Bizhouse - Doanh thu không giới hạn nhờ mô hình kinh doanh “trên bến dưới thuyền”
Sông nước – Sức hút chục triệu du khách mỗi năm
Đến thiên đường giải trí Las Vegas, du khách không khỏi trầm trồ trước Grand Canal Shoppes - một trong những trung tâm thương mại có thiết kế độc đáo nhất thế giới thuộc khu nghỉ dưỡng The Venetian Resort. Lấy cảm hứng từ thành phố Venice thời phục hưng, bên trong Grand Canal Shoppes là những dòng kênh đào nhộn nhịp đan xen giữa các cửa hàng, cửa hiệu long lanh.
Du khách sẽ có cơ hội vừa trải nghiệm mua sắm tại hơn 160 cửa hàng với những thương hiệu nổi tiếng thế giới, vừa thưởng thức những màn biểu diễn nghệ thuật, các điệu hát say đắm lòng người được những người chèo thuyền trình diễn ngay trên dòng kênh.
Sự độc đáo từ mô hình kinh doanh gắn liền với kênh đào đã giúp Grand Canal Shoppes cùng khu nghỉ dưỡng The Venetian thu hút hơn 25 triệu du khách mỗi năm và đặc biệt nổi tiếng với khách du lịch quốc tế.
Những dòng kênh đào bao quanh các cửa hàng là điểm nhấn thu hút du khách của Grand Canal Shoppes. (Ảnh Hotels.com) |
Không phải ngẫu nhiên mà Las Vegas Sands Corp – chủ đầu tư ban đầu của The Venetian Resort, quyết định xây dựng những dòng kênh đào bên trong trung tâm thương mại Grand Canal Shoppes. Các nền văn minh nổi tiếng thế giới đều xuất phát từ lưu vực những con sông. Ngày nay, nhiều đô thị lớn và văn minh ở các nước phát triển cũng nằm bên những dòng chảy huyết mạch. Du khách sẵn lòng bỏ ra số tiền không nhỏ để được một lần ngồi du thuyền dạo trên sông Seine xinh đẹp của Paris hay đắm chìm trong khung cảnh thơ mộng trên những dòng kênh đào ở Venice của nước Ý.
Với phương Đông, nước còn là cội nguồn của sự thịnh vượng, mang đến nguồn năng lượng tích cực. Từ xưa tới nay, những trung tâm kinh tế, hành chính… lớn và sầm uất nhất cũng gắn liền với những dòng sông.
Điều này cho thấy, dù trước đây hay bây giờ, sông nước chính là cội nguồn của sự trù phú. Ở đâu có sông nước, ở đó có sự phát triển và thịnh vượng.
Không gian thương mại “trên bến dưới thuyền” sinh lời 24/7
Xuất phát từ ý tưởng tái hiện một nền kinh tế sông nước trù phú từ ngàn đời cùng với những trải nghiệm du lịch hiện đại và đắt giá, chủ đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh đã phát triển yếu tố nước trong nhiều hình thái tại phân khu Bizhouse Canal District thuộc thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn. Một không gian kinh doanh, trải nghiệm “trên bến dưới thuyền” độc nhất vô nhị trên khu vực, dự kiến thu hút hàng triệu du khách mỗi năm và đem đến doanh thu nhiều triệu đô đã được kiến tạo. Đó là sự cộng hưởng của biển, của các kênh đào và trải nghiệm nước độc đáo bậc nhất Việt Nam.
Cụ thể, toàn bộ 12 dãy phố Bizhouse Canal District được quy hoạch bên 5 kênh đào với chiều dài kỷ lục 3500m. 12 dãy phố cùng 5 dòng kênh hình thành mọi loại hình kinh doanh cùng vô vàn hoạt động, lễ hội đặc sắc gắn liền với sông nước. Những chiếc thuyền gondola sẽ tấp nập nối đuôi nhau qua lại trên kênh đào, đưa du khách lạc vào một thung lũng thương mại sầm uất nhưng không kém phần thơ mộng.
Những chiếc thuyền gondola nối đuôi nhau đưa du khách vào hành trình mua sắm, trải nghiệm bất tận |
Quy hoạch này đem lại đặc điểm hiếm có: các căn Bizhouse tại Canal District đều có một mặt tiền giáp đại lộ, một mặt hướng ra kênh đào để tận dụng tối đa các luồng giao thông thủy – bộ. Chủ nhân Bizhouse có thể thiết kế mặt tiền đại lộ bằng những cửa hàng thời trang hay spa, khách sạn… Mặt tiền quay ra kênh đào là không gian cafe đầy sang chảnh hay một chốn để nghỉ dưỡng bình yên, ngắm nhìn mặt nước. Du khách có thể vừa ngồi thuyền, vừa trải nghiệm mua sắm tại những căn Bizhouse sát kênh.
