Generali Việt Nam được vinh danh Top 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng năm 2024
![]() |
Đại diện Generali Việt Nam lại lễ vinh danh Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024. |
Danh hiệu này tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về bảo hiểm sức khỏe của Generali Việt Nam nhờ phát huy thế mạnh của Tập đoàn Generali với 70 triệu khách hàng cá nhân và mạng lưới bảo hiểm sức khỏe doanh nghiệp phục vụ hàng triệu nhân viên của hàng ngàn công ty đa quốc gia trên toàn cầu.
Tại Việt Nam, Generali hiện đang là “điểm tựa tin cậy” với các giải pháp bảo hiểm cho hơn 500.000 khách hàng cá nhân và hơn 400 doanh nghiệp.
VITA – Sức Khỏe Vàng tự hào là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe mang đến quyền lợi chăm sóc vượt trội. Hướng tới bảo vệ khách hàng toàn diện, sản phẩm có các chương trình bảo hiểm từ tiết kiệm cho đến VIP, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng.
Đây là một trong những sản phẩm là có hạn mức bảo vệ cao hàng đầu thị trường, lên đến 2,5 tỷ đồng cho toàn bộ quyền lợi (nội trú, ngoại trú, nha khoa, thai sản) với chương trình VIP.
Đặc biệt, khách hàng sẽ được nhân đôi hạn mức chi trả khi điều trị nội trú các bệnh ung thư, đột quỵ và nhồi máu cơ tim; được chi trả chi phí y tế thực tế khi điều trị ung thư. Thời hạn bảo vệ dài, lên đến 85 tuổi; cùng hệ thống bảo lãnh viện phí rộng khắp cả nước với hơn 450 cơ sở y tế cũng là ưu thế vượt trội khiến sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng.
VITA - Sức Khỏe Vàng chương trình cao cấp và VIP còn đáp ứng được nhu cầu sử dụng các dịch vụ y tế đặc biệt và điều trị bệnh toàn cầu (trừ Hoa Kỳ).
Nhiều năm qua, kiên trì với phương châm “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”, Generali Việt Nam không chỉ nỗ lực đa dạng hóa danh mục sản phẩm mà còn không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
Sự tận tâm trong việc mang đến những trải nghiệm sản phẩm - dịch vụ vượt trội đã giúp Generali trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường 3 năm liền từ 2021-2023 về chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần R-NPS của khách hàng, theo khảo sát của công ty tư vấn Epiphany-RBC.
Đại diện Generali Việt Nam chia sẻ, ngay từ những ngày đầu hoạt động tại Việt Nam, định hướng của Generali là tập trung xây dựng lợi thế cạnh tranh về sản phẩm và chất lượng dịch vụ.
Danh hiệu Top 10 sản phẩm – dịch vụ tin dùng 2024 nhóm ngành Ngân hàng – Bảo hiểm – Chứng khoán dành cho VITA – Sức khỏe Vàng chứng tỏ hãng bảo hiểm Ý đã có những bước đi đúng đắn về chiến lược sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Đây cũng là minh chứng rõ nét cho cam kết trở thành “Người bạn Trọn đời” của hàng triệu gia đình Việt với những giải pháp bảo hiểm sáng tạo, toàn diện về quyền lợi, minh bạch về điều khoản, cạnh tranh về chi phí cùng trải nghiệm khách hàng vượt trội dẫn đầu thị trường của Generali Việt Nam.
Tin liên quan

Generali Việt Nam và PVcomBank ký kết hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm
18:01 | 17/02/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Tăng vốn điều lệ lên 8.202,6 tỷ đồng, Generali Việt Nam khẳng định cam kết phát triển bền vững
09:54 | 02/01/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Generali Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng” lần thứ 5 liên tiếp
15:29 | 15/11/2024 Thị trường - Doanh nghiệp

Giá căn hộ tại Hà Nội diễn biến trái chiều
14:49 | 28/04/2025 Nhịp sống thị trường

Khởi động dự án cầu đi bộ qua sông Sài Gòn
14:20 | 28/04/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Vedan Việt Nam đón nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2025
15:10 | 26/04/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

TV360 phát động chương trình “Yêu nước theo cách của bạn”
21:40 | 25/04/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Sản phẩm Việt - Làm đúng để chinh phục thị trường
14:07 | 25/04/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

SIC Tech Day 2025: Lan tỏa tinh thần sáng tạo và đưa công nghệ đến gần hơn với thế hệ trẻ
11:09 | 25/04/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

