Sài Gòn Food sáng tạo nhiều sản phẩm mới

07:17 | 05/09/2020

(HQ Online) - Tiếp tục bước vào giai đoạn “bình thường mới”, Sài Gòn Food mạnh mẽ đẩy cơ thành phát. Chỉ trong thời gian 3 tháng, Sài Gòn Food đã sáng tạo sản phẩm mới và cải tiến sản phẩm cũ đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

sai gon food sang tao nhieu san pham moi
Sài Gòn Food cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới.

Điển hình như dòng sản phẩm “Bữa ăn tươi Sài Gòn Food” (cơm chiên dương châu, cơm chiên hải sản ngũ sắc, cơm chiên cá mặn gà xé và mì ý sốt bò bằm). Khi dịch Covid-19 xảy ra, người tiêu dùng có nhu cầu cất trữ hàng hóa đông lạnh nhiều hơn và lâu hơn, rất quan tâm sản phẩm an toàn và tiện lợi để nấu tại nhà nên dòng sản phẩm “Bữa ăn tươi Sài Gòn Food” trở nên hút hàng.

Mặc dù vậy, Sài Gòn Food cũng đồng thời phát hiện thiết kế tô đựng sản phẩm rất đẹp mà lại cồng kềnh, khiến người tiêu dùng không thể mua nhiều một lúc nên đã cải tiến sản phẩm với bao bì siêu đẹp, “siêu mi nhon”, hương vị phong phú ngoài 4 vị cũ có thêm 2 vị mới để khách thay đổi khẩu vị, mức giá phù hợp túi tiền mọi gia đình trong thời kỳ “thắt lưng buộc bụng”.

Đặc biệt trong tháng 9 và tháng 10 sắp tới, 4.000 sản phẩm mì ý sốt bò bằm 250g sẽ được tặng kèm khi khách mua chả cá viên 500g tại các hệ thống siêu thị Big C, Aeon, Lotte.

Tương tự, trong tháng 9 này, Sài Gòn Food cũng ra mắt 2 dòng cháo tươi bổ dưỡng gồm: Cháo bổ dưỡng tổ yến bát bảo và cháo bổ dưỡng bồ câu yến mạch hạt sen.

Cháo tươi baby với công thức mới bổ sung DHA và không hạt nêm bột ngọt. Bên cạnh đó, bao bì Cháo tươi baby Sài Gòn Food cũng được thiết kế đột phá, như một món quà nhỏ kích thích trí tưởng tượng của các bé mỗi khi nhìn thấy sản phẩm.

Đặc biệt, tiếp tục đẩy mạnh phát triển dòng cháo tươi tiết kiệm thế mạnh về giá chỉ 10.000 đồng/gói, Sài Gòn Food thực hiện cải tiến thành phần nguyên liệu và thêm vị mới theo các phản hồi của người tiêu dùng. Cụ thể, ngoài 2 vị cũ gồm cá đậu xanh, tôm thịt rau ngót. Nay công ty cho ra thêm 4 vị mới gồm: gà cà rốt, thịt thăn rau củ, bò đậu đỏ, thịt trứng mồng tơi.

Được biết, mỗi năm Sài Gòn Food cung ứng ra thị trường hơn 20.000 tấn thành phẩm. Năm 2019, Sài Gòn Food đạt tổng doanh thu 2.400 tỷ đồng và 6 tháng đầu năm 2020 tăng 20% so với cùng kỳ năm ngoái.

Về xuất khẩu, Sài Gòn Food cung cấp hơn 50 mặt hàng đông lạnh cao cấp cho thị trường khó tính Nhật Bản. Mới đây nhất, vào tháng 8/2020, sản phẩm Cá saba không xương tẩm mizoreni Co.op do Sài Gòn Food sản xuất đã được bình chọn Top 2 sản phẩm được yêu thích nhất tại Nhật Bản trong chương trình “Kỷ niệm 60 năm sản phẩm Co.op 2020”.

Thu Dịu