Chiến lược số hóa và thương mại điện tử giúp Amway bứt phá
Tập đoàn Amway xây nhà máy 25 triệu USD tại Bình Dương AMWAY Việt Nam lần thứ 2 đón nhận Bằng khen của Bộ Y tế |
![]() |
Ông Nguyễn Phương Sơn, Giám đốc Đối ngoại Amway Việt Nam nhận giải thưởng từ Ban tổ chức. Ảnh: Nguyễn Trang |
Amway Việt Nam được vinh danh tại trong hạng mục Top 5 Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN tại Diễn đàn Kinh tế ASEAN lần thứ 6. Giải thưởng ghi nhận các doanh nghiệp có đóng góp nổi bật cho cộng đồng và phát triển bền vững trong khu vực.
Vượt qua nhiều doanh nghiệp trong khu vực, Amway Việt Nam được đánh giá cao nhờ tốc độ tăng trưởng ổn định, mô hình kinh doanh hiệu quả và chiến lược chuyển đổi số mạnh mẽ. Đặc biệt, việc đầu tư vào hệ sinh thái số từ năm 2018 đã tạo ra bước ngoặt lớn trong hoạt động thương mại điện tử của Amway.
Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam cho biết, doanh nghiệp đã chi hơn 500 triệu USD để xây dựng hệ thống công nghệ hỗ trợ nhà phân phối, từ quản trị đến bán hàng. Hệ sinh thái này giúp đội ngũ hơn 200.000 nhà phân phối của Amway tiếp cận người tiêu dùng hiệu quả hơn, đồng thời cung cấp các công cụ kỹ thuật số hiện đại để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Nhờ chiến lược này, Amway Việt Nam đã lọt vào Top 10 thị trường có doanh thu cao nhất toàn cầu của Amway năm 2023.
Không chỉ đầu tư vào công nghệ, Amway Việt Nam còn chú trọng nghiên cứu khoa học dinh dưỡng và cải tiến công nghệ sản xuất để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của Amway đã đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường, đặc biệt là sau đại dịch, khi người tiêu dùng ưu tiên các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên và tốt cho sức khỏe.
Song song với mục tiêu kinh doanh, Amway cũng kiên định theo đuổi chiến lược phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội. Doanh nghiệp thực hiện nhiều chương trình nâng cao nhận thức về sức khỏe cộng đồng, khuyến khích người tiêu dùng xây dựng lối sống lành mạnh và sử dụng sản phẩm từ thiên nhiên.
Các chiến dịch truyền thông, các cộng đồng tiêu dùng như Home Party, Home Beauty, Passionista hay BodyKey đã tạo nên hệ sinh thái gắn kết, kéo người tiêu dùng từ môi trường trực tuyến ra ngoài đời thực, tạo nên một mạng lưới chia sẻ trải nghiệm phong phú.
Với nền tảng công nghệ đầu tư bài bản, chiến lược sản phẩm rõ ràng và cam kết phát triển bền vững, Amway Việt Nam đã và đang góp phần làm thay đổi diện mạo thương mại khu vực ASEAN, nhất là trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.
Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2025 diễn ra tại Singapore, từ ngày 15 - 17/8 với chủ đề “Hội nhập kinh tế ASEAN trong kỷ nguyên vươn mình”. Sự kiện quy tụ hàng trăm doanh nghiệp đến từ Việt Nam, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Indonesia... thuộc nhiều lĩnh vực, từ tài chính, bảo hiểm, chuyển đổi số đến y tế, xuất nhập khẩu và logistics. Năm nay, diễn đàn mang ý nghĩa đặc biệt khi tròn 30 năm Việt Nam gia nhập ASEAN (28/7/1995 - 28/7/2025). Đây không chỉ là dịp để nhìn lại hành trình hội nhập mà còn là cơ hội để doanh nghiệp Việt khẳng định vị thế, tìm kiếm đối tác, mở rộng đầu tư và xúc tiến thương mại trong khu vực. |
Tin liên quan

Rút ngắn khoảng cách giữa nhà sản xuất Việt Nam và nhà mua hàng quốc tế
10:42 | 21/08/2025 Dòng chảy xuất nhập khẩu

Thương mại điện tử với công cuộc chuyển đổi từ “lượng” sang “chất”
16:00 | 21/08/2025 Thương mại điện tử

Hải quan Ninh Bình đối thoại với doanh nghiệp xuất nhập khẩu
21:19 | 20/08/2025 Hải quan

Top 30 tập đoàn chiến lược Việt Nam năm 2025
14:05 | 21/08/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Thành phố thông minh Bắc Hà Nội chính thức được khởi công
10:11 | 21/08/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Viettel đầu tư 1 tỷ USD khởi công hai công trình trọng điểm quốc gia
16:27 | 20/08/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Doanh nghiệp Việt: Nâng cao hiệu quả huy động vốn và thích ứng trong bối cảnh mới
14:05 | 20/08/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Bài 3: Định vị thương hiệu quốc gia: Chìa khóa chiến lược và giải pháp đồng bộ
10:04 | 20/08/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Vietnam Post và ACV "bắt tay" đầu tư, phát triển hạ tầng chuỗi cung ứng hiện đại
19:44 | 19/08/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

