Nguồn năng lượng đồng hành cùng các shipper vào mùa cao điểm
Xu hướng mua sắm online lên ngôi, người tiêu dùng dần quen với việc nhận hàng tại nhà với dịch vụ giao hàng nhanh chóng. Nắm bắt được điều này, các trang thương mại điện tử cũng đều đặn tung ra hàng loạt đợt khuyến mãi hấp dẫn để kích cầu tiêu dùng, mở ra cơ hội bán hàng cho các doanh nghiệp. Giai đoạn này cũng trở thành mùa cao điểm nhất đối với những người làm công việc shipper khi số lượng đơn hàng tăng đột biến. Các shipper liên tục chạy đua với thời gian để kịp giao hàng cho khách, đảm bảo tỷ lệ hoàn thiện đơn theo ngày. Lúc này, năng lượng và sự tỉnh táo đóng vai trò quan trọng để họ có thể bứt phá năng suất làm việc.
Khối lượng công việc của các shipper tăng đột biến vào giai đoạn các sàn thương mại tung khuyến mãi |
Anh Huy Hoàng (Shipper làm việc tại Hà Nội) thường bắt đầu công việc từ 6h sáng và kết thúc vào 18h chiều. Vào dịp giao hàng khuyến mãi của các sàn thương mai, anh phải tăng ca 2-4 tiếng mỗi ngày mới có thể đảm bảo tỷ lệ hoàn thành đơn trong ngày. “Thời gian bốc xếp, di chuyển, giao hàng liên tục 12-16 tiếng mỗi ngày khiến cơ thể trở nên mệt mỏi, rã rời. Chưa kể thời tiết nắng mưa thất thường cùng giao hàng vào những khung giờ cao điểm kẹt xe, càng khiến năng lượng làm việc gần như cạn kiệt. Có những hôm đã giao hàng suốt 10 tiếng nhưng hàng hóa trên xe vẫn ngổn ngang, tôi dường như muốn bỏ cuộc” anh Hoàng chia sẻ.
Bên cạnh thử thách, mùa cao điểm là thời gian mang lại cơ hội gia tăng thu nhập cho các shipper. Tỷ lệ đơn hàng hoàn thành càng nhiều thì thưởng càng cao. Đó cũng chính là động lực khiến anh Hoàng luôn nỗ lực làm việc và tìm kiếm các giải pháp bổ sung năng lượng để sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn và thử thách. Với anh Hoàng, hành trang đi làm mỗi ngày ngoài chiếc xe máy và nón bảo hiểm đồng hành thì không thể thiếu một chai nước tăng lực Number 1 nhỏ gọn luôn sẵn sàng trong túi để nạp nhanh năng lượng khi mệt mỏi.
Các shipper cần duy trì năng lượng liên tục để đảm bảo hiệu quả công việc vào mùa cao điểm |
Anh Hoàng bộc bạch: “Khi mới làm công việc này, tôi thường cảm thấy mệt mỏi vào buổi chiều sau khi đã giao hàng liên tục suốt buổi sáng. Cơ thể trở nên rã rời và đầu óc mất tập trung khiến đơn hàng cứ thế trễ ngày này qua ngày khác. Chính vào những khoảnh khắc đó, tôi nhận ra rằng mình cần một nguồn năng lượng mạnh mẽ hơn để có thể tiếp tục công việc. Từ khi uống nước tăng lực Number 1, tôi cảm nhận rõ sự khác biệt. Mỗi lần cảm thấy mệt mỏi, chỉ cần uống một chai là cảm thấy tỉnh táo và tràn đầy năng lượn ngay tức thì”.
Vào mùa cao điểm khi khối lượng công việc tăng đột biến, nước tăng lực Number 1 không chỉ là thức uống giải khát mà còn là trạm tiếp năng lượng giúp những shipper như anh Hoàng có thể vượt qua thử thách những ngày giao hàng kéo dài từ sáng đến tận đêm, sự mệt mỏi khi liên tục chạy đơn dưới cái nắng gắt hay cơn mưa rào bất chợt.
Anh Hoàng cho biết bên cạnh hiệu quả bổ sung năng lượng tức thì, điều anh thích nhất ở nước tăng lực Number chính là sự tiện lợi bởi thời gian đối với người làm nghề shipper vô cùng quý giá. Những lúc mệt mỏi, thay vì dừng lại để nghỉ ngơi, anh chỉ cần nạp lại năng lượng với nước tăng lực Number 1 nhỏ gọn đã chuẩn bị sẵn trong balo là đã có thể sẵn sàng tiếp tục công việc. Từ đó giúp các shipper như anh Hoàng có thể tiết kiệm thời gian và gia tăng tỷ lệ hoàn thành đơn hàng trong ngày.
