TV360 phát động chương trình “Yêu nước theo cách của bạn”
Chương trình kêu gọi cộng đồng sáng tạo cùng chia sẻ video ngắn, như những "bản tuyên ngôn yêu nước" đậm tính cá nhân và giàu cảm hứng.
Từ những con người từng sống qua chiến tranh, dù là chiến sỹ, người dân hay những nhân chứng thầm lặng đến những người đang từng ngày kiến tạo tương lai Việt Nam và tất cả những ai mang trong tim một tình yêu với đất nước, đều có thể gửi gắm cảm xúc của mình.
![]() |
Bà Phạm Thanh Phương – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ truyền hình, đơn vị phát triển TV360 phát biểu tại lễ phát động chương trình “Yêu nước theo cách của bạn” |
Phát biểu tại lễ phát động, bà Phạm Thanh Phương – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ truyền hình, đơn vị phát triển TV360 nhấn mạnh: “Chúng tôi tin rằng mỗi người Việt đều có một cách yêu nước rất riêng. Và khi những cách ấy được lan tỏa và kết nối, chúng ta sẽ tạo nên một vòng tròn đủ đầy – 360 độ yêu nước, bao trùm mọi thế hệ, vùng miền và trái tim Việt.”
Ngay trong lễ phát động, nhiều gương mặt sáng tạo nội dung uy tín thuộc nhiều thế hệ như nhà báo Đậu Ngọc Đản, MC Ngọc Thụy, Nam Hài Hòa và các em thiếu nhi từ các trường học trong khu vực Hà Nội… đã xác nhận tham gia, mở đầu cho hành trình quy tụ 360 cách yêu nước.
Những video truyền cảm hứng sẽ được phát sóng trên TV360, lan toả qua các kênh mạng xã hội và được chia sẻ bởi cộng đồng sáng tạo nội dung, chạm tới hàng triệu người.
Ban tổ chức khuyến khích người tham gia đăng tải clip review trên trang cá nhân (Facebook, TikTok), chia sẻ cảm nhận chân thật, thu hút sự tương tác và kêu gọi khán giả cùng theo dõi series – để những câu chuyện yêu nước tiếp tục lan tỏa rộng rãi.
Bất kỳ ai cũng có thể tham gia. Chỉ cần bạn có một ý tưởng hay, TV360 sẵn sàng đồng hành hiện thực hoá thành sản phẩm video chất lượng.
Mỗi video – với thời lượng tối đa 3 phút 60 giây – sẽ là một “mảnh ghép cảm xúc”, góp phần tạo nên bức tranh sinh động và chân thực về tình yêu Tổ quốc trong thời đại số.
Điểm đặc biệt của chiến dịch chính là việc gắn kết các video truyền cảm hứng với hoạt động thiện nguyện. Mỗi lượt bình chọn cho video trên cổng chương trình sẽ được quy đổi thành khoản đóng góp vào Quỹ "Tấm lòng Việt", hỗ trợ chương trình “Trái tim cho em” – một sáng kiến nhân văn hướng tới trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh.
Không dừng lại ở nội dung truyền thông, chương trình còn là bệ phóng cho những nhà sáng tạo trẻ, với 8 hạng mục giải thưởng (mỗi giải trị giá 100 triệu đồng) chia đều cho hai nhóm: “Video truyền cảm hứng” và “Creator truyền cảm hứng”.
Trong thời đại số, khi những câu chuyện tốt đẹp có thể lan xa chỉ bằng một nút chia sẻ, TV360 đang chọn cho mình một sứ mệnh lớn – kết nối những trái tim Việt, để từ đó hình thành nên một “360 độ yêu nước” toàn vẹn, nhân văn và hiện đại.
Mỗi người đều có thể góp tiếng nói, bằng video gửi về email: yeunuoctheocachcuaban@tv360.vn, hoặc truy cập website chương trình để tham khảo thể lệ và cách tham gia. |
Tin liên quan

Viettel chủ động ứng trực, bảo đảm thông tin thông suốt khi bão đổ bộ
10:46 | 22/07/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Viettel Post khẳng định năng lực sáng tạo công nghệ với cú đúp "Vàng" tại Globee Awards 2025
11:42 | 10/07/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Viettel "bắt tay" OPPO: Thúc đẩy phổ cập 5G và trải nghiệm AI tại Việt Nam
15:28 | 04/07/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Lợi nhuận trước thuế của Vinatex tăng 112% so với cùng kỳ
09:10 | 23/07/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Lãi suất cho vay tiếp tục giảm, vốn vào sản xuất tăng
17:52 | 22/07/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Quản trị rủi ro giữ vai trò then chốt tại các công ty chứng khoán
12:00 | 22/07/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Doanh nghiệp ngành xây dựng vượt kế hoạch lợi nhuận
08:00 | 21/07/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Xuất khẩu cà phê qua sàn thương mại điện tử: Hướng đi mới cho nông sản Việt
10:22 | 18/07/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Đột phá 6 HMO: Bước tiến dinh dưỡng của Vinamilk tại Diễn đàn dinh dưỡng lớn nhất châu Á
20:26 | 17/07/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

