Carry Truck, tải 5 tạ chuyên trị hàng vật liệu xây dựng nặng đô
![]() |
Suzuki Super Carry Truck giúp việc vận chuyển vật liệu xây dựng nặng đô trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn |
Chiếc xe thích hợp với những ai cần chở full tải tần suất cao
Được hãng xe Nhật đưa ra thị trường Việt Nam hơn 26 năm qua, đến nay đã có hơn 80.000 chiếc Super Carry lăn bánh trên cả nước. Trong đó Carry Truck – mẫu tải nhẹ 5 tạ chiếm tỉ trọng không ít.
Carry Truck được giới kỹ thuật và tài xế đánh giá là mẫu xe sở hữu khối động cơ “nồi đồng cối đá” bền bỉ, đúng chất xe Nhật “nhỏ mà có võ”, thừa sức gánh hàng nặng còng lưng.
Khung sườn, thân xe được gia công thép mạ kẽm chắc chắn kết hợp sơn tĩnh điện giúp bảo vệ chống rỉ đến từng ngóc ngách nhỏ nhất cho thân xe. Nhờ đó, những bộ phận chịu lực trên xe được bảo vệ hoàn hảo, đảm bảo vận hành bền bỉ trong những điều kiện khắc nghiệt nhất như môi trường gần biển, đất đỏ bazan vùng cao nguyên, hay các hàng hóa nặng như cát đá xây dựng, xi-măng,…
“Lúc mới bắt đầu kinh doanh, bao nhiêu chi phí phải lo nên mình chọn đỡ con xe tải giá rẻ hàng Tàu thôi, nhưng chỉ sau gần 1 năm sử dụng thì xác xe xuống thấy rõ, khung sườn bị xoắn mỗi khi chở đầy tải. Mình bấm bụng bán rẻ và đầu tư con Suzuki Carry Truck chạy tới giờ được hơn 2.5 năm và xe vẫn rất ngon.” Anh Duy – một chủ cửa hàng vật liệu xây dựng ở Q.12 (TP.HCM) chia sẻ.
![]() |
Khách hàng đánh giá cao khả năng vận hành bền bỉ của Carry Truck nhờ vào khối động cơ chất lượng Nhật Bản |
Đặc thù chở hàng nặng, và ít chăm sóc vệ sinh xe sau mỗi lần chuyển hàng, hầu như chỉ rửa xe 1 lần/ tuần và bảo dưỡng thay dầu nhớt theo lịch của hãng. Anh Duy tấm tắc ưng ý khi con xe đi cày của mình bền bỉ, cứng cáp ngoài mong đợi, một chiếc xe “đáng đồng tiền bát gạo”.
Một điểm cộng cực lớn là hệ thống treo trước siêu khỏe với thắng đĩa an toàn, giúp giảm xóc và tăng độ bền. Nhíp lá sau siêu khỏe kết hợp với khung sườn chắc, không những đảm bảo khả năng tải, mà còn giúp xe ổn định khi vận hành nhất là lúc chở nặng.
Gọn gàng, linh hoạt - thế mạnh tuyệt đối của Suzuki Carry
Ngoài bền bỉ, tiết kiệm, Suzuki Carry Truck 5 tạ có lợi thế về kích thước giúp xe linh hoạt trong các con đường hẻm, đến các công trình dân dụng. Với lợi thế kích thước thùng lớn 1.720 x 1.280 x 270mm với chiều trục cơ sở ngắn gọn 1.840mm (so với 2.010mm hay 2.800mm ở một số dòng xe khác) tạo bán kính vòng quay nhỏ chỉ 4.1m, Carry Truck thùng ben dễ dàng di chuyển trong các hẻm nhỏ để giao vật liệu xây dựng tận chân công trình cho khách hàng, trong khi các mẫu xe thùng dài chỉ có thể giao đến đầu hẻm công trình vô cùng bất tiện.
Ngoài linh hoạt trong di chuyển, Suzuki Carry Truck còn tỏ ra ưu việt hơn các mẫu tải lớn nhờ khi tính toán hiệu quả kinh tế trong mỗi chuyến hàng đầy tải. Với các đơn yêu cầu giao vật tư nhỏ lẻ thì việc dùng xe tải lớn ngoài khó khăn trong vận chuyển thì chi phí vận hành/ giao hàng cũng sẽ cao hơn và lãng phí do không tận dụng hết năng lực chở hàng của xe. Thay vào đó, dùng xe tải nhỏ sẽ linh hoạt, tiết kiệm và tối đa hóa hiệu suất chở hàng hơn nhiều. Kích thước tối ưu giúp Suzuki Carry Truck gọn gàng khi di chuyển, quay đầu, nhưng lòng thùng xe lại chứa đc thể tích lớn, dễ sắp xếp hàng cồng kềnh.
Ngoài phiên bản thùng ben chuyên dùng cho vật liệu xây dựng, thì phiên bản thùng lửng với ba cánh bửng mở ra ba phía cũng dễ dàng cho việc bốc xếp các loại như gạch ống, gạch lát, xi-măng, hay đơn giản là chở xà bần san lấp,… Hiện Carry Truck có đa dạng lựa chọn thùng gồm thùng lửng, thùng kín, thùng mui bạt và thùng ben.
Suzuki Carry Truck có đa dạng loại thùng với nhiều kích thước nhằm đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng
Vô địch về tính kinh tế
Động cơ xăng 4 máy phun xăng điện tử Suzuki chính hãng Nhật Bản thuận tiện cho người dùng bởi việc bảo dưỡng động cơ cực kỳ đơn giản theo lịch thay nhớt, lọc nhớt định kỳ của hãng. Đặc biệt, mức tiêu thụ nhiên liệu thấp chỉ 6-7 lít/ 100km mang lại thêm lợi ích kinh tế cho người dùng. Hiện nay, giá xăng đang thấp hơn giá dầu. Điều này càng giúp chủ xe Carry Truck tiết kiệm hơn các dòng xe tải nhẹ chạy dầu khác trên thị trường.
![]() |
Suzuki Carry Truck có đa dạng loại thùng với nhiều kích thước nhằm đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng |
Ngoài ra, động cơ bền bỉ còn giúp người hạn chế nhiều chi phí sửa chữa cũng như không mất đi các cơ hội kinh doanh khi xe thường xuyên hỏng vặt, không vận hành được như các mẫu xe “sao chép công nghệ” kém chất lượng.
Suzuki Super Carry Truck với hơn 26 năm thống trị phân khúc tải nhẹ tại thị trường Việt Nam, khẳng định là sự lựa chọn bền bỉ, kinh tế, tiết kiệm, mang lại hiệu suất vận chuyển cho người dùng cũng như là chiếc xe tối ưu để vận chuyển vật liệu xây dựng trong thành phố, khu đông dân cư, đường nhỏ hẹp.
Tin liên quan

