“Tọa độ thương mại vàng” của miền Trung – Tây Nguyên
La Isla Shopping Centre – Trung tâm thương mại với thiết kế độc đáo, quy hoạch bài bản gắn với kênh đào ở Cancun |
Một Cancun – Mexico bên bờ biển miền Trung
Ít ai biết rằng, Cancun – thành phố nghỉ dưỡng nổi tiếng thế giới thuộc bán đảo Yucatan, Mexico, từng là một làng chài nghèo khó của người dân da đỏ. Giờ đây, viên ngọc quý của vùng biển Caribe là nơi hội tụ của cảnh sắc thiên nhiên tuyệt diệu cùng với những khu nghỉ mát sang trọng nằm bên bờ biển và cuộc sống sôi động về đêm.
Tại đây, du khách dễ dàng bắt gặp nhiều nhà hàng sang trọng, những trung tâm thương mại, những tụ điểm vui chơi giải trí được quy hoạch bài bản hay những lễ hội, ban nhạc biểu diễn nghệ thuật đường phố náo nhiệt… Hàng năm, nơi đây đón chào hàng triệu lượt khách đến tham quan và nghỉ dưỡng.
Tại Việt Nam, có một vùng đất vốn gắn mình cùng nghề chài lưới đang trên đà vươn tầm quốc tế, tương tự hành trình của Cancun. Đó là Hải Giang (Quy Nhơn) - bán đảo duy nhất Việt Nam được phát triển du lịch thương mại. Dự án MerryLand Quy Nhơn do Tập đoàn Hưng Thịnh đầu tư đang góp phần đưa bán đảo này trở thành điểm đến toàn cầu. Trong đó phân khu Bizhouse Canal District quy mô nhất dự án sẽ là thung lũng thương mại phồn thịnh của cả vùng miền Trung – Tây Nguyên.
Diện mạo sôi động này được đảm bảo khi Tập đoàn Hưng Thịnh quy hoạch tại Bizhouse Canal District những tuyến phố thương mại bài bản, đẳng cấp quốc tế cùng hàng loạt trải nghiệm độc nhất vô nhị giúp thu hút dòng khách lớn, thúc đẩy hoạt động thương mại tuần hoàn 27/4.
17 thương hiệu bán lẻ đầu tiên sắp “đổ bộ” Bizhouse Canal District |
Ngay từ giai đoạn thiết kế, Bizhouse Canal District đã được chủ đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh nghiên cứu và định hướng ngành hàng phù hợp theo từng tuyến phố, từng chủ đề. Chẳng hạn, với cấu trúc đa mặt tiền, chủ nhân Bizhouse có thể kinh doanh tại mặt tiền đại lộ bằng những cửa hàng thời trang, hàng hoa hay spa, khách sạn… Mặt tiền hướng ra kênh đào là không gian cho những quán ăn, quán cafe lãng mạn hay quán pub với view kênh đào mát mắt…
Với mục tiêu kiến tạo một “tọa độ” thương mại sầm uất tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên, góp phần tạo lực đẩy du lịch Quy Nhơn ra quốc tế, đơn vị vận hành Bizhouse Canal District là Hung Thinh Commercial Property hợp tác với hàng loạt thương hiệu bán lẻ hàng đầu.
Cụ thể, nơi đây sắp có sự hiện diện của 17 thương hiệu bán lẻ uy tín thuộc các lĩnh vực F&B, thời trang, dịch vụ và vui chơi giải trí với những cái tên quen thuộc như: Trung Nguyên Legend, Golden Gate, Khơ Thị Skincare & Clinic, Miniso, Beta Cinema... 17 thương hiệu bán lẻ này chính là những viên gạch đầu tiên đặt nền móng cho 12 tuyến phố Bizhouse theo chủ đề, tái hiện thế giới “5 châu 4 biển” thu nhỏ.
Đại diện Hung Thinh Commercial Property khẳng định thêm, chiến lược hợp tác cùng các thương hiệu bán lẻ Việt Nam và quốc tế sẽ không ngừng được mở rộng. Các nhà hàng nổi tiếng với những món ngon từ Âu sang Á, các cửa hàng bán đồ đặc sản vùng miền, cửa hàng dịch vụ, homestay, ngành hàng chăm sóc sức khỏe với gym, spa đa dạng phong cách... sẽ sớm hội tụ sôi động tại Bizhouse Canal District.
Hàng loạt tiện ích cùng cộng hưởng
Việc hội tụ đa dạng các thương hiệu, ngành hàng chưa phải là tất cả. Bizhouse Canal District còn mang đến hàng loạt tiện ích, trải nghiệm độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Quy Nhơn. Đây chính là yếu tố cộng hưởng, góp phần rất lớn trong việc thu hút khách đến Bizhouse sử dụng dịch vụ, giúp gia tăng doanh thu cho chủ nhân sở hữu.
Những màn trình diễn võ thuật kết hợp nhạc nước tại MerryLand Quy Nhơn đã trở thành điểm đến mỗi cuối tuần của người dân và du khách |
Với chiến lược vận hành sớm, ngay trong quá trình xây dựng, thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua của du khách mỗi khi đến thành phố biển.
