, công suất cực đại 170Ps tại3,600 (vòng/phút) và mô men xoắn cực đại đạt 422 Nm từ1,500 ~ 2,500 (vòng/phút).Xe được sử dụng hộp số sànDymos 6 cấp mang lại hiệu quả truyền động tốt, mượt mà và êm ái, bên cạnh khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa.
Khung xe Solati được làm từ thép hợp kim cao cấp, được thiết kế theo cấu trúc vòng xoay kín tăng độ vững chắc, ổn định và an toàn.
Bên cạnh đó khung xe được thiết kế với kết cấu ghép chồng đem lại hiệu quả hấp thụ xunglực va chạm tốt nhất. Xe được trang bị phanh ABS 4 bánh, 2 túi khí phía trước cho lái xe và hành khách.
Giải pháp vận tải hành khách tối ưu
Với mục tiêu mang lại sự thoải mái và thuận tiện tối đa cho hành khách, Hyundai Solati được trang bị rất nhiều tiện ích giúp cho việc di chuyển hành khách chở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.
Bậc lên xuống chỉnh điện cùng tay vịn ở cửa xe giúp lên xuống xe một cách dễ dàng và tiện dụng. Khoang chứa hành lý phía đuôi xe rộng rãi cùng với giá để đồ trên cao chạy dọc hai bên giúp cho khách hàng có thêm không gian để bảo quản hành lý của mình, đồng thời giúp cho vị trí ngồi trở nên thoải mái hơn.
| |
Đại diện hãng cho biết, xe có mức giá tốt hơn so với thời Solati do Thaco phân phối. Cụ thể giá bán là 1,08 tỷ đồng, trong khi giá bán cũ là 1,19 tỷ đồng. Hiện Hyundai Solati có duy nhất 1 phiên bản, và sẽ có thêm 2 phiên bản trong thời gian tới, Limousine và Van. |
Hyundai Solati được phân phối với 5 lựa chọn màu sắc:Trắng, Bạc, Ghi vàng, Xám và Đen với mức giá bán lẻ là 1,080 tỷ đồng (bao gồm VAT). Xe được phân phối trên hệ thống đại lý Hyundai Thành Công với chính sách bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điệu kiện nào đến trước.
|
|
|
|
|
|
|
Hyundai Thành Công xe thương mại (HTCV) là liên doanh được hình thành dưới sự hợp tác toàn diện giữa Tập đoàn ô tô Hyundai và Tập đoàn Thành Công trong lĩnh vực xe thương mại, nhằm tạo nên một sức mạnh hợp lực, một thương hiệu “Hyundai thống nhất” tại Việt Nam. Tập đoàn Thành Công sẽ là đơn vị sản xuất, lắp ráp và phân phối độc quyền xe thương mại thương hiệu Hyundai không chỉ đáp ứng thị trường trong nước mà còn xuất khẩusang các nước trong khu vực lân cận, và tiếp sau đó là các khu vực khác trên toàn thế giới. |
Tin liên quan

Cơ chế đặc thù trong phát triển nhà ở xã hội là rất cần thiết
09:23 | 06/06/2025 Nhịp sống thị trường

Giá bán bất động sản nghỉ dưỡng không có biến động
21:00 | 05/06/2025 Nhịp sống thị trường

Thông tin sáp nhập tỉnh, thành tác động lên giá nhà ở
15:42 | 05/06/2025 Nhịp sống thị trường

Shopee miễn phí vận chuyển toàn sàn và tăng trợ lực cho doanh nghiệp Việt
07:52 | 05/06/2025 Nhịp sống thị trường

Phân khúc nhà phố thương mại đang đối mặt với thực tế khó khăn
20:03 | 04/06/2025 Nhịp sống thị trường

Loạt giải pháp kiểm soát giá, ổn định thị trường bất động sản
22:35 | 03/06/2025 Nhịp sống thị trường

Động lực lớn cho các nhà đầu tư nhà ở xã hội
08:41 | 03/06/2025 Nhịp sống thị trường

Thị trường văn phòng gia tăng nhu cầu và nguồn cung chất lượng cao
16:01 | 02/06/2025 Nhịp sống thị trường

Đưa vào khai thác tuyến vận tải nội địa Cần Thơ – Cái Mép, rút ngắn 70% thời gian
21:30 | 31/05/2025 Nhịp sống thị trường

Nên có cơ chế "luồng xanh" cho doanh nghiệp đầu tư nhà ở xã hội
08:50 | 31/05/2025 Nhịp sống thị trường

Hà Nội: Thị trường nhà ở xã hội sắp đón hơn 3.300 căn hộ
08:41 | 31/05/2025 Nhịp sống thị trường

