Levante Trofeo - Phiên bản mạnh mẽ nhất của Maserati chính thức ra mắt
Levante Trofeo - phiên bản mạnh mẽ nhất của Maserati chính thức ra mắt |
Sở hữu một trong những khối động cơ mạnh nhất được trang bị của Maserati, cỗ máy V8 tăng áp kép (Twin Turbo) 3,8L sản sinh công suất tối đa 590 mã lực tại vòng tua máy 6,250 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại đạt 730 N/m. Levante Trofeo có khả năng tăng tốc từ 0- 100km chỉ trong vỏn vẹn 3,9 giây, một con số đáng kinh ngạc trong phân khúc xe thể thao SUV hạng sang. Đặc biệt, động cơ này được sản xuất tại nhà máy Maranello, Ý bởi các kỹ sư tài hoa của Ferrari.
"Với Levante Trofeo, đội ngũ thiết kế và kỹ thuật cao cấp của hãng đã áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất khi được sở hữu một trong những động cơ xe mạnh hàng đầu thế giới. Vì vậy, chúng tôi đã tự thách thức chính mình nhằm tạo ra một trong những chiếc SUV thể thao hạng sang nhanh nhất trong lịch sử.”Ông Tim Kuniskis – CEO Maserati |
Với phiên bản Trofeo, thiết kế thể thao đặc trưng của Levante một lần nữa được nâng tầm với những thay đổi vô cùng thú vị. Đầu tiên là nắp ca pô với 2 khe hút gió cỡ lớn cùng các đường gân mạnh mẽ chạy dọc dài. Các khe hút gió ở phần cản trước được thiết kế lại mang dáng vẻ hầm hố hơn và tính khí động học tốt hơn. Các khe hút gió hai bên hông xe mang DNA của
Maserati cũng được cách điệu lại, mang dáng vẻ mạnh mẽ cùng lớp phủ carbon cao cấp. Đặc biệt là bộ la zăng bằng nhôm đúc nguyên khối 22 inch – lớn nhất từ trước đến nay đối với thương hiệu Maserati được thiết kế độc quyền. Bộ la zăng đa chấu Orione có hai tùy chọn sơn bóng hoặc phủ mờ.
Ở phần đầu xe, Levante Trofeo được trang bị công nghệ đèn chiếu sáng mới nhất Full Matrix LED cho hiệu năng chiếu sáng được cải thiện tốt hơn. Phần cản trước cũng được thiết kế lại với lớp phủ carbon, mang đến dáng vẻ hầm hố và đầy tính thể thao. Ngoài ra, dấu ấn đặc biệt logo Saetta Trofeo được đính trên trục C, khiến Levante Trofeo không thể nhầm lẫn với bất kz mẫu xe nào.
Ở thiết kế nội thất, các nhà chế tác lành nghề của Maserati đã sử dụng loại da tự nhiên cao cấp nhất Pione Fiore cho toàn bộ ghế ngồi và bảng tap lô điều khiển. Đây là loại da tốt nhất thế giới được sử dụng trong ngành công nghiệp sản xuất ô tô vì sự mềm mại, tính đàn hồi cao và đặc biệt không bao giờ gây cảm giác nóng khó chịu trong thời gian sử dụng lâu dài.
Levante Trofeo sử dụng hệ thống âm thanh cao cấp thương hiệu Bowers & Wilkins có công suất 1,280 W với 17 loa được đặt xung quanh xe, mang lại hiệu ứng âm thanh vòm xuất sắc, đặc biệt với thể loại nhạc cần độ bass sâu và trầm lắng.
Levante Trofeo được trang bị bổ sung chế độ lái Corsa cùng chức năng Launch Control cho khả năng tăng tốc vượt trội. |
Levante Trofeo được bổ sung chế độ lái mới Corsa với chức năng Launch Control bên cạnh các chế độ thông thường như Normal, I.C.E., Sport và Off Road để nâng cao đặc tính thể thao của chiếc SUV hàng đầu Maserati. Chế độ lái Corsa cải thiện tốt hơn các phản ứng của động cơ và van xả, khả năng tự động chuyển số nhanh hơn, kết hợp cùng sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống dẫn động 4 bánh thông minh Q4 giúp tối ưu hóa cảm giác lái khi tăng tốc.
