Sài Gòn Food sáng tạo nhiều sản phẩm mới
Sài Gòn Food cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới. |
Điển hình như dòng sản phẩm “Bữa ăn tươi Sài Gòn Food” (cơm chiên dương châu, cơm chiên hải sản ngũ sắc, cơm chiên cá mặn gà xé và mì ý sốt bò bằm). Khi dịch Covid-19 xảy ra, người tiêu dùng có nhu cầu cất trữ hàng hóa đông lạnh nhiều hơn và lâu hơn, rất quan tâm sản phẩm an toàn và tiện lợi để nấu tại nhà nên dòng sản phẩm “Bữa ăn tươi Sài Gòn Food” trở nên hút hàng.
Mặc dù vậy, Sài Gòn Food cũng đồng thời phát hiện thiết kế tô đựng sản phẩm rất đẹp mà lại cồng kềnh, khiến người tiêu dùng không thể mua nhiều một lúc nên đã cải tiến sản phẩm với bao bì siêu đẹp, “siêu mi nhon”, hương vị phong phú ngoài 4 vị cũ có thêm 2 vị mới để khách thay đổi khẩu vị, mức giá phù hợp túi tiền mọi gia đình trong thời kỳ “thắt lưng buộc bụng”.
Đặc biệt trong tháng 9 và tháng 10 sắp tới, 4.000 sản phẩm mì ý sốt bò bằm 250g sẽ được tặng kèm khi khách mua chả cá viên 500g tại các hệ thống siêu thị Big C, Aeon, Lotte.
Tương tự, trong tháng 9 này, Sài Gòn Food cũng ra mắt 2 dòng cháo tươi bổ dưỡng gồm: Cháo bổ dưỡng tổ yến bát bảo và cháo bổ dưỡng bồ câu yến mạch hạt sen.
Cháo tươi baby với công thức mới bổ sung DHA và không hạt nêm bột ngọt. Bên cạnh đó, bao bì Cháo tươi baby Sài Gòn Food cũng được thiết kế đột phá, như một món quà nhỏ kích thích trí tưởng tượng của các bé mỗi khi nhìn thấy sản phẩm.
Đặc biệt, tiếp tục đẩy mạnh phát triển dòng cháo tươi tiết kiệm thế mạnh về giá chỉ 10.000 đồng/gói, Sài Gòn Food thực hiện cải tiến thành phần nguyên liệu và thêm vị mới theo các phản hồi của người tiêu dùng. Cụ thể, ngoài 2 vị cũ gồm cá đậu xanh, tôm thịt rau ngót. Nay công ty cho ra thêm 4 vị mới gồm: gà cà rốt, thịt thăn rau củ, bò đậu đỏ, thịt trứng mồng tơi.
Được biết, mỗi năm Sài Gòn Food cung ứng ra thị trường hơn 20.000 tấn thành phẩm. Năm 2019, Sài Gòn Food đạt tổng doanh thu 2.400 tỷ đồng và 6 tháng đầu năm 2020 tăng 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Về xuất khẩu, Sài Gòn Food cung cấp hơn 50 mặt hàng đông lạnh cao cấp cho thị trường khó tính Nhật Bản. Mới đây nhất, vào tháng 8/2020, sản phẩm Cá saba không xương tẩm mizoreni Co.op do Sài Gòn Food sản xuất đã được bình chọn Top 2 sản phẩm được yêu thích nhất tại Nhật Bản trong chương trình “Kỷ niệm 60 năm sản phẩm Co.op 2020”.
Tin liên quan
Vận hành, phát triển thị trường trái phiếu theo hướng bền vững, an toàn, lành mạnh
09:08 | 25/04/2024 Chứng khoán
Hạt điều xuất khẩu phải vượt rào cản đề vào thị trường Bắc Âu
11:56 | 23/04/2024 Kinh tế
ĐHCĐ Vinamilk: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững
07:35 | 26/04/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp cần nắm chắc các quy định mới về kiểm soát hàng nhập khẩu của EU
07:20 | 26/04/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Khơi thông dòng chảy pháp luật, nhưng điều kiện kinh doanh vẫn tạo rào cản
20:47 | 25/04/2024 Chính sách và Cuộc sống
ĐHĐCĐ SHB: Mục tiêu lợi nhuận tăng 22%, chia cổ tức 5% tiền mặt và 11% cổ phiếu
19:55 | 25/04/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Lo ngại rủi ro lừa đảo thương mại quốc tế trong bối cảnh phức tạp tại Trung Đông
18:51 | 25/04/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Đón đầu kỳ vọng nâng hạng thị trường chứng khoán, SSI đặt mục tiêu lợi nhuận tăng 19%
16:58 | 25/04/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Linh hoạt các giải pháp cung ứng vốn, lợi nhuận của OCB tăng 23% trong quý 1/2024
10:44 | 25/04/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vinh danh Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
07:49 | 25/04/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Giải pháp xã hội hóa, huy động mọi nguồn lực hỗ trợ chuyển đổi số sản xuất
15:23 | 24/04/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
HSBC: 60% doanh nghiệp tại Việt Nam dự định đầu tư vào công nghệ và số hóa
15:16 | 24/04/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Hàng trăm doanh nghiệp quốc tế tìm nguồn cung tại Việt Nam
14:02 | 24/04/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất
11:39 | 24/04/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
VinFast hợp tác Chợ Tốt triển khai chương trình thu cũ – đổi mới ô tô điện
11:39 | 24/04/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
ĐHCĐ Vinamilk: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững
Có thể trả giá đắt nếu chậm trễ sửa đổi chính sách pháp luật
Tăng tính thực chất trong “cắt giảm, đơn giản hóa” pháp luật kinh doanh
Hải quan Quảng Ninh: Thúc đẩy phát triển đại lý hải quan
Doanh nghiệp cần nắm chắc các quy định mới về kiểm soát hàng nhập khẩu của EU
LONGFORM: Hệ sinh thái Tài chính số- Lấy dữ liệu làm tài nguyên, lấy giải pháp đột phá làm nền tảng
16:55 | 16/04/2024 Megastory/Longform
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Cục trưởng Hải quan Khánh Hòa Nguyễn Văn Cường
22:04 | 05/04/2024 Infographics
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Đinh Ngọc Thắng
13:54 | 27/03/2024 Infographics
Infographics: Quá trình công tác của tân Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam Dương Xuân Sinh
09:44 | 02/03/2024 Infographics
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Trưởng Ban Cải cách, hiện đại hóa hải quan Đặng Thanh Dũng
14:53 | 28/02/2024 Infographics