Facebook Twitter youtube Tiktok

Bật mí cách sữa đặc Ông Thọ duy trì sức hút trên thị trường gần nửa thế kỷ

(HQ Online) - Là một trong những thương hiệu quốc dân gắn liền với đời sống người tiêu dùng Việt gần 50 năm qua, sữa Ông Thọ của Vinamilk vẫn duy trì sức hút với người tiêu dùng các thế hệ bằng chất lượng thượng hạng và không ngừng sáng tạo đổi mới, bắt kịp xu hướng của người tiêu dùng.

Gần 50 năm – Một hương vị: Ngon thượng hạng và chất lượng không đổi

Xuất hiện từ thập niên 70, đến nay sữa đặc Ông Thọ vẫn luôn là thực phẩm gắn liền với gian bếp của nhiều gia đình Việt. Với nhiều người, đây là còn cầu nối thể hiện tình cảm, sự yêu thương. Khi cuộc sống còn nhiều khó khăn hay lúc đau ốm, người ta dùng để tặng nhau như một món quà ngọt ngào theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Không đơn thuần là món ăn thức uống, sữa Ông Thọ là tuổi thơ, là nhân chứng để bố mẹ kể cho con nghe về thuở xưa lúc thiếu thốn đủ bề, là ly sữa nóng thơm lừng đủ đầy dinh dưỡng cho trẻ nhỏ thời ấy, là món bánh mì chấm sữa “huyền thoại” được bao thế hệ người Việt yêu mến đến tận bây giờ. Đây là một trong những món thực phẩm có sức sống mãnh liệt cùng những đổi thay của đất nước.

Hương vị của sữa Ông Thọ không chỉ chinh phục thị trường trong nước mà còn gây ấn tượng đặc biệt với người tiêu dùng thế giới, thể hiện qua các giải thưởng quốc tế danh giá về chất lượng mà sản phẩm gặt hái được. Điển hình là tháng 6 vừa qua, Ông Thọ đã thuyết phục được các chuyên gia hàng đầu trên thế giới để trở thành một trong 2 sản phẩm sữa đầu tiên của Việt Nam, cùng với sữa 9 loại hạt Vinamilk Super Nut, nhận xếp hạng 3 sao – mức cao nhất của Superior Taste Award. Tương tự như Michelin, Superior Taste Award (giải thưởng “Vị Ngon Thượng Hạng”) được xem là bảo chứng về chất lượng và hương vị sản phẩm trong ngành thực phẩm, đồ uống.

Bật mí cách sữa đặc Ông Thọ duy trì sức hút trên thị trường gần nửa thế kỷ
Ông Thọ là 1 trong 2 sản phẩm sữa đầu tiên của Việt Nam nhận xếp hạng 3 sao – mức cao nhất của giải thưởng danh giá Superior Taste Award.
Sáng tạo bắt kịp xu hướng, dẫn dắt thị trường

Được mệnh danh là sản phẩm quốc dân “nhiều năm tuổi”, nhưng Ông Thọ luôn cho thấy sự trẻ trung, năng động trong cách tiếp cận với người tiêu dùng thông qua việc không ngừng sáng tạo, đổi mới để bắt kịp xu hướng. Mới đây, nhãn hàng này tiếp tục tiên phong tung ra thị trường dòng sản phẩm sữa đặc với 2 hương vị hoàn toàn mới là sô cô la và dâu.

Với công thức hòa quyện từ dòng sữa thơm sánh mịn cùng vị sô cô la đậm đà hoặc dâu ngọt ngào, sản phẩm phù hợp để sử dụng trong pha chế các loại đồ uống như đá xay, sinh tố hay ăn kèm với các món thân thuộc như bánh flan, trái cây dầm, bánh mì, bánh kếp… Sản phẩm mang đến trải nghiệm khác biệt, mới mẻ, ngon miệng và hấp dẫn cho người dùng. Đặc biệt, sản phẩm được đóng gói dạng tuýp tiện lợi giúp việc sử dụng cũng như bảo quản trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Bật mí cách sữa đặc Ông Thọ duy trì sức hút trên thị trường gần nửa thế kỷ
Ông Thọ vừa “trình làng” 2 hương vị hoàn toàn mới: sô cô la và dâu, hứa hẹn tạo nên cú bùng nổ mới cho nhãn hiệu quốc dân.

