Carry Truck, tải 5 tạ chuyên trị hàng vật liệu xây dựng nặng đô
Suzuki Super Carry Truck giúp việc vận chuyển vật liệu xây dựng nặng đô trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn |
Chiếc xe thích hợp với những ai cần chở full tải tần suất cao
Được hãng xe Nhật đưa ra thị trường Việt Nam hơn 26 năm qua, đến nay đã có hơn 80.000 chiếc Super Carry lăn bánh trên cả nước. Trong đó Carry Truck – mẫu tải nhẹ 5 tạ chiếm tỉ trọng không ít.
Carry Truck được giới kỹ thuật và tài xế đánh giá là mẫu xe sở hữu khối động cơ “nồi đồng cối đá” bền bỉ, đúng chất xe Nhật “nhỏ mà có võ”, thừa sức gánh hàng nặng còng lưng.
Khung sườn, thân xe được gia công thép mạ kẽm chắc chắn kết hợp sơn tĩnh điện giúp bảo vệ chống rỉ đến từng ngóc ngách nhỏ nhất cho thân xe. Nhờ đó, những bộ phận chịu lực trên xe được bảo vệ hoàn hảo, đảm bảo vận hành bền bỉ trong những điều kiện khắc nghiệt nhất như môi trường gần biển, đất đỏ bazan vùng cao nguyên, hay các hàng hóa nặng như cát đá xây dựng, xi-măng,…
“Lúc mới bắt đầu kinh doanh, bao nhiêu chi phí phải lo nên mình chọn đỡ con xe tải giá rẻ hàng Tàu thôi, nhưng chỉ sau gần 1 năm sử dụng thì xác xe xuống thấy rõ, khung sườn bị xoắn mỗi khi chở đầy tải. Mình bấm bụng bán rẻ và đầu tư con Suzuki Carry Truck chạy tới giờ được hơn 2.5 năm và xe vẫn rất ngon.” Anh Duy – một chủ cửa hàng vật liệu xây dựng ở Q.12 (TP.HCM) chia sẻ.
Khách hàng đánh giá cao khả năng vận hành bền bỉ của Carry Truck nhờ vào khối động cơ chất lượng Nhật Bản |
Đặc thù chở hàng nặng, và ít chăm sóc vệ sinh xe sau mỗi lần chuyển hàng, hầu như chỉ rửa xe 1 lần/ tuần và bảo dưỡng thay dầu nhớt theo lịch của hãng. Anh Duy tấm tắc ưng ý khi con xe đi cày của mình bền bỉ, cứng cáp ngoài mong đợi, một chiếc xe “đáng đồng tiền bát gạo”.
Một điểm cộng cực lớn là hệ thống treo trước siêu khỏe với thắng đĩa an toàn, giúp giảm xóc và tăng độ bền. Nhíp lá sau siêu khỏe kết hợp với khung sườn chắc, không những đảm bảo khả năng tải, mà còn giúp xe ổn định khi vận hành nhất là lúc chở nặng.
Gọn gàng, linh hoạt - thế mạnh tuyệt đối của Suzuki Carry
Ngoài bền bỉ, tiết kiệm, Suzuki Carry Truck 5 tạ có lợi thế về kích thước giúp xe linh hoạt trong các con đường hẻm, đến các công trình dân dụng. Với lợi thế kích thước thùng lớn 1.720 x 1.280 x 270mm với chiều trục cơ sở ngắn gọn 1.840mm (so với 2.010mm hay 2.800mm ở một số dòng xe khác) tạo bán kính vòng quay nhỏ chỉ 4.1m, Carry Truck thùng ben dễ dàng di chuyển trong các hẻm nhỏ để giao vật liệu xây dựng tận chân công trình cho khách hàng, trong khi các mẫu xe thùng dài chỉ có thể giao đến đầu hẻm công trình vô cùng bất tiện.
Ngoài linh hoạt trong di chuyển, Suzuki Carry Truck còn tỏ ra ưu việt hơn các mẫu tải lớn nhờ khi tính toán hiệu quả kinh tế trong mỗi chuyến hàng đầy tải. Với các đơn yêu cầu giao vật tư nhỏ lẻ thì việc dùng xe tải lớn ngoài khó khăn trong vận chuyển thì chi phí vận hành/ giao hàng cũng sẽ cao hơn và lãng phí do không tận dụng hết năng lực chở hàng của xe. Thay vào đó, dùng xe tải nhỏ sẽ linh hoạt, tiết kiệm và tối đa hóa hiệu suất chở hàng hơn nhiều. Kích thước tối ưu giúp Suzuki Carry Truck gọn gàng khi di chuyển, quay đầu, nhưng lòng thùng xe lại chứa đc thể tích lớn, dễ sắp xếp hàng cồng kềnh.
Ngoài phiên bản thùng ben chuyên dùng cho vật liệu xây dựng, thì phiên bản thùng lửng với ba cánh bửng mở ra ba phía cũng dễ dàng cho việc bốc xếp các loại như gạch ống, gạch lát, xi-măng, hay đơn giản là chở xà bần san lấp,… Hiện Carry Truck có đa dạng lựa chọn thùng gồm thùng lửng, thùng kín, thùng mui bạt và thùng ben.
