UNIBEN tích cực chuẩn bị cho hội nhập
![]() |
Kho chứa hàng của nhà máy UNIBEN tại KCN Phố Nối, Hưng Yên.
Nhà máy của UNIBEN tại KCN Phố Nối A, Hưng Yên, chuyên sản xuất các sản phẩm: mì, bún, cháo, phở ăn liền, hạt nêm, nước mắm…, với các thương hiệu Reeva và 3 Miền. Nhà máy được xây dựng trên diện tích đất 6 ha, hệ thống xử lý nước thải đạt chuẩn B, dây chuyền sản xuất gần như tự động hóa hoàn toàn, được NK từ Đức, Nhật Bản…
Nhà máy này nằm trong kế hoạch hiện đại hóa sản xuất nhằm tích cực chuẩn bị cho Khu vực mậu dịch tự do ASEAN (AFTA), với tổng mức đầu tư trên 1.000 tỷ đồng của UNIBEN, lần đầu tiên được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn châu Âu.
Khi hoạt động hết công suất, nhà máy có thể cung cấp trên 1.2 tỷ đơn vị sản phẩm mỗi năm, cung cấp cho cả thị trường nội địa và XK. Nhà máy sẽ trực tiếp và gián tiếp tạo ra việc làm cho gần một ngàn người dân địa phương.
Ông Vũ Tiến Dũng, Tổng Giám đốc UNIBEN cho biết: “Với việc có thêm nhà máy áp dụng quy trình sản xuất và quản lý chất lượng theo chuẩn quốc tế, đảm bảo cho sản phẩm được chấp nhận bởi cả các thị trường khắt khe như châu Âu và Mỹ, chúng tôi tin rằng các sản phẩm mang nhãn hiệu 3 Miền và Reeva thơm ngon, mới lạ, an toàn, với giá thành hợp lý của UNIBEN sẽ tiếp tục là chọn lựa hàng đầu của hàng chục triệu hộ gia đình Việt Nam, đồng thời giúp cho UNIBEN nói riêng và hàng hóa Việt Nam nói chung vững bước hội nhập trên thị trường quốc tế”.
Báo cáo Nghiên cứu thị trường thực phẩm tháng 7-2016 của công ty Kantar Worldpanel, công ty đa quốc gia, chuyên tư vấn - nghiên cứu thị trường hàng đầu trên thế giới vừa công bố cho biết, về số lượng gói mì tiêu thụ, “3 Miền” đang chiếm hơn 26% - là nhãn hiệu chiếm thị phần số 1 ở khu vực nông thôn Việt Nam. Cũng theo báo cáo, với hai thương hiệu chính Reeva và 3 Miền, UNIBEN hiện đang là một trong các nhà sản xuất mì gói hàng đầu thị trường Việt Nam.
Ông Nguyễn Huy Hoàng, Giám đốc phát triển kinh doanh, Công ty nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel chia sẻ thêm, từ tháng 9-2015 đến nay, nhãn hiệu mì 3 Miền của UNIBEN là nhãn hiệu được chọn mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn Việt Nam. Đây là kết quả của quá trình lội ngược dòng ngoạn mục của “3 Miền”, liên tục tăng trưởng ở mức 2 con số trong suốt 2 năm qua, trong khi thị trường chỉ tăng trưởng vài phần trăm, thậm chí tăng trưởng âm.
Tin liên quan

Thị trường bảo hiểm Việt Nam 2025: Tái thiết niềm tin, hướng tới phát triển bền vững
18:33 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Cần cơ chế “mở khóa” để nhà ở xã hội không bị đẩy lên cao
18:15 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Nhiều dự án khởi nghiệp xanh đã có sản phẩm xuất khẩu
14:29 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Ngành ngân hàng dẫn đầu phát hành trái phiếu doanh nghiệp
10:16 | 11/06/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Xuất khẩu tăng, nhưng dệt may vẫn đứng trước bài toán đổi hướng
08:57 | 10/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Doanh nghiệp giày da, may mặc Quảng Ngãi ký đơn hàng dài hạn đến 2026
14:43 | 09/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Sun Life Việt Nam sau tăng vốn và thay CEO: Bước chuyển chiến lược trong thị trường bảo hiểm cạnh tranh
16:18 | 07/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Shopee miễn phí vận chuyển toàn sàn và tăng trợ lực cho doanh nghiệp Việt
07:52 | 05/06/2025 Nhịp sống thị trường

Phân khúc nhà phố thương mại đang đối mặt với thực tế khó khăn
20:03 | 04/06/2025 Nhịp sống thị trường

