Richard Moore Associates tư vấn chiến lược thương hiệu cho Meey Land
Richard Moore Associates chính thức trở thành đơn vị tư vấn chiến lược thương hiệu cho Meey Land. Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Land) quyết định hợp tác với Richard Moore Associates (RMA) – doanh nghiệp với hơn 40 năm kinh nghiệm tư vấn xây dựng hình ảnh thương hiệu mạnh cho các doanh nghiệp trên thế giới, gần 30 năm cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên sâu về chiến lược thương hiệu, nhận diện thương hiệu và truyền thông thương hiệu tại Việt Nam.
Lễ ký kết hợp tác giữa Meey Land và Richard Moore Associates. |
Theo hợp đồng ký kết, Richard Moore Associates sẽ phối hợp tư vấn chiến lược và cơ cấu thương hiệu cho Meey Land, bao gồm các hạng mục: Phát triển chiến lược khác biệt hóa thương hiệu cho Meey Land và các sản phẩm trong Hệ sinh thái Công nghệ - Tài chính Bất động sản Meey Land; Tư vấn cơ cấu quan hệ thương hiệu; Nghiên cứu phát triển thương hiệu cho các sản phẩm Fintech (Công nghệ tài chính) và Propstock (Chứng khoán hóa bất động sản) sẽ ra mắt trong tương lai; Đánh giá và tư vấn nhận diện thương hiệu, phát triển Brand Book; Tư vấn phát triển chiến lược truyền thông tích hợp.
Ông Hoàng Mai Chung - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land kỳ vọng vào mối quan hệ hợp tác giữa 2 doanh nghiệp. |
Chọn mặt gửi vàng” để Richard Moore Associates hoàn thiện câu chuyện thương hiệu cho doanh nghiệp, ông Hoàng Mai Chung - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land chia sẻ: “Từ khi thành lập đến nay, doanh nghiệp chúng tôi luôn chú trọng và sẵn sàng đầu tư nguồn lực cho hoạt động xây dựng thương hiệu. Chúng tôi biết đến Richard Moore Associates là một đơn vị uy tín và dày dặn kinh nghiệm đã giúp cho rất nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam xây dựng thương hiệu thành công. Chúng tôi tin tưởng hoạt động tư vấn chiến lược, phối hợp của Richard Moore Associates cùng với nguồn lực, sự đầu tư nghiêm túc của Meey Land sẽ giúp chúng tôi hoàn thành câu chuyện thương hiệu của riêng mình, định vị thương hiệu trong lòng Khách hàng và Đối tác, ghi đấu ấn của một Start-up Việt tiên phong trong lĩnh vực Proptech”.
Về phía Richard Moore Associates, ông Richard Moore - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Sáng tạo RMA cho biết: “Meey Land là một doanh nghiệp có sự đầu tư cho xây dựng thương hiệu. Chúng tôi đã từng làm việc với nhiều đối tác tại Việt Nam và trên thế giới nhưng Meey Land là một trong số ít doanh nghiệp lựa chọn sự tư vấn tổng thể cho thương hiệu, từ cơ cấu quan hệ thương hiệu đến chiến lược truyền thông tích hợp. Bằng kinh nghiệm, khả năng và sự chân thành của mình, RMA kỳ vọng sẽ giúp Meey Group, Meey Land tìm ra bản sắc riêng, từng bước chinh phục thị trường Việt Nam và đưa thương hiệu ra quốc tế”.
Sau Lễ ký kết hợp tác, hai doanh nghiệp sẽ tiến hành các hạng mục hợp tác tư vấn về chiến lược thương hiệu và cơ cấu thương hiệu. |
Là một Start-up trong lĩnh vực công nghệ bất động sản (Proptech), Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land mang tầm nhìn trở thành Tập đoàn kinh doanh đa quốc gia có hệ sinh thái “Công nghệ -Tài chính bất động sản” toàn cầu, niêm yết trên Sàn chứng khoán Hong Kong (SEHK) và có giá trị vốn hóa hàng tỷ đô. Quyết định hợp tác với “ông lớn” hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, định vị thương hiệu tại Việt Nam, Meey Land kỳ vọng sẽ sở hữu một chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp Meey Land tiến gần hơn tới mục tiêu vươn ra quốc tế.
