Toyota Việt Nam đạt cột mốc 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ sau bán hàng
![]() |
Trong suốt 30 năm qua, Toyota không chỉ mang đến những chiếc xe chất lượng mà còn góp phần tạo dựng sự an tâm và hạnh phúc cho khách hàng. Hành trình này là minh chứng cho sự cam kết của Toyota trong việc đem lại sự an toàn và sự tin cậy cho người tiêu dùng. |
Sau 10 năm xây dựng (thập niên 90) Toyota đã đạt 12 trạm dịch vụ ủy quyền tại các tỉnh thành lớn và khu vực miền Trung, miền Nam; sau 20 năm, con số này đã tăng lên 44 trạm và hiện nay, mạng lưới này đã đạt con số 85 trạm.
Với triết lý “Omotenashi” – Tinh thần phục vụ bằng cả tấm lòng, Toyota mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, trong thời gian sớm nhất, với sự trân trọng cao nhất và tinh thần phục vụ chân thành nhất. Theo đó, chiếc xe của khách hàng sẽ được bảo dưỡng, sửa chữa chăm sóc theo tiêu chuẩn Toyota với chất lượng toàn cầu, giá bảo dưỡng hợp lý, nguồn gốc phụ tùng đảm bảo với nhiều loại hình dịch vụ như
Bên cạnh đó, khách hàng cũng được phục vụ chu đáo với nhiều hoạt động trải nghiệm và các giá trị gia tăng đi kèm.
Theo đó, năm 2024, Toyota Việt Nam ghi nhận hơn 1,9 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ chính hãng, tăng 9% so với năm 2023. Năm 2025, kỉ niệm 30 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Toyota tự hào đạt cột mốc 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ sau bán hàng chính hãng.
Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam còn nhận được nhiều Giải thưởng Vàng về hoạt động dịch vụ và phụ tùng do phía Tập đoàn Toyota trao hàng năm.
Nhân dịp kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, Toyota triển khai chiến dịch "Triệu niềm tin" khắc họa hành trình gắn bó của thương hiệu với triệu gia đình Việt. Với những câu chuyện có thật từ trải nghiệm dịch vụ, chiến dịch khắc họa niềm vui, sự hài lòng và hạnh phúc của khách hàng khi lái những chiếc xe được Toyota chăm sóc một cách tỉ mỉ. “Chính xác + Chu đáo = Tin cậy" không chỉ là triết lý mà còn là phương châm mà Toyota áp dụng trong mọi hoạt động hàng ngày.
Từ năm 1999, Toyota Việt Nam tổ chức hoạt động “Hội thi tay nghề” định kỳ hàng năm dành cho các nhân viên về bán hàng và dịch vụ đến từ các đại lý Toyota trên toàn quốc. Ngoài ra, Toyota còn có chương trình đào tạo kỹ thuật viên chuyên nghiệp với các cấp độ rõ ràng từ cơ bản đến chuyên sâu. Năm 2019, Toyota đã áp dụng chương trình đánh giá định kỳ Eco-Dealership tại tất cả các đại lý Toyota trên cả nước. Các đại lý cũng được khuyến khích dùng dầu động cơ tổng hợp toàn phần, sơn gốc nước, lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời, không sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần và nhiều ý tưởng để tiết kiện điện và giảm phát thải khác. |
Tin liên quan

Lạng Sơn gỡ khó cho doanh nghiệp nhập khẩu ô tô
11:04 | 11/04/2025 Xu hướng

Ngành Thuế triển khai gia hạn nộp thuế TTĐB cho ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước
10:31 | 04/04/2025 Chính sách thuế, hải quan

Subaru tặng quà lớn nhân 15 năm có mặt tại Việt Nam
09:51 | 03/04/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Nới lỏng chính sách và tín dụng tạo cơ hội tiếp cận nhà ở xã hội
15:32 | 11/04/2025 Nhịp sống thị trường

Thị trường bất động sản cho thuê còn nhiều hạn chế
12:09 | 09/04/2025 Nhịp sống thị trường

Thí điểm sàn giao dịch tiền số: Triển khai thận trọng, có lộ trình
20:24 | 07/04/2025 Nhịp sống thị trường

Hà Nội: Giá thuê nhà ở xã hội cao nhất là 198.000 đồng/m2/tháng
15:35 | 07/04/2025 Nhịp sống thị trường

Giá thịt lợn tăng đẩy CPI quý I tăng 3,22%
15:31 | 07/04/2025 Nhịp sống thị trường

Loạt đại dự án hứa hẹn thúc đẩy thị trường vật liệu xây dựng
15:30 | 06/04/2025 Nhịp sống thị trường

Cảng Tân Cảng Hiệp Phước nỗ lực thành điểm sáng logistics phía Nam
09:22 | 04/04/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Giá vàng trong nước và thế giới đồng loạt tăng mạnh trong ngày đầu tháng 4/2025
21:17 | 01/04/2025 Nhịp sống thị trường

Mỗi năm cần hoàn thành 150.000 căn nhà ở xã hội mới đạt mục tiêu đề ra
18:36 | 01/04/2025 Nhịp sống thị trường

Giải quyết tình trạng khan hiếm nguồn cung nhà giá rẻ
09:50 | 01/04/2025 Nhịp sống thị trường

Ngày 31/3: Vàng miếng và nhẫn vượt mốc 100 triệu đồng/lượng
15:11 | 31/03/2025 Nhịp sống thị trường

Bất động sản có cơ hội đón nhiều làn sóng đầu tư
09:37 | 29/03/2025 Nhịp sống thị trường

Giá mở bán Omoda C5 Luxury chỉ 499 triệu đồng
Tin mới

Doanh nghiệp thủy sản linh hoạt tận dụng lợi thế xuất khẩu

Từ 14/4, ô tô chở hàng chờ XK qua cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị thực hiện quy định mới

Vinamilk tặng 50.000 hộp sữa cho thiếu nhi TP.HCM hướng đến sự kiện đặc biệt 30/4

Nới lỏng chính sách và tín dụng tạo cơ hội tiếp cận nhà ở xã hội

Hội nghị AFMGM-12: Tái khẳng định cam kết tăng cường khả năng phục hồi tài chính trong ASEAN

(INFOGRAPHICS) Những nhóm hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam sang Mỹ
15:58 | 03/04/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS) Thông tin về 20 chi cục hải quan
21:36 | 02/04/2025 Hải quan

(INFOGRAPHICS) Kết quả xuất nhập khẩu nổi bật trong 2 tháng đầu năm 2025
12:51 | 27/03/2025 Infographics

(Infographics) Tổng thu từ xuất nhập khẩu các tỉnh, thành vùng Tây Nguyên
10:50 | 15/12/2024 Hải quan

(INFOGRAPHICS) Kim ngạch hơn 67 tỷ USD, Hàn Quốc là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam
11:29 | 04/12/2024 Dòng chảy xuất nhập khẩu