Ra mắt thị trường không lâu, 2 sản phẩm mới của Vinamilk đã đón nhận sự hưởng ứng tích cực của người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ. Điều này cho thấy, doanh nghiệp đã dành không ít tâm huyết để nghiên cứu và phát triển sản phẩm với quyết tâm chinh phục Gen Z thành những khách hàng trung thành tiếp theo.

Với một đời người, 50 năm đã bước sang giai đoạn trung niên. Nhưng với một thương hiệu, Ông Thọ luôn nỗ lực sáng tạo và cải tiến không ngừng từ mẫu mã, mùi vị đến cách truyền tải thông điệp, câu chuyện của nhãn hàng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và liên tục thay đổi của người dùng Việt qua năm tháng”, ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk - chia sẻ.

Ngoài hương vị bắt kịp xu hướng tiêu dùng mới, sữa đặc Ông Thọ còn cho thấy tinh thần đổi mới, sáng tạo để “trẻ hóa” hình ảnh thương hiệu nhằm tiếp cận gần hơn với giới trẻ. Chiến dịch truyền thông “Bảo tàng tuổi ther (thơ)” của nhãn hàng đầu năm nay đã gây “sốt” cộng đồng mạng nhờ tái hiện một vùng ký ức tuổi thơ của thế hệ 6x-9x bằng ngôn ngữ trẻ trung, hiện đại. Nhờ đó, chiến dịch đã “chạm” vào “trái tim” của thế hệ trẻ Gen Z và 9x.

Tại lễ trao giải YouTube Works Awards vừa qua, chiến dịch đã được vinh danh trong Top 3 “Chiến dịch truyền thông xuất sắc nhất Việt Nam” (Best of Vietnam), Giải Vàng - Chiến dịch truyền thông sử dụng đa định dạng truyền tải câu chuyện hiệu quả nhất (Long and Short), Giải Bạc - Chiến dịch truyền thông có sự hợp tác tốt nhất giữa thương hiệu với người có tầm ảnh hưởng (Collaborator). Trước đó, chiến dịch này cũng đã được gọi tên tại Giải Bạc “Chiến dịch truyền thông sử dụng nội dung sáng tạo nhất năm” trong khuôn khổ giải thưởng của BSI Awards, được tổ chức bởi Buzzmetrics - thành viên của YouNet Group, công ty dẫn đầu về đo lường và nghiên cứu mạng xã hội (Social listening).

Ông Thọ là một trong những nhãn hàng chủ lực và góp phần giúp Vinamilk dẫn đầu thị phần sữa đặc trong nước nhiều năm liền. Sản lượng sản xuất sữa đặc lên đến gần 15.000 tấn mỗi tháng (tương đương 1,3 triệu lon sữa mỗi ngày). Theo báo cáo Kantar Brand Foot Print 2023, Ông Thọ tiếp tục duy trì vị thế là một trong 5 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và các sản phẩm từ sữa tại Việt Nam.

vinamilk
Ông Thọ là một trong những ngành hàng chủ lực của Vinamilk.

Không chỉ thế, từ năm 2003, sản phẩm sữa đặc Ông Thọ đã trở thành mặt hàng xuất khẩu thế mạnh của Vinamilk. Đến nay, sản phẩm đã hiện diện tại 35 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có những thị trường nổi tiếng khắt khe về chất lượng như Nhật Bản, Hàn Quốc… với tổng kim ngạch xuất khẩu lũy kế khoảng 243 triệu USD.

