TV360 phát động chương trình “Yêu nước theo cách của bạn”
Chương trình kêu gọi cộng đồng sáng tạo cùng chia sẻ video ngắn, như những "bản tuyên ngôn yêu nước" đậm tính cá nhân và giàu cảm hứng.
Từ những con người từng sống qua chiến tranh, dù là chiến sỹ, người dân hay những nhân chứng thầm lặng đến những người đang từng ngày kiến tạo tương lai Việt Nam và tất cả những ai mang trong tim một tình yêu với đất nước, đều có thể gửi gắm cảm xúc của mình.
![]() |
Bà Phạm Thanh Phương – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ truyền hình, đơn vị phát triển TV360 phát biểu tại lễ phát động chương trình “Yêu nước theo cách của bạn” |
Phát biểu tại lễ phát động, bà Phạm Thanh Phương – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ truyền hình, đơn vị phát triển TV360 nhấn mạnh: “Chúng tôi tin rằng mỗi người Việt đều có một cách yêu nước rất riêng. Và khi những cách ấy được lan tỏa và kết nối, chúng ta sẽ tạo nên một vòng tròn đủ đầy – 360 độ yêu nước, bao trùm mọi thế hệ, vùng miền và trái tim Việt.”
Ngay trong lễ phát động, nhiều gương mặt sáng tạo nội dung uy tín thuộc nhiều thế hệ như nhà báo Đậu Ngọc Đản, MC Ngọc Thụy, Nam Hài Hòa và các em thiếu nhi từ các trường học trong khu vực Hà Nội… đã xác nhận tham gia, mở đầu cho hành trình quy tụ 360 cách yêu nước.
Những video truyền cảm hứng sẽ được phát sóng trên TV360, lan toả qua các kênh mạng xã hội và được chia sẻ bởi cộng đồng sáng tạo nội dung, chạm tới hàng triệu người.
Ban tổ chức khuyến khích người tham gia đăng tải clip review trên trang cá nhân (Facebook, TikTok), chia sẻ cảm nhận chân thật, thu hút sự tương tác và kêu gọi khán giả cùng theo dõi series – để những câu chuyện yêu nước tiếp tục lan tỏa rộng rãi.
Bất kỳ ai cũng có thể tham gia. Chỉ cần bạn có một ý tưởng hay, TV360 sẵn sàng đồng hành hiện thực hoá thành sản phẩm video chất lượng.
Mỗi video – với thời lượng tối đa 3 phút 60 giây – sẽ là một “mảnh ghép cảm xúc”, góp phần tạo nên bức tranh sinh động và chân thực về tình yêu Tổ quốc trong thời đại số.
Điểm đặc biệt của chiến dịch chính là việc gắn kết các video truyền cảm hứng với hoạt động thiện nguyện. Mỗi lượt bình chọn cho video trên cổng chương trình sẽ được quy đổi thành khoản đóng góp vào Quỹ "Tấm lòng Việt", hỗ trợ chương trình “Trái tim cho em” – một sáng kiến nhân văn hướng tới trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh.
Không dừng lại ở nội dung truyền thông, chương trình còn là bệ phóng cho những nhà sáng tạo trẻ, với 8 hạng mục giải thưởng (mỗi giải trị giá 100 triệu đồng) chia đều cho hai nhóm: “Video truyền cảm hứng” và “Creator truyền cảm hứng”.
Trong thời đại số, khi những câu chuyện tốt đẹp có thể lan xa chỉ bằng một nút chia sẻ, TV360 đang chọn cho mình một sứ mệnh lớn – kết nối những trái tim Việt, để từ đó hình thành nên một “360 độ yêu nước” toàn vẹn, nhân văn và hiện đại.
Mỗi người đều có thể góp tiếng nói, bằng video gửi về email: yeunuoctheocachcuaban@tv360.vn, hoặc truy cập website chương trình để tham khảo thể lệ và cách tham gia. |
Tin liên quan

Viettel "bắt tay" KT: Tăng tốc chuyển đổi AI toàn diện tại Việt Nam
15:17 | 27/05/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Viettel đấu giá thành công quyền sử dụng tần số “đặc biệt” cho mạng 4G và 5G
14:00 | 21/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Viettel AI trình làng công nghệ kiểm chứng sự thật tại hội nghị AI hàng đầu thế giới
16:34 | 19/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Bất động sản Hải An lên hạng: Sức hút từ quy hoạch và hạ tầng
15:22 | 04/06/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Phát huy vai trò báo chí trong bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp
12:08 | 04/06/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Hướng nghiệp sát với thực tế sẽ tạo nhiều cơ hội tìm kiếm công việc phù hợp
10:42 | 04/06/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Động lực lớn cho các nhà đầu tư nhà ở xã hội
08:41 | 03/06/2025 Nhịp sống thị trường

Thaifex 2025: Sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục
21:04 | 02/06/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

VnExpress Marathon Hạ Long: khuyến khích lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng
20:44 | 02/06/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Vedan Việt Nam hưởng ứng “Tuần lễ Đồng Nai xanh”
16:17 | 02/06/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Nhà hàng vi cá bào ngư “Đáng tiền nhất” quận 1
11:06 | 02/06/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Doanh nghiệp tư nhân có thể làm chủ các công trình trọng điểm quốc gia
14:06 | 01/06/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

