Facebook Twitter youtube Tiktok

Toyota Việt Nam đạt cột mốc 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ sau bán hàng

(HQ Online) - Kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, Toyota Việt Nam vừa công bố cột mốc đạt 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ sau bán hàng chính hãng tại các đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc. Nhân dịp này, hãng cũng triển khai chiến dịch “Triệu niềm tin”với tinh thần “Tận tâm – Chuyên nghiệp - Chinh phục triệu niềm tin”.
Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Lạng Sơn Toyota Việt Nam được vinh danh tại Lễ tôn vinh Doanh nghiệp nộp thuế lớn, tuân thủ tốt pháp luật về hải quan Toyota Việt Nam tiếp tục hỗ trợ phát triển công nghiệp hỗ trợ ô tô Việt Nam

Toyota Việt Nam đạt cột mốc 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ sau bán hàng

Trong suốt 30 năm qua, Toyota không chỉ mang đến những chiếc xe chất lượng mà còn góp phần tạo dựng sự an tâm và hạnh phúc cho khách hàng. Hành trình này là minh chứng cho sự cam kết của Toyota trong việc đem lại sự an toàn và sự tin cậy cho người tiêu dùng.

Sau 10 năm xây dựng (thập niên 90) Toyota đã đạt 12 trạm dịch vụ ủy quyền tại các tỉnh thành lớn và khu vực miền Trung, miền Nam; sau 20 năm, con số này đã tăng lên 44 trạm và hiện nay, mạng lưới này đã đạt con số 85 trạm.

Với triết lý “Omotenashi” – Tinh thần phục vụ bằng cả tấm lòng, Toyota mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, trong thời gian sớm nhất, với sự trân trọng cao nhất và tinh thần phục vụ chân thành nhất. Theo đó, chiếc xe của khách hàng sẽ được bảo dưỡng, sửa chữa chăm sóc theo tiêu chuẩn Toyota với chất lượng toàn cầu, giá bảo dưỡng hợp lý, nguồn gốc phụ tùng đảm bảo với nhiều loại hình dịch vụ như

Bên cạnh đó, khách hàng cũng được phục vụ chu đáo với nhiều hoạt động trải nghiệm và các giá trị gia tăng đi kèm.

Theo đó, năm 2024, Toyota Việt Nam ghi nhận hơn 1,9 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ chính hãng, tăng 9% so với năm 2023. Năm 2025, kỉ niệm 30 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Toyota tự hào đạt cột mốc 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ sau bán hàng chính hãng.

Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam còn nhận được nhiều Giải thưởng Vàng về hoạt động dịch vụ và phụ tùng do phía Tập đoàn Toyota trao hàng năm.

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, Toyota triển khai chiến dịch "Triệu niềm tin" khắc họa hành trình gắn bó của thương hiệu với triệu gia đình Việt. Với những câu chuyện có thật từ trải nghiệm dịch vụ, chiến dịch khắc họa niềm vui, sự hài lòng và hạnh phúc của khách hàng khi lái những chiếc xe được Toyota chăm sóc một cách tỉ mỉ. “Chính xác + Chu đáo = Tin cậy" không chỉ là triết lý mà còn là phương châm mà Toyota áp dụng trong mọi hoạt động hàng ngày.

Từ năm 1999, Toyota Việt Nam tổ chức hoạt động “Hội thi tay nghề” định kỳ hàng năm dành cho các nhân viên về bán hàng và dịch vụ đến từ các đại lý Toyota trên toàn quốc. Ngoài ra, Toyota còn có chương trình đào tạo kỹ thuật viên chuyên nghiệp với các cấp độ rõ ràng từ cơ bản đến chuyên sâu.

Năm 2019, Toyota đã áp dụng chương trình đánh giá định kỳ Eco-Dealership tại tất cả các đại lý Toyota trên cả nước. Các đại lý cũng được khuyến khích dùng dầu động cơ tổng hợp toàn phần, sơn gốc nước, lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời, không sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần và nhiều ý tưởng để tiết kiện điện và giảm phát thải khác.

