Nhiều kỷ lục tại Lễ hội mua sắm toàn cầu 11/11 năm 2020 của Alibaba
Lễ hội mua sắm năm nay cũng đã khơi dậy sự quan tâm của người tiêu dùng Trung Quốc đối với các sản phẩm nông nghiệp tươi. |
Thông tin từ Tập đoàn Alibaba cho biết, Tập đoàn này đã hợp tác với gần 1.000 thương hiệu quốc tế tại Hội chợ Triển lãm nhập khẩu quốc tế Trung Quốc.
Hội chợ nhập khẩu quốc tế Trung Quốc thường niên lần thứ ba vừa khai mạc vào ngày 5/11 tại Thượng Hải, mang lại cảm giác “hồi sinh” rất cần thiết cho nền kinh tế toàn cầu và lĩnh vực thương mại trong bối cảnh đại dịch.
Tại triển lãm năm nay, Alibaba hợp tác với gần 1.000 thương hiệu ở nước ngoài, cùng nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới Tmall Global trưng bày hơn 1.400 sản phẩm mới.
Là nền tảng thương mại điện tử nhập khẩu lớn nhất Trung Quốc, Tmall Global cũng như Kaola của Alibaba đã trở thành “con đường nhanh” để các thương hiệu gia nhập nền kinh tế lớn thứ hai thế giới và kết nối với người tiêu dùng Trung Quốc.
Lễ hội mua sắm năm nay cũng đã khơi dậy sự quan tâm của người tiêu dùng Trung Quốc đối với các sản phẩm nông nghiệp tươi.
Trong vòng một giờ đầu tiên của giai đoạn bán hàng khuyến mại đầu tiên của Lễ hội 11/11 vào ngày 1/11, Tmall và Taobao của Alibaba đã bán được 110 triệu tách cà phê; 80 triệu miếng trái cây; 28,8 triệu gói hạt các loại; 4,2 triệu cân gạo; 2,5 triệu cân chè; 1,15 triệu cân thịt; 1,95 triệu quả trứng; và 1,6 triệu con hải sâm.
Trong Lễ hội 11/11 năm nay, Tmall và Taobao ước tính sẽ bán được 20 triệu sản phẩm nông nghiệp từ Hồ Bắc.
Tại lễ hội lần thứ nhất, các thương hiệu làm đẹp đã có khởi đầu suôn sẻ. Theo đó, cửa hàng chính của Estée Lauder trên Tmall là cửa hàng đầu tiên vượt qua doanh số 1 tỷ NDT trong Lễ hội 11/11.
Các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản và Hàn Quốc như Shiseido, Amore Pacific Group và The History of Whoo đã vượt qua thành tích bán hàng trong toàn bộ Lễ hội 11/11 năm ngoái.
Các thương hiệu ít nổi tiếng hơn cũng tạo ra kết quả đáng kinh ngạc, với 34 doanh nghiệp mới tham dự Lễ hội đạt được doanh thu hơn 10 triệu NDT chỉ trong một ngày.
Một trong những điểm nhấn chính của Lễ hội mua sắm toàn cầu 11.11 năm 2020 là sự ra mắt của các Thành phố lý tưởng Tmall tại nhiều địa điểm ở Trung Quốc. Ủy ban tổ chức Thế vận hội mùa đông Olympic và Thế vận hội mùa đông Paralympic Bắc Kinh 2022 vừa cùng với Tmall công bố thành phố lý tưởng Tmall ở Vương Phủ Tỉnh, Bắc Kinh.
Tin liên quan
Giải pháp tăng doanh số mùa cao điểm Tết
07:38 | 08/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Những điểm mới về mua sắm, khai thác, cho thuê tài sản công
09:00 | 04/12/2024 Chính sách và Cuộc sống
Nâng tầm giá trị hàng Việt qua thương mại điện tử
08:13 | 30/11/2024 Kinh tế
Sau châu Á, Viettel High Tech tiếp tục mở rộng tại thị trường châu Mỹ
11:24 | 23/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Ấn tượng Trung Nguyên E-Coffee tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
10:46 | 23/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Agribank quyết liệt đẩy mạnh ứng dụng dữ liệu dân cư theo Đề án 06
08:46 | 23/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Xuất khẩu dừa bước vào chu kỳ tăng tốc
09:52 | 22/12/2024 Kinh tế
Ngân hàng vẫn “loay hoay” tìm công cụ xử lý nợ xấu
09:52 | 22/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Tăng doanh thu từ xây dựng chuỗi cung ứng bền vững
15:57 | 21/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Quản lý hiệu quả thuế, kiểm toán và thủ tục hải quan trong bối cảnh chuyển đổi số
08:40 | 21/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vinh danh các sản phẩm, công trình hiệu quả năng lượng năm 2024
21:40 | 20/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Acecook Việt Nam trao 400 suất học bổng giá trị hơn 3.3 tỷ đồng cho học sinh, sinh viên
21:39 | 20/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Khai trương Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh - Quận 8
10:12 | 20/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Nestlé Việt Nam tiếp tục nhận Giải Vàng chất lượng quốc gia
17:16 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Nền tảng ngân hàng tương tác của Backbase hỗ trợ kế hoạch tăng trưởng
15:52 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Ford Việt Nam đạt thành tích cao năm 2024, liên kết ngày càng bền chặt với khách hàng
14:13 | 19/12/2024 Xe - Công nghệ
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Liên tiếp phát hiện nhiều cơ sở kinh doanh thực phẩm có dấu hiệu nhập lậu
Sau châu Á, Viettel High Tech tiếp tục mở rộng tại thị trường châu Mỹ
Malaysia triển khai nhiều sáng kiến thúc đẩy thịnh vượng trong suốt năm 2024
Cuộc "chiến tranh lạnh" mới
Ấn tượng Trung Nguyên E-Coffee tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
(Infographics) Tổng thu từ xuất nhập khẩu các tỉnh, thành vùng Tây Nguyên
10:50 | 15/12/2024 Hải quan
(INFOGRAPHICS) Kim ngạch hơn 67 tỷ USD, Hàn Quốc là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam
11:29 | 04/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS): Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia chương trình tự nguyện tuân thủ
16:30 | 06/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS) Tổng thu từ XNK các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ
16:33 | 06/12/2024 Xuất nhập khẩu
(INFOGRAPHICS) 66 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu tháng 11
14:29 | 12/12/2024 Infographics