KienlongBank dẫn đầu về tăng trưởng doanh số chi tiêu thẻ ghi nợ JCB
Thúc đẩy thanh toán không tiền mặt
Theo nghiên cứu của một tổ chức quốc tế, đến tháng 6/2022, người tiêu dùng Việt Nam đã nhanh chóng đón nhận hàng loạt các phương thức thanh toán kỹ thuật số và có sự thay đổi rõ rệt trong thói quen thanh toán. Khảo sát cũng chỉ rõ, có đến hơn 80% người tiêu dùng hiện nay đang sử dụng thẻ, thanh toán qua mã QR và ví điện tử ít nhất một lần một tuần. Sau ảnh hưởng của dịch bệnh Covid - 19 cùng xu thế của thời đại công nghệ 4.0 đã khiến thanh toán số trở thành xu hướng tất yếu trong nền kinh tế và ưu tiên của người dùng, thay thế cho các hình thức thanh toán truyền thống.
Sử dụng thẻ là một trong những lựa chọn giúp đẩy nhanh hoạt động thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam |
Với việc sử dụng thanh toán số, chi tiêu qua thẻ, khách hàng có thể dễ dàng quản lý tài chính, thanh toán trực tuyến hiệu quả, nhanh chóng so với trước đây. Đặc biệt, với chính sách mở thẻ tiện lợi, dễ dàng, thuận tiện, khách hàng có thể mở thẻ trực tuyến mà không cần đến quầy giao dịch. Đồng thời, chủ thẻ còn được hưởng rất nhiều ưu đặc quyền từ ngân hàng phát hành cũng như tổ chức thẻ.
KienlongBank dẫn đầu về tăng trưởng và doanh số chi tiêu Thẻ ghi nợ năm 2021
Ông Trần Ngọc Minh, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc nhận giải thưởng từ đại diện Tổ chức Thẻ quốc tế JCB. |
Bắt tay với thương hiệu thẻ thanh toán quốc tế danh tiếng như JCB là một trong những chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ của KienlongBank. Với mạng lưới các điểm chấp nhận giao dịch rộng khắp tại 190 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, Thẻ ghi nợ KienlongBank JCB đã đưa đến cho khách hàng một sự lựa chọn mới trong hoạt động thanh toán.
Ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của Ngân hàng, JCB Conference 2022 được tổ chức nhằm vinh danh các đối tác, Ngân hàng chiến lược đã có nhiều đóng góp to lớn thúc đẩy tăng trưởng và phát hàng thẻ JCB. KienlongBank vinh dự nhận cú đúp giải thưởng lớn cho hạng mục Thẻ ghi nợ bao gồm: Ngân hàng dẫn đầu về doanh số chi tiêu Thẻ ghi nợ 2021 và Ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng doanh số chi tiêu Thẻ ghi nợ 2021.
KienlongBank là ngân hàng dẫn đầu về doanh số chi tiêu Thẻ ghi nợ 2021 của JCB. |
Mặc dù 2021 là năm chịu nhiều tác động bởi đại dịch nhưng bằng việc phối hợp với JCB để phát triển và đưa ra hàng loạt các ưu đãi, cung cấp các đặc quyền thượng đỉnh dành riêng cho nhóm khách hàng với dịch vụ JCB Premium đã giúp KienlongBank đẩy nhanh tốc độ phát triển thẻ. Theo đó, tốc độ tăng trưởng doanh số chi tiêu qua Thẻ ghi nợ KienlongBank JCB đã tăng 62% so với năm 2020 đồng thời doanh số chi tiêu Thẻ ghi nợ cũng ghi nhận mức tăng lên đến 1.6 lần so với năm 2020.
Hợp tác từ tháng 8/2018, KienlongBank và JCB đã không ngừng đa dạng hóa sản phẩm - dịch vụ, áp dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại và bảo mật, nhằm mang lại những tiện ích và giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Với các giải thưởng đạt được đã khẳng định vị thế của Ngân hàng trong việc phát triển cũng như thúc đẩy việc thanh toán thông qua dịch vụ Thẻ ghi nợ tại thị trường trong nước. KienlongBank là một trong những Ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam đã và đang được khách hàng, đối tác tín nhiệm tin dùng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm số trong hành trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
Tin liên quan
TPHCM: Giải ngân gần 700.000 tỷ vốn cho sản xuất
10:38 | 13/01/2025 Tài chính
Khách hàng của 7 ngân hàng có thể quét QR thanh toán tại Lào
21:10 | 12/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Tín dụng cả năm 2024 tăng hơn 15%, nỗ lực hơn nữa để giảm lãi suất cho vay
17:23 | 07/01/2025 Kinh tế
SHB dành hơn 13 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng mở mới và sử dụng tài khoản
17:45 | 22/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Khách hàng cá nhân hưởng lãi vay ưu đãi từ BAC A BANK dịp đầu năm 2025
16:04 | 21/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vận tải xanh và Logistics xanh mang lại lợi ích kinh tế toàn diện
10:25 | 21/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Hoa Sen Home: Dấu ấn hành trình kiến tạo hạnh phúc
08:07 | 20/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Đổi mới sáng tạo nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp Việt
17:02 | 19/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Sớm khởi công nhà máy lớn, cụ thể hoá chuỗi sản xuất toàn cầu tại HANSSIP
17:01 | 19/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
ABBANK thành lập Ủy ban Chiến lược phát triển bền vững ESG
19:02 | 16/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Viettel ra mắt gói cước 5G giá chỉ 50.000đ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu Tết
16:45 | 16/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
BAC A BANK khai xuân với ưu đãi lãi suất dành cho khách hàng doanh nghiệp
15:19 | 16/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Tân Hiệp Phát mang Xuân yêu thương đến với trẻ em tỉnh Bình Dương
15:10 | 16/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Viettel AI lọt Top 10 giải thưởng Make in Viet Nam 2024
14:35 | 16/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Hệ thống NAPAS xử lý 9,56 tỷ giao dịch, tăng hơn 14% về giá trị giao dịch
17:19 | 15/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
SHB đồng hành cùng ngành y tế, giáo dục chuyển đổi số toàn diện
15:43 | 15/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Cuộc bứt phá trên thị trường châu Âu của thương hiệu ôtô Trung Quốc
SHB dành hơn 13 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng mở mới và sử dụng tài khoản
Chi 380 tỷ USD nhập khẩu hàng hóa, Trung Quốc chiếm hơn 1/3
Tổng thống Mỹ Trump nêu khả năng áp thuế đối với hàng hóa Trung Quốc
Thủ tướng dự Tọa đàm về phát triển toàn cầu trong Kỷ nguyên Thông minh
(Infographics) Tổng thu từ xuất nhập khẩu các tỉnh, thành vùng Tây Nguyên
10:50 | 15/12/2024 Hải quan
(INFOGRAPHICS) Kim ngạch hơn 67 tỷ USD, Hàn Quốc là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam
11:29 | 04/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS): Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia chương trình tự nguyện tuân thủ
16:30 | 06/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS) Tổng thu từ XNK các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ
16:33 | 06/12/2024 Xuất nhập khẩu
(INFOGRAPHICS) 66 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu tháng 11
14:29 | 12/12/2024 Infographics