NutiFood ra mắt sản phẩm thương hiệu NutiMilk

09:48 | 22/09/2020

(HQ Online) - NutiFood vừa giới thiệu thương hiệu NutiMilk – Dòng sản phẩm từ sữa có chất lượng tương đương sữa ngoại nhập với 3,5g đạm và 4g béo trên 100 ml. Đây là thành quả sau 2 năm nghiên cứu, đầu tư vào Trang trại bò sữa NutiMilk áp dụng theo bộ tiêu chuẩn của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển.

5900 hinh trong nha may 2
Sữa tươi 100 điểm NutiMilk sẽ nhanh chóng đến tay khách hàng trong vài ngày tới.

Tiếp nối những thành quả ấn tượng trong dòng sản phẩm đặc trị, NutiFood tiếp tục có những bước đột phá trong lĩnh vực mới khi chính thức giới thiệu dòng sản phẩm từ sữa có chất chuẩn cao thế giới – NutiMilk.

Chia sẻ về hướng phát triển mới này, bác sĩ Trần Thị Lệ, Tổng Giám đốc của NutiFood cho biết: “Sau thời gian dài chuyên tâm nghiên cứu để mang đến những sản phẩm đặc trị chất lượng cao với giá thành hợp lý cho từng nhu cầu dinh dưỡng chuyên biệt, bệnh lý khác nhau của trẻ em và người lớn, chúng tôi muốn được góp phần nhiều hơn trong việc xây dựng nên nền tảng vững chắc cho sự phát triển về thể chất và trí tuệ của người Việt. Ý tưởng này được chúng tôi triển khai từ 2 năm trước với sự tham gia của nhiều chuyên gia dinh dưỡng tại Việt Nam và châu Âu để làm sao có được các sản phẩm sữa theo chuẩn cao thế giới và giá thành hợp lý”.

Sữa tươi 100 điểm là sản phẩm đầu tiên của dòng sản phẩm NutiMilk sẽ nhanh chóng đến tay khách hàng trong vài ngày tới. Với 3,5g đạm và 4g béo trên 100 ml, hàm lượng dinh dưỡng tương đương sữa ngoại nhập, sữa tươi 100 điểm NutiMilk đánh dấu bước đột phá mới trên thị trường khi lần đầu tiên một hãng sữa trong nước cho ra sản phẩm sữa tươi có hàm lượng dinh dưỡng chất chuẩn cao.

Để có được nguồn sữa tươi có chất lượng vượt trội theo chuẩn cao của thế giới, NutiFood đã dành 2 năm tập trung đầu tư, nghiên cứu,áp dụng kỹ thuật nông nghiệp cao cho hoạt động chăn nuôi tại Trang trại Bò sữa NutiMilk theo Bộ tiêu chuẩn chất lượng của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng NutiFood tại Thụy Điển.

Không chỉ mang lại những vị quen thuộc như sữa tươi không đường, ít đường, có đường, NutiFood đã không ngừng nghiên cứu sáng tạo các hương vị mới lạ, bắt nhịp với xu hướng, trào lưu khẩu vị hiện nay. Sữa tươi 100 điểm NutiMilk đường đen chính là bước đột phá mới khi NutiFood là công ty sữa đầu tiên sản xuất và giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm “bắt trend” độc đáo làm xiêu lòng từ trẻ em đến người lớn.

Thu Dịu