CEO Công ty CP NutiFood được vinh danh là 20 nữ lãnh đạo hàng đầu
Bà Trần Thị Lệ ký kết hợp tác với đại diện tập đoàn BASF. |
Đại diện hội đồng bình chọn nhận định Tổng giám đốc của NutiFood có tinh thần dấn thân, dám nghĩ dám làm, bền bỉ, xác lập và khẳng định những giá trị mới với người phụ nữ thời hiện đại.
Dấu ấn của bác sĩ Trần Thị Lệ tại công ty sản xuất dinh dưỡng đặc trị cho trẻ em càng đặc biệt khi bà không phải là người có xuất thân là dân kinh doanh mà lại đi ra từ ngành y. Cũng nhờ đó, nữ bác sĩ đã mang kiến thức, kinh nghiệm và tâm huyết của người thầy thuốc vào trong công cuộc phát triển sản phẩm phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt Nam.
Nhờ những quyết định sáng suốt trong công tác tái cấu trúc toàn doanh nghiệp, đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển sản phẩm, tăng cường quảng bá và bắt tay với các tập đoàn trong và ngoài nước, "nữ tướng" NutiFood đã đưa công ty từ một "startup đời đầu" mờ nhạt trong ngành sữa Việt Nam trở thành thương hiệu hàng đầu khi nhắc đến dòng sữa đặc trị biếng ăn hay sữa công thức.
Dưới sự dẫn dắt của bác sĩ Trần Thị Lệ còn đưa doanh nghiệp vượt qua biến cố lỗ nặng vào năm 2008. Bà Trần Thị Lệ được xem là người hồi sinh NutiFood, trở thành thương hiệu dẫn đầu thị phần mặt hàng sữa bột nguyên kem và sữa đặc trị dành cho trẻ em.
Dấu ấn của bác sĩ Trần Thị Lệ còn thể hiện ở nhiều hoạt động đóng góp cho cộng đồng. Nhất là các hoạt động hỗ trợ cho phụ nữ, trẻ em và bệnh nhân nghèo, hỗ trợ đồng bào bị bão lụt, thiên tai trên cả nước, tài trợ các chương trình dinh dưỡng cho thể thao, bóng đá, các tài năng trẻ, xây dựng học viện bóng đá. Mới đây nhất, công ty tham gia vào đề án 641 của Chính phủ góp phần nâng cao thể trạng của trẻ em Việt Nam.
Bên cạnh đó, bác sĩ Trần Thị Lệ cũng là người luôn đưa ra những chính sách tốt nhằm thu hút nhân tài và đầu tư mạnh cho đào tạo nguồn nhân lực để phát triển trong tương lai.
Thành lập vào năm 2000, qua 18 năm, hiện NutiFood là công ty sữa nội địa thuộc top đầu thị trường. Trong đó sản phẩm GrowPLUS+ chiếm thị phần cao nhất trong phân khúc sữa bột đặc trị dành cho trẻ em (39,3%) và phân khúc sữa bột pha sẵn trên toàn quốc (37,4%), theo khảo sát của Nielsen.
Sản phẩm của doanh nghiệp hiện có mặt tại Mỹ, châu Âu, Trung Quốc, Philippines, Lào, Campuchia... Năm 2018, NutiFood trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên xuất khẩu được sản phẩm sữa bột pha sẵn Pedia Plus sang thị trường Mỹ với đơn vị phân phối là Delori. Vụ hợp tác với tỷ phú Thụy Điển Erik Paulsson, Chủ tịch Backahill Group cũng mở đường cho sản phẩm của NutiFood tiến vào thị trường châu Âu.
Tại thị trường nội địa NutiFood đầu năm 2019 cũng đã hợp tác với tập đoàn BASF của Đức nhằm đưa những sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em chuẩn toàn cầu vào Việt Nam, liên doanh với tập đoàn Asahi doanh thu 19 tỷ USD.
Tin liên quan
Nutifood công bố đối tác thiết kế bản vẽ thi công cầu đi bộ qua sông Sài Gòn
21:18 | 17/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
CEO IPPG: Nữ lãnh đạo là nhân tố quan trọng trong kỷ nguyên chuyển đổi kép
17:04 | 09/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Ban Quản lý dự án Mỹ Thuận quản lý dự án cầu đi bộ nghìn tỷ qua sông Sài Gòn
14:38 | 22/10/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp linh hoạt khai thác cơ hội “vàng” xuất khẩu trong năm 2025
10:48 | 05/02/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp logistics lo tăng chi phí do giới hạn giờ lái xe
18:10 | 04/02/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp tăng tốc ngay từ đầu Xuân 2025
16:24 | 04/02/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Từ những thương vụ hợp tác lớn, hiện thực hoá giấc mơ doanh nghiệp Việt Nam hùng cường
20:47 | 30/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Đêm giao thừa, Cảng Cát Lái đón 7 chuyến tàu container làm hàng
22:58 | 28/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vinamilk tặng hàng nghìn phần quà Tết cho trẻ em, công nhân trước thềm năm mới
17:01 | 26/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
ABBANK ghi nhận tăng trưởng về quy mô hoạt động, lợi nhuận tăng 58% so với 2023
13:47 | 25/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
SHB lãi trước thuế tăng 25%, vượt kế hoạch năm
16:01 | 24/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
U&I Logistics: Thúc đẩy bền vững, kiên định trên hành trình ESG
20:45 | 23/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
ABBANK phát động gây quỹ 100.000 cây xanh cho người dân tỉnh Yên Bái
15:57 | 23/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vedan Việt Nam trao tặng hơn 1.000 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn
12:03 | 23/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
SHB dành hơn 13 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng mở mới và sử dụng tài khoản
17:45 | 22/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Khách hàng cá nhân hưởng lãi vay ưu đãi từ BAC A BANK dịp đầu năm 2025
16:04 | 21/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Móng Cái: Hơn 2.300 tấn hàng xuất khẩu qua Lối mở cầu phao Km3+4 sau kỳ nghỉ Tết
Doanh nghiệp linh hoạt khai thác cơ hội “vàng” xuất khẩu trong năm 2025
Xuất khẩu tăng 1 tỷ USD trong 15 ngày đầu năm
Nhập khẩu hơn 3.800 ô tô trong 15 ngày đầu năm
Xuất nhập khẩu qua Quảng Trị diễn ra thuận lợi ngày đầu Xuân
(Infographics) Tổng thu từ xuất nhập khẩu các tỉnh, thành vùng Tây Nguyên
10:50 | 15/12/2024 Hải quan
(INFOGRAPHICS) Kim ngạch hơn 67 tỷ USD, Hàn Quốc là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam
11:29 | 04/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS): Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia chương trình tự nguyện tuân thủ
16:30 | 06/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS) Tổng thu từ XNK các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ
16:33 | 06/12/2024 Xuất nhập khẩu
(INFOGRAPHICS) 66 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu tháng 11
14:29 | 12/12/2024 Infographics