Hoa Nguyên

Tin liên quan

“Mở khóa” dinh dưỡng tự nhiên bằng công nghệ: Sữa Việt tạo tiếng vang tại sân chơi toàn cầu

“Mở khóa” dinh dưỡng tự nhiên bằng công nghệ: Sữa Việt tạo tiếng vang tại sân chơi toàn cầu

Hội nghị Sữa Toàn cầu 2025 (Global Dairy Congress 2025) lần thứ 18, đã diễn ra từ ngày 18-19/6/2025 tại Hà Lan. Trong lần thứ 5 tham dự, Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời chia sẻ tham luận tại diễn đàn ngành sữa toàn cầu này.
Top 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất Việt Nam: Có đến 5 nhãn hiệu cùng “nhà Vinamilk”

Top 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất Việt Nam: Có đến 5 nhãn hiệu cùng “nhà Vinamilk”

Theo Kantar Việt Nam, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất năm thứ 13, và chiếm sóng Top 10 với các nhãn hiệu cùng “nhà” là Ông Thọ, Ngôi sao Phương Nam, Susu và Probi. Đáng chú ý, sản phẩm Vinamilk có mặt trong gần 9/10 hộ gia đình Việt với tần suất mua đều đặn hàng tháng (14 lần/năm).
Thaifex 2025: Sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục

Thaifex 2025: Sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục

Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự. Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện tiêu biểu của Việt Nam và là thương hiệu thực phẩm giá trị nhất khu vực Đông Nam Á, đã hiện diện ấn tượng với nhiều sản phẩm sáng tạo, có hàm lượng cao về đầu tư cho công nghệ đột phá.
Viettel "bắt tay" OPPO: Thúc đẩy phổ cập 5G và trải nghiệm AI tại Việt Nam

Viettel "bắt tay" OPPO: Thúc đẩy phổ cập 5G và trải nghiệm AI tại Việt Nam

Ngày 3/7/2025, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) chính thức công bố hợp tác với OPPO ra mắt dòng smartphone OPPO Reno14 Series tại thị trường Việt Nam, đánh dấu bước đi mới trong lộ trình phổ cập 5G và mang trải nghiệm AI thế hệ mới đến gần hơn với người dùng.
Vietjet mở lối khám phá thung lũng Swan: Thiên đường cho kẻ mộng mơ và tín đồ ẩm thực

Vietjet mở lối khám phá thung lũng Swan: Thiên đường cho kẻ mộng mơ và tín đồ ẩm thực

Với đường bay thẳng từ TP.HCM (Việt Nam) đến Perth (Australia), Vietjet sẽ đưa du khách tới thung lũng Swan - vùng sản xuất rượu vang có lịch sử gần 200 năm tại tây Australia, nổi tiếng toàn cầu với những vườn nho trĩu quả và các bậc thầy làm rượu thủ công.
Không có sự khác biệt nào giữa một tỷ phú với một bác tài Tuk tuk trong thế giới AI

Không có sự khác biệt nào giữa một tỷ phú với một bác tài Tuk tuk trong thế giới AI

Diễn đàn toàn cầu UNESCO lần thứ 3 về Đạo đức Trí tuệ Nhân tạo (AI) vừa khai mạc sáng 25/6 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan với sự tham dự của hơn 800 lãnh đạo, các chuyên gia và học giả từ 194 quốc gia thành viên UNESCO.
Binh đoàn 20 bàn giao công trình sửa chữa nhà đồng đội

Binh đoàn 20 bàn giao công trình sửa chữa nhà đồng đội

Binh đoàn 20 - Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn tổ chức khánh thành, bàn giao công trình sửa chữa nhà đồng đội cho gia đình đồng chí Phạm Văn Điền.
Top 10 công ty công nghệ uy tín năm 2025 sẵn sàng “vươn mình” cùng “bệ phóng” chính sách

