URC Việt Nam: Kiên định với những giá trị bền vững và vị thế công ty đồ uống uy tín
Không ngừng nỗ lực cho vị thế Công ty đồ uống uy tín
Ngày 26/10/2023, tại Hà Nội, Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử VietNamNet tổ chức Lễ công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống - Bán lẻ - Bao bì năm 2023. Buổi lễ nhằm mục đích vinh danh những doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, có lợi nhuận tốt, có vị thế trong ngành và đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành Thực phẩm - Đồ uống - Bán lẻ - Bao bì.
![]() |
URC Việt Nam tiếp tục được xướng tên trong hạng mục Top 10 Công ty Đồ uống Uy tín năm 2023, nhóm ngành Đồ uống không cồn |
Trong danh sách Top 10 công ty đồ uống uy tín năm 2023, Công ty TNHH URC Việt Nam (URC Việt Nam) được xướng danh xếp vị trí thứ 5 trong hạng mục Top 10 Công ty Đồ uống Uy tín tại Việt Nam năm 2023, nhóm ngành Đồ uống không cồn. Đây là lần thứ 4 liên tiếp URC Việt Nam vào bảng xếp hạng và lần thứ 2 đạt hạng 5 tại bảng xếp uy tín này.
Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding (mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng); khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan gồm người tiêu dùng, chuyên gia… được thực hiện trong tháng 8/2023.
Kiên định với những giá trị bền vững
Lĩnh vực thực phẩm và đồ uống (F&B) - một trong những ngành công nghiệp lớn nhất và có mối quan hệ mật thiết với cuộc sống của hàng tỷ người trên thế giới. Đây cũng là ngành xếp thứ 3 về tổng điểm bền vững toàn cầu. Được biết đến là doanh nghiệp lớn với hơn 20 năm hoạt động nghiêm túc tại thị trường Việt Nam và sở hữu danh mục nổi bật, trong đó có Trà xanh C2, chiến lược mà URC Việt Nam theo đuổi đó là phát triển xanh – bền vững, tăng trưởng toàn diện.
![]() |
Thương hiệu Trà xanh C2 – dòng nước giải khát gắn bó với bao thế hệ người tiêu dùng Việt suốt hàng chục năm qua |
Theo đó, với chiến lược bền vững từ việc tận dụng nguồn nguyên liệu nội địa, URC Việt Nam đã sử dụng 100% lá trà tự nhiên từ Việt Nam, doanh nghiệp mong muốn mang hương vị trà Việt vào những sản phẩm có giá trị và chất lượng tốt nhất đến người tiêu dùng Việt Nam. Đồng thời, gia tăng tiềm năng kinh tế địa phương các vùng trồng chè, đóng góp vào sự phát triển của quốc gia sở tại.
URC Việt Nam cũng mang đến người tiêu dùng những giá trị bền vững. Các sản phẩm của URC Việt Nam được sản xuất theo dây chuyền hiện đại và được đóng chai theo tiêu chuẩn. Doanh nghiệp áp dụng thực hành sản xuất tốt (GMP) được quốc tế công nhận để chủ động đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm. Thực hành này tuân thủ theo các yêu cầu của luật định và tiêu chuẩn ISO/TS 22002-1 được coi là chương trình tiên quyết.
![]() |
URC Việt Nam luôn đảm bảo giá trị bền vững trong từng sản phẩm |
Không chỉ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, công ty còn đẩy mạnh việc nghiên cứu, tạo ra các sản phẩm đa dạng phù hợp khẩu vị người tiêu dùng. Công ty không ngừng cải thiện và phát huy các dòng sản phẩm để mang đến trải nghiệm mới lạ cho người tiêu dùng, trong đó phải kể đến các dòng sản phẩm trà xanh C2 có các vị như Freeze, vải, đào, táo, trà sữa,…
Công ty TNHH URC Việt Nam đặc biệt chú trọng bền vững từ giá trị môi trường tại nơi sản xuất. Theo đó, bên cạnh dây chuyền sản xuất triệu đô, doanh nghiệp còn đầu tư vào năng lượng sạch và xả thải hiệu quả nhằm mục tiêu không chỉ mang sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng, mà còn đảm bảo sức khỏe cho nhân sự làm tại các nhà máy của URC Việt Nam cũng như môi trường sống xung quanh.
Lần thứ 4 liên tiếp vào bảng xếp hạng, và lần thứ 2 đạt hạng 5 Top 10 công ty đồ uống uy tín năm 2023, giải thưởng này chính là sự công nhận quý giá đối với URC Việt Nam về sự theo đuổi chiến lược của mình cũng như những đóng góp tích cực của doanh nghiệp cho cộng đồng trong suốt 20 năm qua.
![]() |
Danh hiệu là sự công nhận cho nhưng đóng góp tích cực của Doanh nghiệp trong suốt 20 năm tại thị trường Việt Nam |
Có thể thấy, sự gắn kết và uy tín thương hiệu là hai yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp F&B và URC Việt Nam nói riêng thành công trong kinh doanh. Sự gắn kết thương hiệu của khách hàng đảm bảo doanh nghiệp có lượng khách hàng ổn định, doanh thu bền vững; uy tín thương hiệu giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng mới và cạnh tranh với các đối thủ. Trong đó, việc theo đuổi giá trị bền vững cốt lõi là yếu tố quan trọng tạo nên URC Việt Nam ngày càng phát triển và vững mạnh.
Tin liên quan

