World Travel Awards vinh danh Vietjet với bộ đôi giải thưởng về dịch vụ khách hàng
Đại diện của Vietjet tại lễ vinh danh giải thưởng World Travel Awards (WTA) |
World Travel Awards (WTA) là giải thưởng uy tín thế giới vinh danh các nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong ngành du lịch và lữ hành toàn cầu trong hơn ba thập kỷ qua.
Các giải thưởng được bình chọn bởi những chuyên gia, hành khách và cộng đồng từ nhiều quốc gia trên thế giới, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ xuất sắc nhất.
Ông Graham Cooke, nhà sáng lập và chủ tịch World Travel Awards, nhận định: “Chúng tôi đánh giá cao Vietjet với những nỗ lực không ngừng nghỉ và tiếp tục vinh danh hãng trong các hạng mục giải thưởng năm nay.
Với mạng bay rộng khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Vietjet đã mang đến cho hành khách nhiều sản phẩm và dịch vụ đột phá như bảo hiểm SkyCare, chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy, v.v. cùng với các chương trình khuyến mãi giá vé hấp dẫn nhất dành cho khách hàng.
Đây là những yếu tố đã giúp hãng đáp ứng và thậm chí vượt qua kỳ vọng của hành khách trên mỗi chuyến bay.”
Ông Đỗ Xuân Quang, Phó Tổng giám đốc Vietjet, chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng khi tiếp tục được World Travel Awards ghi nhận, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến hơn 200 triệu lượt hành khách đã đồng hành cùng Vietjet.
Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng mạng đường bay toàn cầu, cùng với các chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn, các tiện ích vượt trội hơn nữa, giúp hành khách có những hành trình đầy cảm hứng khám phá các điểm đến hấp dẫn trên khắp toàn cầu.”
Vietjet tiên phong mang đến trải nghiệm bay mới mẻ, vui vẻ và đầy lợi ích cho hành khách với các sản phẩm, dịch vụ tiện ích, chương trình bảo hiểm SkyCare miễn phí, cung cấp quyền lợi bảo hiểm toàn diện nhằm đảm bảo các hành trình bay yên tâm và an toàn.
Hành khách trong và ngoài nước đồng thời đánh giá cao chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy, mang đến cơ hội tích điểm SkyPoint đa kênh từ mọi hoạt động chi tiêu với Vietjet tới các dịch vụ tiêu dùng hàng ngày.
Với điểm tích lũy từ các hành trình bay, khách hàng có thể đổi lấy vé máy bay hoặc sản phẩm, dịch vụ hấp dẫn từ hơn 250 thương hiệu uy tín.
Hãng hàng không gần đây liên tiếp cho ra mắt các dịch vụ mới như thông báo thông tin chuyến bay qua Zalo, WhatsApp nhanh chóng và tiện lợi cho hành khách.
Vietjet cũng tiên phong ứng dụng AI, Chatbot nhằm hỗ trợ khách hàng có trải nghiệm tốt nhất từ khi đặt vé, làm thủ tục đến khi kết thúc hành trình bay.
Hãng vừa chào đón hành khách thứ 200 triệu với hàng loạt chương trình khuyến mãi tri ân dành cho khách hàng trên mạng bay rộng khắp, kết nối nhiều điểm đến hấp dẫn tại Việt Nam và quốc tế như Australia, Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Thái Lan,…
Trước đó, Vietjet cũng đã được vinh danh với nhiều giải thưởng quốc tế danh giá khác từ Skytrax, World Business Outlook và AirlineRatings.
Hãng dự kiến nhận thêm 10 tàu bay mới trong năm nay, tiếp tục đầu tư mở rộng đội bay hiện đại, mạng bay rộng khắp, cùng với các chiến lược phát triển bền vững, giảm khí thải để đem lại các trải nghiệm bay tốt nhất cho hành khách và đóng góp vào các mục tiêu lớn của ngành hàng không.
Tin liên quan
Honeywell ký kết thỏa thuận hiện đại hóa đội tàu bay của Vietjet
14:00 | 23/09/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Rolls-Royce ký hợp đồng cung cấp động cơ và dịch vụ kỹ thuật cho máy bay của Vietjet
21:00 | 23/07/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vietjet đặt kế hoạch vận chuyển 27 triệu lượt khách năm 2024
10:00 | 26/04/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp linh hoạt khai thác cơ hội “vàng” xuất khẩu trong năm 2025
10:48 | 05/02/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp logistics lo tăng chi phí do giới hạn giờ lái xe
18:10 | 04/02/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp tăng tốc ngay từ đầu Xuân 2025
16:24 | 04/02/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Từ những thương vụ hợp tác lớn, hiện thực hoá giấc mơ doanh nghiệp Việt Nam hùng cường
20:47 | 30/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Đêm giao thừa, Cảng Cát Lái đón 7 chuyến tàu container làm hàng
22:58 | 28/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vinamilk tặng hàng nghìn phần quà Tết cho trẻ em, công nhân trước thềm năm mới
17:01 | 26/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
ABBANK ghi nhận tăng trưởng về quy mô hoạt động, lợi nhuận tăng 58% so với 2023
13:47 | 25/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
SHB lãi trước thuế tăng 25%, vượt kế hoạch năm
16:01 | 24/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
U&I Logistics: Thúc đẩy bền vững, kiên định trên hành trình ESG
20:45 | 23/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
ABBANK phát động gây quỹ 100.000 cây xanh cho người dân tỉnh Yên Bái
15:57 | 23/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vedan Việt Nam trao tặng hơn 1.000 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn
12:03 | 23/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
SHB dành hơn 13 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng mở mới và sử dụng tài khoản
17:45 | 22/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Khách hàng cá nhân hưởng lãi vay ưu đãi từ BAC A BANK dịp đầu năm 2025
16:04 | 21/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Móng Cái: Hơn 2.300 tấn hàng xuất khẩu qua Lối mở cầu phao Km3+4 sau kỳ nghỉ Tết
Doanh nghiệp linh hoạt khai thác cơ hội “vàng” xuất khẩu trong năm 2025
Xuất khẩu tăng 1 tỷ USD trong 15 ngày đầu năm
Nhập khẩu hơn 3.800 ô tô trong 15 ngày đầu năm
Xuất nhập khẩu qua Quảng Trị diễn ra thuận lợi ngày đầu Xuân
(Infographics) Tổng thu từ xuất nhập khẩu các tỉnh, thành vùng Tây Nguyên
10:50 | 15/12/2024 Hải quan
(INFOGRAPHICS) Kim ngạch hơn 67 tỷ USD, Hàn Quốc là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam
11:29 | 04/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS): Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia chương trình tự nguyện tuân thủ
16:30 | 06/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS) Tổng thu từ XNK các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ
16:33 | 06/12/2024 Xuất nhập khẩu
(INFOGRAPHICS) 66 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu tháng 11
14:29 | 12/12/2024 Infographics