Facebook Twitter youtube Tiktok

Nhiều hỗ trợ đặc biệt nhân 'Tuần lễ chào đón khách du lịch Việt Nam'

(HQ Online) - Lựa chọn thời điểm bắt đầu của chiến dịch trùng với ngày Lễ kỷ niệm Quốc Khánh của Việt Nam,  KTO sẽ có hoạt động chào đón đặc biệt dành cho đoàn khách Việt Nam đầu tiên đáp sân bay quốc tế Incheon vào sáng ngày 2/9.

Trong thời gian vừa qua, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) đã tham gia và tổ chức nhiều hoạt động quảng bá du lịch Hàn Quốc đến với người dân Việt Nam và nhận được những kết quả vô cùng tích cực. Theo thống kê của KTO, trong giai đoạn 5 năm trở lại đây, số lượng khách du lịch Việt Nam đến thăm Hàn Quốc có tỷ lệ tăng trưởng bình quân cao nhất trong số các quốc gia thuộc vực Trung Đông Á, đạt khoảng 34,1%. Và trong 8 tháng của năm 2019, Hàn Quốc dự kiến sẽ đón hơn 370.000 lượt khách du lịch Việt Nam- tăng 25,7% so với cùng kì năm ngoái. Điều này cho thấy Hàn Quốc vẫn luôn là điểm đến được người dân Việt Nam yêu thích.

nhieu ho tro dac biet nhan tuan le chao don khach du lich viet nam
KTO hướng tới tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ đặc biệt tại Hàn Quốc dành riêng cho khách du lịch Việt Nam.

Nhằm tri ân tình cảm của du khách Việt Nam dành cho đất nước Hàn Quốc, đồng thời thu hút thêm nhiều khách du lịch Việt Nam đến với xứ sở Kim Chi trong giai đoạn cuối năm 2019, KTO phát động chiến dịch ‘Tuần lễ chào đón khách du lịch Việt Nam’ (Korea Welcome You! – 2019 Vietnam Welcome Week) kéo dài từ ngày 2/9 tới ngày 8/9/2019 dành riêng cho thị trường Việt Nam. Trong chiến dịch đặc biệt này, KTO hướng tới tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ đặc biệt tại Hàn Quốc dành riêng cho khách du lịch Việt Nam như hoạt động chào đón tại sân bay, vận hành các gian hàng hỗ trợ thông tin cho du khách Việt Nam tại sân bay và tại một số điểm tham quan nổi tiếng, tặng quà kỉ niệm & phiếu giảm giá với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các dịch vụ tại Hàn Quốc, v.v...

Lựa chọn thời điểm bắt đầu của chiến dịch trùng với ngày Lễ kỷ niệm Quốc Khánh của Việt Nam, KTO sẽ có hoạt động chào đón đặc biệt dành cho đoàn khách Việt Nam đầu tiên đáp sân bay quốc tế Incheon vào sáng ngày 2/9 với sự tham gia tiếp đón từ đại diện cấp cao của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc, các Ban ngành liên quan và nghệ sĩ đại diện cho làn sóng văn hóa Hàn Quốc (Hallyu). Tiếp đó, dự kiến vào ngày kế tiếp, tại sân bay quốc tế Gimhae – TP. Busan cũng sẽ có hoạt động chào đón dành cho đoàn khách Việt Nam đầu tiên đáp sân bay này.

nhieu ho tro dac biet nhan tuan le chao don khach du lich viet nam Du lịch Hàn Quốc nhất định phải thưởng thức những món ngon này
nhieu ho tro dac biet nhan tuan le chao don khach du lich viet nam Nhiều lễ hội truyền thống hút khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc trong nửa cuối năm 2019

Trong khuôn khổ của tuần lễ chào đón này, KTO cũng sẽ đẩy mạnh hỗ trợ dịch vụ hướng dẫn thông tin du lịch bằng ngôn ngữ tiếng Việt tại khu vực lối vào và khu vực làm thủ tục nhập cảnh ở sân bay quốc tế Incheon – Ga số 1; song song với đó, KTO cũng sẽ vận hành quầy hỗ trợ thông tin du lịch và tặng quà kỉ niệm cùng phiếu giảm giá từ 20-40% cho du khách Việt với nhiều ưu đãi khi mua vé vào cửa một số điểm tham quan nổi bật (như Lotte World, Everland, Làng Pháp – Petite France...) cùng một số hoạt động trải nghiệm hấp dẫn (như mặc thử Hanbok tại Hanboknam, trải nghiệm du thuyền Eland Cruise, cáp treo tại Busan – Songdo Marine Cable Car, vv...) cho khách tại sân bay quốc tế Incheon và Gimhae cũng như tại một số điểm tham quan nổi tiếng tại thủ đô Seoul (khu vực Myeongdong) và Tp. Busan (khu vực Nampodong).

