TV360 phát động chương trình “Yêu nước theo cách của bạn”
Chương trình kêu gọi cộng đồng sáng tạo cùng chia sẻ video ngắn, như những "bản tuyên ngôn yêu nước" đậm tính cá nhân và giàu cảm hứng.
Từ những con người từng sống qua chiến tranh, dù là chiến sỹ, người dân hay những nhân chứng thầm lặng đến những người đang từng ngày kiến tạo tương lai Việt Nam và tất cả những ai mang trong tim một tình yêu với đất nước, đều có thể gửi gắm cảm xúc của mình.
![]() |
Bà Phạm Thanh Phương – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ truyền hình, đơn vị phát triển TV360 phát biểu tại lễ phát động chương trình “Yêu nước theo cách của bạn” |
Phát biểu tại lễ phát động, bà Phạm Thanh Phương – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ truyền hình, đơn vị phát triển TV360 nhấn mạnh: “Chúng tôi tin rằng mỗi người Việt đều có một cách yêu nước rất riêng. Và khi những cách ấy được lan tỏa và kết nối, chúng ta sẽ tạo nên một vòng tròn đủ đầy – 360 độ yêu nước, bao trùm mọi thế hệ, vùng miền và trái tim Việt.”
Ngay trong lễ phát động, nhiều gương mặt sáng tạo nội dung uy tín thuộc nhiều thế hệ như nhà báo Đậu Ngọc Đản, MC Ngọc Thụy, Nam Hài Hòa và các em thiếu nhi từ các trường học trong khu vực Hà Nội… đã xác nhận tham gia, mở đầu cho hành trình quy tụ 360 cách yêu nước.
Những video truyền cảm hứng sẽ được phát sóng trên TV360, lan toả qua các kênh mạng xã hội và được chia sẻ bởi cộng đồng sáng tạo nội dung, chạm tới hàng triệu người.
Ban tổ chức khuyến khích người tham gia đăng tải clip review trên trang cá nhân (Facebook, TikTok), chia sẻ cảm nhận chân thật, thu hút sự tương tác và kêu gọi khán giả cùng theo dõi series – để những câu chuyện yêu nước tiếp tục lan tỏa rộng rãi.
Bất kỳ ai cũng có thể tham gia. Chỉ cần bạn có một ý tưởng hay, TV360 sẵn sàng đồng hành hiện thực hoá thành sản phẩm video chất lượng.
Mỗi video – với thời lượng tối đa 3 phút 60 giây – sẽ là một “mảnh ghép cảm xúc”, góp phần tạo nên bức tranh sinh động và chân thực về tình yêu Tổ quốc trong thời đại số.
Điểm đặc biệt của chiến dịch chính là việc gắn kết các video truyền cảm hứng với hoạt động thiện nguyện. Mỗi lượt bình chọn cho video trên cổng chương trình sẽ được quy đổi thành khoản đóng góp vào Quỹ "Tấm lòng Việt", hỗ trợ chương trình “Trái tim cho em” – một sáng kiến nhân văn hướng tới trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh.
Không dừng lại ở nội dung truyền thông, chương trình còn là bệ phóng cho những nhà sáng tạo trẻ, với 8 hạng mục giải thưởng (mỗi giải trị giá 100 triệu đồng) chia đều cho hai nhóm: “Video truyền cảm hứng” và “Creator truyền cảm hứng”.
Trong thời đại số, khi những câu chuyện tốt đẹp có thể lan xa chỉ bằng một nút chia sẻ, TV360 đang chọn cho mình một sứ mệnh lớn – kết nối những trái tim Việt, để từ đó hình thành nên một “360 độ yêu nước” toàn vẹn, nhân văn và hiện đại.
Mỗi người đều có thể góp tiếng nói, bằng video gửi về email: yeunuoctheocachcuaban@tv360.vn, hoặc truy cập website chương trình để tham khảo thể lệ và cách tham gia. |
Tin liên quan

Viettel tri ân khách hàng và tăng cường sóng 5G phục vụ dịp Đại lễ
21:36 | 29/04/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Viettel Post đặt mục tiêu tăng trưởng 33,4% dịch vụ lõi trong năm 2025
10:25 | 24/04/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Viettel AI làm chủ phương pháp mở rộng quy mô AI gấp 5 lần
12:05 | 23/04/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

HDBank mở gói vay ưu đãi 20.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp hạ tầng và công nghệ số
11:06 | 16/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Đoàn Bộ Tài chính làm việc với Intel và Meta thúc đẩy hợp tác về AI và bán dẫn
10:23 | 15/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Cần mạnh dạn giao doanh nghiệp nội triển khai các dự án trọng điểm
21:12 | 13/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

SelectUSA 2025 - Cơ hội vàng cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận, mở rộng đầu tư tại Mỹ
21:03 | 13/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Tân Cảng Cát Lái tiếp nhận 4 hệ thống giàn cẩu RTG Hybrid
15:38 | 13/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

4 công trình khoa học nhận Giải thưởng Bảo Sơn 2024
10:38 | 12/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Vinachem lên sàn, xanh hóa, phá vỡ lối mòn cũ
08:35 | 11/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

VIMC: Từ nguy cơ phá sản đến doanh nghiệp có vốn hóa trên 100.000 tỷ đồng
08:32 | 11/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Tour đêm “Tắm Rừng” tại Vườn quốc gia Cúc Phương chính thức hoạt động
15:11 | 09/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Ra mắt sàn thương mại điện tử VinachemMart
10:15 | 09/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Doanh nghiệp giấy và bao bì tăng tốc “xanh hóa”
15:44 | 08/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

4 lý do tạo "bùng nổ" đăng ký doanh nghiệp mới và doanh nghiệp quay trở lại hoạt động
20:43 | 07/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Cần bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động làm việc ở nước ngoài
11:34 | 06/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu
Tin mới

Bỏ thuế khoán giúp minh bạch hoạt động kinh doanh, bình đẳng về chế độ thuế

Vedan trao tặng nhà "tình nghĩa Quân-Dân"

HDBank mở gói vay ưu đãi 20.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp hạ tầng và công nghệ số

Hải quan cửa khẩu quốc tế Nam Giang phối hợp bắt vụ vận chuyển trái phép 38 bánh ma túy

Tạm dừng một số ứng dụng thuế điện tử để phục vụ chuyển đổi trung tâm dữ liệu

(INFOGRAPHICS) Quy trình mới về kiểm tra, xác định xuất xứ hàng hóa xuất nhập khẩu
13:51 | 12/05/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Chế tài xử phạt hộ kinh doanh không thực hiện chuyển đổi áp dụng HĐĐT từ máy tính tiền
08:00 | 10/05/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Thương mại Việt Nam - Nga đạt hơn 1 tỷ USD trong quý đầu năm
16:42 | 05/05/2025 Infographics

Hải quan khu vực nào có thể phải điều chỉnh theo địa bàn tỉnh, thành mới?
16:22 | 06/05/2025 Hải quan

(INFOGRAPHICS): Nhật Bản - đối tác thương mại hàng đầu của Việt Nam
15:38 | 27/04/2025 Infographics