Top 10 công ty công nghệ uy tín năm 2025 sẵn sàng “vươn mình” cùng “bệ phóng” chính sách

Báo cáo Top 10 Công ty Công nghệ uy tín năm 2025 do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố ngày 20/6/2025 cho thấy, ngành Công nghệ thông tin – Viễn thông (CNTT-VT) không chỉ đang đóng vai trò trụ cột trong nền kinh tế mà còn trở thành động lực trung tâm thúc đẩy quá trình chuyển đổi số quốc gia. Sự lớn mạnh này không chỉ đến từ nội lực doanh nghiệp mà còn nhờ hệ sinh thái chính sách đang dần chuyển đổi theo hướng linh hoạt, mở đường và tạo cơ hội.
Vietjet đồng hành cùng người hâm mộ đến K-Star Spark 2025 tại Hà Nội

Vietjet đồng hành cùng người hâm mộ đến K-Star Spark 2025 tại Hà Nội

Trước thềm đại nhạc hội thu hút nhất mùa hè K-Star Spark in Vietnam 2025, diễn ra vào ngày 21/6 tại sân vận động Mỹ Đình, Vietjet đã mang tới cho hành khách những trải nghiệm vô cùng đặc biệt trên hành trình bay đến Hà Nội.
Từ số hóa đến cá nhân hóa: Gen Y và Gen Z đang tái định hình thị trường bảo hiểm Việt Nam

Từ số hóa đến cá nhân hóa: Gen Y và Gen Z đang tái định hình thị trường bảo hiểm Việt Nam

Hai thế hệ Gen Y và Gen Z với đặc trưng hành vi số, ưa thích trải nghiệm cá nhân được kỳ vọng sẽ tác động và thay đổi chiến lược vận hành của toàn ngành bảo hiểm trong thời gian tới.
HDBank hợp tác BIDV triển khai nguồn vốn quốc tế thúc đẩy phát triển bền vững

HDBank hợp tác BIDV triển khai nguồn vốn quốc tế thúc đẩy phát triển bền vững

Ngày 10/6/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank) tổ chức ký kết Hợp đồng Vay phụ với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) với hạn mức tín dung ban đầu 500 tỷ đồng, để cho vay lại nguồn vốn tín dụng Dự án Tài chính Nông thôn và Dự án Chuyển đổi Nông nghiệp Bền vững (VnSAT), do Ngân hàng Thế giới tài trợ.
Thị trường bảo hiểm Việt Nam 2025: Tái thiết niềm tin, hướng tới phát triển bền vững

Thị trường bảo hiểm Việt Nam 2025: Tái thiết niềm tin, hướng tới phát triển bền vững

Sau giai đoạn thăng hoa nhờ “hiệu ứng Covid-19” với tốc độ tăng trưởng ấn tượng từ 2020 đến 2022, thị trường bảo hiểm Việt Nam đã trải qua cú trượt dài trong hai năm 2023–2024. Tuy nhiên, bước sang năm 2025, bức tranh thị trường đang dần được vẽ lại với những gam màu tươi sáng hơn – cho thấy nỗ lực tái định vị niềm tin và từng bước phục hồi bền vững.
Cần cơ chế “mở khóa” để nhà ở xã hội không bị đẩy lên cao

Cần cơ chế “mở khóa” để nhà ở xã hội không bị đẩy lên cao

Giá bất động sản, trong đó có nhà ở xã hội được cấu thành bởi nhiều yếu tố theo quy trình đầu tư phức tạp với nhiều nhóm chi phí khác nhau. Những diễn biến và biến động thực tế trong quy trình này khiến cho giá thành nhà ở nói chung, nhà ở xã hội nói riêng đang bị đẩy lên cao trên cả thị trường sơ cấp và thứ cấp.
Nhiều dự án khởi nghiệp xanh đã có sản phẩm xuất khẩu

