KTO Việt Nam giới thiệu tour trải nghiệm Thể thao điện tử
Tiềm năng phát triển thể thao điện tử tại Việt Nam còn rất lớn |
Bộ môn Esports hay còn gọi là Thể thao điện tử là bộ môn ngày càng được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ, gần đây đã dần được đưa vào các Đại hội thể thao quốc tế. Các giải đấu Esports thế giới cũng nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ trên toàn cầu cũng như tại Việt Nam. Việt Nam được đánh giá là một thị trường có sự quan tâm cao đến các game Esports với hàng triệu người chơi games. Ngoài ra số lượng rất lớn người tại Việt Nam xem trực tuyến trận Chung kết LCK (League of Legends Champions Korea - Giải vô địch Liên minh huyền thoại Hàn Quốc) mùa hè 2023 là minh chứng cho việc Việt Nam là một thị trường rất tiềm năng của Esports.
Đoàn trải nghiệm đến đấu trường thể thao điện tử LCK |
Trong khuôn khổ famtour, thông qua việc hợp tác của KTO với các đơn vị liên quan đến LCK, các nhân vật nổi tiếng đã được ghé thăm đấu trường LCK, nơi những tuyển thủ hàng đầu Hàn Quốc thi đấu qua các mùa giải và một khu phức hợp triển lãm, tổ chức và sản xuất các trận đấu do công ty phát hành game RIOT Games xây dựng. Một địa điểm cũng rất được yêu thích đối với những người hâm mộ là sảnh danh vọng Esports - nơi ghi dấu những tên tuổi hàng đầu của Esports...
Bên cạnh các địa điểm liên quan đến Esports, farmtour còn bao gồm những địa điểm du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc, có thể kể đến như cung điện Gyeongbokgung, phố cổ Insadong, tháp Namsan, suối Cheonggyecheon, chợ truyền thống Gwangjang, trung tâm thương mại The Hyundai Seoul, khu trải nghiệm HiKr Ground.
Hiện nay KTO đang tiến hành các chính sách hỗ trợ tích cực đến các công ty du lịch tại Việt Nam để phát triển thêm sản phẩm du lịch Esports. Trong chuyến famtour, có sự đồng hành của Công ty Vietravel và SGO Travel. Các sản phẩm tour được phát triển sẽ bao gồm các địa điểm liên quan đến Esports, xem các trận đấu game cũng như các địa điểm du lịch nổi tiếng khác của Hàn Quốc nhằm đáp ứng nhu cầu được trải nghiệm trực tiếp thể thao điện tử của các khán giả Việt Nam và tìm hiểu về văn hóa con người Hàn Quốc.
Tin liên quan
Ngành điện tử vượt thách thức để vào sâu chuỗi cung ứng toàn cầu
08:17 | 06/11/2024 Kinh tế
Việt Nam - mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng điện tử, thiết bị thông minh
15:00 | 30/10/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Chính thức có mặt tại Việt Nam Porsche Panamera 2024 giá từ 6,42 tỷ đồng
09:51 | 08/10/2024 Xe - Công nghệ
Doanh nghiệp trước cơ hội mới trong xuất khẩu xanh, bền vững
08:12 | 27/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Hồi phục "sức khoẻ" doanh nghiệp nhà nước sau 6 năm về "siêu Ủy ban"
20:29 | 26/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Ngân hàng gấp rút hỗ trợ khách hàng hoàn tất xác thực sinh trắc học
16:25 | 26/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vedan chung tay xây dựng thêm 3 ngôi nhà mơ ước
09:17 | 26/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Generali Việt Nam được vinh danh Top 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng năm 2024
07:49 | 26/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Giải pháp logistics toàn diện cho doanh nghiệp tại cửa khẩu Quốc tế Mộc Bài
14:26 | 25/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Báo quốc tế vinh danh ông Johnathan Hạnh Nguyễn là “Nhân vật của năm 2024”
11:01 | 25/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
NAPAS ra mắt dịch vụ thanh toán di động Tap & Pay
10:18 | 25/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Phát triển xanh bền vững: Động lực mới cho ngành bán lẻ
08:30 | 25/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Thẻ tín dụng quốc tế SHB được vinh danh “Sản phẩm với phong cách sống nổi bật”
13:41 | 24/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Hơn 100 ca mổ não, tủy sống bằng Robot AI thành công tại Việt Nam
10:25 | 24/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VNeID trên ứng dụng Agribank Plus
09:09 | 24/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Xuất nhập khẩu xác lập kỷ lục mới
08:54 | 24/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Doanh nghiệp trước cơ hội mới trong xuất khẩu xanh, bền vững
Cái bắt tay của hai “ông lớn” ô tô Nhật Bản
Hải quan Long An phát huy hiệu quả quan hệ đối tác Hải quan - Doanh nghiệp
Tổng cục Hải quan và Hải quan Tây Ninh hưởng ứng chương trình “xóa nhà tạm, nhà dột nát”
(Infographics) Tổng thu từ xuất nhập khẩu các tỉnh, thành vùng Tây Nguyên
10:50 | 15/12/2024 Hải quan
(INFOGRAPHICS) Kim ngạch hơn 67 tỷ USD, Hàn Quốc là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam
11:29 | 04/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS): Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia chương trình tự nguyện tuân thủ
16:30 | 06/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS) Tổng thu từ XNK các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ
16:33 | 06/12/2024 Xuất nhập khẩu
(INFOGRAPHICS) 66 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu tháng 11
14:29 | 12/12/2024 Infographics