Cúp Number 1 Active tái xuất tại Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô 2024
Trải qua 22 mùa tổ chức, giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - Báo An ninh Thủ đô Cúp Number 1 Active đã trở thành ngày hội thể thao truyền thống, sôi động và đầy sắc màu được hầu hết các em học sinh THPT tại Thủ đô hồi hộp đón chờ sau mỗi mùa khai giảng.
Sau thời gian mong chờ, mùa giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần thứ XXIII năm 2024 Cúp Number 1 Active đã chính thức khởi động đúng dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024).
Lễ khai mạc giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần thứ XXIII năm 2024 Cup Number 1 Active diễn ra ngày 3/11 vừa qua |
Mùa giải năm nay, ban tổ chức ghi nhận số lượng đội tham gia kỷ lục là 110 đội đến từ các trường THPT trên địa bàn Hà Nội.
Trong đó có sự góp mặt của nhiều đội bóng giàu thành tích như THPT Trần Quốc Tuấn (4 lần vô địch) hay THPT Nguyễn Thị Minh Khai (3 lần vô địch), đồng thời chào đón nhiều đội bóng mới lần đầu tiên góp mặt như THPT Lạc Long Quân (Sóc Sơn), THPT Marie Curie - Long Biên, THPT Vinschool Ocean Park, THPT Dewey Tây Hồ Tây, THPT H.A.S hay THPT Ngôi sao Hà Nội...
Tất cả hứa hẹn những bất ngờ thú vị trên SVĐ Trung tâm TDTT Tây Hồ trong những ngày sắp tới.
Ngay từ sáng ngày 3/11, sân vận động Trung tâm TDTT quận Tây Hồ đã trở nên sôi động hơn bao giờ hết, thu hút hơn 2.000 cầu thủ cùng đông đảo thầy cô giáo, học sinh và các cổ động viên đến tham dự lễ khai mạc.
Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Thanh Bình - Trưởng Ban Biên tập An ninh Thủ đô, Trưởng BTC giải cho biết: “Mùa giải năm nay ghi nhận kỷ lục 110 đội bóng từ 110 trường THPT trên địa bàn Hà Nội tham dự giải. Điều đó thể hiện uy tín, sự lan tỏa của một giải bóng đá phong trào được duy trì bền bỉ từ năm 2001”.
Number 1 Active Chanh Muối là nhà tài trợ chính, đồng hành tiếp sức cho các vận động viện xuyên suốt quá trình tập luyện và thi đấu |
Được biết, Number 1 Active Chanh Muối là nhà tài trợ chính cho giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô suốt nhiều năm qua.
Không chỉ đồng hành cùng Báo An Ninh Thủ Đô trong công tác tổ chức, nhãn hàng còn đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của các vận động viên, mang đến hàng ngàn sản phẩm nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối sẵn sàng tiếp sức xuyên suốt cho các cầu thủ, giúp các bạn luôn được bù nước bù khoáng liên tục trong quá trình tập luyện và thi đấu.
Nhãn hàng hiểu rằng quá trình thi đấu thể thao luôn đầy những khó khăn và thử thách, chỉ khi có đầy đủ nền tảng thể lực, các vận động viên trẻ tuổi mới có thể tự tin khẳng định tài năng và bản lĩnh của mình.
Tham gia lễ khai mạc còn sự góp mặt Đại sứ thương hiệu Number 1 Vũ Phương Thanh.
“Gần 10 năm liên tiếp trong vai trò là nhà tài trợ chính cho giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội tranh Cúp Number 1 Active, Tân Hiệp Phát và nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối mong muốn góp phần duy trì một sân chơi bổ ích cho các bạn học sinh, qua đó góp phần vào việc rèn luyện thể lực cho các bạn trẻ, giúp các bạn phát triển hết tiềm năng cũng như ý chí bền bỉ không chỉ trên sân bóng mà cả trong cuộc sống và học đường”, Vũ Phương Thanh chia sẻ.
Đại sứ thương hiệu Number 1– Vũ Phương Thanh trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải |
Không chỉ đồng hành cùng giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - Báo An ninh Thủ đô Cúp Number 1 Active, Công ty Tân Hiệp Phát và nhãn hàng Number 1 Active Chanh Muối luôn bền bỉ song hành cùng thể thao nước nhà, góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam ở nhiều đấu trường quốc tế.
Trong suốt 30 năm qua, thương hiệu Number 1 luôn xuất hiện trong hàng ngàn các sự kiện thể thao lớn nhỏ khác nhau với vai trò đồng hành tổ chức, tiếp sức thi đấu nhằm nâng cao thể chất, tinh thần và khí phách Việt Nam.