Nguyễn Hà

Tin liên quan

Lạng Sơn gỡ khó cho doanh nghiệp nhập khẩu ô tô

Lạng Sơn gỡ khó cho doanh nghiệp nhập khẩu ô tô

UBND tỉnh Lạng Sơn vừa có Công văn số 587/UBND-KTTH ngày 10/4/2025 đề nghị Cục Đăng kiểm Việt Nam tiếp tục quan tâm, hỗ trợ tháo gỡ vướng mắc trong việc đăng lý, cấp biển số tạm thời cho xe cơ giới nhập khẩu (NK) qua các cửa khẩu trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn, đặc biệt là qua cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị.
Ngành Thuế triển khai gia hạn nộp thuế TTĐB cho ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước

Ngành Thuế triển khai gia hạn nộp thuế TTĐB cho ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước

Ngay trong ngày Nghị định số 81/2025/NĐ-CP gia hạn thời hạn nộp thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước được ban hành, Cục Thuế đã yêu cầu toàn ngành triển khai thực hiện, trong đó đẩy mạnh tuyên truyền đến các đối tượng thụ hưởng.
Subaru tặng quà lớn nhân 15 năm có mặt tại Việt Nam

Subaru tặng quà lớn nhân 15 năm có mặt tại Việt Nam

Năm 2025 đánh dấu mốc 15 năm thương hiệu ô tô đến từ Nhật Bản Subaru chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua nhà nhập khẩu và phân phối là Công ty TNHH Hình tượng ô tô Việt Nam (MIV). Nhân dịp này, MIV dành tặng nhiều phần quà cho các khách hàng mua các sản phẩm mang thương hiệu Subaru.
Nới lỏng chính sách và tín dụng tạo cơ hội tiếp cận nhà ở xã hội

Nới lỏng chính sách và tín dụng tạo cơ hội tiếp cận nhà ở xã hội

Việc phát triển nhà ở xã hội đang được triển khai quyết liệt nhằm gia tăng nguồn cung, từng bước đáp ứng nhu cầu thực tế của người thu nhập thấp. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, bên cạnh các chính sách ưu đãi để đẩy mạnh nhà ở xã hội, nhà ở giá rẻ, rất cần có nguồn vốn hỗ trợ ổn định.
Thị trường bất động sản cho thuê còn nhiều hạn chế

Thị trường bất động sản cho thuê còn nhiều hạn chế

Giá bất động sản tại các thành phố lớn liên tục tăng cao và vượt xa tốc độ tăng thu nhập, khiến ngày càng nhiều người, đặc biệt là giới trẻ có xu hướng cân nhắc việc thuê nhà thay vì mua nhà.
Thí điểm sàn giao dịch tiền số: Triển khai thận trọng, có lộ trình

Thí điểm sàn giao dịch tiền số: Triển khai thận trọng, có lộ trình

Trả lời câu hỏi của báo giới về triển khai thí điểm sàn giao dịch tiền số trong tháng 3 tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 3, Thứ trưởng Bộ Tài chính Đỗ Thành Trung cho biết, Bộ đã phối hợp với các bộ, ngành triển khai thực hiện việc này với quan điểm, nguyên tắc là triển khai thận trọng, có lộ trình.
Hà Nội: Giá thuê nhà ở xã hội cao nhất là 198.000 đồng/m2/tháng

Hà Nội: Giá thuê nhà ở xã hội cao nhất là 198.000 đồng/m2/tháng

Từ ngày 14/4, tại Hà Nội giá thuê nhà ở xã hội dự kiến thấp nhất là 48.000 đồng/m2 và cao nhất là 198.000 đồng/m2.
Giá thịt lợn tăng đẩy CPI quý I tăng 3,22%

Giá thịt lợn tăng đẩy CPI quý I tăng 3,22%

Nhóm hàng ăn và dịch vụ ăn uống tăng gần 4%, góp phần làm CPI chung tăng 1,27 điểm %, trong đó, giá thịt lợn tăng 12,49% là yếu tố chính.
Loạt đại dự án hứa hẹn thúc đẩy thị trường vật liệu xây dựng

