Viettel nhận 3 giải thưởng thuộc lĩnh vực viễn thông và điện toán đám mây
Viettel giới thiệu về giải pháp công nghệ thông tin phục vụ hải quan số | |
Viettel sẵn sàng cung cấp dịch vụ Mobile Money đến 100% khách hàng | |
Doanh thu dịch vụ số của Viettel cao |
Ông Đồng Sỹ Cường- Phó Giám đốc Trung tâm Giải pháp và Dịch vụ số, Công Viettel IDC lên nhận giải thưởng Nhà cung cấp dịch vụ phần mềm điện toán đám mây tiêu biểu” - lĩnh vực lần đầu tiên được đưa vào hạng mục giải thưởng. |
Tại Lễ vinh danh, Viettel nhận 2/6 giải thưởng lĩnh vực viễn thông: Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động và Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng Dịch vụ băng thông rộng cố định và 1 giải thưởng về lĩnh vực điện toán đám mây với danh hiệu “Nhà cung cấp dịch vụ phần mềm điện toán đám mây tiêu biểu” - lĩnh vực lần đầu tiên được đưa vào hạng mục giải thưởng.
Theo ban tổ chức, giải thưởng nhà cung cấp dịch vụ tiêu biểu về chất lượng dịch vụ băng thông rộng cố định được trao dựa trên các tiêu chí: sự ổn định của đường truyền mạng; tốc độ tải dữ liệu, tốc độ đăng dữ liệu và các gói dịch vụ. Trong khi giải dịch vụ chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động căn cứ vào các yếu tố: giá cả hợp lý so với mức sống; quy trình thủ tục đăng ký các dịch vụ băng thông rộng di động; chương trình khuyến mãi; tổng đài chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ khách hàng để lựa chọn doanh nghiệp dẫn đầu.
Ở hạng mục giải thưởng trong lĩnh vực điện toán đám mây, Viettel được đánh giá cao, đứng đầu bảng xếp hạng về các tiêu chí: tốc độ xử lý, truy cập, kiểm soát độ trễ; khả năng bảo mật; chất lượng hỗ trợ khách hàng; tương xứng giữa chất lượng và chi phí; hiệu quả của điện toán đám mây đem lại.
Trong nhiều năm qua, Viettel luôn tiên phong trong việc áp dụng công nghệ 4.0 vào hệ thống vận hành, khai thác nhằm cung cấp các dịch vụ viễn thông tốt nhất; nâng cao hạ tầng và nền tảng điện toán đám mây mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng trên các dịch vụ ứng dụng. Đặc biệt, với tôn chỉ lấy khách hàng làm trọng tâm, Viettel đã ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại vào hoạt động chăm sóc khách hàng như triển khai tổng đài giải đáp Video call đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, tổng đài báo lỗi, chat, các kênh social media, ứng dụng chăm sóc khách hàng My Viettel,… đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.
Viettel cũng là nhà mạng đầu tiên của Việt Nam đưa vào áp dụng chương trình chăm sóc khách hàng Viettel++ dành cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Viettel trong nhiều lĩnh vực Viettel đang kinh doanh, không phân biệt mức tiêu dùng nhiều hay ít.
Viettel đã được khách hàng ghi nhận là nhà mạng có chất lượng dịch vụ tốt, chăm sóc khách hàng tốt nhất. Điều này đặc biệt quan trọng trong bối cảnh mặt bằng chất lượng dịch vụ đã được nâng cao và không còn nhiều khoảng cách giữa các nhà mạng.
Tại hội thảo World Mobile Broadband & ICT 2021, IDG Vietnam đã công bố báo cáo kết quả khảo sát Mức độ hài lòng của người sử dụng dịch vụ viễn thông tại Việt Nam năm 2021. Cuộc khảo sát năm nay được thực hiện từ 1/1 đến 6/3/2021 với 8.400 mẫu khảo sát cá nhân và 300 mẫu khảo sát doanh nghiệp, qua đó cho thấy mức độ hài lòng và thói quen của người sử dụng dịch vụ viễn thông, được thực hiện tại 11 tỉnh/thành phố trên cả nước. Đây là năm thứ 5 liên tiếp IDG Vietnam tiến hành khảo sát này. Căn cứ trên kết quả khảo sát, Hội đồng cố vấn bình chọn đã đưa ra hệ tiêu chí xét duyệt cùng các nhận định, đánh giá chuyên sâu trên cơ sở kết quả bình chọn của người sử dụng rồi công bố, vinh danh các đơn vị cung cấp dịch vụ tiêu biểu. |
Tin liên quan
3 triệu người dùng 5G Viettel, tốc độ tăng trưởng gấp đôi 4G
08:30 | 02/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Viettel vô địch hai năm liên tiếp tại “đấu trường” Pwn2Own
15:31 | 29/10/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Viettel liên tiếp giữ vững vị trí thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
13:38 | 15/10/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
"Thực chiến" trong đào tạo cho nguồn nhân lực hội nhập quốc tế
15:19 | 02/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Giải nghịch lý để đón cơ hội từ các "đại bàng" công nghệ
16:43 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp trong phát triển bền vững
16:40 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Maersk khai trương kho ngoại quan tại Việt Nam
16:05 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp bứt phá kinh doanh với lãi suất cho vay siêu ưu đãi từ BAC A BANK
15:44 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Công ty Cổ phần MISA bổ nhiệm nhân sự cấp cao
14:46 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Cảng Hoàng Diệu lập kỷ lục khai thác 1 triệu tấn hàng trong tháng 10
09:35 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Từ sự “bất bình thường” giá cà phê, lo về niên vụ mới
09:03 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Kẻ đi chơi xa, người ở làm mát cơ thể sẵn sàng chạy việc cuối năm
08:09 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Thành tựu cảng biển ASEAN 50 năm hình thành và phát triển
23:11 | 31/10/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
NAPAS triển khai kế hoạch bảo đảm an toàn hệ thống thông tin
16:57 | 31/10/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
9 tháng đầu năm, thị trường nước ngoài đóng góp gần 8.350 tỷ đồng cho Vinamilk
16:46 | 31/10/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
TKV: Doanh thu tháng 10 đạt 13.430 tỷ đồng bất chấp ảnh hưởng bão số 3
16:45 | 31/10/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
"Thực chiến" trong đào tạo cho nguồn nhân lực hội nhập quốc tế
Hải quan Hà Nam Ninh số hóa hồ sơ, thủ tục hành chính trong hoạt động nghiệp vụ
Chính phủ điều chỉnh thuế xuất nhập khẩu một số mặt hàng
Cuối tháng 10/2024, còn hơn 2% vốn đầu tư công chưa được phân bổ
Mỗi ngày dệt may xuất khẩu mang về hơn 100 triệu USD
Tuyên bố chung giữa Việt Nam và UAE về nâng cấp quan hệ lên Đối tác Toàn diện
08:35 | 29/10/2024 Sự kiện - Vấn đề
(INFOGRAPHICS) 32 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu nửa đầu tháng 10
09:14 | 29/10/2024 Infographics
Phiên họp Ủy ban Kỹ thuật thường trực WCO tại Bỉ: Dấu ấn điều hành của đại diện Hải quan Việt Nam
09:25 | 29/10/2024 Hải quan
Hành vi buôn lậu “khí cười” tại Công ty Hoa Việt diễn ra thế nào?
10:18 | 29/10/2024 An ninh XNK