Tinh thần quyết tâm và bển bỉ trong thi đấu thể thao cũng đã được chính đại sứ thương hiệu Number 1 Vũ Phương Thanh thể hiện trong nhiều giải thi đấu tầm cỡ quốc tế và giành được những thành tích tự hào.
Mới đây, cô đã trở thành nữ vận động viên Việt Nam gây ấn tượng tại giải đấu khắc nghiệt nhất hành trình - Triple Deca Continous Italy với vị trí thứ 7 khi hoàn thành thử thách thi đấu quãng đường dài 6.810km sau hơn 1.000 giờ bơi, đạp xe và chạy.
Đại sứ thương hiệu Number 1 cùng Ông Nguyễn Thanh Bình - Trưởng Ban Biên tập An ninh Thủ đô - Trưởng BTC giải nâng cúp vô địch tượng trưng |
“Ngay từ khi thành lập, Tân Hiệp Phát và nhãn hàng Number 1 đã chọn cho mình sứ mệnh đồng hành cùng các hoạt động thể thao nước nhà để góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thể chất, thể thao, khơi dậy ý chí, hun đúc nhiệt huyết chinh phục bản thân, vượt qua mọi giới hạn và thách thức của thế hệ trẻ Việt Nam trong cuộc sống” đại sứ thương hiệu Number 1 – Vũ Phương Thanh cho biết thêm.
Ngay sau buổi lễ khai mạc, giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần thứ XXIII – 2024 Cúp Number 1 Active đã tiếp tục diễn ra những trận đấu hấp dẫn trên sân vận động Trung tâm TDTT quận Tây Hồ theo vòng bảng đã bốc thăm trước đó.
Với số lượng đội bóng đông đảo cùng sự chuyên nghiệp trong công tác tổ chức, mùa giải năm nay hứa hẹn bùng nổ với nhiều hấp dẫn và kịch tính.
Tin liên quan
Người lao động nỗ lực bứt phá những ngày cuối năm
09:11 | 11/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Làm thế nào để nâng cấp sức khỏe và sắc đẹp trong giai đoạn bận rộn cuối năm?
09:13 | 29/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Tân Hiệp Phát đã viết tiếp hành trình “Nối trọn yêu thương – Nâng bước tới trường” tại Quảng Nam
18:09 | 18/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Xuất khẩu dừa bước vào chu kỳ tăng tốc
09:52 | 22/12/2024 Kinh tế
Ngân hàng vẫn “loay hoay” tìm công cụ xử lý nợ xấu
09:52 | 22/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Tăng doanh thu từ xây dựng chuỗi cung ứng bền vững
15:57 | 21/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Quản lý hiệu quả thuế, kiểm toán và thủ tục hải quan trong bối cảnh chuyển đổi số
08:40 | 21/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vinh danh các sản phẩm, công trình hiệu quả năng lượng năm 2024
21:40 | 20/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Acecook Việt Nam trao 400 suất học bổng giá trị hơn 3.3 tỷ đồng cho học sinh, sinh viên
21:39 | 20/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Khai trương Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh - Quận 8
10:12 | 20/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Nestlé Việt Nam tiếp tục nhận Giải Vàng chất lượng quốc gia
17:16 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Nền tảng ngân hàng tương tác của Backbase hỗ trợ kế hoạch tăng trưởng
15:52 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Ford Việt Nam đạt thành tích cao năm 2024, liên kết ngày càng bền chặt với khách hàng
14:13 | 19/12/2024 Xe - Công nghệ
Nhu cầu tiêu thụ gia tăng, doanh nghiệp thép đứng trước nhiều cơ hội
09:00 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Triển khai ngân hàng xanh – Xu hướng của tương lai
08:38 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp dồn lực chăm lo Tết cho người lao động
08:14 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Trung Đông- thị trường tiềm năng xuất khẩu thủy sản của Việt Nam
Báo động tai nạn tự chế pháo nổ
Đảm bảo năng lực tài chính của các tổ chức phát hành trái phiếu ra công chúng
Bấp bênh “núi nợ” của các nền kinh tế đang phát triển
(INFOGRAPHICS) Xuất nhập khẩu nửa đầu tháng 12 có chiều hướng giảm
(Infographics) Tổng thu từ xuất nhập khẩu các tỉnh, thành vùng Tây Nguyên
10:50 | 15/12/2024 Hải quan
(INFOGRAPHICS) Kim ngạch hơn 67 tỷ USD, Hàn Quốc là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam
11:29 | 04/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS): Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia chương trình tự nguyện tuân thủ
16:30 | 06/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS) Tổng thu từ XNK các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ
16:33 | 06/12/2024 Xuất nhập khẩu
(INFOGRAPHICS) 66 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu tháng 11
14:29 | 12/12/2024 Infographics