Loạt đại dự án hứa hẹn thúc đẩy thị trường vật liệu xây dựng

Dự báo thị trường tiêu thụ các sản phẩm, hàng hoá vật liệu xây dựng trong thời gian tới sẽ tăng lên để đáp ứng nhu cầu xây dựng trong nước và xuất khẩu.
Cảng Tân Cảng Hiệp Phước nỗ lực thành điểm sáng logistics phía Nam

Cảng Tân Cảng Hiệp Phước nỗ lực thành điểm sáng logistics phía Nam

15 năm qua, cảng Tân Cảng Hiệp Phước luôn tiên phong trong ứng dụng công nghệ số tiên tiến vào quản lý, vận hành, áp dụng hệ thống quản trị, điều hành quản lý khai thác cảng...
Giá vàng trong nước và thế giới đồng loạt tăng mạnh trong ngày đầu tháng 4/2025

Giá vàng trong nước và thế giới đồng loạt tăng mạnh trong ngày đầu tháng 4/2025

Ngày đầu tiên của tháng 4/2025, giá vàng trong nước và thế giới đồng loạt tăng mạnh, đạt ngưỡng cao kỷ lục. Chênh lệch mua – bán cao nhất ở mức 2,4 triệu đồng/lượng.
Mỗi năm cần hoàn thành 150.000 căn nhà ở xã hội mới đạt mục tiêu đề ra

Mỗi năm cần hoàn thành 150.000 căn nhà ở xã hội mới đạt mục tiêu đề ra

Phát triển các dự án nhà ở xã hội dù đã đạt được nhiều kết quả tích cực nhưng so với yêu cầu và mục tiêu của Đề án xây dựng 1 triệu căn nhà ở xã hội thì vẫn chưa đáp ứng được.
Giải quyết tình trạng khan hiếm nguồn cung nhà giá rẻ

Giải quyết tình trạng khan hiếm nguồn cung nhà giá rẻ

Liên quan đến chỉ đạo nghiên cứu thành lập Quỹ nhà ở Quốc gia, chuyên gia đến từ Savills Việt Nam cho rằng, đây là thông tin tích cực, mang tới kỳ vọng lớn về việc giải quyết tình trạng khan hiếm nguồn cung nhà giá rẻ tại các đô thị lớn như Hà Nội và TPHCM.
Ngày 31/3: Vàng miếng và nhẫn vượt mốc 100 triệu đồng/lượng

Ngày 31/3: Vàng miếng và nhẫn vượt mốc 100 triệu đồng/lượng

Sáng 31/3, giá vàng đầu tuần niêm yết tại một số doanh nghiệp kinh doanh vàng trong nước đều vượt ngưỡng 100 triệu đồng/lượng.
Bất động sản có cơ hội đón nhiều làn sóng đầu tư

Bất động sản có cơ hội đón nhiều làn sóng đầu tư

(HQ - Online) - Thị trường bất động sản đang có nhiều tín hiệu tích cực. Quá trình tăng trưởng kinh tế sẽ kéo theo nhu cầu bất động sản tăng cao ở tất cả các phân khúc… Cùng với đó, tín hiệu từ thị trường tiền tệ cũng tác động tích cực, thúc đẩy đầu tư trên thị trường bất động sản.
Giá mở bán Omoda C5 Luxury chỉ 499 triệu đồng

Giá mở bán Omoda C5 Luxury chỉ 499 triệu đồng

(HQ Online) - Omoda & Jaecoo Việt Nam chính thức ra mắt mẫu xe Omoda C5 Luxury với ưu đãi mở bán chỉ 499 triệu đồng.
Xem thêm
cty-tan-hiep-phat
peugeot-viet-nam
cty-tan-hiep-phat
peugeot-viet-nam
cty-lien-thai-binh-duong-ippg-1-thang-dien-dan-hq-dn-tu-12-9-2024-den-12-10-2024-kt-300x250