Nhiều dự án khởi nghiệp xanh đã có sản phẩm xuất khẩu

Dự án Khởi nghiệp xanh đã góp phần hình thành một hệ sinh thái khởi nghiệp với gần 1.000 dự án sáng tạo, lan tỏa tinh thần doanh nông xanh, đưa sản phẩm nông nghiệp Việt Nam được chế biến sâu đến nhiều nơi trên thế giới.
Ngành ngân hàng dẫn đầu phát hành trái phiếu doanh nghiệp

Ngành ngân hàng dẫn đầu phát hành trái phiếu doanh nghiệp

Theo thông tin Hiệp hội Thị trường trái phiếu Việt Nam (VBMA) tổng hợp từ Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) và Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (SSC), trong tháng 5/2025, có 42 đợt phát hành trái phiếu doanh nghiệp riêng lẻ trị giá 46.771 tỷ đồng.
Xuất khẩu tăng, nhưng dệt may vẫn đứng trước bài toán đổi hướng

Xuất khẩu tăng, nhưng dệt may vẫn đứng trước bài toán đổi hướng

Bức tranh kinh tế Việt Nam trong 5 tháng đầu năm 2025 ghi nhận nhiều gam màu sáng, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của ngành dệt may. Theo số liệu chính thức từ Hiệp hội Dệt may Việt Nam (Vitas), kim ngạch xuất khẩu toàn ngành đã cán mốc ấn tượng trên 17,58 tỷ USD, tăng 9% so với cùng kỳ năm 2024.
Xem thêm
vinacomin
cong-ty-co-phan-thuong-mai-va-dau-tu-dai-phuc
cong-ty-co-phan-dau-tu-va-phat-trien-lifetech

Vấn đề Bạn quan tâm

Tin mới

Không yêu cầu đăng ký thay đổi thông tin địa chỉ do thay đổi địa giới hành chính

Không yêu cầu đăng ký thay đổi thông tin địa chỉ do thay đổi địa giới hành chính

Bộ Tài chính vừa có văn bản gửi UBND các tỉnh, thành phố về việc trả lời kiến nghị phát sinh trong quá trình triển khai mô hình chính quyền địa phương hai cấp.
Hà Nội thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP trên sàn thương mại điện tử

Hà Nội thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP trên sàn thương mại điện tử

Việc Hà Nội đưa sản phẩm OCOP lên sàn không chỉ giúp mở rộng thị trường mà còn tạo áp lực để các chủ thể cải tiến bao bì, truy xuất nguồn gốc...
Hải quan nâng cao hiệu quả phối hợp và hợp tác quốc tế trong phòng chống ma túy

Hải quan nâng cao hiệu quả phối hợp và hợp tác quốc tế trong phòng chống ma túy

Đáng chú ý, tổng lượng tang vật thu giữ được khoảng 2 tấn ma tuý các loại, tăng 94,7 % so với tổng số ma túy thu giữ cùng kỳ năm 2024.
Cưỡng chế 2 doanh nghiệp nợ thuế xuất nhập khẩu

Cưỡng chế 2 doanh nghiệp nợ thuế xuất nhập khẩu

Hai doanh nghiệp nợ thuế xuất nhập khẩu chây ỳ đã bị Chi cục Hải quan khu vực II áp dụng biện pháp cưỡng chế nhằm thu hồi nợ cho ngân sách nhà nước.
Hải quan khu vực III tích cực tham gia các hoạt động của ABAC III

Hải quan khu vực III tích cực tham gia các hoạt động của ABAC III

Chi cục trưởng Chi cục Hải quan khu vực III Trần Mạnh Cường tham dự Hội nghị xúc tiến đầu tư với chủ đề “Hải Phòng - Điểm đến chiến lược của kỷ nguyên mới”.
Kết nối liên vùng: Hướng đi chiến lược cho thương mại điện tử

