BMW Service Clinic: Chăm sóc tận tình như lời tri ân
![]() |
Xe BMW đang được chăm sóc bảo dưỡng tại đại lý |
Dịch vụ BMW Service Clinic được Thaco và BMW thực hiện định kỳ và thường xuyên ở tận nơi của khách hàng, bao gồm bảo dưỡng kiểm tra miễn phí, hướng dẫn, tư vấn và bảo dưỡng xe đúng cách, bảo hành và sửa chữa nhỏ, thay thế phụ tùng chính hãng với chi phí không đổi so với khi khách hàng mang xe đến xưởng dịch vụ chính hãng BMW tại thành phố lớn. Như vậy, khách hàng ở những địa bàn chưa có xưởng dịch vụ chính hãng BMW vẫn có thể được chăm sóc theo đúng chuẩn của thương hiệu nổi tiếng này.
Tại những tỉnh, thành xa thành phố lớn, các trạm kiểm tra và bảo dưỡng sẽ lưu xe lại để kiểm tra và chăm sóc xe trong hai ngày. Nhờ đó, xe BMW và MINI được bảo dưỡng kỹ càng ngay tại địa phương mình thay vì phải di chuyển một đoạn đường dài đến các showroom và dịch vụ BMW.
![]() |
Dịch vụ chăm sóc “Service Clinic” tận nơi của BMW đã hoàn thành tốt đẹp chặng dừng chân đầu tiên tại Đà Nẵng, Vinh, Hải Phòng, Cần Thơ – Kiên Giang, Nha Trang, Quảng Ninh, Dak Lak và đang hướng đến địa điểm các tỉnh Lào Cai, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Huế Đà Lạt, Vũng Tàu trong thời gian tháng từ tháng 7 đến tháng 9/2019 tới. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chiếc xe của mình được chăm sóc và bảo dưỡng bởi đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, qua đó trải nghiệm dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng bậc nhất từ BMW.
Chăm sóc khách hàng tốt nhất là một trong những mục tiêu chiến lược của Thaco và BMW Việt Nam. Trong thời gian sắp tới, Thaco và BMW Việt Nam sẽ tiếp tục triển khai các dịch vụ khác như Mobile Service và Road Side Assistance. Tất cả đều nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng, loại bỏ những mối bận tâm không đáng có và có thể yên tâm trải nghiệm cảm giác lái tuyệt vời của các dòng xe BMW và MINI.
BMW Roadside Assistance là tính năng hỗ trợ dành riêng cho khách hàng sở hữu xe BMW và MINI để kết nối với tổng đài ngay trên hệ thống của xe. Nhờ đó, khách hàng có thể liên hệ Dịch vụ cứu hộ chuyên nghiệp 24/7 từ Thaco và BMW Việt Nam chỉ với một thao tác đơn giản và thuận tiện.
![]() |
Để đăng ký chương trình dịch vụ BMW Service Clinic, Khách hàng có thể gọi điện thoại tới tổng đài CSKH 1900 1101. Hoặc nhắn tin đăng ký qua fanpage BMW https://www.facebook.com/Official.BMWVietnam/; hoặc website https://www.bmw.vn/vi/fastlane/hotline.html |
Tin liên quan

Toyota Việt Nam đạt cột mốc 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ sau bán hàng
10:55 | 06/02/2025 Nhịp sống thị trường

VW City Store Phú Mỹ Hưng, mô hình “City Store” đầu tiên tại Đông Nam Á
15:54 | 11/12/2024 Nhịp sống thị trường

Hàng nghìn khách hàng hào hứng cùng Hyundai Care Day 2024
14:04 | 06/08/2024 Nhịp sống thị trường

Lực lượng quản lý thị trường đã xử lý 9.919 vụ vi phạm trong 6 tháng đầu năm
16:40 | 12/07/2025 Nhịp sống thị trường

Thị trường tài chính xanh sẽ phát triển mạnh mẽ
16:36 | 12/07/2025 Nhịp sống thị trường

Bất động sản công nghiệp cần chủ động "chuyển mình" trước sự thay đổi của nhu cầu
09:57 | 12/07/2025 Nhịp sống thị trường

AMV bị cắt margin và loạt cảnh báo 'trói chân' nhà đầu tư
08:56 | 12/07/2025 Nhịp sống thị trường

Nhiều cơ hội cho thị trường tài chính xanh
08:51 | 12/07/2025 Nhịp sống thị trường

Phân khúc văn phòng cho thuê chất lượng cao chiếm ưu thế
15:00 | 11/07/2025 Nhịp sống thị trường

Giao dịch phân khúc bất động sản gắn liền với đất ghi nhận sự tăng trưởng tích cực
21:52 | 10/07/2025 Nhịp sống thị trường

Giá trung bình căn hộ chung cư đã "áp sát" mức 80 triệu đồng/m2
21:12 | 10/07/2025 Nhịp sống thị trường

