3 đơn vị lớn về y tế và dinh dưỡng bắt tay trong hợp tác chiến lược nâng cao sức khỏe cộng đồng
Hợp tác trọng tâm, tạo giá trị thiết thực
Theo mục tiêu chương trình hợp tác, các hoạt động sẽ được 3 bên triển khai thực hiện với các khía cạnh: chăm sóc sức khỏe, tiêm chủng vắc xin, nâng cao miễn dịch và dinh dưỡng toàn diện; truyền thông giáo dục về nâng cao sức khỏe và xa hơn là hợp tác nghiên cứu sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho trẻ em và người lớn.
![]() |
Lãnh đạo Vinamilk, Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC và Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh ký hợp tác chiến lược. Ảnh: Vi Nam |
Theo đó, Hệ thống tiêm chủng VNVC sẽ cùng Vinamilk triển khai hoạt động tặng các sản phẩm dinh dưỡng như sữa chua uống men sống hỗ trợ tăng cường đề kháng Probi, sữa uống dinh dưỡng Vinamilk ColosGold… cùng phiếu ưu đãi tiêm chủng cho trẻ em đến tiêm vắc xin.
Bên cạnh đó, VNVC, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP HCM sẽ phối hợp cùng Vinamilk tổ chức các hoạt động truyền thông, tư vấn kiến thức nâng cao sức khỏe bằng vắc xin và dinh dưỡng cho đa dạng các đối tượng như mẹ bầu, trẻ nhỏ, người lớn tuổi, người có bệnh nền… Tại đây, các sản phẩm phù hợp của Vinamilk như dinh dưỡng dành cho người lớn tuổi Sure Prevent Gold, sữa tươi Green Farm hay sữa hạt Vinamilk sẽ đồng hành trong các hoạt động này.
Dự kiến trong năm đầu tiên hợp tác, VNVC, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP HCM sẽ phối hợp cùng Vinamilk cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, tổ chức các hoạt động cộng đồng, truyền thông giáo dục và tư vấn chăm sóc sức khỏe cho người dân với tổng giá trị quy đổi lên đến 20 tỷ đồng.
![]() |
Ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Vinamilk, phát biểu về những định hướng cho hợp tác chiến lược trong buổi lễ kí kết. Ảnh: Vi Nam |
Chia sẻ thêm về hợp tác, ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Vinamilk, khẳng định: “Giá trị cốt lõi của Vinamilk luôn được khẳng định cùng thời gian: đó là sứ mệnh “chăm sóc” - chăm sóc sức khoẻ thể chất và tinh thần cho người tiêu dùng qua các thế hệ vì một Việt Nam luôn khát khao vươn lên. Đây vừa là sứ mệnh vừa là động lực giúp chúng tôi nỗ lực trong suốt quá trình hình thành và phát triển của mình. Chúng tôi mong muốn cùng với Hệ thống tiêm chủng VNVC và Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh chia sẻ triết lý này, xuất phát từ sự để tâm đến sức khỏe cộng đồng và mong muốn mang lại giá trị nhiều hơn thông qua các hoạt động chăm sóc dinh dưỡng, y tế, giáo dục và phát triển bền vững”.
Vinamilk hiện là công ty dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam, có danh mục hơn 250 chủng loại sản phẩm chất lượng quốc tế, đáp ứng mọi nhu cầu về dinh dưỡng cho mọi đối tượng người dùng, ở mọi độ tuổi.
![]() |
Hợp tác chiến lược kết hợp dinh dưỡng và chăm sóc y tế được Vinamilk, VNVC và Tâm Anh kì vọng sẽ mang đến nhiều lợi ích cho cộng đồng. Ảnh: Vi Nam |
Theo bác sĩ Bạch Thị Chính, Giám đốc Y khoa Hệ thống tiêm chủng VNVC: “Gần 10 năm hình thành và phát triển, đến nay VNVC là đơn vị tiêm chủng dịch vụ cho trẻ em và người lớn hàng đầu Việt Nam về quy mô, chất lượng chuyên môn, uy tín và an toàn. Với sự hợp tác cùng thương hiệu quốc gia về sữa như Vinamilk, VNVC sẽ không chỉ mang đến những liều vắc xin an toàn, chất lượng cao, bình ổn giá, bảo vệ sức khỏe cho trẻ em và người lớn mà chúng tôi còn mang cơ hội được chăm sóc dinh dưỡng với những sản phẩm uy tín, chất lượng từ Vinamilk đến với khách hàng, người dân. Được tiêm vắc xin đầy đủ và chăm sóc dinh dưỡng tốt, chắc chắn trẻ em và người lớn sẽ có sức khoẻ tốt hơn, và đó cũng chính là mong muốn của tất cả chúng ta”.
