Saigon Co.op: 30.000 tấn hàng hóa kích cầu tiêu dùng

17:51 | 05/06/2020

(HQ Online) -  Ngày 5/6,  mở đầu cho các hoạt động tại siêu thị, Co.opmart Huỳnh Tấn Phát (TPHCM) đã tổ chức chương trình “Ngày hội tái chế vỏ hộp sữa” kết hợp với nhà cung cấp Nestle nhãn hàng Milo, tiến hành thu vỏ hộp và tặng sữa, tặng quà để tuyên truyền kiến thức phân loại rác ngay tại nguồn, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.  

saigon coop 30000 tan hang hoa kich cau tieu dung
Khách hàng mua sắm trong siêu thị của Saigon Co.op.
saigon coop 30000 tan hang hoa kich cau tieu dung Saigon Co.op: Đếm bước chân để tặng quà

(HQ Online) - Saigon Co.op vừa cho ra mắt tính năng mới của ứng dụng trên di động (app Saigon Co.op) có tính năng đếm ...

saigon coop 30000 tan hang hoa kich cau tieu dung Doanh số bán hàng của Saigon Co.op tăng hơn 30% trong dịp lễ

(HQ Online) - Theo Saigon Co.op, trong các ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5, sức mua tại các siêu thị của Saigon Co.op đã tăng khá ...

Hoạt động này sẽ lần lượt diễn ra tại hàng trăm siêu thị Co.opmart, Co.opXtra trên cả nước. Vỏ hộp thu gom được sau đó sẽ được chuyển cho công ty R&W xử lý.

Riêng về công tác kích cầu, trong xuyên suốt tháng 6/2020, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile…trên cả nước đồng loạt lấy chủ đề “Tháng tiêu dùng xanh” kết hợp giữa khuyến mãi giảm giá các mặt hàng thiết yếu, vừa hướng người tiêu dùng chọn mua sản phẩm của những doanh nghiệp thực hiện tốt công tác môi trường và kích cầu cho những sản phẩm thân thiện môi trường và tiết kiệm năng lượng.

Cụ thể, từ nay đến hết tháng 6/2020, hệ thống siêu thị của Saigon Co.op sẽ áp dụng giảm giá đến 50% cho hơn 10.000 sản phẩm thân thiện với môi trường, tặng hơn 100.000 phiếu mua hàng cho khách hàng mua sản phẩm của doanh nghiệp xanh.

Bên cạnh đó, các siêu thị sẽ giảm hơn một nửa giá cho hàng loạt sản phẩm nhu yếu vào các ngày cuối tuần, tổ chức lễ hội trái cây giảm giá cho hơn 20 loại trái cây nhiệt đới để thiết thực ủng hộ nông sản Việt, đồng thời các sản phẩm organic như đường, sữa tươi, sữa chua, nước tinh khiết, yến mạch, dầu ô liu, … sẽ được giảm giá trung bình 20% và hàng loạt sản phẩm mang thương hiệu riêng của Saigon Co.op. Ngoài ra còn có chương trình “Ủng hộ nông sản Việt” đặt hàng trái vải tươi và gạo ST Xuân Hồng giao tận nhà ngay trên ví thanh toán điện tử MoMo với giá ưu đãi. Tổng lượng hàng hóa tham gia kích cầu đợt này tại hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op ước tính khoảng 30.000 tấn.

Nguyễn Huế