Ngoài ra, tại Việt Nam, KTO sẽ tổ chức hoạt động tặng quà cho khách du lịch tự do (khách FIT) và khách đoàn mua tour của các công ty du lịch tham gia vào Chiến dịch mùa hè ‘Hè sang Hàn Quốc, Vô vàn điều vui’ khởi hành đi Hàn Quốc trong giai đoạn từ 2/9 – 21/9/2019. Set quà tặng dành cho khách sẽ bao gồm Phiếu giảm giá, bút viết, tất chân và túi đựng đồ tiện dụng.

“Tỷ lệ tăng trưởng ấn tượng của lượng khách du lịch Việt Nam đến thăm Hàn Quốc trong những năm vừa qua đã góp phần khẳng định rằng Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm trong chính sách hướng Nam của du lịch Hàn Quốc, đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự gia tăng số lượng khách du lịch quốc tế đến với Hàn Quốc. Chính vì lý do này mà Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc và Tổng cục Du lịch Hàn Quốc đã quyết định lựa chọn tổ chức ‘Tuần lễ chào đón khách du lịch Việt Nam’ lần này. Tổng cục Du lịch Hàn Quốc hy vọng du khách Việt Nam sẽ cảm nhận được sự trân trọng của chúng tôi dành cho các bạn. Tôi tin rằng, trong thời gian tới, Hàn Quốc sẽ vẫn đón một lượng lớn khách du lịch Việt Nam tới tham quan với mức tăng trưởng cao. Và từ phía chúng tôi cũng sẽ luôn nỗ lực để giới thiệu tới người dân Việt Nam những thông tin mới về đất nước, con người Hàn Quốc cũng như cải thiện chất lượng dịch vụ du lịch để mang đến cho du khách Việt Nam sự thuận tiện và hài lòng nhất khi đi du lịch tại Hàn Quốc.”- ông Park Jong Sun – Trưởng Đại diện - VPĐD Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết.

N.V

Tin liên quan

Vốn ODA của Hàn Quốc năm 2024 dự kiến tăng lên mức lớn nhất từ trước đến nay

Vốn ODA của Hàn Quốc năm 2024 dự kiến tăng lên mức lớn nhất từ trước đến nay

Hàn Quốc cam kết sẽ tiếp tục mở rộng quy mô vốn ODA để tích cực đáp ứng nhu cầu hợp tác phát triển quốc tế bao gồm hỗ trợ nhân đạo cho các khu vực xung đột và thiên tai, ứng phó với biến đổi khí hậu.
Tỉnh Gangwon (Hàn Quốc) xúc tiến thu hút khách du lịch Việt Nam

Tỉnh Gangwon (Hàn Quốc) xúc tiến thu hút khách du lịch Việt Nam

(HQ Online)- Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2024 (VITM) diễn ra tại Hà Nội từ ngày 11 đến ngày 14/4/2024. Tại đây, tỉnh Gangwon (Hàn Quốc) và Cục xúc tiến du lịch tỉnh Gangwon đã triển khai gian hàng quảng bá, xúc tiến thu hút khách du lịch Việt Nam.
Phân cấp mạnh cho các bộ, ngành, địa phương quản lý, sử dụng các công trình điện

Phân cấp mạnh cho các bộ, ngành, địa phương quản lý, sử dụng các công trình điện

(HQ Online) - Giải đáp kiến nghị của cử tri tỉnh Lào Cai liên quan đến vướng mắc trong công tác bàn giao tài sản công là công trình lưới điện về cho ngành điện quản lý, Bộ Tài chính cho biết đã trình Chính phủ ban hành Nghị định số 02/2024/NĐ-CP về việc chuyển giao công trình điện là tài sản công sang Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).
Trải nghiệm các món ẩm thực đặc sắc tại miền đất nắng gió Ninh Thuận

Trải nghiệm các món ẩm thực đặc sắc tại miền đất nắng gió Ninh Thuận

Bên cạnh những cảnh quan thiên nhiên thơ mộng và kỳ bí, ẩm thực cũng là một nét đặc sắc của mảnh đất "nắng, gió" Ninh Thuận. Ẩm thực nơi đây nổi tiếng với nhiều món ăn mang đậm văn hoá của người Chăm.
Vẻ đẹp kiến trúc di tích lịch sử quốc gia thành cổ Diên Khánh

Vẻ đẹp kiến trúc di tích lịch sử quốc gia thành cổ Diên Khánh

Nằm ở thị trấn Diên Khánh, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, cách trung tâm tỉnh khoảng 10km về phía Nam, thành cổ Diên Khánh được coi là tòa thành nguyên vẹn nhất của nhà Nguyễn bên ngoài Cố đô Huế.
Bánh thắng dền – Món ăn dung dị nơi cao nguyên đá