HDBank nhận hai giải thưởng lớn từ Asian Banking & Finance
09:28 | 10/07/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp
15:58 | 25/06/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Thaifex 2025: Sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục
21:04 | 02/06/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Thanh Hóa: 7 tháng đầu năm có 2.069 doanh nghiệp thành lập mới
14:00 | 01/08/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Đột phá 6 HMO: Bước tiến dinh dưỡng của Vinamilk tại Diễn đàn dinh dưỡng lớn nhất châu Á
20:26 | 17/07/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Viettel "bắt tay" OPPO: Thúc đẩy phổ cập 5G và trải nghiệm AI tại Việt Nam
15:28 | 04/07/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Vietjet mở lối khám phá thung lũng Swan: Thiên đường cho kẻ mộng mơ và tín đồ ẩm thực
16:28 | 30/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Không có sự khác biệt nào giữa một tỷ phú với một bác tài Tuk tuk trong thế giới AI
14:19 | 26/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Binh đoàn 20 bàn giao công trình sửa chữa nhà đồng đội
17:26 | 25/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Top 10 công ty công nghệ uy tín năm 2025 sẵn sàng “vươn mình” cùng “bệ phóng” chính sách
16:32 | 22/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

“Mở khóa” dinh dưỡng tự nhiên bằng công nghệ: Sữa Việt tạo tiếng vang tại sân chơi toàn cầu
10:28 | 21/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Vietjet đồng hành cùng người hâm mộ đến K-Star Spark 2025 tại Hà Nội
20:46 | 20/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Từ số hóa đến cá nhân hóa: Gen Y và Gen Z đang tái định hình thị trường bảo hiểm Việt Nam
20:47 | 13/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

HDBank hợp tác BIDV triển khai nguồn vốn quốc tế thúc đẩy phát triển bền vững
11:20 | 13/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Thị trường bảo hiểm Việt Nam 2025: Tái thiết niềm tin, hướng tới phát triển bền vững
18:33 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Cần cơ chế “mở khóa” để nhà ở xã hội không bị đẩy lên cao
18:15 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Tập đoàn Liên Thái Bình Dương được vinh danh hai giải thưởng quốc tế

