Giới thiệu nhiều sản phẩm du lịch đặc sắc Hàn Quốc đến du khách Việt Nam
Nhiều hoạt động du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam |
Khách du lịch Hàn Quốc dẫn đầu thị trường khách quốc tế đến TPHCM |
Kể từ đầu năm 2024, trong khuôn khổ các hoạt động của “Năm du lịch Hàn Quốc 2023-2024”, KTO đã liên tục xúc tiến các chương trình quảng bá du lịch cũng như phát triển các sản phẩm du lịch Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam và có thể kể đến như KTO hợp tác hỗ trợ phát triển sản phẩm với gần 20 công ty du lịch hàng đầu Việt Nam.
Trong đó, nhiều sản phẩm mới đặc sắc được ra mắt thị trường như tour du lịch Hàn Quốc tham dự giải chạy Marathon tại Gyeongju và Jeju, tour trải nghiệm thể thao điện tử E-sports Hàn Quốc, tour lễ hội đèn lồng truyền thống Yeondeunghoe, tour đạp xe đạp đường dài khám phá Hàn Quốc, góp phần đa dạng hóa chủ đề các sản phẩm du lịch, để khách hàng có thêm lựa chọn khi đi Hàn Quốc.
Văn hóa đặc sắc Hàn Quốc luôn hấp dẫn kha |
KTO cũng đã tổ chức nhiều famtour khám phá Hàn Quốc đặc sắc như famtour trải nghiệm thể thao điện tử E-sports cùng các KOLs nổi tiếng. Famtour phát triển sản phẩm du lịch tại tỉnh Gyeonggi, tỉnh Gangwon, tỉnh Jeonnam,... dành cho các công ty du lịch tại Việt Nam.
Tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh năm nay, KTO mang đến không gian trải nghiệm vô cùng độc đáo dành cho du khách yêu mến Hàn Quốc theo chủ đề trải nghiệm chợ truyền thống Hàn Quốc kết hợp khám phá Làn sóng Hàn Quốc (Hallyu) với thiết kế dạng pop-up store mới lạ với tên gọi “Fantastic K-Land”.
Tại đây, KTO Việt Nam giới thiệu tới khách tham quan không chỉ những thông tin du lịch Hàn Quốc hữu ích mà còn rất nhiều hoạt động trải nghiệm văn hóa đặc sắc như: Mặc trang phục truyền thống Hàn Quốc (Hanbok) với các thiết kế mới nhất miễn phí; Chụp ảnh lấy ngay theo đúng xu hướng của giới trẻ Hàn Quốc,Tìm hiểu về văn hóa Hàn Quốc qua trò chơi Giải đố nhận quà;đi chợ truyền thống Hàn Quốc đổi xu lấy quà như người dân bản địa, vv...
Đặc biệt, khách tham quan còn có cơ hội nhận tư vấntrực tiếp từ các cục xúc tiến du lịch địa phương đến từ Hàn Quốc như Cục xúc tiến Du lịch Jeju, Cục xúc tiến Du lịch Incheon và Văn phòng Văn Hóa Du lịch quận Haeundae, thành phố Busan cũng mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho khách tham quan triển lãm.
Ước tính từ đầu năm 2024 đến hết 20/8 có đến 342 nghìn lượt khách Việt đến Hàn Quốc, tăng 27% so với cùng kỳ năm 2023 và hồi phục 92,2% so với cùng kỳ năm 2019– thời điểm trước đại dịch Covid-19. Số lượng khách Việt Nam đến Hàn Quốc dự kiến sẽ tăng nhiều hơn nữa khi Hàn Quốc đang bước vào mùa lá vàng đẹp nhất trong năm kéo dài từ tháng 10, tháng 11.
Tin liên quan
Campuchia thông báo giảm mạnh phí thị thực điện tử từ đầu năm 2025
09:16 | 30/12/2024 Nhìn ra thế giới
Những yếu tố “phủ bóng” lên triển vọng xuất khẩu của Hàn Quốc
09:45 | 29/12/2024 Nhìn ra thế giới
Nhóm hàng nhập khẩu đầu tiên cán mốc 100 tỷ USD
10:14 | 24/12/2024 Xuất nhập khẩu
Công ty Tân Hiệp Phát tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Nhà giàn DK1
15:37 | 30/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
BAC A BANK lọt top 100 các doanh nghiệp “Sao vàng đất việt 2024”
15:04 | 30/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Acecook Việt Nam thưởng nóng 1 tỷ đồng khi đội tuyển Việt Nam vào chung kết ASEAN Cup 2024
11:11 | 30/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Agribank: 2 cách để khách hàng tránh bị gián đoạn giao dịch từ ngày 1/1/2025
10:16 | 30/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Agribank vinh dự đạt Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2024
10:12 | 30/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Công ty Compal được gia hạn doanh nghiệp ưu tiên
09:51 | 30/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Cứ hai ngày làm việc, Vinamilk có một sản phẩm mới hoặc bao bì mới
09:17 | 30/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn ủng hộ 4,79 tỷ đồng đến Khánh Hòa
09:17 | 30/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Nông nghiệp ĐBSCL: Nhìn đâu cũng thấy cơ hội đầu tư
08:52 | 30/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Để xuất khẩu tăng trưởng 2 con số, ngành Thủy sản nêu loạt kiến nghị
15:09 | 29/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ có cơ hội tham gia chuỗi cung ứng hàng không
09:45 | 29/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
IPPG và CEO Lê Hồng Thủy Tiên: Tiên phong thúc đẩy bình đẳng giới trong kinh doanh
13:43 | 27/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Đồng hành cùng DN nông nghiệp công nghệ cao: Định hướng mũi nhọn cho nền kinh tế
10:48 | 27/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Ấn Độ điều tra tự vệ thép cán phẳng hợp kim và không hợp kim từ Việt Nam
Tóm gọn đối tượng khi đang tẩu tán 18.000 viên ma túy
Những thông tin hấp dẫn trên Tạp chí Hải quan số 105 phát hành ngày 31/12/2024
Hải quan TPHCM: Đã hoàn thành vượt mức chỉ tiêu thu NSNN gần 100 tỷ đồng
Trường hợp nào được xử lý không thu thuế trên Hệ thống MGH?
(Infographics) Tổng thu từ xuất nhập khẩu các tỉnh, thành vùng Tây Nguyên
10:50 | 15/12/2024 Hải quan
(INFOGRAPHICS) Kim ngạch hơn 67 tỷ USD, Hàn Quốc là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam
11:29 | 04/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS): Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia chương trình tự nguyện tuân thủ
16:30 | 06/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS) Tổng thu từ XNK các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ
16:33 | 06/12/2024 Xuất nhập khẩu
(INFOGRAPHICS) 66 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu tháng 11
14:29 | 12/12/2024 Infographics