EcoDC với mục tiêu kiến tạo hạ tầng dữ liệu xanh hàng đầu Đông Nam Á
15:30 | 19/08/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

MB bắt tay Dunamu ra mắt sàn tiền mã hóa đầu tiên tại Việt Nam
15:04 | 19/08/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

TCBS mở đăng ký mua cổ phiếu IPO từ 19/8/2025
17:00 | 18/08/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu
15:55 | 18/08/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Tập đoàn của ông Johnathan Hạnh Nguyễn được vinh danh hai giải thưởng quốc tế
11:30 | 18/08/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Thuế Hải Phòng đẩy mạnh thu thuế sử dụng đất phi nông nghiệp qua eTax Mobile

Thông qua Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ Bộ Tài chính lần thứ I

Hoàn thiện chính sách thuế với hộ kinh doanh: Hướng tới minh bạch và hỗ trợ toàn diện

Giá xăng được điều chỉnh tăng nhẹ

(INFOGRAPHICS): Điều kiện để được hoàn thuế nhập khẩu

(INFOGRAPHICS): 7 tháng năm 2025: Xuất nhập khẩu tăng trưởng mạnh
13:28 | 12/08/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Cơ cấu tổ chức Thuế tỉnh Đắk Lắk
16:26 | 07/08/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Cơ cấu tổ chức Thuế thành phố Hải Phòng
09:35 | 07/08/2025 Infographics

Những nhóm hàng hóa dịch vụ tác động mạnh nhất đến CPI 7 tháng năm 2025
14:04 | 06/08/2025 Infographics

(INFORGRAPHICS): Biểu thuế lũy tiến từng phần áp dụng tính thuế TNCN theo đề xuất mới nhất
09:19 | 01/08/2025 Infographics

Thuế Hải Phòng đẩy mạnh thu thuế sử dụng đất phi nông nghiệp qua eTax Mobile

Thông qua Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ Bộ Tài chính lần thứ I

Hải quan khu vực XVII: Duy trì hoạt động xuất nhập khẩu tăng trưởng ổn định

Hải quan khu vực IV tập huấn “Bình dân học vụ số”

Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Chí Dũng: Khẳng định bản lĩnh trí tuệ, đổi mới, đoàn kết, tiên phong trong giai đoạn mới

Phát huy vai trò lãnh đạo của Đảng trong thực hiện Nghị quyết số 68-NQ/TW và hiện đại hoá quản lý thuế

Hoàn thiện chính sách thuế với hộ kinh doanh: Hướng tới minh bạch và hỗ trợ toàn diện

(INFOGRAPHICS): Điều kiện để được hoàn thuế nhập khẩu

(INFOGRAPHICS): Nội dung nhãn gốc của hàng hóa xuất nhập khẩu

Doanh nghiệp xuất nhập khẩu cần lưu ý về ghi nhãn và xuất xứ hàng hóa

Lấy ý kiến về xử lý hàng hóa tồn đọng thuộc địa bàn hoạt động hải quan

Hướng dẫn kê khai thuế GTGT đối với dự án đầu tư

Rút ngắn khoảng cách giữa nhà sản xuất Việt Nam và nhà mua hàng quốc tế

Xuất nhập khẩu đạt hơn 555 tỷ USD, tính đến 15/8

Xuất nhập khẩu nửa đầu tháng 8 sôi động

Khai trương chuyến vận tải container đầu tiên Hải Phòng-Vũng Áng

Xuất khẩu - điểm sáng kinh tế

Chưa gỡ được nút thắt, doanh nghiệp xuất khẩu cá ngừ vẫn gặp khó

Giá xăng được điều chỉnh tăng nhẹ

Thương mại điện tử với công cuộc chuyển đổi từ “lượng” sang “chất”

Hơn 10 nghìn doanh nghiệp tham gia kích cầu tiêu dùng

Chiến lược số hóa và thương mại điện tử giúp Amway bứt phá

Rút ngắn khoảng cách giữa nhà sản xuất Việt Nam và nhà mua hàng quốc tế

Cảnh báo đặc biệt đối với một số loại nước hoa của Shiseido, Calvin Klein

Từ ngày 5/1/2026, tổ chức Tổng điều tra kinh tế trên phạm vi toàn quốc

Sửa Luật Đất đai: Cuộc cách mạng "tháo" điểm nghẽn cho thị trường

Phát hành trái phiếu doanh nghiệp chững lại

Doanh nghiệp rau quả thích ứng linh hoạt với thuế đối ứng của Mỹ

Bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng bứt phá nhờ “đòn bẩy” miễn thị thực
