Cúp Number 1 Active tái xuất tại Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô 2024
Trải qua 22 mùa tổ chức, giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - Báo An ninh Thủ đô Cúp Number 1 Active đã trở thành ngày hội thể thao truyền thống, sôi động và đầy sắc màu được hầu hết các em học sinh THPT tại Thủ đô hồi hộp đón chờ sau mỗi mùa khai giảng.
Sau thời gian mong chờ, mùa giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần thứ XXIII năm 2024 Cúp Number 1 Active đã chính thức khởi động đúng dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024).
![]() |
Lễ khai mạc giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần thứ XXIII năm 2024 Cup Number 1 Active diễn ra ngày 3/11 vừa qua |
Mùa giải năm nay, ban tổ chức ghi nhận số lượng đội tham gia kỷ lục là 110 đội đến từ các trường THPT trên địa bàn Hà Nội.
Trong đó có sự góp mặt của nhiều đội bóng giàu thành tích như THPT Trần Quốc Tuấn (4 lần vô địch) hay THPT Nguyễn Thị Minh Khai (3 lần vô địch), đồng thời chào đón nhiều đội bóng mới lần đầu tiên góp mặt như THPT Lạc Long Quân (Sóc Sơn), THPT Marie Curie - Long Biên, THPT Vinschool Ocean Park, THPT Dewey Tây Hồ Tây, THPT H.A.S hay THPT Ngôi sao Hà Nội...
Tất cả hứa hẹn những bất ngờ thú vị trên SVĐ Trung tâm TDTT Tây Hồ trong những ngày sắp tới.
Ngay từ sáng ngày 3/11, sân vận động Trung tâm TDTT quận Tây Hồ đã trở nên sôi động hơn bao giờ hết, thu hút hơn 2.000 cầu thủ cùng đông đảo thầy cô giáo, học sinh và các cổ động viên đến tham dự lễ khai mạc.
Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Thanh Bình - Trưởng Ban Biên tập An ninh Thủ đô, Trưởng BTC giải cho biết: “Mùa giải năm nay ghi nhận kỷ lục 110 đội bóng từ 110 trường THPT trên địa bàn Hà Nội tham dự giải. Điều đó thể hiện uy tín, sự lan tỏa của một giải bóng đá phong trào được duy trì bền bỉ từ năm 2001”.
![]() |
Number 1 Active Chanh Muối là nhà tài trợ chính, đồng hành tiếp sức cho các vận động viện xuyên suốt quá trình tập luyện và thi đấu |
Được biết, Number 1 Active Chanh Muối là nhà tài trợ chính cho giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô suốt nhiều năm qua.
Không chỉ đồng hành cùng Báo An Ninh Thủ Đô trong công tác tổ chức, nhãn hàng còn đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của các vận động viên, mang đến hàng ngàn sản phẩm nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối sẵn sàng tiếp sức xuyên suốt cho các cầu thủ, giúp các bạn luôn được bù nước bù khoáng liên tục trong quá trình tập luyện và thi đấu.
Nhãn hàng hiểu rằng quá trình thi đấu thể thao luôn đầy những khó khăn và thử thách, chỉ khi có đầy đủ nền tảng thể lực, các vận động viên trẻ tuổi mới có thể tự tin khẳng định tài năng và bản lĩnh của mình.
Tham gia lễ khai mạc còn sự góp mặt Đại sứ thương hiệu Number 1 Vũ Phương Thanh.
“Gần 10 năm liên tiếp trong vai trò là nhà tài trợ chính cho giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội tranh Cúp Number 1 Active, Tân Hiệp Phát và nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối mong muốn góp phần duy trì một sân chơi bổ ích cho các bạn học sinh, qua đó góp phần vào việc rèn luyện thể lực cho các bạn trẻ, giúp các bạn phát triển hết tiềm năng cũng như ý chí bền bỉ không chỉ trên sân bóng mà cả trong cuộc sống và học đường”, Vũ Phương Thanh chia sẻ.
![]() |
Đại sứ thương hiệu Number 1– Vũ Phương Thanh trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải |
Không chỉ đồng hành cùng giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - Báo An ninh Thủ đô Cúp Number 1 Active, Công ty Tân Hiệp Phát và nhãn hàng Number 1 Active Chanh Muối luôn bền bỉ song hành cùng thể thao nước nhà, góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam ở nhiều đấu trường quốc tế.
Trong suốt 30 năm qua, thương hiệu Number 1 luôn xuất hiện trong hàng ngàn các sự kiện thể thao lớn nhỏ khác nhau với vai trò đồng hành tổ chức, tiếp sức thi đấu nhằm nâng cao thể chất, tinh thần và khí phách Việt Nam.
Tinh thần quyết tâm và bển bỉ trong thi đấu thể thao cũng đã được chính đại sứ thương hiệu Number 1 Vũ Phương Thanh thể hiện trong nhiều giải thi đấu tầm cỡ quốc tế và giành được những thành tích tự hào.
Mới đây, cô đã trở thành nữ vận động viên Việt Nam gây ấn tượng tại giải đấu khắc nghiệt nhất hành trình - Triple Deca Continous Italy với vị trí thứ 7 khi hoàn thành thử thách thi đấu quãng đường dài 6.810km sau hơn 1.000 giờ bơi, đạp xe và chạy.
![]() |
Đại sứ thương hiệu Number 1 cùng Ông Nguyễn Thanh Bình - Trưởng Ban Biên tập An ninh Thủ đô - Trưởng BTC giải nâng cúp vô địch tượng trưng |
“Ngay từ khi thành lập, Tân Hiệp Phát và nhãn hàng Number 1 đã chọn cho mình sứ mệnh đồng hành cùng các hoạt động thể thao nước nhà để góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thể chất, thể thao, khơi dậy ý chí, hun đúc nhiệt huyết chinh phục bản thân, vượt qua mọi giới hạn và thách thức của thế hệ trẻ Việt Nam trong cuộc sống” đại sứ thương hiệu Number 1 – Vũ Phương Thanh cho biết thêm.
Ngay sau buổi lễ khai mạc, giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần thứ XXIII – 2024 Cúp Number 1 Active đã tiếp tục diễn ra những trận đấu hấp dẫn trên sân vận động Trung tâm TDTT quận Tây Hồ theo vòng bảng đã bốc thăm trước đó.
Với số lượng đội bóng đông đảo cùng sự chuyên nghiệp trong công tác tổ chức, mùa giải năm nay hứa hẹn bùng nổ với nhiều hấp dẫn và kịch tính.
Tin liên quan