Kết nối liên vùng: Hướng đi chiến lược cho thương mại điện tử

Bộ Công Thương vừa ban hành Kế hoạch hành động năm 2025, trong đó đặc biệt tập trung vào thương mại điện tử và chuyển đổi số.
(INFORGRAPHICS): Thông tin nhân sự lãnh đạo của Cục Hải quan

(INFORGRAPHICS): Thông tin nhân sự lãnh đạo của Cục Hải quan

Từ ngày 1/3/2025, Tổng cục Hải quan được tổ chức lại thành Cục Hải quan, trong đó khối cơ quan Cục có 12 ban và tương đương.
(INFOGRAPHICS): Kết quả nổi bật công tác thuế 6 tháng đầu năm 2025

(INFOGRAPHICS): Kết quả nổi bật công tác thuế 6 tháng đầu năm 2025

Với việc triển khai đồng bộ, hiệu quả các giải pháp công tác thuế nên ngành thuế đã thu được những kết quả ấn tượng.
(INFOGRAPHICS): Xuất khẩu 6 tháng đầu năm 2025 bứt phá ấn tượng

(INFOGRAPHICS): Xuất khẩu 6 tháng đầu năm 2025 bứt phá ấn tượng

Hoạt động xuất khẩu của Việt Nam 6 tháng đầu năm 2025 tiếp tục ghi nhận những bứt phá ấn tượng, khẳng định vai trò là động lực tăng trưởng chính của nền kinh tế.
(INFORGRAPHICS): 5 nhóm hàng xuất khẩu chục tỷ USD trong nửa đầu năm

(INFORGRAPHICS): 5 nhóm hàng xuất khẩu chục tỷ USD trong nửa đầu năm

Theo thống kê mới nhất của Cục Hải quan, hết tháng 6, kim ngạch xuất khẩu cả nước đạt 219,86 tỷ USD, tăng 14,5% so với cùng kỳ năm ngoái.
Không yêu cầu đăng ký thay đổi thông tin địa chỉ do thay đổi địa giới hành chính

Không yêu cầu đăng ký thay đổi thông tin địa chỉ do thay đổi địa giới hành chính

Bộ Tài chính vừa có văn bản gửi UBND các tỉnh, thành phố về việc trả lời kiến nghị phát ...
Hải quan khu vực III tích cực tham gia các hoạt động của ABAC III

Hải quan khu vực III tích cực tham gia các hoạt động của ABAC III

Chi cục trưởng Chi cục Hải quan khu vực III Trần Mạnh Cường tham dự Hội nghị xúc tiến đầu ...
Hải quan khu vực XVI tiếp nhận 4 đơn vị ở địa bàn Tuyên Quang

Hải quan khu vực XVI tiếp nhận 4 đơn vị ở địa bàn Tuyên Quang

Chi cục Hải quan khu vực XVI có trụ sở tại Cao Bằng, quản lý địa bàn Cao Bằng, Tuyên ...
(INFORGRAPHICS): Ông Phạm Chí Thành làm Chi cục trưởng Chi cục Hải quan khu vực V

(INFORGRAPHICS): Ông Phạm Chí Thành làm Chi cục trưởng Chi cục Hải quan khu vực V

Tạp chí Kinh tế - Tài chính giới thiệu đến bạn đọc thông tin cơ bản về nhân sự lãnh ...
Hải quan cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị: Khẳng định vai trò trong cải cách hành chính

Hải quan cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị: Khẳng định vai trò trong cải cách hành chính

Hải quan cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị (Chi cục Hải quan khu vực VI) đã tập trung nguồn lực, ...
Đẩy mạnh quản lý thuế thương mại điện tử  và kinh doanh trên nền tảng số

Đẩy mạnh quản lý thuế thương mại điện tử và kinh doanh trên nền tảng số

Trong bối cảnh TMĐT và kinh doanh trên nền tảng số bùng nổ, ngành Thuế đã triển khai đồng bộ ...
Tập đoàn CEO đặt dấu ấn chiến lược tại Hải Phòng