Suzuki Carry Truck có đa dạng loại thùng với nhiều kích thước nhằm đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng
Vô địch về tính kinh tế
Động cơ xăng 4 máy phun xăng điện tử Suzuki chính hãng Nhật Bản thuận tiện cho người dùng bởi việc bảo dưỡng động cơ cực kỳ đơn giản theo lịch thay nhớt, lọc nhớt định kỳ của hãng. Đặc biệt, mức tiêu thụ nhiên liệu thấp chỉ 6-7 lít/ 100km mang lại thêm lợi ích kinh tế cho người dùng. Hiện nay, giá xăng đang thấp hơn giá dầu. Điều này càng giúp chủ xe Carry Truck tiết kiệm hơn các dòng xe tải nhẹ chạy dầu khác trên thị trường.
Suzuki Carry Truck có đa dạng loại thùng với nhiều kích thước nhằm đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng |
Ngoài ra, động cơ bền bỉ còn giúp người hạn chế nhiều chi phí sửa chữa cũng như không mất đi các cơ hội kinh doanh khi xe thường xuyên hỏng vặt, không vận hành được như các mẫu xe “sao chép công nghệ” kém chất lượng.
Suzuki Super Carry Truck với hơn 26 năm thống trị phân khúc tải nhẹ tại thị trường Việt Nam, khẳng định là sự lựa chọn bền bỉ, kinh tế, tiết kiệm, mang lại hiệu suất vận chuyển cho người dùng cũng như là chiếc xe tối ưu để vận chuyển vật liệu xây dựng trong thành phố, khu đông dân cư, đường nhỏ hẹp.
Tin liên quan
Việt Nam Suzuki thúc đẩy xu hướng Hybrid và tinh thần cá nhân hóa
16:59 | 24/10/2024 Xe - Công nghệ
Vì sao xe tải nhẹ Suzuki Carry Pro 2022 phổ biến tại Việt Nam?
10:02 | 08/10/2022 Xe - Công nghệ
Suzuki Hybrid Ertiga, mẫu xe Hybrid đầu tiên trong phân khúc MPV, chính thức ra mắt tại Việt Nam
12:49 | 03/10/2022 Xe - Công nghệ
Những hình ảnh ấn tượng tại Ngày hội đua xe Đồng Mô PVOIL VOC 2024
15:17 | 04/11/2024 Xe - Công nghệ
“Xe xanh, xế sạch” đổ bộ Triển lãm Ô tô và xe máy Việt Nam 2024
10:09 | 04/11/2024 Xe - Công nghệ
Vietnam Motor Show 2024: Ghi nhận bước phát triển bền vững của công nghiệp ô tô xe máy
10:05 | 04/11/2024 Xe - Công nghệ
Hyundai Tucson 2024: Hành trình trải nghiệm, khám phá, vượt qua giới hạn
14:26 | 31/10/2024 Xe - Công nghệ
Chủ xe VF 5 Plus: “Đây là chiếc xe hoàn hảo cho nhu cầu của cả gia đình”
08:04 | 31/10/2024 Xe - Công nghệ
“Lội ngược dòng”, Hyundai Thành Công xuất khẩu xe du lịch sang Thái Lan
11:49 | 30/10/2024 Xe - Công nghệ
EU áp thuế bổ sung đối với ôtô điện nhập khẩu của Trung Quốc
09:50 | 30/10/2024 Xe - Công nghệ
Toyota Land Cruiser Prado 2024: Lựa chọn hoàn hảo cho cuộc chơi "địa hình"
14:31 | 29/10/2024 Xe - Công nghệ
Honda Việt Nam đặt chân vào thị trường xe máy điện và hướng tới xuất khẩu
16:56 | 28/10/2024 Xe - Công nghệ
Bridgestone hợp tác cùng Hyundai Thành Công cung cấp lốp cho xe khách
15:32 | 28/10/2024 Xe - Công nghệ
Lô ô tô điện thứ 2 của VinFast xuất khẩu qua cảng Tân Vũ, Hải Phòng
15:21 | 28/10/2024 Xe - Công nghệ
EU và Trung Quốc nỗ lực “thu hẹp” bất đồng về thuế xe điện
08:04 | 28/10/2024 Xe - Công nghệ
BYD thách thức các đối thủ trong cuộc đua xe điện toàn cầu
09:09 | 27/10/2024 Xe - Công nghệ
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Kiến nghị “cởi trói” thủ tục cho các “anh cả đỏ” về tăng vốn
FTSE Rusell và Morgan Stanley làm việc với Uỷ ban Chứng khoán về nâng hạng thị trường
Những thông tin hấp dẫn trên Tạp chí Hải quan số 89 phát hành ngày 5/11/2024
Chính sách về thuỷ sản chưa sát thực tế, lo doanh nghiệp xuất khẩu bế tắc
Cuộc đua sít sao chưa từng có
Tuyên bố chung giữa Việt Nam và UAE về nâng cấp quan hệ lên Đối tác Toàn diện
08:35 | 29/10/2024 Sự kiện - Vấn đề
(INFOGRAPHICS) 32 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu nửa đầu tháng 10
09:14 | 29/10/2024 Infographics
Phiên họp Ủy ban Kỹ thuật thường trực WCO tại Bỉ: Dấu ấn điều hành của đại diện Hải quan Việt Nam
09:25 | 29/10/2024 Hải quan
Hành vi buôn lậu “khí cười” tại Công ty Hoa Việt diễn ra thế nào?
10:18 | 29/10/2024 An ninh XNK