Nhiều kỷ lục tại Lễ hội mua sắm toàn cầu 11/11 năm 2020 của Alibaba
Lễ hội mua sắm năm nay cũng đã khơi dậy sự quan tâm của người tiêu dùng Trung Quốc đối với các sản phẩm nông nghiệp tươi. |
Thông tin từ Tập đoàn Alibaba cho biết, Tập đoàn này đã hợp tác với gần 1.000 thương hiệu quốc tế tại Hội chợ Triển lãm nhập khẩu quốc tế Trung Quốc.
Hội chợ nhập khẩu quốc tế Trung Quốc thường niên lần thứ ba vừa khai mạc vào ngày 5/11 tại Thượng Hải, mang lại cảm giác “hồi sinh” rất cần thiết cho nền kinh tế toàn cầu và lĩnh vực thương mại trong bối cảnh đại dịch.
Tại triển lãm năm nay, Alibaba hợp tác với gần 1.000 thương hiệu ở nước ngoài, cùng nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới Tmall Global trưng bày hơn 1.400 sản phẩm mới.
Là nền tảng thương mại điện tử nhập khẩu lớn nhất Trung Quốc, Tmall Global cũng như Kaola của Alibaba đã trở thành “con đường nhanh” để các thương hiệu gia nhập nền kinh tế lớn thứ hai thế giới và kết nối với người tiêu dùng Trung Quốc.
Lễ hội mua sắm năm nay cũng đã khơi dậy sự quan tâm của người tiêu dùng Trung Quốc đối với các sản phẩm nông nghiệp tươi.
Trong vòng một giờ đầu tiên của giai đoạn bán hàng khuyến mại đầu tiên của Lễ hội 11/11 vào ngày 1/11, Tmall và Taobao của Alibaba đã bán được 110 triệu tách cà phê; 80 triệu miếng trái cây; 28,8 triệu gói hạt các loại; 4,2 triệu cân gạo; 2,5 triệu cân chè; 1,15 triệu cân thịt; 1,95 triệu quả trứng; và 1,6 triệu con hải sâm.
Trong Lễ hội 11/11 năm nay, Tmall và Taobao ước tính sẽ bán được 20 triệu sản phẩm nông nghiệp từ Hồ Bắc.
Tại lễ hội lần thứ nhất, các thương hiệu làm đẹp đã có khởi đầu suôn sẻ. Theo đó, cửa hàng chính của Estée Lauder trên Tmall là cửa hàng đầu tiên vượt qua doanh số 1 tỷ NDT trong Lễ hội 11/11.
Các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản và Hàn Quốc như Shiseido, Amore Pacific Group và The History of Whoo đã vượt qua thành tích bán hàng trong toàn bộ Lễ hội 11/11 năm ngoái.
Các thương hiệu ít nổi tiếng hơn cũng tạo ra kết quả đáng kinh ngạc, với 34 doanh nghiệp mới tham dự Lễ hội đạt được doanh thu hơn 10 triệu NDT chỉ trong một ngày.
Một trong những điểm nhấn chính của Lễ hội mua sắm toàn cầu 11.11 năm 2020 là sự ra mắt của các Thành phố lý tưởng Tmall tại nhiều địa điểm ở Trung Quốc. Ủy ban tổ chức Thế vận hội mùa đông Olympic và Thế vận hội mùa đông Paralympic Bắc Kinh 2022 vừa cùng với Tmall công bố thành phố lý tưởng Tmall ở Vương Phủ Tỉnh, Bắc Kinh.
Tin liên quan
Tạm dừng mua sắm, thuê mới tài sản từ 1/1/2025
07:54 | 25/12/2024 Chính sách và Cuộc sống
Giải pháp tăng doanh số mùa cao điểm Tết
07:38 | 08/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Những điểm mới về mua sắm, khai thác, cho thuê tài sản công
09:00 | 04/12/2024 Chính sách và Cuộc sống
SHB dành hơn 13 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng mở mới và sử dụng tài khoản
17:45 | 22/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Khách hàng cá nhân hưởng lãi vay ưu đãi từ BAC A BANK dịp đầu năm 2025
16:04 | 21/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vận tải xanh và Logistics xanh mang lại lợi ích kinh tế toàn diện
10:25 | 21/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Hoa Sen Home: Dấu ấn hành trình kiến tạo hạnh phúc
08:07 | 20/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Đổi mới sáng tạo nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp Việt
17:02 | 19/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Sớm khởi công nhà máy lớn, cụ thể hoá chuỗi sản xuất toàn cầu tại HANSSIP
17:01 | 19/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
ABBANK thành lập Ủy ban Chiến lược phát triển bền vững ESG
19:02 | 16/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Viettel ra mắt gói cước 5G giá chỉ 50.000đ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu Tết
16:45 | 16/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
BAC A BANK khai xuân với ưu đãi lãi suất dành cho khách hàng doanh nghiệp
15:19 | 16/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Tân Hiệp Phát mang Xuân yêu thương đến với trẻ em tỉnh Bình Dương
15:10 | 16/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Viettel AI lọt Top 10 giải thưởng Make in Viet Nam 2024
14:35 | 16/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Hệ thống NAPAS xử lý 9,56 tỷ giao dịch, tăng hơn 14% về giá trị giao dịch
17:19 | 15/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
SHB đồng hành cùng ngành y tế, giáo dục chuyển đổi số toàn diện
15:43 | 15/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Cuộc bứt phá trên thị trường châu Âu của thương hiệu ôtô Trung Quốc
SHB dành hơn 13 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng mở mới và sử dụng tài khoản
Chi 380 tỷ USD nhập khẩu hàng hóa, Trung Quốc chiếm hơn 1/3
Tổng thống Mỹ Trump nêu khả năng áp thuế đối với hàng hóa Trung Quốc
Thủ tướng dự Tọa đàm về phát triển toàn cầu trong Kỷ nguyên Thông minh
(Infographics) Tổng thu từ xuất nhập khẩu các tỉnh, thành vùng Tây Nguyên
10:50 | 15/12/2024 Hải quan
(INFOGRAPHICS) Kim ngạch hơn 67 tỷ USD, Hàn Quốc là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam
11:29 | 04/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS): Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia chương trình tự nguyện tuân thủ
16:30 | 06/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS) Tổng thu từ XNK các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ
16:33 | 06/12/2024 Xuất nhập khẩu
(INFOGRAPHICS) 66 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu tháng 11
14:29 | 12/12/2024 Infographics