Nước tăng lực Number 1 là thức uống được nhiều người lao động lựa chọn để bổ sung năng lượng và lấy lại sự tỉnh táo ngay tức thì |
Từ lâu, nước tăng lực Number 1 đã trở thành thức uống quen thuộc đối với các shipper, luôn đồng hành cùng họ trên mọi cung đường giao hàng, không chỉ giúp họ vượt qua thử thách của công việc mà còn duy trì sự tự tin, nhiệt huyết trong công việc bất kể mùa cao điểm có áp lực như thế nào. Được biết, đây cũng là thức uống được rất nhiều người lao động ở các lĩnh vực lựa chọn để bổ sung năng lượng và lấy lại sự tập trung trong công việc.
Bất kỳ ngành nghề nào đều có những khó khăn và thử thách riêng, năng lượng và sự tỉnh táo vẫn là hai yếu tố cốt lõi giúp mỗi cá nhân phát huy bản lĩnh, khẳnh định năng lực làm việc và giá trị lao động của bản thân. Không chỉ tạo được ấn tượng với nguồn năng lượng và sự tỉnh táo bổ sung ngay tức thì, nước tăng lực Number 1 còn ghi dấu bởi hành trình truyền cảm hứng “Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1”. Xuyên suốt hơn 2 thập kỷ vừa qua, nước tăng lực Number 1 đã và đang tiếp năng lượng, đồng hành cùng hàng triệu người tiêu dùng cũng là hàng triệu người lao động trên khắp mọi miền tổ quốc vượt qua thử thách và khó khăn trong chính công việc, từ đó viết lên những ước mơ và khát vọng của bản thân.
Ra mắt thị trường năm 2001, Nước tăng lực Number 1 luôn nằm trong Top thức uống bổ sung năng lượng được ưa chuộng nhất, mang đến nguồn năng lượng và sự tỉnh táo cho hàng triệu người tiêu dùng trên khắp Việt Nam. Với các thành phần bổ sung năng lượng và lấy lại tỉnh táo ngay tức thì, Nước tăng lực Number 1 đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc với nhiều người lao động ở đa dạng ngành nghề, cùng họ vượt qua những thử thách, khó khăn trong công việc, cuộc sống và sẵn sàng trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Thông tin liên hệ: Website và Fanpage |
Tin liên quan
Người lao động nỗ lực bứt phá những ngày cuối năm
09:11 | 11/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Làm thế nào để nâng cấp sức khỏe và sắc đẹp trong giai đoạn bận rộn cuối năm?
09:13 | 29/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Tân Hiệp Phát đã viết tiếp hành trình “Nối trọn yêu thương – Nâng bước tới trường” tại Quảng Nam
18:09 | 18/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Tăng doanh thu từ xây dựng chuỗi cung ứng bền vững
15:57 | 21/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Quản lý hiệu quả thuế, kiểm toán và thủ tục hải quan trong bối cảnh chuyển đổi số
08:40 | 21/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vinh danh các sản phẩm, công trình hiệu quả năng lượng năm 2024
21:40 | 20/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Acecook Việt Nam trao 400 suất học bổng giá trị hơn 3.3 tỷ đồng cho học sinh, sinh viên
21:39 | 20/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Khai trương Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh - Quận 8
10:12 | 20/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Nestlé Việt Nam tiếp tục nhận Giải Vàng chất lượng quốc gia
17:16 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Nền tảng ngân hàng tương tác của Backbase hỗ trợ kế hoạch tăng trưởng
15:52 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Ford Việt Nam đạt thành tích cao năm 2024, liên kết ngày càng bền chặt với khách hàng
14:13 | 19/12/2024 Xe - Công nghệ
Nhu cầu tiêu thụ gia tăng, doanh nghiệp thép đứng trước nhiều cơ hội
09:00 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Triển khai ngân hàng xanh – Xu hướng của tương lai
08:38 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp dồn lực chăm lo Tết cho người lao động
08:14 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Hành trình định vị thương hiệu THILOGI
08:10 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Phát triển nhà máy thông minh: Doanh nghiệp đã sẵn sàng
16:38 | 18/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Tăng doanh thu từ xây dựng chuỗi cung ứng bền vững
Ô tô nhập khẩu có chiều hướng giảm
Thủ tướng chỉ đạo phấn đấu tốc độ tăng trưởng GDP năm 2025 đạt trên 8%
Hải quan Móng Cái tiếp tục giữ vị trí quán quân chỉ số năng lực cạnh tranh
Chuyển đổi số - xu hướng tất yếu trong hoạt động giáo dục và đào tạo
(Infographics) Tổng thu từ xuất nhập khẩu các tỉnh, thành vùng Tây Nguyên
10:50 | 15/12/2024 Hải quan
(INFOGRAPHICS) Kim ngạch hơn 67 tỷ USD, Hàn Quốc là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam
11:29 | 04/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS): Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia chương trình tự nguyện tuân thủ
16:30 | 06/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS) Tổng thu từ XNK các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ
16:33 | 06/12/2024 Xuất nhập khẩu
(INFOGRAPHICS) 66 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu tháng 11
14:29 | 12/12/2024 Infographics