Tập đoàn CEO đặt dấu ấn chiến lược tại Hải Phòng

Tập đoàn CEO vừa được TP Hải Phòng chấp thuận đầu tư Dự án Khu công nghiệp (KCN) Sân bay ...
Bảo hiểm nhân thọ Việt Nam: Tái cấu trúc sản phẩm, đẩy mạnh số hóa và lan tỏa cộng đồng

Bảo hiểm nhân thọ Việt Nam: Tái cấu trúc sản phẩm, đẩy mạnh số hóa và lan tỏa cộng đồng

Trong nửa đầu năm nay, ngành Bảo hiểm nhân thọ đã ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực khẳng định ...
Hà Nội tung gói hỗ trợ đặc thù cho doanh nghiệp công nghệ

Hà Nội tung gói hỗ trợ đặc thù cho doanh nghiệp công nghệ

Hà Nội sẽ triển khai gói hỗ trợ đặc thù cho doanh nghiệp công nghệ từ năm 2026, nhằm tiếp ...
Tân Cảng Sài Gòn tiếp nhận 12 cẩu khung có kỹ thuật cao nhất

Tân Cảng Sài Gòn tiếp nhận 12 cẩu khung có kỹ thuật cao nhất

Ngày 11/7, tại Cảng Tân Cảng-Cát Lái (TP. Hồ Chí Minh), Binh đoàn 20 - Tổng công ty Tân Cảng ...
Ra mắt ứng dụng đặt xe container tích hợp thủ tục XNK đầu tiên tại Việt Nam

Ra mắt ứng dụng đặt xe container tích hợp thủ tục XNK đầu tiên tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Proship vừa chính thức ra mắt ứng dụng đặt xe container tích hợp thủ tục xuất ...
Hoa Lâm Đồng bung nở trên hành trình xuất khẩu

Hoa Lâm Đồng bung nở trên hành trình xuất khẩu

Từ cao nguyên Lâm Đồng, những cành hoa Việt đang không ngừng lan tỏa ra thế giới, mang theo kỳ ...
Chính sách thuế đối với cơ sở giáo dục công lập

Chính sách thuế đối với cơ sở giáo dục công lập

Cục Thuế đã có văn bản làm rõ về thuế TNDN, thuế GTGT và nghĩa vụ khai thuế... áp dụng ...
Chính sách thuế, hải quan thiết kế riêng hướng đến doanh nghiệp công nghệ cao

Chính sách thuế, hải quan thiết kế riêng hướng đến doanh nghiệp công nghệ cao

Luật số 90/2025/QH15 được Quốc hội thông qua đánh dấu bước ngoặt chính sách khi hàng loạt ưu đãi về ...
Đề xuất miễn thuế TNDN: Bước đệm cho hộ kinh doanh làm quen với chế độ kế toán thuế

Đề xuất miễn thuế TNDN: Bước đệm cho hộ kinh doanh làm quen với chế độ kế toán thuế

Đây được xem là một chính sách ưu đãi trực tiếp, tạo động lực để hộ kinh doanh mạnh dạn ...
Thuế giá trị gia tăng đối với hàng hóa nhập khẩu là nông sản

Thuế giá trị gia tăng đối với hàng hóa nhập khẩu là nông sản

Cục Hải quan vừa có công văn trả lời vướng mắc liên quan đến việc xác định thuế GTGT mặt ...
Triển khai hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền: Từ chủ trương lớn đến hành động cụ thể

Triển khai hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền: Từ chủ trương lớn đến hành động cụ thể

Hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền là một giải pháp trọng tâm nhằm thúc đẩy chuyển ...
Thẩm quyền xử phạt vi phạm hành chính của cơ quan Hải quan