MISA Lending giúp doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ tiếp cận vốn tín dụng
13:19 | 30/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Nghị quyết số 68 tạo niềm cảm hứng cho cộng đồng doanh nghiệp
08:57 | 29/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Lào hỗ trợ Vinachem triển khai Dự án muối mỏ Kali
14:50 | 28/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

An ninh thương hiệu - "lá chắn pháp lý" giữa thương trường đầy biến số
14:21 | 28/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

An Giang: Phát hiện nhiều vụ kinh doanh hàng lậu, hàng giả trên thương mại điện tử

Giá bán bất động sản nghỉ dưỡng không có biến động

Hải quan khu vực II tăng thu ngân sách hơn 3.300 tỷ đồng nhờ đẩy mạnh tạo thuận lợi thương mại

Bài 3: Mỗi cú click - Một lần đánh cược lòng tin của người tiêu dùng

Hiện tượng hộ kinh doanh không nhận chuyển khoản là hành vi vi phạm pháp luật thuế

(INFOGRAPHICS): Từ 1/7/2025: Số định danh cá nhân sẽ thay thế mã số thuế cá nhân
09:43 | 05/06/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Từ 1/6/2025, trốn thuế sẽ bị ngừng sử dụng hóa đơn điện tử
11:01 | 03/06/2025 Infographics

LONGFORM: Bỏ thuế khoán- Đảm bảo tính minh bạch và bình đẳng trong thực hiện nghĩa vụ thuế
14:02 | 26/05/2025 Megastory/Longform

(INFOGRAPHICS): Cơ chế thuế dành cho doanh nghiệp, hộ, cá nhân kinh doanh theo Nghị quyết số 198/QH15
16:15 | 20/05/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS) Các trường hợp bắt buộc phải sử dụng hóa đơn khởi tạo từ máy tính tiền
11:11 | 20/05/2025 Infographics

Hải quan khu vực II tăng thu ngân sách hơn 3.300 tỷ đồng nhờ đẩy mạnh tạo thuận lợi thương mại

Hiện tượng hộ kinh doanh không nhận chuyển khoản là hành vi vi phạm pháp luật thuế

Lãnh đạo Hải quan khu vực III làm việc với Tổng Giám đốc hãng tàu MSC Việt Nam

Cục Thuế hỗ trợ, giải đáp vướng mắc của hộ kinh doanh khi sử dụng hóa đơn điện tử

Hải quan thu ngân sách hơn 182 nghìn tỷ đồng trong 5 tháng

Chi cục Hải quan khu vực VIII chung tay thúc đẩy xuất khẩu nông lâm thủy sản

Sửa đổi quy định về thủ tục hải quan đối với hàng gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh

Hướng dẫn chính sách thuế TNDN đối với dự án đầu tư tại cụm công nghiệp

Tăng thuế thuốc lá là chính sách vì sức khoẻ và nền kinh tế

Chính sách thuế đối với hoạt động chuyển nhượng bất động sản

Đơn giản hóa chế độ kế toán để hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi lên doanh nghiệp

Sửa Luật Hải quan hướng đến đột phá phát triển khoa học, đổi mới sáng tạo

Nam Phi kết luận sơ bộ vụ điều tra lẩn tránh thuế chống bán phá giá với lốp xe nhập từ Việt Nam

Xuất siêu tháng 5 đạt 4,67 tỷ USD, chính sách xuất khẩu tiếp tục được điều chỉnh theo thị trường

Xuất khẩu rau quả giảm 17%: Rào cản lớn nhất lại đến từ điều nhỏ nhất

Doanh nghiệp tôm Việt cần lưu ý gì khi mở rộng xuất khẩu sang Trung Quốc?

Gạo Việt phát thải thấp sắp xuất khẩu: Bước ngoặt chiến lược cho thương hiệu xanh

Giải pháp xanh- xu hướng tất yếu cho xuất khẩu bền vững

Bài 3: Mỗi cú click - Một lần đánh cược lòng tin của người tiêu dùng

Mở “mặt trận” chống hàng giả, bảo vệ người tiêu dùng trên truyền hình

Shopee miễn phí vận chuyển toàn sàn và tăng trợ lực cho doanh nghiệp Việt

Truy thu thuế đối với 25.201 cá nhân, hộ kinh doanh thương mại điện tử

OCOP Ninh Bình lên sàn thương mại điện tử: nhiều tiềm năng, lắm rào cản

Tội phạm lập công ty “ma”, rửa tiền núp bóng thương mại điện tử

Thông tin sát nhập tỉnh, thành tác động lên giá nhà ở

Phân khúc nhà phố thương mại đang đối mặt với thực tế khó khăn

Loạt giải pháp kiểm soát giá, ổn định thị trường bất động sản

Thị trường văn phòng gia tăng nhu cầu và nguồn cung chất lượng cao

Đưa vào khai thác tuyến vận tải nội địa Cần Thơ – Cái Mép, rút ngắn 70% thời gian
