FE CREDIT lọt top 10 hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng
FE CREDIT vinh dự được xướng tên 2 lần liên tiếp tại lễ vinh danh. |
Vừa qua tại Hà Nội, vượt qua 300 hồ sơ đăng ký tham gia của các tổ chức, cá nhân trong cả nước, FE CREDIT vinh dự được xướng tên 2 lần liên tiếp tại lễ vinh danh Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo, Doanh nhân, trí thức tiêu biểu Việt Nam 2019. Sự kiện do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức.
FE CREDIT là một trong 100 đơn vị uy tín lọt vào đêm chung kết và đã xuất sắc nằm trong Top 10 với 2 hạng mục “Thương hiệu tốt cho người tiêu dùng 2019” và “Sản phẩm chất lượng tốt cho người tiêu dùng 2019” cho sản phẩm Thẻ tín dụng FE CREDIT.
Sau hơn 4 tháng đánh giá khách quan, Hội đồng bình chọn với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu từ các tổ chức bảo vệ người tiêu dùng, đã tìm ra được những sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trên cả nước, đáp ứng các tiêu chí: chất lượng tốt, tính cạnh tranh cao, có uy tín rộng rãi trên thị trường, doanh nghiệp thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế, tích cực tham gia các hoạt động mang tính xã hội…
FE CREDIT nắm bắt thị trường tài chính tiêu dùng triệu đô bằng công nghệ đột phá | |
Chuẩn bị tốt nhất để chào đón thiên thần nhỏ |
Giải thưởng mà FE CREDIT nhận được là thành quả cho những nỗ lực đưa các giải pháp tài chính linh hoạt, toàn diện và được sử dụng trên nền tảng kỹ thuật số đến tay người tiêu dùng. Đồng thời, đó cũng là minh chứng cho lòng tin của khách hàng dành cho sản phẩm và thương hiệu FE CREDIT trên thị trường.
Chia sẻ về giải thưởng, Ông Kalidas Ghose, Phó Chủ cịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc FE CREDIT cho biết: “Sử dụng các giải pháp công nghệ số để nâng cao trải nghiệm khách hàng là chiến lược trọng tâm của FE CREDIT. Chúng tôi không ngừng đổi mới, sáng tạo để khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm duy trì lòng tin của khách hàng đối với thương hiệu. Các giải thưởng này là sự công nhận đáng trân trọng cho vị thế dẫn đầu của FE CREDIT trên thị trường và truyền cảm hứng cho chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng vì lợi ích của khách hàng.”
FE CREDIT luôn dẫn đầu về bộ danh mục sản phẩm đa dạng và toàn diện nhất. Thẻ tín dụng đóng một vai trò quan trọng trong thành công của FE CREDIT khi tạo được mối quan hệ gắn kết liên tục với khách hàng. Tính đến tháng 6/2019, đã có hơn 1,5 triệu thẻ được phát hành và con số này dự kiến đạt 2 triệu vào cuối năm 2019.
Xác định tầm nhìn chiến lược là trở thành một trong những doanh nghiệp đột phá nhất tại Việt Nam, FE CREDIT sẽ tiếp tục chiếm lĩnh thị trường thông qua công cuộc kỹ thuật số và tự động hóa, nâng cao tiềm lực tài chính và đóng góp tích cực vào sự phát triển ổn định và bền vững hướng đến một nền kinh tế không tiền mặt tại Việt Nam.
Về FE CREDIT
Tiên phong trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng, FE CREDIT đã thiết lập nền tảng vững chắc để trở thành đơn vị dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng. FE CREDIT hiện đang cung cấp dịch vụ vay tiêu dùng cá nhân với các sản phẩm như cho vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua thiết bị điện tử gia dụng và thẻ tín dụng. Đến nay, FE CREDIT đã phục vụ hơn 10 triệu khách hàng, hợp tác với hơn 9.000 đối tác tại hơn 13.000 điểm bán hàng trên toàn quốc.
Thương hiệu FE CREDIT cũng được trao tặng nhiều giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế như "Công ty Tài chính tiêu dùng tốt nhất Việt Nam 2019" và "Công ty Tài chính tiêu dùng mang lại trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất châu Á 2019" "Nhà lãnh đạo xuất sắc và Quan hệ khách hàng xuát sắc 2019", "Top 10 thương hiệu được tin dùng nhất châu Á trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Quốc tế Asia 2019"…
Tin liên quan
Phát triển thương mại biên giới cần đồng bộ chính sách
14:17 | 01/11/2024 Chính sách và Cuộc sống
Công tác chuẩn bị tài chính cho dự án đường tốc độ cao đã sẵn sàng
21:47 | 29/10/2024 Kinh tế
Chính sách tài khoá cần trở lại trạng thái bình thường trong giai đoạn mới
14:54 | 29/10/2024 Tài chính
Kiến nghị “cởi trói” thủ tục cho các “anh cả đỏ” về tăng vốn
21:29 | 04/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Viettel có thêm 2 Phó Tổng Giám đốc
09:59 | 04/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp hóa chất chuyển đổi Xanh để cạnh tranh hiệu quả
08:47 | 04/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Diễn đàn "Ngày hàng hóa hàng không" lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam
10:38 | 03/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
"Thực chiến" trong đào tạo cho nguồn nhân lực hội nhập quốc tế
15:19 | 02/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
3 triệu người dùng 5G Viettel, tốc độ tăng trưởng gấp đôi 4G
08:30 | 02/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Giải nghịch lý để đón cơ hội từ các "đại bàng" công nghệ
16:43 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp trong phát triển bền vững
16:40 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Maersk khai trương kho ngoại quan tại Việt Nam
16:05 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp bứt phá kinh doanh với lãi suất cho vay siêu ưu đãi từ BAC A BANK
15:44 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Công ty Cổ phần MISA bổ nhiệm nhân sự cấp cao
14:46 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Cảng Hoàng Diệu lập kỷ lục khai thác 1 triệu tấn hàng trong tháng 10
09:35 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Từ sự “bất bình thường” giá cà phê, lo về niên vụ mới
09:03 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Kiến nghị “cởi trói” thủ tục cho các “anh cả đỏ” về tăng vốn
FTSE Rusell và Morgan Stanley làm việc với Uỷ ban Chứng khoán về nâng hạng thị trường
Những thông tin hấp dẫn trên Tạp chí Hải quan số 89 phát hành ngày 5/11/2024
Chính sách về thuỷ sản chưa sát thực tế, lo doanh nghiệp xuất khẩu bế tắc
Cuộc đua sít sao chưa từng có
Tuyên bố chung giữa Việt Nam và UAE về nâng cấp quan hệ lên Đối tác Toàn diện
08:35 | 29/10/2024 Sự kiện - Vấn đề
(INFOGRAPHICS) 32 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu nửa đầu tháng 10
09:14 | 29/10/2024 Infographics
Phiên họp Ủy ban Kỹ thuật thường trực WCO tại Bỉ: Dấu ấn điều hành của đại diện Hải quan Việt Nam
09:25 | 29/10/2024 Hải quan
Hành vi buôn lậu “khí cười” tại Công ty Hoa Việt diễn ra thế nào?
10:18 | 29/10/2024 An ninh XNK