Nguồn năng lượng đồng hành cùng các shipper vào mùa cao điểm
Xu hướng mua sắm online lên ngôi, người tiêu dùng dần quen với việc nhận hàng tại nhà với dịch vụ giao hàng nhanh chóng. Nắm bắt được điều này, các trang thương mại điện tử cũng đều đặn tung ra hàng loạt đợt khuyến mãi hấp dẫn để kích cầu tiêu dùng, mở ra cơ hội bán hàng cho các doanh nghiệp. Giai đoạn này cũng trở thành mùa cao điểm nhất đối với những người làm công việc shipper khi số lượng đơn hàng tăng đột biến. Các shipper liên tục chạy đua với thời gian để kịp giao hàng cho khách, đảm bảo tỷ lệ hoàn thiện đơn theo ngày. Lúc này, năng lượng và sự tỉnh táo đóng vai trò quan trọng để họ có thể bứt phá năng suất làm việc.
![]() |
Khối lượng công việc của các shipper tăng đột biến vào giai đoạn các sàn thương mại tung khuyến mãi |
Anh Huy Hoàng (Shipper làm việc tại Hà Nội) thường bắt đầu công việc từ 6h sáng và kết thúc vào 18h chiều. Vào dịp giao hàng khuyến mãi của các sàn thương mai, anh phải tăng ca 2-4 tiếng mỗi ngày mới có thể đảm bảo tỷ lệ hoàn thành đơn trong ngày. “Thời gian bốc xếp, di chuyển, giao hàng liên tục 12-16 tiếng mỗi ngày khiến cơ thể trở nên mệt mỏi, rã rời. Chưa kể thời tiết nắng mưa thất thường cùng giao hàng vào những khung giờ cao điểm kẹt xe, càng khiến năng lượng làm việc gần như cạn kiệt. Có những hôm đã giao hàng suốt 10 tiếng nhưng hàng hóa trên xe vẫn ngổn ngang, tôi dường như muốn bỏ cuộc” anh Hoàng chia sẻ.
Bên cạnh thử thách, mùa cao điểm là thời gian mang lại cơ hội gia tăng thu nhập cho các shipper. Tỷ lệ đơn hàng hoàn thành càng nhiều thì thưởng càng cao. Đó cũng chính là động lực khiến anh Hoàng luôn nỗ lực làm việc và tìm kiếm các giải pháp bổ sung năng lượng để sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn và thử thách. Với anh Hoàng, hành trang đi làm mỗi ngày ngoài chiếc xe máy và nón bảo hiểm đồng hành thì không thể thiếu một chai nước tăng lực Number 1 nhỏ gọn luôn sẵn sàng trong túi để nạp nhanh năng lượng khi mệt mỏi.
![]() |
Các shipper cần duy trì năng lượng liên tục để đảm bảo hiệu quả công việc vào mùa cao điểm |
Anh Hoàng bộc bạch: “Khi mới làm công việc này, tôi thường cảm thấy mệt mỏi vào buổi chiều sau khi đã giao hàng liên tục suốt buổi sáng. Cơ thể trở nên rã rời và đầu óc mất tập trung khiến đơn hàng cứ thế trễ ngày này qua ngày khác. Chính vào những khoảnh khắc đó, tôi nhận ra rằng mình cần một nguồn năng lượng mạnh mẽ hơn để có thể tiếp tục công việc. Từ khi uống nước tăng lực Number 1, tôi cảm nhận rõ sự khác biệt. Mỗi lần cảm thấy mệt mỏi, chỉ cần uống một chai là cảm thấy tỉnh táo và tràn đầy năng lượn ngay tức thì”.
Vào mùa cao điểm khi khối lượng công việc tăng đột biến, nước tăng lực Number 1 không chỉ là thức uống giải khát mà còn là trạm tiếp năng lượng giúp những shipper như anh Hoàng có thể vượt qua thử thách những ngày giao hàng kéo dài từ sáng đến tận đêm, sự mệt mỏi khi liên tục chạy đơn dưới cái nắng gắt hay cơn mưa rào bất chợt.
Anh Hoàng cho biết bên cạnh hiệu quả bổ sung năng lượng tức thì, điều anh thích nhất ở nước tăng lực Number chính là sự tiện lợi bởi thời gian đối với người làm nghề shipper vô cùng quý giá. Những lúc mệt mỏi, thay vì dừng lại để nghỉ ngơi, anh chỉ cần nạp lại năng lượng với nước tăng lực Number 1 nhỏ gọn đã chuẩn bị sẵn trong balo là đã có thể sẵn sàng tiếp tục công việc. Từ đó giúp các shipper như anh Hoàng có thể tiết kiệm thời gian và gia tăng tỷ lệ hoàn thành đơn hàng trong ngày.
![]() |
Nước tăng lực Number 1 là thức uống được nhiều người lao động lựa chọn để bổ sung năng lượng và lấy lại sự tỉnh táo ngay tức thì |
Từ lâu, nước tăng lực Number 1 đã trở thành thức uống quen thuộc đối với các shipper, luôn đồng hành cùng họ trên mọi cung đường giao hàng, không chỉ giúp họ vượt qua thử thách của công việc mà còn duy trì sự tự tin, nhiệt huyết trong công việc bất kể mùa cao điểm có áp lực như thế nào. Được biết, đây cũng là thức uống được rất nhiều người lao động ở các lĩnh vực lựa chọn để bổ sung năng lượng và lấy lại sự tập trung trong công việc.
Bất kỳ ngành nghề nào đều có những khó khăn và thử thách riêng, năng lượng và sự tỉnh táo vẫn là hai yếu tố cốt lõi giúp mỗi cá nhân phát huy bản lĩnh, khẳnh định năng lực làm việc và giá trị lao động của bản thân. Không chỉ tạo được ấn tượng với nguồn năng lượng và sự tỉnh táo bổ sung ngay tức thì, nước tăng lực Number 1 còn ghi dấu bởi hành trình truyền cảm hứng “Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1”. Xuyên suốt hơn 2 thập kỷ vừa qua, nước tăng lực Number 1 đã và đang tiếp năng lượng, đồng hành cùng hàng triệu người tiêu dùng cũng là hàng triệu người lao động trên khắp mọi miền tổ quốc vượt qua thử thách và khó khăn trong chính công việc, từ đó viết lên những ước mơ và khát vọng của bản thân.
Ra mắt thị trường năm 2001, Nước tăng lực Number 1 luôn nằm trong Top thức uống bổ sung năng lượng được ưa chuộng nhất, mang đến nguồn năng lượng và sự tỉnh táo cho hàng triệu người tiêu dùng trên khắp Việt Nam. Với các thành phần bổ sung năng lượng và lấy lại tỉnh táo ngay tức thì, Nước tăng lực Number 1 đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc với nhiều người lao động ở đa dạng ngành nghề, cùng họ vượt qua những thử thách, khó khăn trong công việc, cuộc sống và sẵn sàng trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Thông tin liên hệ: Website và Fanpage |
Tin liên quan

