Siêu thị Co.opmart: Sau Tết khuyến mãi, lì xì cho khách 3 tuần liên tục

11:53 | 30/01/2020

(HQ Online) - Theo thông tin từ Saigon Co.op, từ mùng 2 Tết (26/1) đến hết ngày 12/2 hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food áp dụng nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi và lì xì cho khách mua sắm tại siêu thị.    

sieu thi coopmart sau tet khuyen mai li xi cho khach 3 tuan lien tuc Hệ thống siêu thị Co.opmart bắt đầu giảm giá hàng tết

(HQ Online) - Nhằm giảm tải áp lực mua sắm và giảm thiểu tình trạng thị trường ghim hàng chờ tết để tăng giá, Liên ...

sieu thi coopmart sau tet khuyen mai li xi cho khach 3 tuan lien tuc Saigon Co.op khai trương siêu thị Co.opmart thứ 4 tại Quận 12, TPHCM

(HQ Online) - Ngày 15/11/2019, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op), chính thức đưa vào hoạt động siêu thị Co.opmart Tô Ký (tại 557 ...

sieu thi coopmart sau tet khuyen mai li xi cho khach 3 tuan lien tuc
Khách hàng mua sắm tại siêu thị Co.opmart trong ngày đầu năm mới.

Cụ thể, từ nay đến 12/2, Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food luân phiên giảm giá trung bình 20% đến 30% cho các măt hàng thực phẩm tươi sống, đồ chơi trẻ em, hóa mỹ phẩm chăm sóc cá nhân, các loại nước giải khát. Trong 3 ngày thứ Ba liên tục (28/1, 4/2, 11/2/2020) hệ thống tự động tặng điểm thưởng mức cao cho khách mua hàng tại Co.opmart, Co.opmart SCA, Co.opXtra, Co.opFood, Co.opSmile, Cheers, Finelife và HTVCo.op. Các ngày thứ Năm khách mua hàng có sử dụng túi môi trường cũng được tặng điểm thưởng. Riêng các ngày mùng 4, mùng 5, mùng 6 Tết, còn có chương trình tặng hàng triệu bao lì xì cho khách mua hàng tại các siêu thị này.

Từ sáng mùng 2 Tết, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food,.. trên cả nước đã đồng loại mở cửa bán hàng trở lại để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân. Theo ghi nhận, trong ngày bán hàng đầu tiên của năm mới Canh Tý, khách hàng đến siêu thị khá đông, những mặt hàng mà người dân chọn mua chủ yếu là các loại thực phẩm tươi sống như thịt, cá, các loại rau củ.

Theo ông Nguyễn Anh Đức, Phó Tổng Giám đốc thường trực Saigon Co.op, nhờ công tác chuẩn bị hàng từ hóa sớm và đánh giá đúng sức mua, áp dụng khuyến mãi giảm giá khoa học và thiết thực, hệ thống siêu thị của Saigon Co.op đã đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của người dân. Không có tình trạng đứt hàng, tăng giá, thiếu thịt heo, hay khách phải chờ tính tiền quá lâu. Siêu thị cũng bố trí nguồn lực để có thể mở cửa bán hàng trở lại sớm nhất nhằm đáp ứng xu hướng tiêu dùng tươi – ngon – tiết kiệm của người tiêu dùng cả nước.

Nguyễn Huế