Levante Trofeo có thiết kế đèn pha công nghệ Full Matrix LED cùng các chi tiết ngoại thất được chế tác bằng carbon cao cấp. |
Bộ la zăng thể thao 22 inch, lớn nhất từ trước đến nay của Maserati. |
Hiệu suất vượt trội và trải nghiệm lái tuyệt vời với khả năng tăng tốc 0-100km/h chỉ trong 3.9s và tốc độ cực đại đạt 304km/h. |
Nội thất được thiết kế độc quyền với chất liệu da tự nhiên cao cấp Pieno Fiore. |
Động cơ Twin Turbo V8 3,8 L kết hợp hệ thống dẫn động bốn bánh thông minh Q4 mang lại công suất cực đại 590 mã lực và mô-men xoắn cực đại 730 Nm. |
Tin liên quan
Xuất nhập khẩu 10 tháng đạt gần 650 tỷ USD
15:29 | 04/11/2024 Xuất nhập khẩu
Tăng 3 làn phục vụ xuất nhập khẩu qua cửa khẩu Kim Thành, Lào Cai
13:57 | 04/11/2024 Hải quan
Đại biểu Quốc hội đề nghị gỡ khó cho điều nhập khẩu, cải thiện hạ tầng cho xuất khẩu
16:23 | 04/11/2024 Kinh tế
Vietnam Motor Show 2024: Ghi nhận bước phát triển bền vững của công nghiệp ô tô xe máy
10:05 | 04/11/2024 Xe - Công nghệ
Hyundai Tucson 2024: Hành trình trải nghiệm, khám phá, vượt qua giới hạn
14:26 | 31/10/2024 Xe - Công nghệ
Chủ xe VF 5 Plus: “Đây là chiếc xe hoàn hảo cho nhu cầu của cả gia đình”
08:04 | 31/10/2024 Xe - Công nghệ
“Lội ngược dòng”, Hyundai Thành Công xuất khẩu xe du lịch sang Thái Lan
11:49 | 30/10/2024 Xe - Công nghệ
EU áp thuế bổ sung đối với ôtô điện nhập khẩu của Trung Quốc
09:50 | 30/10/2024 Xe - Công nghệ
Toyota Land Cruiser Prado 2024: Lựa chọn hoàn hảo cho cuộc chơi "địa hình"
14:31 | 29/10/2024 Xe - Công nghệ
Honda Việt Nam đặt chân vào thị trường xe máy điện và hướng tới xuất khẩu
16:56 | 28/10/2024 Xe - Công nghệ
Bridgestone hợp tác cùng Hyundai Thành Công cung cấp lốp cho xe khách
15:32 | 28/10/2024 Xe - Công nghệ
Lô ô tô điện thứ 2 của VinFast xuất khẩu qua cảng Tân Vũ, Hải Phòng
15:21 | 28/10/2024 Xe - Công nghệ
EU và Trung Quốc nỗ lực “thu hẹp” bất đồng về thuế xe điện
08:04 | 28/10/2024 Xe - Công nghệ
BYD thách thức các đối thủ trong cuộc đua xe điện toàn cầu
09:09 | 27/10/2024 Xe - Công nghệ
Việt Nam Suzuki thúc đẩy xu hướng Hybrid và tinh thần cá nhân hóa
16:59 | 24/10/2024 Xe - Công nghệ
Thị trường xe điện tại Việt Nam đang có những bước đi khả quan
16:15 | 24/10/2024 Xe - Công nghệ
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Kiến nghị “cởi trói” thủ tục cho các “anh cả đỏ” về tăng vốn
FTSE Rusell và Morgan Stanley làm việc với Uỷ ban Chứng khoán về nâng hạng thị trường
Những thông tin hấp dẫn trên Tạp chí Hải quan số 89 phát hành ngày 5/11/2024
Chính sách về thuỷ sản chưa sát thực tế, lo doanh nghiệp xuất khẩu bế tắc
Cuộc đua sít sao chưa từng có
Tuyên bố chung giữa Việt Nam và UAE về nâng cấp quan hệ lên Đối tác Toàn diện
08:35 | 29/10/2024 Sự kiện - Vấn đề
(INFOGRAPHICS) 32 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu nửa đầu tháng 10
09:14 | 29/10/2024 Infographics
Phiên họp Ủy ban Kỹ thuật thường trực WCO tại Bỉ: Dấu ấn điều hành của đại diện Hải quan Việt Nam
09:25 | 29/10/2024 Hải quan
Hành vi buôn lậu “khí cười” tại Công ty Hoa Việt diễn ra thế nào?
10:18 | 29/10/2024 An ninh XNK