URC Việt Nam: Kiên định với những giá trị bền vững và vị thế công ty đồ uống uy tín
Không ngừng nỗ lực cho vị thế Công ty đồ uống uy tín
Ngày 26/10/2023, tại Hà Nội, Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử VietNamNet tổ chức Lễ công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống - Bán lẻ - Bao bì năm 2023. Buổi lễ nhằm mục đích vinh danh những doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, có lợi nhuận tốt, có vị thế trong ngành và đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành Thực phẩm - Đồ uống - Bán lẻ - Bao bì.
URC Việt Nam tiếp tục được xướng tên trong hạng mục Top 10 Công ty Đồ uống Uy tín năm 2023, nhóm ngành Đồ uống không cồn |
Trong danh sách Top 10 công ty đồ uống uy tín năm 2023, Công ty TNHH URC Việt Nam (URC Việt Nam) được xướng danh xếp vị trí thứ 5 trong hạng mục Top 10 Công ty Đồ uống Uy tín tại Việt Nam năm 2023, nhóm ngành Đồ uống không cồn. Đây là lần thứ 4 liên tiếp URC Việt Nam vào bảng xếp hạng và lần thứ 2 đạt hạng 5 tại bảng xếp uy tín này.
Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding (mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng); khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan gồm người tiêu dùng, chuyên gia… được thực hiện trong tháng 8/2023.
Kiên định với những giá trị bền vững
Lĩnh vực thực phẩm và đồ uống (F&B) - một trong những ngành công nghiệp lớn nhất và có mối quan hệ mật thiết với cuộc sống của hàng tỷ người trên thế giới. Đây cũng là ngành xếp thứ 3 về tổng điểm bền vững toàn cầu. Được biết đến là doanh nghiệp lớn với hơn 20 năm hoạt động nghiêm túc tại thị trường Việt Nam và sở hữu danh mục nổi bật, trong đó có Trà xanh C2, chiến lược mà URC Việt Nam theo đuổi đó là phát triển xanh – bền vững, tăng trưởng toàn diện.
Thương hiệu Trà xanh C2 – dòng nước giải khát gắn bó với bao thế hệ người tiêu dùng Việt suốt hàng chục năm qua |
Theo đó, với chiến lược bền vững từ việc tận dụng nguồn nguyên liệu nội địa, URC Việt Nam đã sử dụng 100% lá trà tự nhiên từ Việt Nam, doanh nghiệp mong muốn mang hương vị trà Việt vào những sản phẩm có giá trị và chất lượng tốt nhất đến người tiêu dùng Việt Nam. Đồng thời, gia tăng tiềm năng kinh tế địa phương các vùng trồng chè, đóng góp vào sự phát triển của quốc gia sở tại.
URC Việt Nam cũng mang đến người tiêu dùng những giá trị bền vững. Các sản phẩm của URC Việt Nam được sản xuất theo dây chuyền hiện đại và được đóng chai theo tiêu chuẩn. Doanh nghiệp áp dụng thực hành sản xuất tốt (GMP) được quốc tế công nhận để chủ động đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm. Thực hành này tuân thủ theo các yêu cầu của luật định và tiêu chuẩn ISO/TS 22002-1 được coi là chương trình tiên quyết.
URC Việt Nam luôn đảm bảo giá trị bền vững trong từng sản phẩm |
Không chỉ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, công ty còn đẩy mạnh việc nghiên cứu, tạo ra các sản phẩm đa dạng phù hợp khẩu vị người tiêu dùng. Công ty không ngừng cải thiện và phát huy các dòng sản phẩm để mang đến trải nghiệm mới lạ cho người tiêu dùng, trong đó phải kể đến các dòng sản phẩm trà xanh C2 có các vị như Freeze, vải, đào, táo, trà sữa,…
Công ty TNHH URC Việt Nam đặc biệt chú trọng bền vững từ giá trị môi trường tại nơi sản xuất. Theo đó, bên cạnh dây chuyền sản xuất triệu đô, doanh nghiệp còn đầu tư vào năng lượng sạch và xả thải hiệu quả nhằm mục tiêu không chỉ mang sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng, mà còn đảm bảo sức khỏe cho nhân sự làm tại các nhà máy của URC Việt Nam cũng như môi trường sống xung quanh.