Phát hiện nhiều hàng lậu, không rõ nguồn gốc dịp trước tết Trung thu

Khai bổ sung ghi chú trên tờ khai xuất khẩu để phục vụ hoàn thuế nhập khẩu

Lập Quỹ bảo hiểm rủi ro thương mại quốc tế: Doanh nghiệp yên tâm khai phá thị trường mới

Bài 2: Định danh "hàng Việt": Khung pháp lý dự kiến và thách thức thực thi

(INFOGRAPHICS): 7 tháng năm 2025: Xuất nhập khẩu tăng trưởng mạnh
13:28 | 12/08/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Cơ cấu tổ chức Thuế tỉnh Đắk Lắk
16:26 | 07/08/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Cơ cấu tổ chức Thuế thành phố Hải Phòng
09:35 | 07/08/2025 Infographics

Những nhóm hàng hóa dịch vụ tác động mạnh nhất đến CPI 7 tháng năm 2025
14:04 | 06/08/2025 Infographics

(INFORGRAPHICS): Biểu thuế lũy tiến từng phần áp dụng tính thuế TNCN theo đề xuất mới nhất
09:19 | 01/08/2025 Infographics

Hải quan Thái Nguyên nỗ lực thúc đẩy tăng trưởng qua địa bàn

Sau hơn 1 tháng sáp nhập, Thuế tỉnh Phú Thọ đã vận hành ổn định

Hải quan Khu công nghiệp Quảng Nam thí điểm phần mềm đăng ký kiểm hóa

Hải quan Tân Thanh chủ động tuyên truyền các văn bản pháp luật mới cho doanh nghiệp

Hải quan khu vực XII khuyến khích, hỗ trợ doanh nghiệp tham gia xuất nhập khẩu

Phó Cục trưởng Trần Đức Hùng là người phát ngôn của Cục Hải quan

Tập đoàn Liên Thái Bình Dương được vinh danh hai giải thưởng quốc tế

Lập Quỹ bảo hiểm rủi ro thương mại quốc tế: Doanh nghiệp yên tâm khai phá thị trường mới

Bài 2: Định danh "hàng Việt": Khung pháp lý dự kiến và thách thức thực thi

Doanh nghiệp linh hoạt thích ứng với thuế đối ứng 20%

Bước đột phá thứ 3 trong lịch sử phát triển kinh tế tư nhân

Hà Nội: Số hộ kinh doanh chuyển đổi lên doanh nghiệp tăng mạnh

Khai bổ sung ghi chú trên tờ khai xuất khẩu để phục vụ hoàn thuế nhập khẩu

Thuế GTGT đối với dịch vụ cung cấp cho tổ chức trong khu phi thuế quan

Nộp bổ sung C/O trong thời hạn 1 năm kể từ ngày đăng ký tờ khai hải quan

Quảng Trị: đôn đốc nhà thầu thực hiện nghĩa vụ thuế tài nguyên

Chính sách thuế liên quan đến giao dịch chuyển giao

Xác định thu nhập sau thuế của hộ, cá nhân kinh doanh

Bến 3, 4 tại khu cảng Lạch Huyện được tiếp nhận tàu lên đến 165.000 DWT

7 thị trường xuất khẩu lớn nhất tính hết tháng 7

10 nhóm hàng nhập khẩu lớn nhất của Việt Nam trong 7 tháng

Kích hoạt xuất khẩu nhiều mặt hàng chủ lực

Xuất khẩu cà phê dự báo kỷ lục 8 tỷ USD

5 nhóm hàng xuất khẩu chục tỷ USD trong 7 tháng

Nâng ngưỡng thu nhập được mua nhà xã hội theo hướng phù hợp

Bất động sản Việt Nam thu hút mạnh mẽ nguồn vốn từ ASEAN

Giá xăng dầu đồng loạt hạ nhiệt

Hà Nội công bố 80 sản phẩm du lịch đặc sắc dịp kỷ niệm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9

HNX: Thị trường cổ phiếu niêm yết giao dịch sôi động