HDBank ghi dấu ấn mạnh mẽ với ba giải thưởng lớn trong nước và quốc tế
20:03 | 17/07/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Binh đoàn 20 - Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn: Gặp mặt, tặng quà thương binh, con liệt sĩ
16:52 | 17/07/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Mô hình "tam giác phối hợp": cần thiết trong kiến tạo chính sách
08:03 | 17/07/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Tập đoàn CEO đặt dấu ấn chiến lược tại Hải Phòng
08:49 | 16/07/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Bảo hiểm nhân thọ Việt Nam: Tái cấu trúc sản phẩm, đẩy mạnh số hóa và lan tỏa cộng đồng
16:23 | 14/07/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Hà Nội tung gói hỗ trợ đặc thù cho doanh nghiệp công nghệ
07:43 | 14/07/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Tân Cảng Sài Gòn tiếp nhận 12 cẩu khung có kỹ thuật cao nhất
15:29 | 12/07/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Đo lường sự hài lòng của người nộp thuế để nâng cao chất lượng phục vụ

Thành lập Đảng bộ Hải quan khu vực XVI

Hải quan khu vực VI và Hiệp hội DN tỉnh Lạng Sơn phối hợp thúc đẩy phát triển kinh tế tư nhân

Hải quan khu vực XII kiến nghị về phạm vi địa bàn hoạt động hải quan

Bài 5: Lan toả, xây dựng “văn hoá” tuân thủ pháp luật hải quan

(INFOGRAPHICS): Cơ cấu tổ chức Thuế tỉnh Phú Thọ
15:00 | 22/07/2025 Infographics

(INFORGRAPHICS): Ông Nông Phi Quảng làm Chi cục trưởng Chi cục Hải quan khu vực VII
09:17 | 22/07/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Ông Bùi Khánh Toàn làm Trưởng Thuế thành phố Đà Nẵng
10:43 | 21/07/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Thông tin nhân sự lãnh đạo và trưởng các đơn vị thuộc Cục Thuế
16:19 | 16/07/2025 Infographics

(INFORGRAPHICS): Ông Nguyễn Văn Hoàn làm Chi cục trưởng Chi cục Hải quan khu vực VI
07:00 | 18/07/2025 Infographics

Đo lường sự hài lòng của người nộp thuế để nâng cao chất lượng phục vụ

Thành lập Đảng bộ Hải quan khu vực XVI

Hải quan khu vực VI và Hiệp hội DN tỉnh Lạng Sơn phối hợp thúc đẩy phát triển kinh tế tư nhân

Hải quan khu vực XII kiến nghị về phạm vi địa bàn hoạt động hải quan

Bài 5: Lan toả, xây dựng “văn hoá” tuân thủ pháp luật hải quan

Cần có lộ trình phù hợp thu thuế 20% trên lãi chuyển nhượng bất động sản

Bài 3: Đổi mới quy trình khấu trừ và quyết toán, tạo thuận lợi tối đa cho người nộp thuế

Cách xác định giá đất được trừ để tính thuế GTGT theo quy định mới nhất

Xử lý tiền thuế giá trị gia tăng nộp thừa

Ghi nhãn trên bao bì điều thô nhập khẩu từ châu Phi

Hướng dẫn truyền mã miễn giảm trên hệ thống VNACCS

Cơ sở pháp lý đáp ứng Chiến lược phát triển Hải quan đến năm 2030

Vietrade và Amazon Global Selling hợp tác đưa hàng hóa thương hiệu Việt tăng trưởng toàn cầu

Xuất khẩu duy trì đà tăng trưởng, tiếp tục là điểm sáng của nền kinh tế

Cảnh báo đỏ cho doanh nghiệp xuất khẩu Việt trên thị trường Hoa Kỳ

Lạng Sơn: Bão số 3 không làm gián đoạn hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa

Doanh nghiệp có tâm lý dè dặt khi xuất khẩu sang Mỹ

Xuất khẩu rau quả bật tăng mạnh mẽ

Hình thành xu hướng mua sắm online thông minh

Tái thiết hành vi tiêu dùng: Hướng tiếp cận mới cho thương mại điện tử Việt Nam

Doanh nghiệp nhỏ học cách “vượt bão” trên sàn thương mại điện tử

Ngăn hành vi đầu cơ, găm hàng trong và sau mùa mưa bão

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Chìa khóa giúp doanh nghiệp Việt bứt phá

Bắc Ninh chuyển đổi số, đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử

Khởi công Dự án Khu nhà thương mại liền kề HDB - Palmy Biztown tại Hà Nội

“Sóng” sáp nhập gây “sốt nóng” cục bộ trên thị trường bất động sản

Kinh tế Việt Nam 2025: Tăng trưởng mạnh mẽ, kỳ vọng bứt tốc về đích

Lilama 10, Vinam và SaigonShip bị xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán

Xử phạt SPX Express 200 triệu đồng do đưa thông tin gây nhầm lẫn cho khách hàng