Người lao động nỗ lực bứt phá những ngày cuối năm
09:11 | 11/12/2024 Thị trường - Doanh nghiệp

Làm thế nào để nâng cấp sức khỏe và sắc đẹp trong giai đoạn bận rộn cuối năm?
09:13 | 29/11/2024 Thị trường - Doanh nghiệp

Tân Hiệp Phát đã viết tiếp hành trình “Nối trọn yêu thương – Nâng bước tới trường” tại Quảng Nam
18:09 | 18/11/2024 Thị trường - Doanh nghiệp

Viettel "bắt tay" OPPO: Thúc đẩy phổ cập 5G và trải nghiệm AI tại Việt Nam
15:28 | 04/07/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Vietjet mở lối khám phá thung lũng Swan: Thiên đường cho kẻ mộng mơ và tín đồ ẩm thực
16:28 | 30/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Không có sự khác biệt nào giữa một tỷ phú với một bác tài Tuk tuk trong thế giới AI
14:19 | 26/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Binh đoàn 20 bàn giao công trình sửa chữa nhà đồng đội
17:26 | 25/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Top 10 công ty công nghệ uy tín năm 2025 sẵn sàng “vươn mình” cùng “bệ phóng” chính sách
16:32 | 22/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

“Mở khóa” dinh dưỡng tự nhiên bằng công nghệ: Sữa Việt tạo tiếng vang tại sân chơi toàn cầu
10:28 | 21/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Vietjet đồng hành cùng người hâm mộ đến K-Star Spark 2025 tại Hà Nội
20:46 | 20/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Từ số hóa đến cá nhân hóa: Gen Y và Gen Z đang tái định hình thị trường bảo hiểm Việt Nam
20:47 | 13/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

HDBank hợp tác BIDV triển khai nguồn vốn quốc tế thúc đẩy phát triển bền vững
11:20 | 13/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Thị trường bảo hiểm Việt Nam 2025: Tái thiết niềm tin, hướng tới phát triển bền vững
18:33 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Cần cơ chế “mở khóa” để nhà ở xã hội không bị đẩy lên cao
18:15 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Nhiều dự án khởi nghiệp xanh đã có sản phẩm xuất khẩu
14:29 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Ngành ngân hàng dẫn đầu phát hành trái phiếu doanh nghiệp
10:16 | 11/06/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Doanh nghiệp thành lập mới tăng mạnh trong tháng 6

