Nhiều hoạt động du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam
Đại dịch Covid-19 đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngành du lịch trên toàn cầu mà Hàn Quốc và Việt Nam không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, việc tiêm vắc-xin phòng ngừa Covid-19 đang được triển khai và đẩy mạnh tại nhiều nước, trong đó có Hàn Quốc và Việt Nam là một tín hiệu đáng mừng và là hy vọng để tái mở cửa du lịch quốc tế trong tương lai gần.
Văn hóa, ẩm thực Hàn Quốc hấp dẫn giới trẻ Việt Nam. (Ảnh minh họa) |
Như một bước chuẩn bị cho việc mở cửa du lịch quốc tế trong thời gian tới, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) đẩy mạnh các hoạt động quảng bá du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam thông qua nhiều hoạt động và nền tảng online – offline như cuộc thi ảnh du lịch trực tuyến “Một chạm đến Hàn Quốc” từ ngày 1-15/4/2021.
Cuộc thi ảnh du lịch “Một chạm đến Hàn Quốc” với hàng trăm giải thưởng thú vị được tổ chức nhằm gợi nhớ lại những kỷ niệm đẹp đẽ về chuyến du lịch tới xứ sở Kimchi. Trong vòng từ 1-15/4/2021, để tham dự người chơi chỉ cần đăng tải lên facebook một hình ảnh du lịch Hàn Quốc của chính bản thân mình, sử dụng một hình ảnh có sẵn trên internet có ghi nguồn, hoặc một hình ảnh được tạo từ các ứng dụng chỉnh sửa ảnh; hay đơn giản hơn nữa, người chơi có thể sử dụng AR Camera của Ban tổ chức để chụp ảnh với khung hình có sẵn kèm với hash tag #MotchamdenHanQuoc #VisitKoreaLater.
“Hi! Korea- Trải nghiệm du lịch Hàn Quốc” ngay tại Hà Nội (HQ Online) - Với mục tiêu để du khách Việt Nam trải nghiệm du lịch Hàn Quốc một cách chân thực nhất, Văn phòng đại ... |
Du lịch Hàn Quốc đẩy mạnh quảng bá nửa cuối năm 2020 (HQ Online) - Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam đã và đang chuẩn bị tổ chức chuỗi các hoạt động tái quảng ... |
Tiếp nối thành công của Korea Movie Week 2020 – Tuần lễ du lịch Hàn Quốc qua màn ảnh rộng năm 2020 tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, KTO Việt Nam tiếp tục tổ chức 2021 Korea Movie Day tại 2 thành phố lớn khác của cả nước là Đà Nẵng và Cần Thơ vào ngày 17-18/4 và 24-25/4. Ngày hội du lịch Hàn Quốc qua màn ảnh rộng năm 2021 sẽ đem đến những bộ phim bom tấn xứ Hàn như Cục Nợ Hóa Cục Cưng, Kẻ Săn Mộ và Nghề Siêu Khó. Thông qua những siêu phẩm điện ảnh Hàn Quốc, KTO mong muốn đem đến một không gian thư giãn bằng những tiếng cười sảng khoái, vui vẻ dành cho khán giả, những người yêu mến KTO và du lịch Hàn Quốc, và từ đó đưa văn hóa, con người, vẻ đẹp của Hàn Quốc đến gần với người dân Việt Nam hơn. Không những vậy, trong khuôn khổ chương trình, KTO cũng dành những suất chiếu độc quyền cho một số công ty du lịch hàng đầu Việt Nam như Vietravel, Saigontourists, Bến Thành Tourist, Fiditour để tri ân những khách hàng đã yêu mến lựa chọn tour Hàn Quốc của các đơn vị.