GLC Group - hợp tác cùng toả sáng
09:46 | 25/04/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

FAST500 năm 2025: Tôn vinh doanh nghiệp Việt trỗi dậy giữa nghịch cảnh
20:43 | 24/04/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Hơn 10.000 nhà mua hàng, đại lý tìm nguồn cung và nhà bán lẻ tại Việt Nam
15:49 | 24/04/2025 Nhịp sống thị trường

Viettel Post đặt mục tiêu tăng trưởng 33,4% dịch vụ lõi trong năm 2025
10:25 | 24/04/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Viettel AI làm chủ phương pháp mở rộng quy mô AI gấp 5 lần
12:05 | 23/04/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Vedan Việt Nam trao tặng nhà Đại đoàn kết
10:33 | 23/04/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Thị trường trong nước –“phao cứu sinh” khi xuất khẩu gặp khó
21:18 | 22/04/2025 Nhịp sống thị trường
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Bà Rịa - Vũng Tàu: 100% cửa hàng xăng dầu áp dụng HĐĐT kết nối cơ quan thuế

(INFOGRAPHICS): Ngành Thuế đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính

Tìm kiếm cơ hội tại Indonesia - thị trường Halal lớn nhất thế giới

Xuất khẩu rau quả lao dốc

Hải quan khu vực III tăng cường xử lý thuốc giả, thực phẩm giả

(INFOGRAPHICS): Nhật Bản - đối tác thương mại hàng đầu của Việt Nam
15:38 | 27/04/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): 6 nhóm hàng xuất, nhập khẩu đạt kim ngạch 10 tỷ USD
15:45 | 24/04/2025 Xu hướng

(INFOGRAPHICS): Kết quả nổi bật trong bức tranh thu ngân sách quý I
15:24 | 22/04/2025 Infographics

5 nhóm hàng xuất khẩu tỷ đô của ngành nông nghiệp
11:04 | 17/04/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Tổng quan bức tranh thuế thương mại điện tử quý I/2025
08:50 | 18/04/2025 Infographics

Bà Rịa - Vũng Tàu: 100% cửa hàng xăng dầu áp dụng HĐĐT kết nối cơ quan thuế

Chi cục Thuế khu vực I: thu ngân sách từ hộ, cá nhân kinh doanh tăng cao

Doanh nghiệp làm thủ tục hải quan tại cửa khẩu quốc tế Móng Cái tăng mạnh

Hải quan sân bay Tân Sơn Nhất: đón chu đáo nhiều đoàn khách quốc tế dự đại lễ 30/4

Tự động hóa công tác quản lý nợ thuế

Hải quan khu vực XX: Làm thủ tục thông quan gần 35.000 tờ khai XNK

Tìm kiếm cơ hội tại Indonesia - thị trường Halal lớn nhất thế giới

Xuất khẩu rau quả lao dốc

Canada khởi xướng điều tra chống bán phá giá dây thép carbon và hợp kim thép từ Việt Nam

Chính thức vận hành cầu cảng gần 1.000 tỷ đồng tại KKT Vũng Áng (Hà Tĩnh)

Hơn 3.000 tấn mía Hủa Phăn về Sơn La qua cửa khẩu Chiềng Khương

(INFOGRAPHICS): 6 nhóm hàng xuất, nhập khẩu đạt kim ngạch 10 tỷ USD

Hải quan khu vực III tăng cường xử lý thuốc giả, thực phẩm giả

Cảnh sát biển bắt giữ 70.000 lít dầu và 700 m3 cát nhiễm mặn

9 án tử hình trong đường dây vận chuyển 91 kg ma túy

Lập hàng chục công ty "ma" mua bán hóa đơn với số tiền hơn 6000 tỷ đồng

Hải quan cửa khẩu cảng Hòn Gai bắt giữ vụ vận chuyển trái phép than cám

Hình ảnh 4 vụ bắt giữ vàng, ma túy do Hải quan tham gia triệt phá

Sớm triển khai thông báo tạm hoãn xuất cảnh điện tử do nợ thuế

Hướng dẫn thủ tục miễn, giảm thuế theo Hiệp định tránh đánh thuế hai lần

Thủ tục nhập khẩu hàng hóa vào kho ngoại quan sau đó xuất bán sang nước thứ ba

Tăng thuế - biện pháp hiệu quả nhất để giảm tiêu dùng thuốc lá

Thủ tục hải quan đối với hóa chất xuất nhập khẩu
