M2 đầu tư “mạnh tay” dựng xây thương hiệu sản phẩm riêng
Tối nay 19/10, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần M2 Việt Nam đã tổ chức sự kiện tri ân khách hàng. Mục đích của sự kiện nhằm tri ân tới đông đảo đối tác, khách hàng, nhà cung cấp... đã đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt 18 năm qua.
Một số nhà cung cấp điển hình của M2 được tri ân gồm: Công ty TNHH Lâm Trường Giang, Công ty CP T2C, Công ty CP Đầu tư KNJ Việt Nam, Công ty CP kinh doanh len Hà Đông, Tổng công ty May Nhà Bè, Công ty CP Thế giới Phụ nữ...
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hải Đường, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần M2 Việt Nam cho biết: Thương hiệu “Thời trang M2” đã trải qua 18 năm hình thành và phát triển. Trên chặng đường đó không thể thiếu vắng sự đồng hành từ các cấp sở, ban, ngành, đối tác, các nhà cung cấp…
Những ngày đầu tiên khi mới thành lập, doanh nghiệp chỉ có 1, 2 nhà cung cấp, sau đó dần dần, hàng chục, hàng trăm nhà cung cấp đã dành niềm tin và đồng hành, hợp tác cùng M2.
Ông Nguyễn Hải Đường nhấn mạnh: M2 xác định sứ mệnh là cầu nối giữa các nhà sản xuất hàng may mặc trong nước với người tiêu dùng Việt Nam và thế giới; góp phần làm thay đổi suy nghĩ của người tiêu dùng Việt Nam về các mặt hàng nội địa nói chung và may mặc nội địa nói riêng.
Để làm được điều đó, thời gian tới, M2 sẽ tập trung vào một số nhiệm vụ chiến lược như: Đổi mới, nâng cấp mọi mặt về hình thức, nội dung, quản trị, dịch vụ; tiếp tục mở rộng phát triển thêm các điểm bán mới tại các tỉnh thành lớn như: Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà nẵng, Sài Gòn và vươn ra thế giới. Đến giữa năm 2021, M2 dự kiến sẽ có tối thiểu 30 điểm bán hàng mang thương hiệu “Thời trang M2”.
Ngoài ra, mới đây M2 đã chi cả trăm tỷ đồng để đầu tư Nhà máy M2 Factory tại Hải Phòng (giai đoạn 1 sắp hoàn thành) để cho ra sản phẩm mang thương hiệu riêng của M2. Dự kiến, trong tương lai gần Nhà máy M2 Factory sẽ được đưa vào hoạt động với mong muốn đáp ứng một số lượng hàng nhất định cho M2, tạo ra chuỗi thương hiệu riêng thuộc Công ty M2, tiến tới là nguồn cung cấp hàng xuất khẩu chất lượng ra thị trường quốc tế. Liên quan tới nội dung này, mục tiêu cụ thể trước mắt mà M2 đặt ra là đến giữa năm 2021, có hàng chục điểm bán sản phẩm thương hiệu riêng do M2 sản xuất.
Đứng từ góc độ nhà cung cấp tiêu biểu cho M2, đại diện Tổng công ty May NHà Bè đánh giá: "M2 trong nhiều năm gần đây đã có sự thay đổi lớn về hình ảnh, sự chuyên nghiệp, xu hướng thời trang trong nước cũng như thế giới. May Nhà Bè đang sản xuất cho nhiều đơn vị lớn, điển hình như Zara và hướng tới xuất khẩu. Tuy nhiên, chúng tôi luôn trăn trở làm thế nào để phục vụ nhu cầu trong nước, chọn đối tác để đồng hành. Chúng tôi đã chọn M2 để đồng hành, tạo kênh phân phối nhằm chuyển tải sản phẩm thời trang chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế tới người tiêu dùng trong nước".
Ông Lê Hồng Thăng, Giám đốc Sở Công Thương TP. Hà Nội cho rằng: Để đạt mục tiêu xa hơn là phấn đấu đưa thương hiệu M2 trở thành thương hiệu thời trang đi đầu, tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ, bán buôn hàng thời trang 100% sản xuất tại Việt Nam và vươn ra thế giới sánh vai với các thương hiệu nổi tiếng, doanh nghiệp thời trang M2 cần tiếp tục và không ngừng đầu tư, đổi mới, sáng tạo từ công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành đến đầu tư đổi mới trang thiết bị, đầu tư cho công tác đào tạo con người, quan tâm đến đời sống người lao động cả về vật chất và tinh thần.
Công ty Cổ phần M2 Việt Nam tiền thân là một cửa hàng nhỏ tại 55C Lý Thường Kiệt, diện tích khoảng 20 m2 với tên gọi: Cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm thời trang. Cho đến nay, “Thương hiệu M2” đã khẳng định được vị trí của mình, trở thành sự lựa chọn tin cậy của khách hàng với 15 trung tâm tại Hà Nội, 1 trung tâm tại Vinh, 1 trung tâm tại Thanh Hóa và 1 trung tâm tại Moscow (Liên Bang Nga). |
Tin liên quan
Cúp Number 1 Active tái xuất tại Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô 2024
16:42 | 05/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
HSG 7 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam
14:55 | 05/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Ngân hàng cung ứng vốn cho mùa cao điểm kinh doanh
14:00 | 05/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
"Bức tranh" lợi nhuận ngân hàng 9 tháng năm 2024
09:29 | 05/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Tăng trích lập dự phòng rủi ro “bào mòn” lợi nhuận ngân hàng
08:50 | 05/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vinh danh 190 doanh nghiệp với 359 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024
08:49 | 05/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Tân cảng Sài Gòn lần thứ 8 liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia
08:00 | 05/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Kiến nghị “cởi trói” thủ tục cho các “anh cả đỏ” về tăng vốn
21:29 | 04/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Viettel có thêm 2 Phó Tổng Giám đốc
09:59 | 04/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp hóa chất chuyển đổi Xanh để cạnh tranh hiệu quả
08:47 | 04/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Diễn đàn "Ngày hàng hóa hàng không" lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam
10:38 | 03/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
"Thực chiến" trong đào tạo cho nguồn nhân lực hội nhập quốc tế
15:19 | 02/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
3 triệu người dùng 5G Viettel, tốc độ tăng trưởng gấp đôi 4G
08:30 | 02/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Bài viết của Tổng Bí thư Tô Lâm: Tinh-Gọn-Mạnh-Hiệu năng-Hiệu lực-Hiệu quả
Thuế phối hợp Công an ngăn chặn gian lận hóa đơn điện tử
Tìm cơ hội tăng doanh thu ngành hàng không và bán lẻ du lịch
Bầu cử Tổng thống Mỹ có tác động tới giá vàng và thị trường chứng khoán?
Đột xuất kiểm tra cơ sở kinh doanh xe điện thuộc diện cấm lưu thông
(INFOGRAPHICS): Thu ngân sách tại 10 đơn vị hải quan tăng 11,86%
14:03 | 04/11/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS) 32 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu nửa đầu tháng 10
09:14 | 29/10/2024 Infographics
Phiên họp Ủy ban Kỹ thuật thường trực WCO tại Bỉ: Dấu ấn điều hành của đại diện Hải quan Việt Nam
09:25 | 29/10/2024 Hải quan
Hành vi buôn lậu “khí cười” tại Công ty Hoa Việt diễn ra thế nào?
10:18 | 29/10/2024 An ninh XNK