Việt Nam Suzuki thúc đẩy xu hướng Hybrid và tinh thần cá nhân hóa
16:59 | 24/10/2024 Nhịp sống thị trường

Vì sao xe tải nhẹ Suzuki Carry Pro 2022 phổ biến tại Việt Nam?
10:02 | 08/10/2022 Nhịp sống thị trường

Suzuki Hybrid Ertiga, mẫu xe Hybrid đầu tiên trong phân khúc MPV, chính thức ra mắt tại Việt Nam
12:49 | 03/10/2022 Nhịp sống thị trường

Sắp diễn ra Tọa đàm trực tuyến “Phát triển thị trường trái phiếu xanh: Tìm kiếm cơ hội trong hành trình tiến đến Net Zero”
13:43 | 24/06/2025 Nhịp sống thị trường

Thanh Hóa chuyển cơ quan điều tra 9 vụ có dấu hiệu hình sự trong tháng cao điểm
20:57 | 22/06/2025 Chống buôn lậu, gian lận thương mại

Cơ hội vàng để doanh nghiệp Việt nâng tầm thương hiệu và gia tăng xuất khẩu
14:04 | 20/06/2025 Nhịp sống thị trường

Giá đất nền miền Bắc duy trì mức "đỉnh"
16:29 | 19/06/2025 Nhịp sống thị trường

Giá xăng dầu đồng loạt tăng kể từ 15 giờ ngày 19/6/2025
15:18 | 19/06/2025 Nhịp sống thị trường

Bất động sản vào chu kỳ hồi phục
08:36 | 19/06/2025 Nhịp sống thị trường

Xác lập chiến lược đầu tư mới sau giai đoạn thị trường bất động sản điều chỉnh
08:29 | 18/06/2025 Nhịp sống thị trường

Chung cư - loại hình bất động sản được quan tâm nhiều nhất tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh
07:38 | 18/06/2025 Nhịp sống thị trường

Thị trường bất động sản phía Nam chuyển mình sau giai đoạn trầm lắng
07:18 | 16/06/2025 Nhịp sống thị trường

Dự án nhà ở xã hội Rice City Long Châu có giá lên tới 26 - 27 triệu đồng/m2
20:44 | 13/06/2025 Nhịp sống thị trường