Thẩm quyền xử phạt vi phạm hành chính của cơ quan Hải quan

Nghị định 189/2025/NĐ-CP đã quy định chi tiết thẩm quyền xử phạt VPHC của cơ quan Hải quan.
Gần 1 tỷ USD đầu tư các bến cảng ở Lạch Huyện, Hải Phòng

Gần 1 tỷ USD đầu tư các bến cảng ở Lạch Huyện, Hải Phòng

Gần 1 tỷ USD cho Dự án xây dựng các bến số 9 đến số 12 tại khu cảng nước ...
Nông sản Việt “mắc kẹt” ở châu Âu vì chưa được cấp chứng thư xuất khẩu

Nông sản Việt “mắc kẹt” ở châu Âu vì chưa được cấp chứng thư xuất khẩu

Hàng trăm tấn nông sản tồn kho vì chưa được cấp chứng thư xuất khẩu theo yêu cầu mới từ ...
Hải Phòng thống nhất chủ trương đầu tư 2 KCN hơn 6.700 tỷ đồng

Hải Phòng thống nhất chủ trương đầu tư 2 KCN hơn 6.700 tỷ đồng

Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Thủy Nguyên (giai đoạn ...
Lạng Sơn: Kinh tế tăng trưởng khá, ấn tượng thu ngân sách

Lạng Sơn: Kinh tế tăng trưởng khá, ấn tượng thu ngân sách

Tỉnh Lạng Sơn ghi nhận kết quả tích cực về tăng trưởng kinh tế và thu ngân sách trong 6 ...
Việt Nam đứng thứ 3 thế giới về xuất khẩu sắn

Việt Nam đứng thứ 3 thế giới về xuất khẩu sắn

Việt Nam vươn lên vị trí thứ ba thế giới về xuất khẩu sắn khi khối lượng tăng gần 70% ...
VASEP kiến nghị gỡ vướng để thủy sản về lại “sân nhà”

VASEP kiến nghị gỡ vướng để thủy sản về lại “sân nhà”

Dù đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu, thủy sản Việt vẫn gặp nhiều trở ngại khi tiêu thụ trong nước.
Nhiều cơ sở bị xử phạt vì bày bán hàng giả mạo nhãn hiệu

Nhiều cơ sở bị xử phạt vì bày bán hàng giả mạo nhãn hiệu

Cơ quan chức năng tại Đà Nẵng đã liên tiếp phát hiện các cơ sở trưng bày để bán hàng ...
Ép khách hàng vay kèm bảo hiểm: "Luật ngầm" cần loại bỏ

Ép khách hàng vay kèm bảo hiểm: "Luật ngầm" cần loại bỏ

Ép khách vay kèm bảo hiểm là “luật ngầm” không còn chỗ đứng trong thị trường tài chính minh bạch. ...
Việt Nam trong kỷ nguyên mới – An ninh mạng là trọng tâm kiến tạo niềm tin số

Việt Nam trong kỷ nguyên mới – An ninh mạng là trọng tâm kiến tạo niềm tin số

Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ cũng đặt ra những thách thức chưa từng có về an toàn, ...
Nguồn cung bất động sản tăng vọt trong quý 2

Nguồn cung bất động sản tăng vọt trong quý 2

Nguồn cung bất động sản tăng vọt nhờ hàng loạt dự án quy mô lớn được các chủ đầu tư ...
Tìm lời giải "kích hoạt" nguồn cung, giảm đà tăng giá bất động sản

Tìm lời giải "kích hoạt" nguồn cung, giảm đà tăng giá bất động sản

Nhiều chính sách đặc thù đã và đang tái định hình một chu kỳ phát triển mới của thị trường ...
6 tháng đầu năm 2025: Việt Nam đã chi hơn 659 triệu USD để nhập khẩu sữa

6 tháng đầu năm 2025: Việt Nam đã chi hơn 659 triệu USD để nhập khẩu sữa

Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2025, Việt Nam đã chi hơn 659 triệu USD để nhập khẩu sữa và ...
Phiên bản di động