Không chỉ tổ chức đa dạng các hoạt động trải nghiệm du lịch Hàn Quốc, KTO cũng tích cực tham gia chương trình của nhiều đơn vị khác như “Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam 2021” ở Hội An vào ngày 10-11/4/2021 và “Lễ hội Kích cầu Du lịch và giới thiệu Văn hóa ẩm thực Hà Nội” cùng công ty Vietravel ở phố đi bộ Hoàn Kiếm, Hà Nội vào ngày 17-18/4/2021. Tại những sự kiện này, gian hàng của KTO sẽ góp phần đa dạng các trải nghiệm cho khách tham quan thông qua việc phát miễn phí các ấn phẩm du lịch Hàn Quốc, trải nghiệm văn hóa truyền thống Hàn Quốc, mặc thử Hanbok, chơi game nhận quà …
Tin liên quan
Nhập khẩu từ Trung Quốc cao kỷ lục đạt hơn 130 tỷ USD
14:40 | 19/12/2024 Xuất nhập khẩu
Khủng hoảng nội bộ hai chính đảng lớn nhất Hàn Quốc
08:31 | 17/12/2024 Nhìn ra thế giới
Thị trường tài chính Hàn Quốc sau những bất ổn chính trị
09:59 | 16/12/2024 Nhìn ra thế giới
Chìa khóa để TPHCM tiến vào kỷ nguyên mới, vươn lên cùng khát vọng dân tộc
15:46 | 23/12/2024 Sự kiện - Vấn đề
Báo động tai nạn tự chế pháo nổ
13:51 | 22/12/2024 Người quan sát
Đột phá cho chuyển đổi số
06:51 | 22/12/2024 Sự kiện - Vấn đề
Thủ tướng chỉ đạo phấn đấu tốc độ tăng trưởng GDP năm 2025 đạt trên 8%
15:53 | 21/12/2024 Sự kiện - Vấn đề
Chuyển đổi số - xu hướng tất yếu trong hoạt động giáo dục và đào tạo
10:41 | 21/12/2024 Sự kiện - Vấn đề
Ngân hàng Thế giới: Kinh tế toàn cầu ổn định, Việt Nam tăng trưởng vượt trội
09:06 | 20/12/2024 Sự kiện - Vấn đề
Thích ứng và đổi mới trong môi trường toàn cầu luôn biến động
07:45 | 20/12/2024 Sự kiện - Vấn đề
Tổ chức trưng bày các thành tựu xây dựng Lực lượng vũ trang nhân dân
16:31 | 19/12/2024 Sự kiện - Vấn đề
Giá xăng dầu đồng loạt tăng, xăng RON95-III ở mức hơn 21.000 đồng/lít
15:16 | 19/12/2024 Sự kiện - Vấn đề
“Cán bộ có ô tô thuê nhà ở xã hội”
09:15 | 19/12/2024 Người quan sát
Hợp tác kết nối thị trường
07:48 | 19/12/2024 Sự kiện - Vấn đề
Cafe Giảng
07:45 | 19/12/2024 Người quan sát
Tạp chí Hải quan đứng đầu về mức độ chuyển đổi số trong khối tạp chí Trung ương và địa phương
08:49 | 17/12/2024 Sự kiện - Vấn đề
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Chìa khóa để TPHCM tiến vào kỷ nguyên mới, vươn lên cùng khát vọng dân tộc
Kim ngạch xuất nhập khẩu tiến tới mốc lịch sử khoảng 800 tỷ USD
Thu giữ khoảng 11 tấn pháo trong các thùng hàng có hình quả táo
Thêm cẩu giàn được bố trí tại bến số 3, 4 cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng
Bridgestone thực hiện chính sách bảo vệ môi trường tại Việt Nam
(Infographics) Tổng thu từ xuất nhập khẩu các tỉnh, thành vùng Tây Nguyên
10:50 | 15/12/2024 Hải quan
(INFOGRAPHICS) Kim ngạch hơn 67 tỷ USD, Hàn Quốc là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam
11:29 | 04/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS): Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia chương trình tự nguyện tuân thủ
16:30 | 06/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS) Tổng thu từ XNK các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ
16:33 | 06/12/2024 Xuất nhập khẩu
(INFOGRAPHICS) 66 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu tháng 11
14:29 | 12/12/2024 Infographics