Nhờ đó, bài toán định vị thương hiệu để thu hút được người tiêu dùng, đảm bảo doanh số và phát triển thương hiệu của Meey Group và Meey Land đã sắp có lời giải. Với những tên tuổi đã được kiểm chứng từ sự tư vấn chiến lược của Richard Moore Associates như: IBM, VietinBank, VPBank, NAPAS, Kangaroo, Kids Plaza…, Meey Land kỳ vọng sẽ trở thành doanh nghiệp tiếp theo ghi dấu ấn thương hiệu mạnh mẽ tại Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực Proptech.
Dự kiến ngay sau Lễ ký kết hợp tác, hai doanh nghiệp sẽ tiến hành các hạng mục hợp tác tư vấn về chiến lược thương hiệu và cơ cấu thương hiệu.
Tin liên quan
Meey Land và những giải pháp 4.0 nhằm thúc đẩy chuyển đổi số quyết liệt
20:54 | 13/12/2022 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Meey Land đưa giải pháp toàn diện, giúp bất động sản trong nước phát triển bền vững
14:53 | 29/10/2022 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Thẩm định giá tài sản dễ dàng hơn với ứng dụng "check" quy hoạch mới
09:46 | 06/12/2022 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Thêm cẩu giàn được bố trí tại bến số 3, 4 cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng
14:18 | 23/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Bridgestone thực hiện chính sách bảo vệ môi trường tại Việt Nam
13:40 | 23/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Sau châu Á, Viettel High Tech tiếp tục mở rộng tại thị trường châu Mỹ
11:24 | 23/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Ấn tượng Trung Nguyên E-Coffee tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
10:46 | 23/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Agribank quyết liệt đẩy mạnh ứng dụng dữ liệu dân cư theo Đề án 06
08:46 | 23/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Xuất khẩu dừa bước vào chu kỳ tăng tốc
09:52 | 22/12/2024 Kinh tế
Ngân hàng vẫn “loay hoay” tìm công cụ xử lý nợ xấu
09:52 | 22/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Tăng doanh thu từ xây dựng chuỗi cung ứng bền vững
15:57 | 21/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Quản lý hiệu quả thuế, kiểm toán và thủ tục hải quan trong bối cảnh chuyển đổi số
08:40 | 21/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vinh danh các sản phẩm, công trình hiệu quả năng lượng năm 2024
21:40 | 20/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Acecook Việt Nam trao 400 suất học bổng giá trị hơn 3.3 tỷ đồng cho học sinh, sinh viên
21:39 | 20/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Khai trương Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh - Quận 8
10:12 | 20/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Nestlé Việt Nam tiếp tục nhận Giải Vàng chất lượng quốc gia
17:16 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Chìa khóa để TPHCM tiến vào kỷ nguyên mới, vươn lên cùng khát vọng dân tộc
Kim ngạch xuất nhập khẩu tiến tới mốc lịch sử khoảng 800 tỷ USD
Thu giữ khoảng 11 tấn pháo trong các thùng hàng có hình quả táo
Thêm cẩu giàn được bố trí tại bến số 3, 4 cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng
Bridgestone thực hiện chính sách bảo vệ môi trường tại Việt Nam
(Infographics) Tổng thu từ xuất nhập khẩu các tỉnh, thành vùng Tây Nguyên
10:50 | 15/12/2024 Hải quan
(INFOGRAPHICS) Kim ngạch hơn 67 tỷ USD, Hàn Quốc là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam
11:29 | 04/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS): Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia chương trình tự nguyện tuân thủ
16:30 | 06/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS) Tổng thu từ XNK các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ
16:33 | 06/12/2024 Xuất nhập khẩu
(INFOGRAPHICS) 66 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu tháng 11
14:29 | 12/12/2024 Infographics