Sabeco đồng hành kết nối doanh nghiệp và phát triển thương hiệu Việt
Cam kết lâu dài và bền vững của Sabeco và Bia Saigon đối với cộng đồng Việt Nam SABECO & những hành động vì sự nghiệp phát triển bền vững cho cộng đồng và Việt Nam |
Các đại biểu lãnh đạo TPHCM tham quan gian hàng của SABECO tại sự kiện |
Chương trình nhận được sự tham gia đồng hành từ các doanh nghiệp, trong đó có sự đồng hành, hợp tác từ Tổng Công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) - một doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.
Theo Ban Tổ chức, ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM là hoạt động nhằm tăng cường kết nối, sử dụng sản phẩm trong ngành giữa các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài Khối; qua đó tiếp tục đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Đồng thời giới thiệu rộng rãi đến người dân TPHCM về những thương hiệu mạnh trong và ngoài khối; qua đó góp phần tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của đơn vị. Chương trình được tổ chức theo phương châm “Kết nối - Thiết thực - Hiệu quả - Tiết kiệm”.
Đây cũng là năm đầu tiên Đảng ủy khối tổ chức chương trình với sự tham gia đồng hành từ Tổng Công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO), với mục tiêu tạo ra những giá trị lợi ích cho cộng đồng doanh nghiệp tại TPHCM, góp phần vào sự phát triển kinh tế chung của thành phố.
Theo đại diện của SABECO, trong nhiều năm qua, bên cạnh những nỗ lực duy trì sự phát triển kinh doanh bền vững và không ngừng phát triển tại Việt Nam, SABECO luôn cam kết chung tay thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam bằng cách mang đến những tác động tích cực cho đất nước đồng thời tạo ra những giá trị lợi ích cho công ty và các đối tác liên quan. Việc tham gia đồng hành cùng Ngày hội Kết nối thương hiệu là động thái khẳng định cam kết ấy.
Tại sự kiện, SABECO cũng đã giới thiệu đến khách tham dự và người tiêu dùng dòng sản phẩm mới nhất: Bia 333 Pilsner – một phiên bản hoàn toàn mới, êm nhẹ hơn từ thương hiệu bia huyền thoại 333. Đây là sản phẩm vừa được SABECO ra mắt chính thức vào đầu tháng 8. 333 Pilsner sử dụng hoa bia từ Đức kết hợp với công nghệ Ủ lạnh lâu của châu Âu, và được tạo nên từ sự đam mê nghiên cứu kỹ thuật ủ bia, kết hợp với sự thấu hiểu phong vị, gu thưởng bia đậm chất Việt của các nghệ nhân ủ bia người Việt tại SABECO để đạt được hương vị cân bằng, đúng gu của người Việt.
Ngoài việc thưởng thức, trải nghiệm sản phẩm mới khách tham quan khi đến gian hàng của SABECO còn có cơ hội trúng nhiều phần quà hấp dẫn qua các trò chơi tại gian hàng.
Tin liên quan
“Thời khắc vàng” để các thương hiệu Việt vươn tầm thế giới
15:27 | 22/11/2024 Kinh tế
3A Logistics và sứ mệnh đồng hành cùng thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế
09:00 | 12/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Ford Territory lan tỏa tinh thần di sản trong mỗi thương hiệu Việt
15:50 | 14/10/2024 Xe - Công nghệ
Thẻ tín dụng quốc tế SHB được vinh danh “Sản phẩm với phong cách sống nổi bật”
13:41 | 24/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Hơn 100 ca mổ não, tủy sống bằng Robot AI thành công tại Việt Nam
10:25 | 24/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VNeID trên ứng dụng Agribank Plus
09:09 | 24/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Xuất nhập khẩu xác lập kỷ lục mới
08:54 | 24/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Thêm cẩu giàn được bố trí tại bến số 3, 4 cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng
14:18 | 23/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Bridgestone thực hiện chính sách bảo vệ môi trường tại Việt Nam
13:40 | 23/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Sau châu Á, Viettel High Tech tiếp tục mở rộng tại thị trường châu Mỹ
11:24 | 23/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Ấn tượng Trung Nguyên E-Coffee tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
10:46 | 23/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Agribank quyết liệt đẩy mạnh ứng dụng dữ liệu dân cư theo Đề án 06
08:46 | 23/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Xuất khẩu dừa bước vào chu kỳ tăng tốc
09:52 | 22/12/2024 Kinh tế
Ngân hàng vẫn “loay hoay” tìm công cụ xử lý nợ xấu
09:52 | 22/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Tăng doanh thu từ xây dựng chuỗi cung ứng bền vững
15:57 | 21/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Quản lý hiệu quả thuế, kiểm toán và thủ tục hải quan trong bối cảnh chuyển đổi số
08:40 | 21/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Năm 2025, mục tiêu sản xuất công nghiệp tăng khoảng 9-10%
TP Hồ Chí Minh tìm giải pháp phát triển nguồn nhân lực AI
Hải quan Hà Nội: 92% hồ sơ kiểm tra sau thông quan phát hiện vi phạm
Nguy cơ người nước ngoài câu kết sản xuất ma túy ở nước ta rất cao
Đảng bộ cơ quan Tổng cục Hải quan hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị
(Infographics) Tổng thu từ xuất nhập khẩu các tỉnh, thành vùng Tây Nguyên
10:50 | 15/12/2024 Hải quan
(INFOGRAPHICS) Kim ngạch hơn 67 tỷ USD, Hàn Quốc là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam
11:29 | 04/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS): Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia chương trình tự nguyện tuân thủ
16:30 | 06/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS) Tổng thu từ XNK các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ
16:33 | 06/12/2024 Xuất nhập khẩu
(INFOGRAPHICS) 66 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu tháng 11
14:29 | 12/12/2024 Infographics