Bánh thắng dền – Món ăn dung dị nơi cao nguyên đá

Hà Giang, mảnh đất địa đầu Tổ quốc, nơi mà cảnh đẹp đến nao lòng với khí hậu quanh năm mát mẻ, không khí trong lành hấp dẫn du khách. Bên cạnh đó, đặc sản Hà Giang cũng rất phong phú với nhiều món ăn nức tiếng gần xa như cháo ấu tẩu, thắng cố, chè San Tuyết, phở chua… và có một món ăn không thể không thử khi đến đây là món bánh thắng dền.
5.000 suất du lịch khám phá TPHCM dành cho thiếu nhi, hộ nghèo

5.000 suất du lịch khám phá TPHCM dành cho thiếu nhi, hộ nghèo

(HQ Online) - Ngày 26/12, Sở Du lịch TPHCM đã phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch TPHCM và các đơn vị tổ chức Lễ phát động chương trình TPHCM - Thành phố nghĩa tình "Du lịch - Chắp cánh ước mơ".
Núi Fajing - Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của "Thành phố Bầu Trời"

Núi Fajing - Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của "Thành phố Bầu Trời"

Chìm trong màn sương mờ bí ẩn bao phủ, núi Fanjing nằm ở phía Đông Bắc Quý Châu, Trung Quốc được mệnh danh là “thành phố bầu trời, ” nổi tiếng với hai ngôi chùa Phật có lịch sử hơn 500 năm.
Giòn, thơm củ cải khô Đầm Hà

Giòn, thơm củ cải khô Đầm Hà

Củ cải khô Đầm Hà là sản phẩm nông nghiệp truyền thống do nông dân huyện Đầm Hà trồng, chăm sóc và sơ chế. Củ cải khô Đầm Hà đã được công nhận là sản phẩm OCOP 3 sao của tỉnh.
Nét đặc trưng kiến trúc cổ  nhà thờ Domain de Marie

Nét đặc trưng kiến trúc cổ nhà thờ Domain de Marie

Nhà thờ Domaine de Marie nằm trên ngọn đồi Mai Anh, còn có tên gọi là nhà thờ Vinh Sơn (vì là nguyện đường của các sơ Nữ Tử Bác Ái Vinh Sơn), hay nhà thờ Mai Anh (do trước đây từng là khu vực có rất nhiều hoa mai anh đào). Đây là điểm du lịch nổi tiếng về kiến trúc và cảnh quan của Đà Lạt.
Canh thưng mồng tơi

Canh thưng mồng tơi

Canh rau mồng tơi từ lâu coi được như món ăn dân giã, vị thanh mát hợp khẩu vị của rất nhiều người. Đến Quảng Ninh, trong các bữa ăn, bạn có thể được mời thưởng thức canh khai vị hải sản như: canh cá bớp, canh ngán... với mỗi vị riêng, đặc trưng khác nhau. Trong đó, canh thưng biển nấu mồng tơi cho hương vị thơm, ngọt. Vị đậm đà của món canh, chắn hẳn sẽ khiến thực khách hài lòng.
Chinh phục Tà Chì Nhù - thiên đường mây và hoa tím

Chinh phục Tà Chì Nhù - thiên đường mây và hoa tím

Nếu bạn chưa biết làm gì trong 2 ngày cuối tuần, hãy rời đô thị chật chội để thử sức bản thân, đắm mình trong núi rừng và biển mây trên đỉnh Tà Chì Nhù.
Đặc sản vùng đất Hậu Giang

Đặc sản vùng đất Hậu Giang

Hậu Giang - vùng đất có nhiều món ngon, vật quý như khóm Cầu Đúc, bưởi Năm Roi Phú Hữu, quýt đường Long Trị,… Đến nay những loại đặc sản này đã tạo nên thương hiệu để mỗi khi nhắc đến Hậu Giang là người ta nghĩ ngay đến nó.
Ra mắt chuỗi khách sạn SOJO Hotels

Ra mắt chuỗi khách sạn SOJO Hotels

(HQ Online) - 3 khách sạn thuận ích đầu tiên trên thị trường mang thương hiệu SOJO Hotels vừa được Công ty Cổ phần Đầu tư và Quản lý khách sạn TNH (TNH Hotels & Resorts) chính thức đưa vào hoạt động tại Thái Bình, Nam Định và Bắc Giang.
Khám phá 13 thành phố rực rỡ sắc màu nhất trên thế giới

Khám phá 13 thành phố rực rỡ sắc màu nhất trên thế giới

Sự ra đời của những điểm đến rực rỡ sắc màu trên thế giới thường gắn liền với truyền thống lịch sử của thành phố đó.
Google ra mắt công cụ hỗ trợ phục hồi ngành du lịch Việt Nam