“Việc nâng cao sức đề kháng bằng chế độ dinh dưỡng phù hợp và phòng bệnh bằng vắc xin rất quan trọng cho cộng đồng, phần lớn là những người khoẻ mạnh. Tuy nhiên còn có một bộ phận rất cần được chăm sóc dinh dưỡng, tiêm chủng vắc xin, đó chính là những người bệnh, những đối tượng cần chăm sóc đặc biệt như phụ nữ mang thai, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, người cao tuổi… Do đó, trong hợp tác này, Hệ thống BVĐK Tâm Anh chúng tôi hy vọng sẽ cùng VNVC và Vinamilk triển khai các chương trình hành động cụ thể để chăm sóc, nâng cao sức khỏe sinh dưỡng, phòng chống bệnh truyền nhiễm để người bệnh và những nhóm đối tượng cần chăm sóc sức khỏe đặc biệt, sẽ có được sức khoẻ tốt, hỗ trợ quá trình điều trị nhanh chóng và hiệu quả bền vững hơn”, TTƯT.PGS.TS.BS Trần Quang Bính, Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP HCM, chia sẻ.
Chăm sóc sức khỏe người Việt
Hợp tác chiến lược với Hệ thống tiêm chủng VNVC và Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh lần này nằm trong chương trình tổng thể của Vinamilk đồng hành cùng với gần 200 bệnh viện, cơ sở - tổ chức y tế trên cả nước nhiều năm qua, hướng đến chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng.
![]() |
Ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Vinamilk, tặng quà cho các gia đình, các bé đến tiêm ngừa tại Trung tâm VNVC trong ngày kí kết hợp tác. Ảnh: Vi Nam |
Bên cạnh nghiên cứu, phát triển và tiên phong ứng dụng các đột phá dinh dưỡng mới vào các sản phẩm để nâng cao sức khỏe, Vinamilk còn là đơn vị luôn tích cực trong các hoạt động chăm sóc dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe cộng đồng thông qua hợp tác với các đơn vị y tế cả trong và ngoài nước. Điển hình như Vinamilk hiện đang phối hợp cùng các bệnh viện hàng đầu cả nước để tăng cường chăm sóc sức khỏe người dân và cùng Câu lạc bộ Điều dưỡng trưởng Việt Nam tổ chức các chương trình hội nghị tập huấn đào tạo chuyên sâu cho hơn 2.000 điều dưỡng và nhân viên y tế Việt Nam tại các bệnh viện trên toàn quốc.
Trong năm 2023, Vinamilk đã thành lập câu lạc bộ “Đôi tay chở che” nhằm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe mẹ và bé sơ sinh cùng Hội Nữ hộ sinh Việt Nam, và cùng Hội Nuôi dưỡng tĩnh mạch và đường tiêu hóa Việt Nam tổ chức chuỗi hội nghị nâng cao năng lực chuyên môn cho gần 400 bác sĩ, điều dưỡng và chuyên gia dinh dưỡng lâm sàng…
![]() |
Các nhân vật dễ thương từ Vinamilk (Vệ sĩ Probi) và VNVC tặng quà cho các khách hàng, đặc biệt là các em nhỏ đến tiêm ngừa |
Năm 2024, Vinamilk sẽ tiếp tục thực hiện nhiều chương trình hướng đến sức khỏe cộng đồng như Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam (năm thứ 17) hỗ trợ 630.000 hộp sữa cho hơn 8000 trẻ em khó khăn. Đồng thời, phối hợp cùng các Hội y khoa, Đơn vị y tế cả nước thực hiện các chương trình như: Nâng cao kiến thức, kỹ năng cho hàng ngàn lượt cán bộ nhân viên y tế; Tổ chức các chương trình nhằm thực hiện mục tiêu chăm sóc sức khỏe cho 1 triệu người cao tuổi Việt Nam, hỗ trợ mổ tim cho các bệnh nhân, bệnh nhi nghèo trên cả nước…
Tin liên quan