Thực hiện ESG - Cơ hội tiếp cận nguồn vốn xanh cho doanh nghiệp
21:24 | 30/05/2025 Nhịp sống thị trường

Chính thức thí điểm cơ chế, chính sách đặc thù phát triển nhà ở xã hội
13:30 | 30/05/2025 Nhịp sống thị trường
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Gần 2.000 vận động viên tham gia giải chạy bộ “SNP Run As One” 2025

Bị áp thuế chống bán phá giá cao, doanh nghiệp tôm phản ứng

Thu giữ 112 chiếc điện thoại vận chuyển qua Sân bay quốc tế Nội Bài

Giải mã dòng chảy hàng hóa với các đối tác trọng điểm sau 5 tháng

Chi cục Thuế khu vực XV: Triển khai hiệu quả hóa đơn điện tử với hộ kinh doanh

(INFOGRAPHICS): 5 tiêu chí xác định người nộp thuế “rủi ro cao” trong đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử
17:01 | 06/06/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Từ 1/7/2025: Số định danh cá nhân sẽ thay thế mã số thuế cá nhân
09:43 | 05/06/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Từ 1/6/2025, trốn thuế sẽ bị ngừng sử dụng hóa đơn điện tử
11:01 | 03/06/2025 Infographics

LONGFORM: Bỏ thuế khoán- Đảm bảo tính minh bạch và bình đẳng trong thực hiện nghĩa vụ thuế
14:02 | 26/05/2025 Megastory/Longform

(INFOGRAPHICS): Cơ chế thuế dành cho doanh nghiệp, hộ, cá nhân kinh doanh theo Nghị quyết số 198/QH15
16:15 | 20/05/2025 Infographics

Chi cục Thuế khu vực XV: Triển khai hiệu quả hóa đơn điện tử với hộ kinh doanh

2 giải pháp hóa đơn điện tử đối với hộ cá nhân kinh doanh

Hải quan khu vực VI quyết liệt triển khai các nhiệm vụ công tác trọng tâm

"Điểm danh" nhiều doanh nghiệp nợ thuế lớn tại Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh

Có thể truy cứu trách nhiệm hình sự nếu thanh toán không minh bạch nhằm trốn thuế

Đà Nẵng thu thuế nội địa 5 tháng đạt trên 12.000 tỷ đồng

Gần 2.000 vận động viên tham gia giải chạy bộ “SNP Run As One” 2025

HTCAA phối hợp với cơ quan thuế hỗ trợ hộ kinh doanh triển khai Nghị định 70/2025/NĐ-CP

Bất động sản Hải An lên hạng: Sức hút từ quy hoạch và hạ tầng

Phát huy vai trò báo chí trong bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp

Hướng nghiệp sát với thực tế sẽ tạo nhiều cơ hội tìm kiếm công việc phù hợp

Động lực lớn cho các nhà đầu tư nhà ở xã hội

Hướng dẫn mới nhất về tem điện tử thuốc lá, rượu sản xuất tiêu thụ trong nước

Có căn cứ rõ ràng để áp thuế đối với nước giải khát có đường

Sửa đổi quy định về thủ tục hải quan đối với hàng gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh

Hướng dẫn chính sách thuế TNDN đối với dự án đầu tư tại cụm công nghiệp

Tăng thuế thuốc lá là chính sách vì sức khoẻ và nền kinh tế

Chính sách thuế đối với hoạt động chuyển nhượng bất động sản

Bị áp thuế chống bán phá giá cao, doanh nghiệp tôm phản ứng

Giải mã dòng chảy hàng hóa với các đối tác trọng điểm sau 5 tháng

Xuất khẩu Việt Nam sang Canada: Ưu đãi CPTPP bị "bỏ quên", 81% vẫn dùng MFN

Sụt đơn hàng xuất khẩu: Cảnh báo sớm cho nguy cơ bị thay thế

Lợi thế mới trên đường xuất khẩu: Không chỉ là chất lượng, mà còn là cách sản xuất

5 tháng đầu năm: Gỗ Việt khởi sắc trở lại

Vingroup - Shopee bắt tay mở rộng hạ tầng logistics thương mại điện tử

Quảng Trị: Làm chủ thương mại điện tử bằng trí tuệ nhân tạo

Bình Định số hoá 100% hộ kinh doanh, SME trước năm 2030

Thương mại điện tử Việt Nam đối mặt “cuộc đua tiêu chuẩn toàn cầu”

Yêu cầu thu hồi lô dung dịch thuốc nhỏ mắt, tai Ofleye Drops trên toàn quốc