Người lao động nỗ lực bứt phá những ngày cuối năm
09:11 | 11/12/2024 Thị trường - Doanh nghiệp

Làm thế nào để nâng cấp sức khỏe và sắc đẹp trong giai đoạn bận rộn cuối năm?
09:13 | 29/11/2024 Thị trường - Doanh nghiệp

Tân Hiệp Phát đã viết tiếp hành trình “Nối trọn yêu thương – Nâng bước tới trường” tại Quảng Nam
18:09 | 18/11/2024 Thị trường - Doanh nghiệp

Viettel "bắt tay" OPPO: Thúc đẩy phổ cập 5G và trải nghiệm AI tại Việt Nam
15:28 | 04/07/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Vietjet mở lối khám phá thung lũng Swan: Thiên đường cho kẻ mộng mơ và tín đồ ẩm thực
16:28 | 30/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Không có sự khác biệt nào giữa một tỷ phú với một bác tài Tuk tuk trong thế giới AI
14:19 | 26/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Binh đoàn 20 bàn giao công trình sửa chữa nhà đồng đội
17:26 | 25/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Top 10 công ty công nghệ uy tín năm 2025 sẵn sàng “vươn mình” cùng “bệ phóng” chính sách
16:32 | 22/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

“Mở khóa” dinh dưỡng tự nhiên bằng công nghệ: Sữa Việt tạo tiếng vang tại sân chơi toàn cầu
10:28 | 21/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Vietjet đồng hành cùng người hâm mộ đến K-Star Spark 2025 tại Hà Nội
20:46 | 20/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Từ số hóa đến cá nhân hóa: Gen Y và Gen Z đang tái định hình thị trường bảo hiểm Việt Nam
20:47 | 13/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