Thị trường nước ngoài lần đầu tiên đóng góp trên 20% doanh thu của Vinamilk
16:11 | 03/05/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Hơn 150.000 sản phẩm Vinamilk tiếp sức các lực lượng, người dân tham gia Đại lễ 30/4
17:41 | 01/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Vinamilk & quỹ sữa dành tặng 500.000 hộp sữa đến trẻ em nhân dịp 50 năm Thống nhất đất nước
09:58 | 22/04/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Toyota và Honda đóng góp số thu ngân sách lớn cho Vĩnh Phúc
13:50 | 12/05/2025 Thuế

4 công trình khoa học nhận Giải thưởng Bảo Sơn 2024
10:38 | 12/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

6 nguyên nhân khiến giá nhà bị đẩy lên cao
08:41 | 11/05/2025 Nhịp sống thị trường

Vinachem lên sàn, xanh hóa, phá vỡ lối mòn cũ
08:35 | 11/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

VIMC: Từ nguy cơ phá sản đến doanh nghiệp có vốn hóa trên 100.000 tỷ đồng
08:32 | 11/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

TS. Phan Hữu Thắng: Ứng phó thuế đối ứng từ Mỹ cần chính sách thương mại linh hoạt, chủ động
12:32 | 10/05/2025 Nhịp sống thị trường

Tour đêm “Tắm Rừng” tại Vườn quốc gia Cúc Phương chính thức hoạt động
15:11 | 09/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Ra mắt sàn thương mại điện tử VinachemMart
10:15 | 09/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Giá xăng dầu đồng loạt giảm
08:37 | 09/05/2025 Nhịp sống thị trường

Doanh nghiệp giấy và bao bì tăng tốc “xanh hóa”
15:44 | 08/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

4 lý do tạo "bùng nổ" đăng ký doanh nghiệp mới và doanh nghiệp quay trở lại hoạt động
20:43 | 07/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Thanh tra nhằm ổn định thị trường vàng
13:30 | 07/05/2025 Nhịp sống thị trường

TP.HCM: Lãi suất giảm, vốn huy động vẫn tăng mạnh
09:44 | 07/05/2025 Nhịp sống thị trường
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Lưu ý khi xuất khẩu cám gạo và cám gạo chiết ly sang thị thường Trung Quốc

Hải quan Vạn Gia tập huấn ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong công tác hải quan

Đề xuất bãi bỏ các trường thông tin không cần thiết trên Nền tảng Cửa khẩu số

Chủ động phương án tiêu thụ và xuất khẩu vải thiều

Hoàn tự động 870 tỷ đồng tiền thuế thu nhập cá nhân

(INFOGRAPHICS): Chế tài xử phạt hộ kinh doanh không thực hiện chuyển đổi áp dụng HĐĐT từ máy tính tiền
08:00 | 10/05/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Thương mại Việt Nam - Nga đạt hơn 1 tỷ USD trong quý đầu năm
16:42 | 05/05/2025 Infographics

Hải quan khu vực nào có thể phải điều chỉnh theo địa bàn tỉnh, thành mới?
16:22 | 06/05/2025 Hải quan

(INFOGRAPHICS): Nhật Bản - đối tác thương mại hàng đầu của Việt Nam
15:38 | 27/04/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): 6 nhóm hàng xuất, nhập khẩu đạt kim ngạch 10 tỷ USD
15:45 | 24/04/2025 Xu hướng

Hải quan Vạn Gia tập huấn ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong công tác hải quan

Đề xuất bãi bỏ các trường thông tin không cần thiết trên Nền tảng Cửa khẩu số

Hoàn tự động 870 tỷ đồng tiền thuế thu nhập cá nhân

Toyota và Honda đóng góp số thu ngân sách lớn cho Vĩnh Phúc

Chi cục Hải quan khu vực XVII: Đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp bứt phá

Kết quả giải ngân chi thường xuyên 4 tháng đầu năm của ngành Thuế

Lưu ý khi xuất khẩu cám gạo và cám gạo chiết ly sang thị thường Trung Quốc

Chủ động phương án tiêu thụ và xuất khẩu vải thiều

Cơ hội nào trước chính sách thuế quan của Mỹ

Hà Tĩnh cần hơn 14.000 tỷ đồng phát triển cảng biển

Mở rộng thị trường xuất khẩu nhuyễn thể có vỏ sang Trung Quốc

Xuất khẩu sầu riêng nguy cơ tụt dốc

Sau cưỡng chế, doanh nghiệp thuộc Tân Hoàng Minh nộp hơn 31 tỷ đồng thuế

Lạng Sơn quyết ngăn chặn mối nguy từ hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ

Tiêu huỷ gần 5 tấn da trâu, da bò không rõ nguồn gốc xuất xứ

Triệt phá cơ sở mỹ phẩm giả đã bán hơn 100 nghìn đơn hàng trên Shopee, Tiktok

Lạng Sơn phát hiện, thu giữ số lượng lớn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Công khai 848 trường hợp nợ thuế trên 1.285 tỷ đồng

Lưu ý về thủ tục hải quan đối với loại hình gia công chế xuất

Tăng thuế thuốc lá giúp cải thiện sức khỏe cộng đồng

Hà Nội: Giảm ít nhất 30% thời gian giải quyết các thủ tục hành chính

Quy trình mới về kiểm tra, xác định xuất xứ hàng hóa xuất nhập khẩu

Áp thuế với đồ uống có đường là giải pháp “cùng thắng”