Google ra mắt công cụ hỗ trợ phục hồi ngành du lịch Việt Nam

(HQ Online) - Travel Insights with Google hướng tới việc hỗ trợ ngành du lịch nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu thực.
Xem thêm
cty-toan-phat
cong-ty-tan-cang-sg-vpdd

Tin mới

EU tăng thuế một số nông sản nhập khẩu từ Nga và Belarus

EU tăng thuế một số nông sản nhập khẩu từ Nga và Belarus

Lãnh đạo các nước EU đã yêu cầu nhanh chóng phê duyệt việc tăng thuế đối với một số loại sản phẩm nông nghiệp nhập khẩu từ Nga và Belarus vào EU.
Pháp trở thành khách hàng mua khí đốt lớn nhất của Nga

Pháp trở thành khách hàng mua khí đốt lớn nhất của Nga

Trong tháng Hai, Pháp đã mua lượng khí đốt tự nhiên hóa lỏng (LNG) từ Nga trị giá 322,3 triệu euro (343.65 triệu USD), tăng 10% so với tháng Một.
Trung Quốc yêu cầu Mỹ dừng tăng thuế với các sản phẩm thép và nhôm của nước này

Trung Quốc yêu cầu Mỹ dừng tăng thuế với các sản phẩm thép và nhôm của nước này

Sau khi Tổng thống Joe Biden kêu gọi tăng thuế mạnh đối với các sản phẩm kim loại của Trung Quốc, Bộ Thương mại Trung Quốc đã lên tiếng phản đối, kêu gọi Mỹ ngay lập tức dỡ bỏ thuế quan bổ sung.
Để người lao động gắn bó với hệ thống an sinh

Để người lao động gắn bó với hệ thống an sinh

Lợi ích lớn nhất của Bảo hiểm xã hội (BHXH) là lương hưu, đảm bảo tuổi già an vui cho người lao động. Song do cuộc sống khó khăn, một bộ phận người lao động đã phải lựa chọn rút BHXH một lần…
Nâng tầm giá trị cốt lõi của thương hiệu quốc gia

Nâng tầm giá trị cốt lõi của thương hiệu quốc gia

Việt Nam luôn được đánh giá là một trong những nền kinh tế năng động và có độ mở cao nhất thế giới, trở thành nền kinh tế lớn thứ 4 của ASEAN và thứ 40 thế giới. Tuy nhiên, trong bối cảnh nền kinh tế đang có nhiều sự cạnh tranh, vấn đề xây dựng thương hiệ
LONGFORM: Hệ sinh thái Tài chính số- Lấy dữ liệu làm tài nguyên, lấy giải pháp đột phá làm nền tảng

LONGFORM: Hệ sinh thái Tài chính số- Lấy dữ liệu làm tài nguyên, lấy giải pháp đột phá làm nền tảng

Đến nay, hầu hết lĩnh vực trong ngành Tài chính đều đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ trong chuyển đổi số, đặc biệt là các lĩnh vực trọng tâm thuế, hải quan, kho bạc…
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Cục trưởng Hải quan Khánh Hòa Nguyễn Văn Cường

Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Cục trưởng Hải quan Khánh Hòa Nguyễn Văn Cường

Ngày 26/3/2024, Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan đã ký Quyết định số 779/QĐ-TCHQ bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Văn Cường, Đội trưởng Đội Kiểm soát Hải quan thuộc Cục Hải quan Khánh Hòa giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Hải quan Khánh Hòa kể từ ngày 5/4/20
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Đinh Ngọc Thắng

Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Đinh Ngọc Thắng

Sáng ngày 27/3/2024, Bộ Tài chính đã tổ chức Hội nghị công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan đối với ông Đinh Ngọc Thắng.
Infographics: Quá trình công tác của tân Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam Dương Xuân Sinh

Infographics: Quá trình công tác của tân Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam Dương Xuân Sinh

Ngày 31/1/2024, Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Nguyễn Văn Cẩn đã ký Quyết định số 299/QĐ-TCHQ điều động, bổ nhiệm có thời hạn ông Dương Xuân Sinh, Phó Cục trưởng Cục Hải quan Lào Cai giữ chức vụ Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam từ ngày 1/3/2024.
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Trưởng Ban Cải cách, hiện đại hóa hải quan Đặng Thanh Dũng

Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Trưởng Ban Cải cách, hiện đại hóa hải quan Đặng Thanh Dũng

Điều động, bổ nhiệm có thời hạn ông Đặng Thanh Dũng, Phó Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam, giữ chức vụ Phó Vụ trưởng-Phó Trưởng Ban Cải cách, hiện đại hóa hải quan, Tổng cục Hải quan.
Phiên bản di động