Không chỉ có hệ thống 5 kênh đào, 12 dãy Bizhouse Canal District còn kề cận quảng trường nhạc nước dài và lớn nhất Việt Nam cùng 2 suối cá Koi mang tinh thần Zen tĩnh tại. Các hoạt động sầm uất trên kênh đào sẽ giao thoa, cộng hưởng với những màn trình diễn ánh sáng – nhạc nước hiện đại, các lễ hội, các sự kiện quy mô quốc tế diễn ra 24/7 trên quảng trường nhạc nước. Tất cả mang đến nguồn du khách không giới hạn với các hoạt động thương mại bất tận cho các dãy Bizhouse.
Phong phú hoạt động xung quanh Bizhouse gắn với sông nước |
Không gian kinh doanh “trên bến dưới thuyền” tại Canal District được mở rộng hơn với bến du thuyền đẳng cấp cùng du thuyền 2 thân lớn nhất Đông Nam Á. Trên thế giới, mô hình bất động sản đa tiện ích tích hợp bến du thuyền đã ghi dấu thành công cho nhiều dự án. Đơn cử, tại UAE, bến du thuyền Dubai Marina được xem là một trong những biểu tượng của sự thịnh vượng, trở thành điểm đến hút du khách hàng đầu.
Cùng với sự đa dạng của yếu tố nước, diện mạo sầm uất và vị thế biểu tượng phồn thịnh bên bờ biển miền Trung của Bizhouse Canal District còn được bảo chứng bởi chiến lược vận hành sớm. Hung Thinh Commercial Property – đơn vị vận hành Bizhouse Canal District chủ trương quy hoạch những ngành hàng mũi nhọn, phong phú, có khả năng “bùng nổ” nguồn thu như: bar, pub, cafe, ẩm thực, làm đẹp...
Mới nhất, đơn vị này vừa ký hợp tác thương mại với 17 thương hiệu bán lẻ hàng đầu thuộc 3 ba nhóm ngành F&B, thời trang và dịch vụ - vui chơi giải trí. Các thương hiệu này, cùng một loạt thương hiệu Việt Nam và quốc tế khác, sẽ sớm hiện diện và kinh doanh tại các dãy Bizhouse, góp phần hoàn thiện tiện ích dịch vụ, thu hút dòng khách lớn.
Tất cả đưa Bizhouse Canal District và MerryLand Quy Nhơn trở thành lực hấp dẫn khổng lồ với du khách toàn cầu và các chủ nhân, các nhà đầu tư sở hữu tầm nhìn dài hạn.
Tin liên quan
Căn hộ 1 phòng ngủ MerryHome - sản phẩm “Best Seller” tại MerryLand Quy Nhơn
15:41 | 23/10/2023 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Tập đoàn Hưng Thịnh hợp tác toàn diện với Tập đoàn Marubeni (Nhật Bản)
10:50 | 14/07/2023 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Loạt tiện ích hấp dẫn gia đình đa thế hệ tại Hanoi Melody Residences
14:26 | 05/09/2022 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Kiến nghị “cởi trói” thủ tục cho các “anh cả đỏ” về tăng vốn
21:29 | 04/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Viettel có thêm 2 Phó Tổng Giám đốc
09:59 | 04/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp hóa chất chuyển đổi Xanh để cạnh tranh hiệu quả
08:47 | 04/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Diễn đàn "Ngày hàng hóa hàng không" lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam
10:38 | 03/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
"Thực chiến" trong đào tạo cho nguồn nhân lực hội nhập quốc tế
15:19 | 02/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
3 triệu người dùng 5G Viettel, tốc độ tăng trưởng gấp đôi 4G
08:30 | 02/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Giải nghịch lý để đón cơ hội từ các "đại bàng" công nghệ
16:43 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp trong phát triển bền vững
16:40 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Maersk khai trương kho ngoại quan tại Việt Nam
16:05 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp bứt phá kinh doanh với lãi suất cho vay siêu ưu đãi từ BAC A BANK
15:44 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Công ty Cổ phần MISA bổ nhiệm nhân sự cấp cao
14:46 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Cảng Hoàng Diệu lập kỷ lục khai thác 1 triệu tấn hàng trong tháng 10
09:35 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Từ sự “bất bình thường” giá cà phê, lo về niên vụ mới
09:03 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Kiến nghị “cởi trói” thủ tục cho các “anh cả đỏ” về tăng vốn
FTSE Rusell và Morgan Stanley làm việc với Uỷ ban Chứng khoán về nâng hạng thị trường
Những thông tin hấp dẫn trên Tạp chí Hải quan số 89 phát hành ngày 5/11/2024
Chính sách về thuỷ sản chưa sát thực tế, lo doanh nghiệp xuất khẩu bế tắc
Cuộc đua sít sao chưa từng có
Tuyên bố chung giữa Việt Nam và UAE về nâng cấp quan hệ lên Đối tác Toàn diện
08:35 | 29/10/2024 Sự kiện - Vấn đề
(INFOGRAPHICS) 32 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu nửa đầu tháng 10
09:14 | 29/10/2024 Infographics
Phiên họp Ủy ban Kỹ thuật thường trực WCO tại Bỉ: Dấu ấn điều hành của đại diện Hải quan Việt Nam
09:25 | 29/10/2024 Hải quan
Hành vi buôn lậu “khí cười” tại Công ty Hoa Việt diễn ra thế nào?
10:18 | 29/10/2024 An ninh XNK