Karofi, “chuyên gia” lọc nước mở rộng sang lĩnh vực điều hòa

14:12 | 12/01/2022

(HQ Online) - Thành công ở mảng máy lọc nước, từ năm 2022, Karofi vừa chính thức gia nhập thị trường điều hoà không khí với 4 sản phẩm điều hoà thông minh. Các sản phẩm này được phát triển dựa trên kết quả nghiên cứu và phân tích hành vi thói quen sử dụng điều hoà để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam, sở hữu những tính năng vượt trội như lạnh nhanh, lạnh sâu, tiết kiệm điện, vận hành bền bỉ, êm ái, công nghệ thông minh 4 tự động…

Karofi dành 10 tỷ đồng góp phần hỗ trợ đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 và hạn mặn
1 giờ tham quan nhà máy sản xuất máy lọc nước lớn nhất Đông Nam Á
Karofi trình làng bộ sản phẩm máy lọc nước mới

Karofi, “chuyên gia” lọc nước mở rộng sang lĩnh vực điều hòa
4 sản phẩm điều hoà không khí Karofi bao gồm dòng tiêu chuẩn và dòng công nghệ Inverter với công suất làm lạnh 9000BTU và 1200BTU.
Máy lọc nước và điều hòa không khí là hai ngành mũi nhọn của Karofi khi tập trung vào giải pháp chăm sóc không khí, thực hiện mục tiêu đạt Top 3 tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực này vào năm 2040” Bà Nguyễn Thị Bích Thuỷ - Giám đốc điều hành Karofi Group

Những tính năng cốt lõi được Karofi tập trung đáp ứng nhu cầu thực dụng nhất của người dùng Việt Nam như: khả năng làm lạnh nhanh “Bật phát mát luôn” chỉ sau 30s, lạnh sâu, với dàn tản nhiệt mạ vàng, có kích thước lớn hơn đến 20%, cục nóng lớn nhất phân khúc. Nhiệt độ gió ra ở cửa dàn lạnh có thể giảm xuống đến 10 độ C chỉ sau 5 phút.

Điều hoà Karofi còn được ứng dụng công nghệ thông minh (tự động khởi động lại khi mất điện, cảm biến nhiệt thông minh Feeling tự động điều chỉnh nhiệt độ, tự động làm sạch Clean, tự động cảnh báo lỗi…). Sản phẩm được áp dụng công nghệ Inverter giúp máy có khả năng tiết kiệm điện, vận hành êm ái với độ ồn chỉ 26dB tương đương tiếng “lá rơi”.

Các sản phẩm điều hòa của Karofi áp dụng chế độ bảo hành trong 3 năm và bảo dưỡng miễn phí trong 2 năm.

Năm 2021 Karofi được xếp hạng là thương hiệu số 1 thị phần và được yêu thích nhất (theo báo cáo của tổ chức nghiên cứu thị trường toàn cầu Techsci). Đây là doanh nghiệp lợi thế chuyên sâu trong ngành, thấu hiểu tâm lý, tính cách, thói quen của người dùng Việt Nam trong suốt 16 năm, kết hợp thế mạnh về R&D sẵn có, sở hữu hệ thống phân phối 7200 điểm bán trên toàn quốc và trung tâm dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Đầu tư cho lĩnh vực này, hãng này cho biết đã xây dựng một mô hình nhà Trải nghiệm điều hoà với diện tích 500m2 để nghiên cứu, thử nghiệm và đánh giá sản phẩm.

Nguyễn Hà