Những màn trình diễn nhạc nước 3D Mapping kết hợp võ thuật diễn ra hàng tuần, tổ hợp cầu tình yêu độc đáo hay hệ thống kênh đào dài kỷ lục, suối cá Koi, bến du thuyền… đã thu hút hàng nghìn lượt khách đến với thành phố bán đảo dù dự án chưa chính thức đi vào hoạt động.
Hành trình trải nghiệm của du khách càng trở nên thú vị hơn khi các nhóm ngành hàng hoạt động. Đến với Bizhouse Canal District, du khách có thể vừa nhâm nhi café vừa ngắm cảnh kênh đào thơ mộng. Với thức uống ngon tuyệt trong tay, du khách thưởng lãm màn trình diễn nhạc nước sống động hay dạo bước trên tổ hợp cầu tình yêu ngọt ngào. Sau quãng đường đi bộ dọc suối Koi, cầu tàu là những khoảnh khắc spa thư giãn hay ngả mình xem phim… Những trải nghiệm này không hề kém cạnh bất cứ điểm du lịch nào trên thế giới.
Du khách có thể nhâm nhi café trong không gian lãng mạn với kênh đào |
Đây là hàng loạt hành động nhằm thực hiện chiến lược vận hành thông minh và vận hành sớm của đơn vị vận hành Hung Thinh Commercial Property. Tất cả sẽ đảm đảo lượng khách chủ động cho Bizhouse, yếu tố quan trọng nhất mang lại lợi nhuận ổn định, lâu dài cho nhà đầu tư.
Có thể nói, những thương hiệu bán lẻ nổi tiếng cùng các hoạt động vui chơi giải trí đa sắc màu… là tiền đề quan trọng giúp Bizhouse Canal District trở thành tọa độ thương mại sầm uất, biểu tượng phồn vinh mới của miền Trung. Đồng thời, góp phần quan trọng trong việc đưa MerryLand Quy Nhơn trở thành điểm đến hấp dẫn hàng đầu Việt Nam và khu vực.
Tin liên quan
Tập đoàn Hưng Thịnh hợp tác toàn diện với Tập đoàn Marubeni (Nhật Bản)
10:50 | 14/07/2023 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Loạt tiện ích hấp dẫn gia đình đa thế hệ tại Hanoi Melody Residences
14:26 | 05/09/2022 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Viettel tăng tốc phủ sóng di động toàn khu Merryland Quy Nhơn và bán đảo Hải Giang
12:10 | 18/08/2022 Doanh nghiệp - Doanh nhân
SHB dành hơn 13 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng mở mới và sử dụng tài khoản
17:45 | 22/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Khách hàng cá nhân hưởng lãi vay ưu đãi từ BAC A BANK dịp đầu năm 2025
16:04 | 21/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vận tải xanh và Logistics xanh mang lại lợi ích kinh tế toàn diện
10:25 | 21/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Hoa Sen Home: Dấu ấn hành trình kiến tạo hạnh phúc
08:07 | 20/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Đổi mới sáng tạo nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp Việt
17:02 | 19/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Sớm khởi công nhà máy lớn, cụ thể hoá chuỗi sản xuất toàn cầu tại HANSSIP
17:01 | 19/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
ABBANK thành lập Ủy ban Chiến lược phát triển bền vững ESG
19:02 | 16/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Viettel ra mắt gói cước 5G giá chỉ 50.000đ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu Tết
16:45 | 16/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
BAC A BANK khai xuân với ưu đãi lãi suất dành cho khách hàng doanh nghiệp
15:19 | 16/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Tân Hiệp Phát mang Xuân yêu thương đến với trẻ em tỉnh Bình Dương
15:10 | 16/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Viettel AI lọt Top 10 giải thưởng Make in Viet Nam 2024
14:35 | 16/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Hệ thống NAPAS xử lý 9,56 tỷ giao dịch, tăng hơn 14% về giá trị giao dịch
17:19 | 15/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
SHB đồng hành cùng ngành y tế, giáo dục chuyển đổi số toàn diện
15:43 | 15/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
SHB dành hơn 13 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng mở mới và sử dụng tài khoản
Chi 380 tỷ USD nhập khẩu hàng hóa, Trung Quốc chiếm hơn 1/3
Xuất khẩu lập đỉnh hơn 400 tỷ USD, nhóm hàng nào đóng góp nhiều nhất?
Khách hàng cá nhân hưởng lãi vay ưu đãi từ BAC A BANK dịp đầu năm 2025
Cơ hội nào cho xuất khẩu cá tra sang EU năm 2025?
(Infographics) Tổng thu từ xuất nhập khẩu các tỉnh, thành vùng Tây Nguyên
10:50 | 15/12/2024 Hải quan
(INFOGRAPHICS) Kim ngạch hơn 67 tỷ USD, Hàn Quốc là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam
11:29 | 04/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS): Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia chương trình tự nguyện tuân thủ
16:30 | 06/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS) Tổng thu từ XNK các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ
16:33 | 06/12/2024 Xuất nhập khẩu
(INFOGRAPHICS) 66 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu tháng 11
14:29 | 12/12/2024 Infographics