Thương hiệu thời trang CAESA hướng tới sự khác biệt !
Thương hiệu thời trang CAESA vươn tới sự khác biệt |
Chuẩn nhận diện thương hiệu không gian “CAESA outlet store” tại Hà Nội. |
Trong nhiều năm qua, CAESA được cộng đồng biết đến là thương hiệu thời trang cao cấp với mức giá hợp lý dành cho phân khúc khách hàng công sở, với ưu điểm về nguồn lực và kinh nghiệm hợp tác với các thương hiệu thời trang tên tuổi trên thế giới, điều đó giúp CAESA có thể hiểu và tạo nên sự đồng điệu với cảm giác của người dùng.
Hướng tới sự trải nghiệm trọn vẹn hơn không chỉ về chất lượng sản phẩm, giá thành mà cả không gian mua sắm, vừa qua hãng đã chính thức công bố nhận diện thương hiệu tiêu chuẩn “CAESA outet store” tại địa chỉ: Số 11 Liền kề 11A KĐT Mỗ Lao, Làng Việt Kiều Châu Âu, Q. Hà Đông, Hà Nội. Với gam màu chủ đạo xanh Navy, trên không gian tiêu chuẩn 65 - 80m2/ cửa hàng, hệ thống phân khu cho các dòng sản phẩm khoa học, không gian rộng rãi mang lại cảm giác trải nghiệm gần gũi, dễ chịu cho khách hàng. Công trình được thực hiện dựa trên sự hợp tác của hãng CAESA và KTS Lê Hoàng, KTS Dương Đặng Hưng.
Không gian trải nghiệm “CAESA outlet store” tại địa chỉ 11 Liền kề 11A KĐT Mỗ Lao, Làng Việt Kiều Châu Âu, Q. Hà Đông, Hà Nội. |
Hãng thời trang CAESA cũng cho biết, từ 10/6, hãng này sẽ phát hành tới tận tay khách hàng các phiên bản Thẻ ưu đãi thành viên và áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá đặc biệt khi thanh toán tại CAESA outet store góp phần mang đến hoạt động trải nghiệm mới mẻ đối với khách hàng cũ đồng thời thu hút khách hàng mới tới tham quan và trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng CAESA.
Theo đó, khách hàng đã mua sắm sản phẩm, dịch vụ tại CAESA outlet store có hoá đơn mua hàng từ 1.000.000 đồng trở lên đều có thể đăng ký nhận thẻ ưu đãi thành viên.
Thẻ ưu đãi thành viên do CAESA phát hành sẽ có 3 hạng mức: CAESA & Friends Platinum (giảm 25%), CAESA Diamond (giảm 20%) và CAESA Gold (giảm 10%). Khách hàng muốn nâng cấp phiên bản thẻ chỉ cần tích điểm thông qua việc mua sắm tại CAESA outlet store với mức quy đổi là 10.000 đồng thành 1 điểm.
Khi chủ thẻ tích đủ 5000 điểm (tương ứng 50.000.000 đồng) thì thẻ sẽ được nâng cấp lên hạng CAESA Diamond và đủ 12.000 điểm (120.000.000 đồng) được nâng lên hạng CAESA & Friends Platinum. Thời hạn sử dụng các phiên bản thẻ lần lượt là 3 năm đối với Platinum, 2 năm với Diamond và 01 năm dành cho Gold kể từ ngày phát hành.
Các phiên bản thẻ ưu đãi thành viên hãng CAESA phát hành tới người dùng. |
Theo đại diện hãng, Đối với phiên bản CAESA & Friends Platinum và CAESA Diamond thì chủ thẻ có thể sử dụng ID thẻ của mình để giới thiệu khách hàng mới tới mua sắm và trải nghiệm tại không gian CAESA outlet store. Căn cứ trên các giao dịch thành công khách hàng mới tiếp tục được giảm giá trên tổng hoá đơn thanh toán và chủ thẻ được nhận điểm số tích luỹ cố định trên từng đơn hàng mới.
Bên cạnh đó hãng sẽ lựa chọn và kết nối với các đối tác thương hiệu uy tín để tích hợp cộng hưởng giá trị, mang lại hệ sinh thái ưu đãi tốt nhất dành cho chủ thẻ.
Việc làm thẻ diễn ra khá thuận tiện và hiện đang được phát hành miễn phí, khách hàng chỉ cần mang hoá đơn mua sắm và căn cước công dân đến cửa hàng CAESA outlet store để đăng ký phát hành thẻ thành viên. Thẻ này chỉ có giá trị khi người đứng tên trực tiếp mua sắm sản phẩm, dịch vụ tại CAESA.
Tin liên quan
Lực cản nào hạn chế thị phần hàng Việt tại Anh?
22:32 | 30/10/2024 Kinh tế
(PHOTO) 2 lô phụ kiện điện thoại di động giả nhãn hiệu nổi tiếng
11:16 | 20/10/2024 An ninh XNK
Bùng nổ thương hiệu xe đạp lạ, khẳng định tiềm năng thị trường thể thao Việt Nam
09:30 | 29/09/2024 Xe - Công nghệ
Kiến nghị “cởi trói” thủ tục cho các “anh cả đỏ” về tăng vốn
21:29 | 04/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Viettel có thêm 2 Phó Tổng Giám đốc
09:59 | 04/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp hóa chất chuyển đổi Xanh để cạnh tranh hiệu quả
08:47 | 04/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Diễn đàn "Ngày hàng hóa hàng không" lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam
10:38 | 03/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
"Thực chiến" trong đào tạo cho nguồn nhân lực hội nhập quốc tế
15:19 | 02/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
3 triệu người dùng 5G Viettel, tốc độ tăng trưởng gấp đôi 4G
08:30 | 02/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Giải nghịch lý để đón cơ hội từ các "đại bàng" công nghệ
16:43 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp trong phát triển bền vững
16:40 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Maersk khai trương kho ngoại quan tại Việt Nam
16:05 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp bứt phá kinh doanh với lãi suất cho vay siêu ưu đãi từ BAC A BANK
15:44 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Công ty Cổ phần MISA bổ nhiệm nhân sự cấp cao
14:46 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Cảng Hoàng Diệu lập kỷ lục khai thác 1 triệu tấn hàng trong tháng 10
09:35 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Từ sự “bất bình thường” giá cà phê, lo về niên vụ mới
09:03 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Kiến nghị “cởi trói” thủ tục cho các “anh cả đỏ” về tăng vốn
FTSE Rusell và Morgan Stanley làm việc với Uỷ ban Chứng khoán về nâng hạng thị trường
Những thông tin hấp dẫn trên Tạp chí Hải quan số 89 phát hành ngày 5/11/2024
Chính sách về thuỷ sản chưa sát thực tế, lo doanh nghiệp xuất khẩu bế tắc
Cuộc đua sít sao chưa từng có
Tuyên bố chung giữa Việt Nam và UAE về nâng cấp quan hệ lên Đối tác Toàn diện
08:35 | 29/10/2024 Sự kiện - Vấn đề
(INFOGRAPHICS) 32 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu nửa đầu tháng 10
09:14 | 29/10/2024 Infographics
Phiên họp Ủy ban Kỹ thuật thường trực WCO tại Bỉ: Dấu ấn điều hành của đại diện Hải quan Việt Nam
09:25 | 29/10/2024 Hải quan
Hành vi buôn lậu “khí cười” tại Công ty Hoa Việt diễn ra thế nào?
10:18 | 29/10/2024 An ninh XNK