Tin mới

Doanh nghiệp thủy sản linh hoạt tận dụng lợi thế xuất khẩu

Doanh nghiệp thủy sản linh hoạt tận dụng lợi thế xuất khẩu

Doanh nghiệp thủy sản Việt Nam cần hành động nhanh, linh hoạt và minh bạch để tận dụng lợi thế xuất khẩu, đồng thời cũng cần thận trọng để tránh bị cuốn vào vòng xoáy cạnh tranh tiêu cực.
Từ 14/4, ô tô chở hàng chờ XK qua cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị thực hiện quy định mới

Từ 14/4, ô tô chở hàng chờ XK qua cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị thực hiện quy định mới

Ban Quản lý KKT cửa khẩu Đồng Đăng – Lạng Sơn cho biết, từ 18h ngày 14 đến hết ngày 17/4/2025, phương tiện chở hàng chờ XK qua cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị thực hiện di chuyển vào Công viên Logistics Viettel Lạng Sơn.
Vinamilk tặng 50.000 hộp sữa cho thiếu nhi TP.HCM hướng đến sự kiện đặc biệt 30/4

Vinamilk tặng 50.000 hộp sữa cho thiếu nhi TP.HCM hướng đến sự kiện đặc biệt 30/4

Hướng đến sự kiện lớn kỉ niệm 50 năm thống nhất đất nước, Vinamilk đã đồng hành cùng Hội đồng đội TP.HCM trao tặng hơn 50.000 sản phẩm sữa tới các em thiếu nhi thành phố mang tên Bác.
Nới lỏng chính sách và tín dụng tạo cơ hội tiếp cận nhà ở xã hội

Nới lỏng chính sách và tín dụng tạo cơ hội tiếp cận nhà ở xã hội

Việc phát triển nhà ở xã hội đang được triển khai quyết liệt nhằm gia tăng nguồn cung, từng bước đáp ứng nhu cầu thực tế của người thu nhập thấp.
Hội nghị AFMGM-12: Tái khẳng định cam kết tăng cường khả năng phục hồi tài chính trong ASEAN

Hội nghị AFMGM-12: Tái khẳng định cam kết tăng cường khả năng phục hồi tài chính trong ASEAN

AFMGM 12 đã khẳng định quyết tâm của các nước ASEAN trong việc tăng cường khả năng phục hồi tài chính và thúc đẩy hội nhập tài chính nội khối.
(INFOGRAPHICS) Những nhóm hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam sang Mỹ

(INFOGRAPHICS) Những nhóm hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam sang Mỹ

2 tháng đầu năm 2025, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang thị trường Mỹ đạt 19,56 tỷ USD, tăng 16,5% so với cùng kỳ năm trước.
(INFOGRAPHICS) Thông tin về 20 chi cục hải quan

(INFOGRAPHICS) Thông tin về 20 chi cục hải quan

Cục Hải quan có 12 đơn vị tại Trung ương và 20 chi cục hải quan khu vực.
(INFOGRAPHICS) Kết quả xuất nhập khẩu nổi bật trong 2 tháng đầu năm 2025

(INFOGRAPHICS) Kết quả xuất nhập khẩu nổi bật trong 2 tháng đầu năm 2025

Hết tháng 2/2025 tổng kim ngạch xuất nhập khẩu cả nước đạt 127,07 tỷ USD, tăng 12% so với cùng kỳ năm trước.
(Infographics) Tổng thu từ xuất nhập khẩu các tỉnh, thành vùng Tây Nguyên

(Infographics) Tổng thu từ xuất nhập khẩu các tỉnh, thành vùng Tây Nguyên

Số thu NSNN từ hoạt động XNK các tỉnh vùng Tây Nguyên 11 tháng đầu năm 2024 đạt 896,84 tỷ đồng, đạt 106,14% dự toán, chiếm 0,23% số thu toàn Ngành.
(INFOGRAPHICS) Kim ngạch hơn 67 tỷ USD, Hàn Quốc là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam

(INFOGRAPHICS) Kim ngạch hơn 67 tỷ USD, Hàn Quốc là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam

Hàn Quốc hiện là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam.
Phiên bản di động