Alibaba sắp tổ chức Lễ hội Nhà bán hàng Taobao quy mô lớn nhất từ trước đến nay
Chứng khoán Rồng Việt đạt lợi nhuận cao nhất từ trước đến nay | |
Alibaba.com tiếp thêm lực đẩy cho DNNVV Việt Nam số hóa | |
Hơn 10.000 nhà cung cấp Việt Nam hoạt động trên Alibaba.com vào 2024 |
Với chủ đề “Những kho báu bị thất lạc”, lễ hội TMF 2021 là cuộc truy tìm vật báu với những gợi ý và câu đố trên quy mô triển lãm gần 30.000m2. |
Lễ hội năm nay chào đón hơn 100 nhà bán hàng từ các lĩnh vực kinh doanh khác nhau tham dự. Tiếp nối sự kiện năm ngoái được tổ chức một phần theo phương thức trực tuyến do tình hình dịch bệnh Covid-19, sự kiện sắp tới hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thực tế sâu sắc và đáng nhớ cho khách tham quan tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Quốc gia Thượng Hải từ ngày 17 đến 25/7/2021.
Với ý tưởng “Những kho báu bị thất lạc”, nhà tổ chức TMF sẽ biến lễ hội thành một cuộc truy tìm vật phẩm quý giá với những gợi ý và câu đố gợi mở trên quy mô triển lãm gần 30.000m2, lớn nhất chưa từng có tại Trung Quốc.
Ông Chris Tung, Giám đốc Marketing của Tập đoàn Alibaba chia sẻ: “TMF luôn muốn đề cao tính sáng tạo và tinh thần khởi nghiệp. Nhằm hỗ trợ những tài năng trẻ và các nhà bán hàng hoạt động trên nền tảng. Sự trở lại của TMF 2021 sẽ mang đến những trải nghiệm trò chơi giả tưởng thú vị lấy cảm hứng từ thời nhà Đường. Khách tham dự sẽ được khám phá khuôn viên rộng lớn và độc đáo của lễ hội, cũng như chiêm ngưỡng những sản phẩm sáng tạo nhất từ các gian hàng”.
Người tham dự có thể tận hưởng triển lãm tương tác với nghệ thuật ánh sáng cũng như tham gia truy tìm vật báu trong không gian trong nhà. |
TMF hướng đến việc tôn vinh những “viên ngọc quý”, là những sản phẩm mới mẻ và “độc" đến từ các nhà bán hàng, đáp ứng nhu cầu “săn của lạ” từ những tín đồ shopping trẻ tuổi Trung Quốc.
Các vật phẩm thủ công mỹ nghệ tinh xảo, những món đồ thời trang tiên tiến, đến những sản phẩm lấy cảm hứng từ văn hoá dân tộc hay những phát minh công nghệ mang tính tương lai, tất cả đều phản ánh rõ nét sự khác biệt cũng như khả năng dẫn đầu xu thế của Taobao.
Taobao từ lâu đã là nền tảng yêu thích của những tài năng sáng tạo và doanh nhân trẻ tại Trung Quốc, với độ tuổi trung bình là 26 tuổi. Theo thống kê vào tháng 3/2021, trong 12 tháng vừa qua, số lượng nhà bán hàng mới gia nhập và hoạt động tích cực trên Taobao chạm mức cao nhất trong vòng 5 năm kể từ năm 2017.
Chiếc bánh burger trong suốt được làm từ công nghệ tương lai và tốt cho sức khỏe, một trong những sản phẩm sáng tạo trưng bày tại TMF 2021. |
Bằng việc nâng cấp các giải thưởng TMF uy tín thành hệ thống đánh giá và xếp hạng, Taobao có thể hỗ trợ được các doanh nghiệp trẻ, tài năng và nổi bật nhất của Trung Quốc xuyên suốt cả năm. Hệ thống này được ra mắt năm ngoái đã giúp quảng bá, cũng như tăng cường mức độ nhận diện thương hiệu của các nhà bán hàng, bằng cách hiển thị các sản phẩm của họ trong tính năng “Good Find” (“Sản phẩm nổi bật”) - một tính năng đề xuất sản phẩm cá nhân hoá trên Taobao.
Tính đến tháng 06/2021, các nhà bán hàng được xếp hạng đã có mức tăng trưởng doanh số vượt trội hơn hẳn so với mức tăng trưởng chung của thị trường bán lẻ trực tuyến Trung Quốc.
Các doanh nghiệp có tên tuổi cũng đã tối ưu hoá các công cụ và nguồn lực của Taobao để thúc đẩy tăng trưởng. Taobao cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp trẻ tiếp cận dễ dàng tới hơn 925 triệu người dùng đang hoạt động trên các nền tảng bán lẻ của Alibaba tại Trung Quốc, và tạo dựng thành công bền vững cho họ.
Tin liên quan
Tăng doanh thu từ xây dựng chuỗi cung ứng bền vững
15:57 | 21/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Cục Thuế TP Hồ Chí Minh tuyên dương 136 doanh nghiệp nộp thuế tiêu biểu
18:26 | 20/12/2024 Thuế - Kho bạc
Hải quan Đà Nẵng đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp xuất nhập khẩu
20:40 | 20/12/2024 Hải quan
Quản lý hiệu quả thuế, kiểm toán và thủ tục hải quan trong bối cảnh chuyển đổi số
08:40 | 21/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vinh danh các sản phẩm, công trình hiệu quả năng lượng năm 2024
21:40 | 20/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Acecook Việt Nam trao 400 suất học bổng giá trị hơn 3.3 tỷ đồng cho học sinh, sinh viên
21:39 | 20/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Khai trương Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh - Quận 8
10:12 | 20/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Nestlé Việt Nam tiếp tục nhận Giải Vàng chất lượng quốc gia
17:16 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Nền tảng ngân hàng tương tác của Backbase hỗ trợ kế hoạch tăng trưởng
15:52 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Ford Việt Nam đạt thành tích cao năm 2024, liên kết ngày càng bền chặt với khách hàng
14:13 | 19/12/2024 Xe - Công nghệ
Nhu cầu tiêu thụ gia tăng, doanh nghiệp thép đứng trước nhiều cơ hội
09:00 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Triển khai ngân hàng xanh – Xu hướng của tương lai
08:38 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp dồn lực chăm lo Tết cho người lao động
08:14 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Hành trình định vị thương hiệu THILOGI
08:10 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Phát triển nhà máy thông minh: Doanh nghiệp đã sẵn sàng
16:38 | 18/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Masan High-Tech Materials thoái vốn thành công tại H.C.Starck
15:39 | 18/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Bóc thủ đoạn giấu ma túy, hàng cấm qua cửa khẩu quốc tế Cha Lo
Đột phá cho chuyển đổi số
Tăng doanh thu từ xây dựng chuỗi cung ứng bền vững
Ô tô nhập khẩu có chiều hướng giảm
Thủ tướng chỉ đạo phấn đấu tốc độ tăng trưởng GDP năm 2025 đạt trên 8%
(Infographics) Tổng thu từ xuất nhập khẩu các tỉnh, thành vùng Tây Nguyên
10:50 | 15/12/2024 Hải quan
(INFOGRAPHICS) Kim ngạch hơn 67 tỷ USD, Hàn Quốc là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam
11:29 | 04/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS): Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia chương trình tự nguyện tuân thủ
16:30 | 06/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS) Tổng thu từ XNK các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ
16:33 | 06/12/2024 Xuất nhập khẩu
(INFOGRAPHICS) 66 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu tháng 11
14:29 | 12/12/2024 Infographics