Giới thiệu nhiều sản phẩm du lịch đặc sắc Hàn Quốc đến du khách Việt Nam
Nhiều hoạt động du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam |
Khách du lịch Hàn Quốc dẫn đầu thị trường khách quốc tế đến TPHCM |
Kể từ đầu năm 2024, trong khuôn khổ các hoạt động của “Năm du lịch Hàn Quốc 2023-2024”, KTO đã liên tục xúc tiến các chương trình quảng bá du lịch cũng như phát triển các sản phẩm du lịch Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam và có thể kể đến như KTO hợp tác hỗ trợ phát triển sản phẩm với gần 20 công ty du lịch hàng đầu Việt Nam.
Trong đó, nhiều sản phẩm mới đặc sắc được ra mắt thị trường như tour du lịch Hàn Quốc tham dự giải chạy Marathon tại Gyeongju và Jeju, tour trải nghiệm thể thao điện tử E-sports Hàn Quốc, tour lễ hội đèn lồng truyền thống Yeondeunghoe, tour đạp xe đạp đường dài khám phá Hàn Quốc, góp phần đa dạng hóa chủ đề các sản phẩm du lịch, để khách hàng có thêm lựa chọn khi đi Hàn Quốc.
Văn hóa đặc sắc Hàn Quốc luôn hấp dẫn kha |
KTO cũng đã tổ chức nhiều famtour khám phá Hàn Quốc đặc sắc như famtour trải nghiệm thể thao điện tử E-sports cùng các KOLs nổi tiếng. Famtour phát triển sản phẩm du lịch tại tỉnh Gyeonggi, tỉnh Gangwon, tỉnh Jeonnam,... dành cho các công ty du lịch tại Việt Nam.
Tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh năm nay, KTO mang đến không gian trải nghiệm vô cùng độc đáo dành cho du khách yêu mến Hàn Quốc theo chủ đề trải nghiệm chợ truyền thống Hàn Quốc kết hợp khám phá Làn sóng Hàn Quốc (Hallyu) với thiết kế dạng pop-up store mới lạ với tên gọi “Fantastic K-Land”.
Tại đây, KTO Việt Nam giới thiệu tới khách tham quan không chỉ những thông tin du lịch Hàn Quốc hữu ích mà còn rất nhiều hoạt động trải nghiệm văn hóa đặc sắc như: Mặc trang phục truyền thống Hàn Quốc (Hanbok) với các thiết kế mới nhất miễn phí; Chụp ảnh lấy ngay theo đúng xu hướng của giới trẻ Hàn Quốc,Tìm hiểu về văn hóa Hàn Quốc qua trò chơi Giải đố nhận quà;đi chợ truyền thống Hàn Quốc đổi xu lấy quà như người dân bản địa, vv...
Đặc biệt, khách tham quan còn có cơ hội nhận tư vấntrực tiếp từ các cục xúc tiến du lịch địa phương đến từ Hàn Quốc như Cục xúc tiến Du lịch Jeju, Cục xúc tiến Du lịch Incheon và Văn phòng Văn Hóa Du lịch quận Haeundae, thành phố Busan cũng mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho khách tham quan triển lãm.
Ước tính từ đầu năm 2024 đến hết 20/8 có đến 342 nghìn lượt khách Việt đến Hàn Quốc, tăng 27% so với cùng kỳ năm 2023 và hồi phục 92,2% so với cùng kỳ năm 2019– thời điểm trước đại dịch Covid-19. Số lượng khách Việt Nam đến Hàn Quốc dự kiến sẽ tăng nhiều hơn nữa khi Hàn Quốc đang bước vào mùa lá vàng đẹp nhất trong năm kéo dài từ tháng 10, tháng 11.
Tin liên quan
Ngành Hải quan đã nỗ lực tạo thuận lợi cho doanh nghiệp Hàn Quốc
16:19 | 12/09/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Nhà máy sản xuất thiết bị điện gió công suất lớn nhất đầu tư tại Cụm cảng Quốc tế Long An
15:06 | 10/09/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Tăng tốc phát triển du lịch bền vững thông qua ESG
19:29 | 06/09/2024 Kinh tế
Thêm 4 khách hàng trúng 9 triệu đồng nhờ uống Trà Dr Thanh
11:00 | 17/09/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Hãng bay đầu tiên mở bán vé máy bay Tết
08:53 | 17/09/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Trà Dr Thanh trao món quà “khủng” cho một người bán hủ tiếu tại Bình Dương
16:19 | 16/09/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
VNVC chủ lực trong chiến dịch tăng tốc độ bao phủ vắc xin sởi cho trẻ em TPHCM
15:43 | 16/09/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
SuperPort™ Việt Nam: Kết nối chuỗi cung ứng giữa Trung Quốc và Đông Nam Á
15:02 | 16/09/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Nhiều ngân hàng giảm lãi suất hỗ trợ doanh nghiệp bị thiệt hại do bão số 3
14:35 | 16/09/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Hơn 73% doanh nghiệp gián đoạn chuỗi cung ứng sau bão Yagi
14:34 | 16/09/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Công nhận địa điểm kiểm tra tại Công ty TNHH chế tạo cơ khí Foxconn (Việt Nam)
13:45 | 16/09/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Cơ hội có một không hai của DN ngành công nghiệp hỗ trợ
08:38 | 16/09/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp tăng lượng hàng hóa, bán hàng không lợi nhuận hỗ trợ vùng bão lũ
09:44 | 15/09/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Quản trị doanh nghiệp theo ESG như thế nào để thành công?
06:42 | 15/09/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Mô hình nhượng quyền mới, Trung Nguyên E-Coffee ký kết hàng trăm hợp đồng
21:57 | 14/09/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Đầu tư vào cơ sở hạ tầng thông minh từ thang máy kết nối kỹ thuật số
16:02 | 14/09/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Trạm sạc sẽ phủ khắp mọi ngõ ngách nhờ lời giải phi thường của V-GREEN
Thêm 4 khách hàng trúng 9 triệu đồng nhờ uống Trà Dr Thanh
Nửa cuối tháng 8 xuất nhập khẩu tăng hơn 5 tỷ USD
(INFOGRAPHICS) Quá trình công tác của tân Phó Cục trưởng Cục Hải quan Thừa Thiên Huế Nguyễn Đình Chiến
Giảm tác động tiêu cực từ thiên tai bằng hành động từ doanh nghiệp
Podcast Hải quan Online tổng hợp tuần 3 tháng 9/2024 (từ ngày 9/9 đến 15/9/2024)
08:54 | 16/09/2024 Multimedia
(INFOGRAPHICS): Hơn 130 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam - Trung Quốc
09:19 | 14/09/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS) Quá trình công tác của tân Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Nguyễn Thị Phúc Hạnh
10:11 | 11/09/2024 Infographics
(LONGFORM) Tân Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Thọ: Tập trung nguồn lực, ưu tiên chuyển đổi số toàn diện công tác hải quan
07:44 | 04/09/2024 Megastory/Longform
(LONGFORM) Hải quan ASEAN: Hợp tác thúc đẩy thương mại theo hướng hiện đại
14:57 | 29/08/2024 Megastory/Longform