URC Việt Nam: Kiên định với những giá trị bền vững và vị thế công ty đồ uống uy tín
Không ngừng nỗ lực cho vị thế Công ty đồ uống uy tín
Ngày 26/10/2023, tại Hà Nội, Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử VietNamNet tổ chức Lễ công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống - Bán lẻ - Bao bì năm 2023. Buổi lễ nhằm mục đích vinh danh những doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, có lợi nhuận tốt, có vị thế trong ngành và đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành Thực phẩm - Đồ uống - Bán lẻ - Bao bì.
![]() |
URC Việt Nam tiếp tục được xướng tên trong hạng mục Top 10 Công ty Đồ uống Uy tín năm 2023, nhóm ngành Đồ uống không cồn |
Trong danh sách Top 10 công ty đồ uống uy tín năm 2023, Công ty TNHH URC Việt Nam (URC Việt Nam) được xướng danh xếp vị trí thứ 5 trong hạng mục Top 10 Công ty Đồ uống Uy tín tại Việt Nam năm 2023, nhóm ngành Đồ uống không cồn. Đây là lần thứ 4 liên tiếp URC Việt Nam vào bảng xếp hạng và lần thứ 2 đạt hạng 5 tại bảng xếp uy tín này.
Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding (mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng); khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan gồm người tiêu dùng, chuyên gia… được thực hiện trong tháng 8/2023.
Kiên định với những giá trị bền vững
Lĩnh vực thực phẩm và đồ uống (F&B) - một trong những ngành công nghiệp lớn nhất và có mối quan hệ mật thiết với cuộc sống của hàng tỷ người trên thế giới. Đây cũng là ngành xếp thứ 3 về tổng điểm bền vững toàn cầu. Được biết đến là doanh nghiệp lớn với hơn 20 năm hoạt động nghiêm túc tại thị trường Việt Nam và sở hữu danh mục nổi bật, trong đó có Trà xanh C2, chiến lược mà URC Việt Nam theo đuổi đó là phát triển xanh – bền vững, tăng trưởng toàn diện.
![]() |
Thương hiệu Trà xanh C2 – dòng nước giải khát gắn bó với bao thế hệ người tiêu dùng Việt suốt hàng chục năm qua |
Theo đó, với chiến lược bền vững từ việc tận dụng nguồn nguyên liệu nội địa, URC Việt Nam đã sử dụng 100% lá trà tự nhiên từ Việt Nam, doanh nghiệp mong muốn mang hương vị trà Việt vào những sản phẩm có giá trị và chất lượng tốt nhất đến người tiêu dùng Việt Nam. Đồng thời, gia tăng tiềm năng kinh tế địa phương các vùng trồng chè, đóng góp vào sự phát triển của quốc gia sở tại.
URC Việt Nam cũng mang đến người tiêu dùng những giá trị bền vững. Các sản phẩm của URC Việt Nam được sản xuất theo dây chuyền hiện đại và được đóng chai theo tiêu chuẩn. Doanh nghiệp áp dụng thực hành sản xuất tốt (GMP) được quốc tế công nhận để chủ động đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm. Thực hành này tuân thủ theo các yêu cầu của luật định và tiêu chuẩn ISO/TS 22002-1 được coi là chương trình tiên quyết.
![]() |
URC Việt Nam luôn đảm bảo giá trị bền vững trong từng sản phẩm |
Không chỉ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, công ty còn đẩy mạnh việc nghiên cứu, tạo ra các sản phẩm đa dạng phù hợp khẩu vị người tiêu dùng. Công ty không ngừng cải thiện và phát huy các dòng sản phẩm để mang đến trải nghiệm mới lạ cho người tiêu dùng, trong đó phải kể đến các dòng sản phẩm trà xanh C2 có các vị như Freeze, vải, đào, táo, trà sữa,…
Công ty TNHH URC Việt Nam đặc biệt chú trọng bền vững từ giá trị môi trường tại nơi sản xuất. Theo đó, bên cạnh dây chuyền sản xuất triệu đô, doanh nghiệp còn đầu tư vào năng lượng sạch và xả thải hiệu quả nhằm mục tiêu không chỉ mang sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng, mà còn đảm bảo sức khỏe cho nhân sự làm tại các nhà máy của URC Việt Nam cũng như môi trường sống xung quanh.
Lần thứ 4 liên tiếp vào bảng xếp hạng, và lần thứ 2 đạt hạng 5 Top 10 công ty đồ uống uy tín năm 2023, giải thưởng này chính là sự công nhận quý giá đối với URC Việt Nam về sự theo đuổi chiến lược của mình cũng như những đóng góp tích cực của doanh nghiệp cho cộng đồng trong suốt 20 năm qua.
![]() |
Danh hiệu là sự công nhận cho nhưng đóng góp tích cực của Doanh nghiệp trong suốt 20 năm tại thị trường Việt Nam |
Có thể thấy, sự gắn kết và uy tín thương hiệu là hai yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp F&B và URC Việt Nam nói riêng thành công trong kinh doanh. Sự gắn kết thương hiệu của khách hàng đảm bảo doanh nghiệp có lượng khách hàng ổn định, doanh thu bền vững; uy tín thương hiệu giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng mới và cạnh tranh với các đối thủ. Trong đó, việc theo đuổi giá trị bền vững cốt lõi là yếu tố quan trọng tạo nên URC Việt Nam ngày càng phát triển và vững mạnh.
Tin liên quan

Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp
15:58 | 25/06/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Thaifex 2025: Sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục
21:04 | 02/06/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Doanh nghiệp giấy và bao bì tăng tốc “xanh hóa”
15:44 | 08/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Không có sự khác biệt nào giữa một tỷ phú với một bác tài Tuk tuk trong thế giới AI
14:19 | 26/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Binh đoàn 20 bàn giao công trình sửa chữa nhà đồng đội
17:26 | 25/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Top 10 công ty công nghệ uy tín năm 2025 sẵn sàng “vươn mình” cùng “bệ phóng” chính sách
16:32 | 22/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

“Mở khóa” dinh dưỡng tự nhiên bằng công nghệ: Sữa Việt tạo tiếng vang tại sân chơi toàn cầu
10:28 | 21/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Vietjet đồng hành cùng người hâm mộ đến K-Star Spark 2025 tại Hà Nội
20:46 | 20/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Từ số hóa đến cá nhân hóa: Gen Y và Gen Z đang tái định hình thị trường bảo hiểm Việt Nam
20:47 | 13/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

HDBank hợp tác BIDV triển khai nguồn vốn quốc tế thúc đẩy phát triển bền vững
11:20 | 13/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Thị trường bảo hiểm Việt Nam 2025: Tái thiết niềm tin, hướng tới phát triển bền vững
18:33 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Cần cơ chế “mở khóa” để nhà ở xã hội không bị đẩy lên cao
18:15 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Nhiều dự án khởi nghiệp xanh đã có sản phẩm xuất khẩu
14:29 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Ngành ngân hàng dẫn đầu phát hành trái phiếu doanh nghiệp
10:16 | 11/06/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Xuất khẩu tăng, nhưng dệt may vẫn đứng trước bài toán đổi hướng
08:57 | 10/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Doanh nghiệp giày da, may mặc Quảng Ngãi ký đơn hàng dài hạn đến 2026
14:43 | 09/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Trung tâm Giao dịch bất động sản dự kiến vận hành vào đầu năm 2026

Hải quan khu vực IV hướng dẫn nội dung mới về thuế Giá trị gia tăng, thuế XNK

Lạng Sơn: Thu giữ gần 1 tấn chân giò lợn đang phân hủy

Sáp nhập tỉnh/thành: Cơ hội rõ rệt cho thị trường bất động sản

Giá mủ lập đỉnh: Cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt

(INFOGRAPHICS): 7 chính sách thuế nổi bật có hiệu lực từ 1/7/2025
09:17 | 27/06/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS) Lộ trình chuyển đổi toàn diện cho hộ, cá nhân kinh doanh
13:42 | 24/06/2025 Infographics

LONGFORM: Chuyển đổi số và cải cách thuế, góp phần hoàn thành mục tiêu tăng trưởng
13:40 | 24/06/2025 Megastory/Longform

Tỷ lệ khấu trừ thuế của hộ, cá nhân kinh doanh online
09:36 | 24/06/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Tín hiệu tích cực trong thu hút FDI tại Việt Nam 5 tháng đầu năm 2025
15:16 | 20/06/2025 Infographics

Hải quan khu vực IV hướng dẫn nội dung mới về thuế Giá trị gia tăng, thuế XNK

Phát động thi đua xây dựng Hải quan Việt Nam chính quy, hiện đại

6 tháng đầu năm 2025: Chi cục Thuế khu vực I cán mốc số thu 375.891 tỷ đồng

Nhiều tập thể, cá nhân ngành Hải quan bền bỉ phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Tạm dừng tiếp nhận khai hải quan từ 22 giờ ngày 30/6

Cơ quan thuế làm việc cả thứ Bảy, Chủ Nhật hỗ trợ người nộp thuế khi sắp xếp bộ máy mới

Doanh nghiệp khu công nghiệp chuyển hướng sang chiến lược linh hoạt

Samsung Solve for Tomorrow 2025 khơi dậy đổi mới sáng tạo trong thế hệ trẻ

Vinh danh gần 200 doanh nghiệp tiêu biểu trong thực hành ESG và đổi mới sáng tạo

VCCI – Hiệp hội vàng “nổi lửa”: Đòi xóa sổ loạt quy định trói tay thị trường vàng!

Lời cảm ơn của Ban tổ chức Toạ đàm

Phát triển thị trường trái phiếu xanh: Gỡ điểm nghẽn, khai phá tiềm năng, hướng tới Net Zero

Hải quan khu vực IV hướng dẫn nội dung mới về thuế Giá trị gia tăng, thuế XNK

Áp dụng thuế GTGT đối với thiết bị điện tử gia dụng và chuyên dùng

Thực hiện giảm thuế giá trị gia tăng đến hết 31/12/2026

Sử dụng tài khoản định danh của tổ chức trong giao dịch thuế điện tử từ 1/7/2025

Cục trưởng Cục Thuế được ủy quyền ký quyết định về Bảng giá tính lệ phí trước bạ ô tô, xe máy

Thời hạn bảo lãnh thuế trong thời gian chờ giấy chứng nhận xuất xứ

Giá mủ lập đỉnh: Cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt

Tìm giải pháp logistics tối ưu thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa bền vững

Doanh nghiệp xuất khẩu vay vốn tăng hơn 50%

Doanh nghiệp chọn “lối thoát” xuất khẩu cá ngừ

Nam Á – thị trường xuất khẩu giàu tiềm năng cho doanh nghiệp Việt

Chưa hết nửa năm, nhập khẩu gần 100.000 ô tô

Phân khúc bán lẻ đang phục hồi tốt hơn kỳ vọng

Tháng cao điểm, phát hiện và xử lý nhiều sai phạm trong lĩnh vực an toàn thực phẩm

Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ ngày 01/7/2025

Tín dụng xanh Agribank góp phần hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững của quốc gia

9h sáng nay diễn ra Tọa đàm trực tuyến “Phát triển thị trường trái phiếu xanh: Tìm kiếm cơ hội trong hành trình tiến đến Net Zero”
