Vận hành thông minh – Lợi thế vượt trội của Bizhouse Canal District
Công nghệ nâng cao trải nghiệm khách hàng
Là thị trường bán lẻ trực tuyến hàng đầu thế giới với doanh số hàng nghìn tỷ USD mỗi năm, nhưng các cửa hàng, cửa hiệu truyền thống ở Trung Quốc vẫn rất được ưa chuộng. Tất cả nhờ vào việc tăng cường ứng dụng công nghệ thông minh, chuyển đổi số nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Ghé thăm một trong những nhà hàng KPRO của KFC tại Hàng Châu (Trung Quốc), thực khách có thể thanh toán hóa đơn bằng cách mỉm cười trước một chiếc camera. Tại chuỗi nhà hàng Wufangzhai nổi tiếng ở tỉnh Chiết Giang, khách hàng có thể đặt đồ ăn qua điện thoại di động hoặc màn hình ở lối vào và nhận thông báo khi món ăn chế biến xong…
Khách hàng cười để thanh toán – Một trong những hình thức đa dạng hóa kênh thanh toán được nhiều cửa hàng sử dụng. |
Đó chỉ là hai trong số rất nhiều hình thức số hóa hoạt động kinh doanh mà các cửa hàng truyền thống trên khắp thế giới áp dụng nhằm gia tăng sức hút cùng lợi thế cạnh tranh. Các cửa hàng truyền thống cũng tăng cường ứng dụng công nghệ thông minh trong vận hành nhằm tiết giảm chi phí. Có thể kể đến như: tự động xử lý đơn hàng, quản lý hàng tồn kho, kiểm soát giao hàng, đa dạng hình thức thanh toán…
Cùng với đó, ngành bán lẻ thế giới đang chứng kiến sự kết hợp các cửa hàng truyền thống (offline) với các kênh bán trực tuyến (online); trải nghiệm dịch vụ đa kênh… nhằm tăng khả năng tiếp cận, tối ưu chuyển đổi khách hàng tiềm năng. Đơn cử Starbucks với ứng dụng cho phép khách hàng đặt hàng và thanh toán qua app trước khi tới cửa hàng để tiết kiệm thời gian…
Tại Việt Nam, công nghệ đang trở thành yếu tố quan trọng trong vận hành kinh doanh bán lẻ. Các phần mềm quản lý bán hàng, thỏa mãn trải nghiệm khách hàng… ngày càng đa dạng và được sử dụng rộng rãi. Các đơn vị kinh doanh tích cực kết hợp bán hàng trực tuyến qua website hoặc các ứng dụng từ bên thứ 3…
Vận hành thông minh, Bizhouse mang lại lợi thế kinh doanh vượt trội
Nhìn sang ngành công nghiệp không khói, tại các dự án nghỉ dưỡng – du lịch đẳng cấp, một trong những sức hút lớn nhất với du khách là trải nghiệm “All in one” (tất cả trong một). Điều này đồng nghĩa những trải nghiệm mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí… ngay tại điểm đến là một lực hấp dẫn không thể thiếu. Ứng dụng công nghệ vận hành thông minh, những trải nghiệm này sẽ cùng lúc gia tăng du khách và lợi nhuận cho các chủ nhân kinh doanh tại dự án nghỉ dưỡng – du lịch.
Đây là lý do những xu hướng tất yếu đảm bảo hiệu quả kinh doanh, cũng như giúp thỏa mãn và cá nhân hóa tối đa nhu cầu của từng du khách hội tụ tại dự án hơn 2 tỷ đô MerryLand Quy Nhơn. Cụ thể, Hưng Thịnh Innovation – công ty thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh, chủ đầu tư dự án – đã phát triển giải pháp thông minh Merry Passport, được tích hợp trong vận hành Bizhouse Canal District. Là platform quản lý dịch vụ và vận hành Smart City, Merry Passport trở thành công cụ tuyệt vời giúp các nhà đầu tư, các đơn vị kinh doanh tại Bizhouse Canal District tối ưu hóa hiệu suất sinh lời.
Bizhouse Canal District sẽ được vận hành theo tiêu chuẩn thông minh. |
Không còn thủ tục đăng ký kinh doanh rườm rà, không cần tìm kiếm và mua một phần mềm quản lý bán hàng hay tự tạo các kênh thanh toán, Merry Passport cho phép đơn vị kinh doanh tại Bizhouse đăng ký và quản lý qua Mobile App, Website. Chủ nhân Bizhouse được trao quyền chủ động trong việc đăng sản phẩm kinh doanh, phòng cho thuê, tương tác với khách hàng, giới thiệu chương trình khuyến mại, tiếp nhận booking từ khách hàng…
Quá trình vận hành cửa hàng từ quản lý kho hàng, xử lý đơn hàng, giao hàng, quản lý thu chi cho đến các chương trình khách hàng thân thiết, kênh thanh toán… sẽ được thực hiện thông qua Merry Passport.