TP. Hồ Chí Minh gỡ vướng mắc, tăng nguồn cung nhà ở
14:21 | 12/06/2025 Nhịp sống thị trường

Chung cư hướng biển sẽ dẫn dắt thị trường bất động sản Đà Nẵng
10:39 | 12/06/2025 Nhịp sống thị trường

Xử lý nghiêm hành vi đầu cơ, tăng giá bất hợp lý, găm hàng vật liệu xây dựng
10:20 | 11/06/2025 Nhịp sống thị trường
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Đảng bộ Hải quan khu vực III lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng đơn vị chính quy, hiện đại

Hải quan khu vực V giải đáp vướng mắc cho doanh nghiệp chế xuất

Đến năm 2030, Nghệ An sẽ có 9 khu bến cảng

Đến giữa tháng 6, xuất nhập khẩu đạt hơn 390 tỷ USD

Sổ tay nghiệp vụ xử phạt vi phạm hành chính trong ngành Hải quan

(INFOGRAPHICS) Lộ trình chuyển đổi toàn diện cho hộ, cá nhân kinh doanh
13:42 | 24/06/2025 Infographics

LONGFORM: Chuyển đổi số và cải cách thuế, góp phần hoàn thành mục tiêu tăng trưởng
13:40 | 24/06/2025 Megastory/Longform

Tỷ lệ khấu trừ thuế của hộ, cá nhân kinh doanh online
09:36 | 24/06/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Tín hiệu tích cực trong thu hút FDI tại Việt Nam 5 tháng đầu năm 2025
15:16 | 20/06/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Điểm nhấn trong công tác thu ngân sách 5 tháng đầu năm
10:24 | 18/06/2025 Infographics

Đảng bộ Hải quan khu vực III lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng đơn vị chính quy, hiện đại

Hồ sơ, thủ tục nộp thuế với cá nhân kinh doanh qua nền tảng TMĐT không có chức năng thanh toán

Khẩn trương kết thúc kiểm tra, nhập kết quả vào ứng dụng của ngành Thuế trước 1/7

Hải quan khu vực III bàn giao ô tô cứu thương cho Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp

Hải quan khu vực XIX: Kim ngạch xuất nhập khẩu giữ đà tăng trưởng ổn định

Chi cục Thuế khu vực IV: Nhiều khoản thu đạt tiến độ khá

Ông Nguyễn Trường Giang giữ chức Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Bưu điện Việt Nam

Top 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất Việt Nam: Có đến 5 nhãn hiệu cùng “nhà Vinamilk”

MB lọt Top 100 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á, thăng 5 bậc trên Fortune SEA 500

3 công ty của Viettel lọt Fortune Southeast Asia 500: Dấu ấn nội lực Việt trên bản đồ kinh tế khu vực

Viettel High Tech ghi dấu ấn sáng tạo công nghệ lưỡng dụng

Ra mắt logo Báo Nhân Dân trên máy bay của Vietnam Airlines nhân 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Hải quan khu vực V giải đáp vướng mắc cho doanh nghiệp chế xuất

Sổ tay nghiệp vụ xử phạt vi phạm hành chính trong ngành Hải quan

Hướng dẫn xác định chính sách thuế thu nhập doanh nghiệp

Việt Nam chia sẻ mô hình tài chính bền vững trong phòng, chống tác hại thuốc lá

Số thuế GTGT được hoàn tối đa bằng 10% doanh thu xuất khẩu

Bãi bỏ quy định đối với hàng hóa xuất nhập khẩu trong bối cảnh dịch Covid-19

Đến năm 2030, Nghệ An sẽ có 9 khu bến cảng

Đến giữa tháng 6, xuất nhập khẩu đạt hơn 390 tỷ USD

Xuất khẩu thủy sản sang Hoa Kỳ tăng vọt, nhưng vẫn lo ngại thuế đối ứng

Quy định mới về danh mục hàng hóa nhập khẩu với cư dân biên giới

Mục tiêu xuất khẩu 18 tỷ USD trong năm 2025 của ngành gỗ Việt đang bị đe dọa

7 doanh nghiệp xuất khẩu cá tra sang Hoa Kỳ được hưởng thuế suất 0%

Hồ sơ, thủ tục nộp thuế với cá nhân kinh doanh qua nền tảng TMĐT không có chức năng thanh toán

Đáp ứng nhu cầu về nhân lực chất lượng cao cho nền kinh tế số

“Truy quét” kinh doanh online ở Bình Thuận, phạt hơn 70 triệu đồng

Gỡ rào cản pháp lý để hộ kinh doanh hòa nhịp thương mại điện tử

Đề xuất chính sách, hỗ trợ kinh doanh số