HDBank hợp tác BIDV triển khai nguồn vốn quốc tế thúc đẩy phát triển bền vững
11:20 | 13/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Thị trường bảo hiểm Việt Nam 2025: Tái thiết niềm tin, hướng tới phát triển bền vững
18:33 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Cần cơ chế “mở khóa” để nhà ở xã hội không bị đẩy lên cao
18:15 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Nhiều dự án khởi nghiệp xanh đã có sản phẩm xuất khẩu
14:29 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Ngành ngân hàng dẫn đầu phát hành trái phiếu doanh nghiệp
10:16 | 11/06/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Kiện toàn tổ chức bộ máy, nhân sự Chi cục Hải quan khu vực XX

6 tháng đầu năm Hà Nội xử lý 2.068 vụ vi phạm trong lĩnh vực quản lý thị trường

Top 5 địa phương tăng trưởng GRDP 6 tháng đầu năm 2025 cao nhất sau sáp nhập

Giá Đô la Mỹ trong nước tiếp tục biến động ngược chiều với giá thế giới

VCCI đề xuất, nới quản lý tiền kiểm sàn thương mại điện tử nhỏ

(INFORGRAPHICS) - Cơ cấu tổ chức bộ máy mới của ngành Thuế từ ngày 1/7/2025
15:14 | 01/07/2025 Infographics

Bài 3: (LONGFORM): Phân cấp, phân quyền trong quản lý thuế: Tăng hiệu quả, giảm thủ tục vì người dân và doanh nghiệp
15:54 | 30/06/2025 Diễn đàn

(INFOGRAPHICS): Kế hoạch hành động của Cục Thuế để phát triển kinh tế tư nhân
08:59 | 30/06/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Lưu ý khi làm thủ tục định danh điện tử cho doanh nghiệp, tổ chức
09:00 | 29/06/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): 7 chính sách thuế nổi bật có hiệu lực từ 1/7/2025
09:17 | 27/06/2025 Infographics

Kiện toàn tổ chức bộ máy, nhân sự Chi cục Hải quan khu vực XX

Hải quan khu vực XX hướng dẫn doanh nghiệp quy định về ưu đãi đầu tư

Nửa đầu năm, quy mô kim ngạch qua Hải quan khu vực V xấp xỉ 100 tỷ đô

Giải quyết thủ tục hành chính thuế kịp thời đáp ứng yêu cầu chính quyền 2 cấp

Hải quan khu vực XIV: Đảm bảo duy trì hoạt động thông suốt

Công bố lãnh đạo chủ chốt của Thuế tỉnh Phú Thọ

Những doanh nghiệp liên tục góp mặt trong VIX50 suốt 5 năm

Truyền thông và thương hiệu: Nền móng niềm tin, đòn bẩy giúp doanh nghiệp tăng trưởng

Cỗ máy gia tốc từ Nghị quyết 57-NQ/TW: Một bài học sống động

Hải Phòng sau sáp nhập: Cơ hội mới cho thị trường bất động sản bứt tốc

Cơ hội để ngành điện tử Việt Nam tái cấu trúc

Doveco: Tiên phong sản xuất xanh, khai mở tầm nhìn bền vững cho nông sản Việt

Đề xuất hoàn thiện cơ sở pháp lý về thời hạn xử lý nghĩa vụ tài chính đất đai

Hàng hóa phục vụ phát triển khoa học, công nghệ được miễn thuế nhập khẩu

Quy định mới về kiểm tra, xác định trị giá hải quan

Thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa từ kho ngoại quan của doanh nghiệp chế xuất

Giảm 50% mức thu của 46 loại phí, lệ phí

Thủ tục hải quan khi thay đổi địa chỉ theo đơn vị hành chính mới

3 kịch bản tác động của thuế đối ứng của Mỹ đối với xuất khẩu Việt Nam

Hoạt động xuất khẩu qua địa bàn Hà Tĩnh tăng trưởng đáng kể

Xuất khẩu rau quả hụt hơi: Chặng nước rút 4,9 tỷ USD khó về đích

Cà phê Việt: Nửa năm, chinh phục trọn kế hoạch

65 tỷ USD: Mục tiêu lớn trên hành trình bền bỉ của nông nghiệp Việt Nam

Chú trọng nâng cao năng lực chế biến sâu và bảo quản nông sản sau thu hoạch

Công nghiệp, dịch vụ và tiêu dùng nội địa dẫn dắt tăng trưởng GDP 6 tháng đầu năm 2025

Giá vàng trong nước tháng 6/2025 hạ nhiệt, giảm 1,27% so với tháng 5/2025
Lý giải nguyên nhân giá vật liệu xây dựng 6 tháng đầu năm tăng kỷ lục

10/11 nhóm hàng đẩy CPI tháng 6 lên 0,48%

Bất động sản phía Nam đang “hút” dòng tiền đầu tư từ miền Bắc