Ứng dụng này còn hỗ trợ quảng bá các dịch vụ tại Bizhouse Canal District đến với khách hàng dựa trên thấu hiểu nhu cầu người dùng. Chẳng hạn, sau khi du khách vừa có một chuyến dạo bộ, Merry Passport sẽ gợi ý về những Bizhouse kinh doanh dịch vụ massage hoặc ẩm thực… Chủ nhân Bizhouse sẽ được thừa hưởng các kênh thanh toán của Hưng Thịnh như ví Merry Passport, thẻ ATM, thẻ tín dụng… mà không cần phải tìm đến bên thứ 3 cung cấp. Đơn vị kinh doanh cũng sẽ được sử dụng dịch vụ logistics từ các đối tác của Tập đoàn Hưng Thịnh, dễ dàng lựa chọn nhà cung cấp và nhận được mức giá ưu đãi…
Chủ nhân những căn Bizhouse Canal District sẽ ứng dụng Merry Passport, tạo nên cộng đồng kinh doanh gắn kết và gia tăng lợi nhuận. |
Cùng với vận hành thông minh, các căn Bizhouse còn được áp dụng nhiều chương trình thu hút nguồn khách chủ động, đảm bảo hiệu quả kinh doanh như: Các màn trình diễn tinh hoa võ thuật Bình Định, show diễn nhạc nước, các sự kiện lớn…
Bên cạnh đó là hoạt động ký kết hợp tác với các đối tác lữ hành như Vietravel để thiết kế các gói trải nghiệm du lịch, thẻ thành viên, voucher… nhằm kích cầu điểm đến, thu hút du khách đến với Bizhouse Canal District và MerryLand Quy Nhơn.
Các chiến lược cùng cộng hưởng lẫn nhau, hứa hẹn mang đến cho nhà đầu tư Bizhouse Canal District môi trường kinh doanh sầm uất với nguồn khách luôn dồi dào, tiết kiệm thời gian và chi phí, quản lý hiệu quả các nguồn lực, tạo ra lợi nhuận hấp dẫn.
Tin liên quan
Tập đoàn Hưng Thịnh hợp tác toàn diện với Tập đoàn Marubeni (Nhật Bản)
10:50 | 14/07/2023 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn giới thiệu phân khu mới Marina District cùng dòng sản phẩm MerryHome
15:40 | 01/07/2023 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Loạt tiện ích hấp dẫn gia đình đa thế hệ tại Hanoi Melody Residences
14:26 | 05/09/2022 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Kiến nghị “cởi trói” thủ tục cho các “anh cả đỏ” về tăng vốn
21:29 | 04/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Viettel có thêm 2 Phó Tổng Giám đốc
09:59 | 04/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp hóa chất chuyển đổi Xanh để cạnh tranh hiệu quả
08:47 | 04/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Diễn đàn "Ngày hàng hóa hàng không" lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam
10:38 | 03/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
"Thực chiến" trong đào tạo cho nguồn nhân lực hội nhập quốc tế
15:19 | 02/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
3 triệu người dùng 5G Viettel, tốc độ tăng trưởng gấp đôi 4G
08:30 | 02/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Giải nghịch lý để đón cơ hội từ các "đại bàng" công nghệ
16:43 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp trong phát triển bền vững
16:40 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Maersk khai trương kho ngoại quan tại Việt Nam
16:05 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp bứt phá kinh doanh với lãi suất cho vay siêu ưu đãi từ BAC A BANK
15:44 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Công ty Cổ phần MISA bổ nhiệm nhân sự cấp cao
14:46 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Cảng Hoàng Diệu lập kỷ lục khai thác 1 triệu tấn hàng trong tháng 10
09:35 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Từ sự “bất bình thường” giá cà phê, lo về niên vụ mới
09:03 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Kiến nghị “cởi trói” thủ tục cho các “anh cả đỏ” về tăng vốn
FTSE Rusell và Morgan Stanley làm việc với Uỷ ban Chứng khoán về nâng hạng thị trường
Những thông tin hấp dẫn trên Tạp chí Hải quan số 89 phát hành ngày 5/11/2024
Chính sách về thuỷ sản chưa sát thực tế, lo doanh nghiệp xuất khẩu bế tắc
Cuộc đua sít sao chưa từng có
Tuyên bố chung giữa Việt Nam và UAE về nâng cấp quan hệ lên Đối tác Toàn diện
08:35 | 29/10/2024 Sự kiện - Vấn đề
(INFOGRAPHICS) 32 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu nửa đầu tháng 10
09:14 | 29/10/2024 Infographics
Phiên họp Ủy ban Kỹ thuật thường trực WCO tại Bỉ: Dấu ấn điều hành của đại diện Hải quan Việt Nam
09:25 | 29/10/2024 Hải quan
Hành vi buôn lậu “khí cười” tại Công ty Hoa Việt diễn ra thế nào?
10:18 | 29/10/2024 An ninh XNK