Bất động sản Hải An lên hạng: Sức hút từ quy hoạch và hạ tầng
15:22 | 04/06/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

HanoiPlas 2025: Đa dạng sản phẩm, công nghệ mới trong ngành nhựa, cao su
14:19 | 04/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Hướng nghiệp sát với thực tế sẽ tạo nhiều cơ hội tìm kiếm công việc phù hợp
10:42 | 04/06/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Loạt giải pháp kiểm soát giá, ổn định thị trường bất động sản
22:35 | 03/06/2025 Nhịp sống thị trường
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Thương nhân Trung Quốc tăng tốc thu mua vải thiều Việt

(INFOGRAPHICS): 9 nhóm hàng lớn nhập khẩu từ Mỹ tăng trưởng ấn tượng

Hải quan Việt Nam đóng góp tích cực vào tiến trình hội nhập của Hải quan ASEAN

Tạm giữ 2 xe đầu kéo vận chuyển gần 80 tấn chất lỏng nghi là dầu FO

Địa bàn quản lý của 20 Chi cục Hải quan khu vực sau sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh

(INFOGRAPHICS): Ứng dụng hóa đơn điện tử với nhiều tính năng hỗ trợ người nộp thuế
00:00 | 12/06/2025 Infographics

(LONGFORM): Phân cấp, phân quyền để nâng cao hiệu quả quản lý thuế
10:29 | 09/06/2025 Megastory/Longform

(INFOGRAPHICS): 5 tiêu chí xác định người nộp thuế “rủi ro cao” trong đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử
17:01 | 06/06/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Từ 1/7/2025: Số định danh cá nhân sẽ thay thế mã số thuế cá nhân
09:43 | 05/06/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Từ 1/6/2025, trốn thuế sẽ bị ngừng sử dụng hóa đơn điện tử
11:01 | 03/06/2025 Infographics

Hải quan Việt Nam đóng góp tích cực vào tiến trình hội nhập của Hải quan ASEAN

Địa bàn quản lý của 20 Chi cục Hải quan khu vực sau sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh

Đại hội Đảng bộ Cục Thuế: Tinh gọn bộ máy, hướng đến ngành Thuế chuyên nghiệp, hiện đại

Hải quan khu vực XI thu ngân sách đạt 3.119,4 tỷ đồng

Thu ngân sách từ hộ kinh doanh tăng 25% so với cùng kỳ

Hải quan khu vực IV triển khai 3 ứng dụng công nghệ hỗ trợ doanh nghiệp

Cấp phép cho Sun PhuQuoc Airways: Thêm một hãng hàng không Việt cất cánh

Sapo 6870: giải pháp phần mềm xuất hóa đơn điện tử miễn phí cho hộ kinh doanh

Ngành ngân hàng dẫn đầu phát hành trái phiếu doanh nghiệp

Doanh nghiệp thành lập mới và quay trở tăng 11,3%

FDI 5 tháng đầu năm tăng mạnh, vượt 18,3 tỷ USD

Hai sản phẩm hạt nêm Vedan được trao tặng danh hiệu “Vị ngon thượng hạng 2025”

Tăng thuế thuốc lá không phải là sự lựa chọn mà là đòi hỏi cấp thiết

Nhiều điểm mới về sử dụng tem điện tử rượu và thuốc lá

Chuyển đổi số toàn diện công tác quản lý thu thuế

Thuế hàng tạm nhập tái xuất để thử nghiệm, nghiên cứu phát triển sản phẩm

Mã số HS mặt hàng thủy, hải sản có vỏ

Phân loại đối với mặt hàng cuộn khăn lau từ vải không dệt

Thương nhân Trung Quốc tăng tốc thu mua vải thiều Việt

(INFOGRAPHICS): 9 nhóm hàng lớn nhập khẩu từ Mỹ tăng trưởng ấn tượng

EU siết quy định bền vững: Cảnh báo khẩn với hàng Việt từ Bắc Âu

Xuất khẩu phương tiện vận tải và phụ tùng của Việt Nam đạt 6,7 tỷ USD

Xuất khẩu thủy sản hướng đến mục tiêu 16 tỷ USD

Thị trường Bắc Trung Bộ đón dòng giao thương quốc tế

TP. Hồ Chí Minh gỡ vướng mắc, tăng nguồn cung nhà ở

Chung cư hướng biển sẽ dẫn dắt thị trường bất động sản Đà Nẵng

Xử lý nghiêm hành vi đầu cơ, tăng giá bất hợp lý, găm hàng vật liệu xây dựng

Cơ chế đặc thù trong phát triển nhà ở xã hội là rất cần thiết

Giá bán bất động sản nghỉ dưỡng không có biến động