Thanh khoản thị trường cổ phiếu niêm yết trên HNX tăng 20%
20:57 | 10/07/2025 Nhịp sống thị trường

Giá xăng đảo chiều tăng sau khi giảm mạnh vào tuần trước
15:31 | 10/07/2025 Nhịp sống thị trường

Phát hành trái phiếu doanh nghiệp đạt kỷ lục
11:43 | 10/07/2025 Nhịp sống thị trường

Chuyên gia hiến kế xoá tình trạng “giá đất đuổi giá nhà”
22:14 | 09/07/2025 Nhịp sống thị trường

Thực hiện chính quyền 2 cấp: tháo “nút thắt” cho nhiều dự án bất động sản
16:44 | 09/07/2025 Nhịp sống thị trường
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Lực lượng quản lý thị trường đã xử lý 9.919 vụ vi phạm trong 6 tháng đầu năm

Hà Tĩnh: Dự kiến đến năm 2030 sẽ có 13 bến cảng

Văn hóa Việt mở đường cho chiến lược thương mại, xuất khẩu mới

Thị trường tài chính xanh sẽ phát triển mạnh mẽ

Lại thu hồi hàng loạt thực phẩm bảo vệ sức khỏe

(INFOGRAPHICS): Xuất khẩu 6 tháng đầu năm 2025 bứt phá ấn tượng
09:00 | 12/07/2025 Infographics

(INFORGRAPHICS): 5 nhóm hàng xuất khẩu chục tỷ USD trong nửa đầu năm
09:42 | 11/07/2025 Infographics

(INFORGRAPHICS): Hướng dẫn các kênh nộp thuế điện tử nhanh chóng, tiện lợi
00:00 | 08/07/2025 Infographics

(INFORGRAPHICS): 10 doanh nghiệp niêm yết có vốn hóa lớn nhất tại TP. Hà Nội
09:00 | 08/07/2025 Infographics

(INFORGRAPHICS): Những điểm cần lưu ý đối với tài khoản định danh điện tử của doanh nghiệp
19:17 | 07/07/2025 Infographics

Tờ khai luồng Đỏ qua Hải quan khu vực XII chiếm 2,6%

6 tháng đầu năm: Đã giải quyết hoàn thuế giá trị gia tăng 74.084 tỷ đồng

Bài 3: Tự nguyện tuân thủ pháp luật là động lực để doanh nghiệp phát triển

Hải quan khu vực II: Đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số để thực hiện nhiệm vụ

Đã triển khai nhiều dịch vụ thuế điện tử dành cho người nộp thuế là cá nhân

Hải quan TP. Hồ Chí Minh luôn giữ vị trí đặc biệt trong hệ thống tổ chức ngành Hải quan

Tân Cảng Sài Gòn tiếp nhận 12 cẩu khung có kỹ thuật cao nhất

Ra mắt ứng dụng đặt xe container tích hợp thủ tục XNK đầu tiên tại Việt Nam

Hoa Lâm Đồng bung nở trên hành trình xuất khẩu

Động lực tăng trưởng đang thay đổi cục diện ngành Thép

Doanh nghiệp Việt thắng lớn tại Hàn Quốc

Kế toán, kiểm toán không bị thay thế, mà chuyển mình trong kỷ nguyên số

Thu thuế GTGT tự động đối với hàng NK qua chuyển phát nhanh có giá trị dưới 1 triệu đồng

Hoá đơn điện tử kết nối cơ quan thuế: Cản trở lớn nhất là kỹ năng công nghệ

Hải quan lưu ý quy định về số định danh cá nhân thay cho mã số thuế cá nhân

Xác định tiền thuê đất trả hàng năm

Chính sách ưu đãi thuế vượt trội cho sản xuất, lắp ráp ô tô thân thiện với môi trường

Không phải xuất trình Giấy chứng nhận kiểm dịch sầu riêng XK cho cơ quan Hải quan

Hà Tĩnh: Dự kiến đến năm 2030 sẽ có 13 bến cảng

Văn hóa Việt mở đường cho chiến lược thương mại, xuất khẩu mới

Lạng Sơn quyết liệt đẩy nhanh tiến độ xây dựng Cửa khẩu thông minh

Nuôi tôm công nghệ cao: hướng đi mới hiệu quả của ngành Thủy sản

Hàn Quốc vẫn là thị trường chính để Việt Nam xuất khẩu mặt hàng mực và bạch tuộc

Chế biến sâu- hướng đi không thể đảo ngược của doanh nghiệp ngành cá tra

Lại thu hồi hàng loạt thực phẩm bảo vệ sức khỏe

Tăng cơ hội hợp tác thương mại điện tử xuyên biên giới

Chống hàng giả trên môi trường số: Minh bạch sản phẩm để tăng niềm tin

Hàng Việt lên sàn: Cần kết nối, cần chuẩn hóa

Thương mại điện tử Đông Nam Á giảm tốc để bứt phá