Lần thứ 4 liên tiếp vào bảng xếp hạng, và lần thứ 2 đạt hạng 5 Top 10 công ty đồ uống uy tín năm 2023, giải thưởng này chính là sự công nhận quý giá đối với URC Việt Nam về sự theo đuổi chiến lược của mình cũng như những đóng góp tích cực của doanh nghiệp cho cộng đồng trong suốt 20 năm qua.
Danh hiệu là sự công nhận cho nhưng đóng góp tích cực của Doanh nghiệp trong suốt 20 năm tại thị trường Việt Nam |
Có thể thấy, sự gắn kết và uy tín thương hiệu là hai yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp F&B và URC Việt Nam nói riêng thành công trong kinh doanh. Sự gắn kết thương hiệu của khách hàng đảm bảo doanh nghiệp có lượng khách hàng ổn định, doanh thu bền vững; uy tín thương hiệu giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng mới và cạnh tranh với các đối thủ. Trong đó, việc theo đuổi giá trị bền vững cốt lõi là yếu tố quan trọng tạo nên URC Việt Nam ngày càng phát triển và vững mạnh.
Tin liên quan
Quốc hội xem xét bổ sung, tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với thuốc lá, bia rượu
12:59 | 22/11/2024 Tài chính
Dulux Professional tiếp tục đồng hành cùng giải thưởng Việt Nam PropertyGuru
18:08 | 18/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vedan Việt Nam lần thứ 7 trong “Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2024”
10:36 | 25/10/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Đáp ứng tiêu chuẩn tái chế- giảm phát thải, tăng tính cạnh tranh
13:42 | 24/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Hàng nghìn học sinh, sinh viên sẽ được đào tạo và phát triển năng lực công nghệ cao
10:08 | 24/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Stress khi chạy deadline mùa Tết: Người trẻ làm gì để giảm căng thẳng?
15:08 | 23/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Kiến nghị thay đổi thời gian áp dụng quy định mới về nhập khẩu vật liệu xây dựng
12:09 | 23/11/2024 Chính sách và Cuộc sống
Ra mắt Bộ quy tắc đạo đức, ứng xử nghề nghiệp môi giới bất động sản
21:44 | 22/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
TP Hồ Chí Minh: Phổ biến pháp luật cho người Việt Nam ở nước ngoài
20:18 | 22/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
QUATEST 3 đủ điều kiện thực hiện quan trắc môi trường lao động
15:33 | 22/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Lối đi cho hàng Việt trong cuộc đua thương mại điện tử
08:19 | 22/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Ứng dụng công nghệ số, tăng sức cạnh tranh và chống chịu của doanh nghiệp
15:38 | 21/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Cảng container quốc tế Tân Cảng Hải Phòng liên tiếp lập kỷ lục về sản lượng
15:32 | 21/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Dân công sở chia sẻ bí quyết nạp năng lượng, tăng “mood” làm việc mùa cuối năm
10:55 | 21/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Acecook Việt Nam tiếp tục đứng trong Top nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
09:24 | 21/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Việt trước thách thức từ các sàn thương mại điện tử xuyên biên giới
20:45 | 20/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Cảnh sát biển phát hiện 2 tàu cá sang mạn 85.000 lít dầu DO trái phép trên biển
Sẽ có nhiều điểm mới trong quản lý hàng gia công, sản xuất xuất khẩu
Đáp ứng tiêu chuẩn tái chế- giảm phát thải, tăng tính cạnh tranh
Khởi tố nhiều đối tượng liên quan đến buôn lậu “khí cười”
Việt Nam - Nhật Bản cần nỗ lực bảo hộ và thực thi quyền đối với nhãn hiệu trên thương mại điện tử
Chương trình Chuyển động Hải quan kỳ 2 tháng 11/2024
14:31 | 21/11/2024 Hải quan
(LONGFORM) Sứ mệnh phát triển quan hệ đối tác Hải quan- Doanh nghiệp
10:58 | 11/11/2024 Hải quan
Podcast Hải quan Online tổng hợp tuần 2 tháng 11/2024 (từ ngày 4/10 đến 10/11/2024)
08:52 | 11/11/2024 Multimedia
(INFOGRAPHICS): Thu ngân sách tại 10 đơn vị hải quan tăng 11,86%
14:03 | 04/11/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS) 32 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu nửa đầu tháng 10
09:14 | 29/10/2024 Infographics