Generali Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng” lần thứ 5 liên tiếp
Generali Việt Nam lần thứ 5 được trao tặng chứng nhận “Doanh nghiệp vì Cộng đồng” với nhiều sáng kiến cộng đồng thiết thực và bền vững. |
Với chủ đề “Vì một tương lai bền vững”, giải thưởng cao quý này tiếp tục ghi nhận những nỗ lực, đam mê và cống hiến cho phong trào cộng đồng của Generali Việt Nam.
Đồng hành cùng các đối tác uy tín như Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF)… Generali Việt Nam đã phát huy thế mạnh cốt lõi như nguồn lực, mạng lưới hoạt động rộng khắp để giúp đỡ nhóm đối tượng dễ bị tổn thương, đặc biệt là trẻ em.
Điểm khác biệt trong mỗi sáng kiến của Generali là cách tiếp cận sáng tạo, luôn ưu tiên tiêu chí thiết thực và bền vững nhằm xây dựng tương lai vững chắc cho thế hệ mai sau.
Những năm qua, Generali Việt Nam ghi dấu ấn với những chương trình giáo dục cộng đồng nâng cao kiến thức làm cha mẹ, chia sẻ các kiến thức và kinh nghiệm nuôi dạy chăm sóc trẻ tới hàng ngàn cha mẹ, giáo viên, cán bộ mầm non.
Đẩy mạnh các hoạt động bảo trợ trẻ em, Generali Việt Nam đã kêu gọi đông đảo nhân viên, tư vấn viên và cộng đồng chung tay gây quỹ xây trường ở nhiều địa phương như Điện Biên, Dak Lak, Quảng Trị…để mang lại điều kiện giáo dục và cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ em khó khăn.
Năm nay, hưởng ứng “Thử thách toàn cầu 2024” của The Human Safety Net – tổ chức phi lợi nhuận được thành lập bởi Tập đoàn Generali, Generali Việt Nam đã triển khai hành trình “1831 km xuyên Việt” nhằm gây quỹ hơn 500 triệu đồng để xây dựng một lớp học mới tại điểm trường mầm non Hùng Lợi, thôn Toòng, xã Hùng Lợi, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.
Không dừng lại ở đó, mỗi một điểm trường được xây nên sẽ tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ cho các em với những hoạt động thường xuyên như hỗ trợ trang thiết bị học tập, tổ chức các lớp học hè kỹ năng cho trẻ…
Tiêu biểu, chương trình “Nhận một Hợp đồng, trao một cây giống” của Generali nhằm hỗ trợ sinh kế cho đồng bào thiểu số Raglai (Ninh Thuận) đã thể hiện rõ tiêu chí bền vững, mang giá trị dài hạn cho cộng đồng. Phối hợp cùng chương trình phi lợi nhuận TreeBank thuộc Viện nghiên cứu Truyền thông phát triển, Generali Việt Nam đã trao tặng 10.000 cây giống cho bà con Raglai và hướng đến mục tiêu góp 50.000 cây giống từ nay đến hết năm 2024.
Trong đợt cao điểm bão lũ, Generali Việt Nam đã nhanh chóng san sẻ nguồn lực, sát cánh cùng cộng đồng, hỗ trợ đồng bào miền Bắc tái thiết cuộc sống với số tiền tài trợ gần 900 triệu đồng, đồng thời nhanh chóng chi trả quyền lợi bảo hiểm cho nạn nhân bão Yagi với số tiền hơn 1,2 tỷ đồng.
Chứng nhận “Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2024” tiếp tục khẳng định cam kết của Generali Việt Nam trên hành trình trở thành “Người bạn trọn đời” của hàng triệu gia đình Việt Nam, tiếp tục lan tỏa sâu rộng những giá trị chia sẻ cho cộng đồng.
Tin liên quan
Generali Việt Nam đón mừng cột mốc 100 văn phòng trên toàn quốc
07:51 | 17/10/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Generali Việt Nam tặng gần 900 triệu đồng hỗ trợ các gia đình bị ảnh hưởng bão Yagi
06:07 | 04/10/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Xuất khẩu dừa bước vào chu kỳ tăng tốc
09:52 | 22/12/2024 Kinh tế
Ngân hàng vẫn “loay hoay” tìm công cụ xử lý nợ xấu
09:52 | 22/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Tăng doanh thu từ xây dựng chuỗi cung ứng bền vững
15:57 | 21/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Quản lý hiệu quả thuế, kiểm toán và thủ tục hải quan trong bối cảnh chuyển đổi số
08:40 | 21/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vinh danh các sản phẩm, công trình hiệu quả năng lượng năm 2024
21:40 | 20/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Acecook Việt Nam trao 400 suất học bổng giá trị hơn 3.3 tỷ đồng cho học sinh, sinh viên
21:39 | 20/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Khai trương Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh - Quận 8
10:12 | 20/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Nestlé Việt Nam tiếp tục nhận Giải Vàng chất lượng quốc gia
17:16 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Nền tảng ngân hàng tương tác của Backbase hỗ trợ kế hoạch tăng trưởng
15:52 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Ford Việt Nam đạt thành tích cao năm 2024, liên kết ngày càng bền chặt với khách hàng
14:13 | 19/12/2024 Xe - Công nghệ
Nhu cầu tiêu thụ gia tăng, doanh nghiệp thép đứng trước nhiều cơ hội
09:00 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Triển khai ngân hàng xanh – Xu hướng của tương lai
08:38 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp dồn lực chăm lo Tết cho người lao động
08:14 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Trung Đông- thị trường tiềm năng xuất khẩu thủy sản của Việt Nam
Báo động tai nạn tự chế pháo nổ
Đảm bảo năng lực tài chính của các tổ chức phát hành trái phiếu ra công chúng
Bấp bênh “núi nợ” của các nền kinh tế đang phát triển
(INFOGRAPHICS) Xuất nhập khẩu nửa đầu tháng 12 có chiều hướng giảm
(Infographics) Tổng thu từ xuất nhập khẩu các tỉnh, thành vùng Tây Nguyên
10:50 | 15/12/2024 Hải quan
(INFOGRAPHICS) Kim ngạch hơn 67 tỷ USD, Hàn Quốc là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam
11:29 | 04/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS): Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia chương trình tự nguyện tuân thủ
16:30 | 06/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS) Tổng thu từ XNK các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ
16:33 | 06/12/2024 Xuất nhập khẩu
(INFOGRAPHICS) 66 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu tháng 11
14:29 | 12/12/2024 Infographics