Nghệ An: Xuất khẩu 6 tháng đạt 1,8 tỷ USD

Ra mắt trung tâm ươm tạo nhân lực số cho thương mại điện tử và logistic

Khai sửa đổi, bổ sung trị giá hàng hóa nhập khẩu đã thông quan

Doanh nghiệp Việt: cần thích ứng với chính sách mới của Indonesia để mở rộng xuất khẩu

(INFORGRAPHICS): Hướng dẫn các kênh nộp thuế điện tử nhanh chóng, tiện lợi
00:00 | 08/07/2025 Infographics

(INFORGRAPHICS): 10 doanh nghiệp niêm yết có vốn hóa lớn nhất tại TP. Hà Nội
09:00 | 08/07/2025 Infographics

(INFORGRAPHICS): Những điểm cần lưu ý đối với tài khoản định danh điện tử của doanh nghiệp
19:17 | 07/07/2025 Infographics

(INFORGRAPHICS) - Cơ cấu tổ chức bộ máy mới của ngành Thuế từ ngày 1/7/2025
15:14 | 01/07/2025 Infographics

Bài 3: (LONGFORM): Phân cấp, phân quyền trong quản lý thuế: Tăng hiệu quả, giảm thủ tục vì người dân và doanh nghiệp
15:54 | 30/06/2025 Diễn đàn

Hải quan khu vực X quản lý địa bàn Thanh Hóa, Sơn La

Hải quan nỗ lực thực hiện 4 nghị quyết trụ cột

Hàng hóa xuất nhập khẩu chủ lực qua địa bàn do Hải quan khu vực XII quản lý

Địa chỉ, trụ sở và số điện thoại của Thuế Hà Nội và 25 Thuế cơ sở trực thuộc

Hải quan Việt Nam thảo luận định hướng phát triển Cơ chế một cửa ASEAN thế hệ mới

Chi cục Hải quan khu vực XIX có 4 Phó Chi cục trưởng

Doanh nghiệp thành lập mới tăng mạnh trong tháng 6

Tân cảng Sài Gòn đạt giải Nhì Giải thưởng Sáng tạo TP. Hồ Chí Minh

Doanh nghiệp điện tử cần chủ động kịch bản ứng phó với các mức thuế quan từ Mỹ

Doanh nghiệp xây dựng gặp khó khi giá nguyên vật liệu tăng cao

Ông Nguyễn Thanh Sơn được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc điều hành Vietjet

Bất động sản khu Đông Hải Phòng: Trung tâm chuyển dịch dòng đầu tư

Khai sửa đổi, bổ sung trị giá hàng hóa nhập khẩu đã thông quan

Chính sách thuế TNCN đối với chi phí cách ly phòng, chống dịch Covid-19

Điều chỉnh lệ phí đăng ký, cấp biển số xe

Công bố một số thủ tục hành chính liên quan đến thành lập và hoạt động của hộ kinh doanh

Công bố thủ tục kiểm tra hoá đơn giá trị gia tăng kiêm tờ khai hoàn thuế và hàng hoá

Đề xuất gộp tờ khai thuế tiêu thụ đặc biệt để giảm trùng lặp thủ tục

Nghệ An: Xuất khẩu 6 tháng đạt 1,8 tỷ USD

Doanh nghiệp Việt: cần thích ứng với chính sách mới của Indonesia để mở rộng xuất khẩu

Thép Việt vào Anh chịu hạn ngạch mới

Lạng Sơn: Phát triển kinh tế cửa khẩu- điểm sáng từ xuất nhập khẩu

Thành tích xuất khẩu 219,8 tỷ USD và khuyến nghị tái cấu trúc

Xuất khẩu hạt điều bứt phá vào Trung Quốc

Du lịch Việt Nam trước thời cơ vàng để cán mốc doanh thu "triệu tỷ đồng"

Vốn ngoại "chảy" mạnh vào thị trường bất động sản

Bột ngọt nhập khẩu: tiếp tục chịu thuế chống bán phá giá đến 2030

Áp lực lạm phát còn rất lớn

Điều hành thị trường tiền tệ chủ động, linh hoạt
