Khởi động chiến dịch du lịch Hàn Quốc vào mùa đông
Các thông điệp được phía Hàn Quốc đặt ra tại hội chợ năm nay là: Du lịch mùa đông, du lịch lễ hội. Đến với ngôi nhà Hàn Quốc tại hội chợ lần này, khách tham quan sẽ được tiếp cận với nhiều thông tin du lịch và trải nghiệm mới liên quan đến du lịch Hàn Quốc vào mùa đông và lễ hội hữu ích, thú vị.
Đến với gian hàng của KTO năm nay, khách tham quan sẽ tiếp cận với những thông tin du lịch hấp dẫn nhất và tham gia vào những trải nghiệm thể thao thú vị.
Các hoạt động nổi bật tại gian hàng của KTO bao gồm: B2B meeting với sự tham gia của các đơn vị lữ hành tới từ Hàn Quốc như Kims Travel, Jane Tour DMC, Asia World, Compast Korea, Arirang Tour…phân phát miễn phí tài liệu hướng dẫn du lịch, mặc thử đồ trượt tuyết và chụp ảnh 3D, game khúc côn cầu và phần chơi tìm hiểu những kiến thức về du lịch Hàn Quốc với những quà tặng hấp dẫn.
Với những khu vực riêng biệt để trải nghiệm các trò chơi, hoạt động vào mùa đông, KTO mong muốn sẽ mang lại những cái nhìn thiện cảm, gần gũi hơn về du lịch mùa đông tại Hàn Quốc tới du khách Việt Nam, dần dần đưa thói quen đi du lịch mùa đông để trượt tuyết, tham gia các trò chơi, lễ hội trên băng trở thành phổ biến tại thị trường Việt Nam.
Thông qua những hoạt động này, KTO tại Việt Nam cũng mong muốn quảng bá cho Olympic mùa Đông 2018 sẽ diễn ra tại Pyeongchang – Hàn Quốc. Đây là sự kiện thể thao lớn nhất thế giới lần đầu tiên được tổ chức tại Hàn Quốc và sẽ thu hút được hàng triệu lượt khách đến tham dự và tham quan đại hội.
Trong khuôn khổ của hội chợ, KTO tại Việt Nam và Cục du lịch Gyeongbuk phối hợp cùng tổ chức hội thảo với chuyên đề giới thiệu du lịch tỉnh Gyeongbuk vào ngày 14-4-2016 tại khách sạn Daewoo Hà Nội, đồng thời tiến hành ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác với 3 đơn vị đã và đang xúc tiến bán sản phẩm du lịch tới tỉnh này là HanoiRedtours, Thang Long GTC, Vietrantour.
Việc tham gia hội chợ cũng là bước khởi đầu cho chiến dịch quảng bá du lịch mùa đông lớn nhất sẽ diễn ra trong năm nay do KTO tại Việt Nam phát động. Thông qua hội chợ lần này sẽ mang tới cái nhìn lạc quan hơn cho du khách Việt Nam có mong muốn tới du lịch tại Hàn Quốc.
Tin liên quan
Trải nghiệm các món ẩm thực đặc sắc tại miền đất nắng gió Ninh Thuận
10:43 | 31/12/2020 Ẩm thực
Vẻ đẹp kiến trúc di tích lịch sử quốc gia thành cổ Diên Khánh
09:57 | 30/12/2020 Điểm đến
Bánh thắng dền – Món ăn dung dị nơi cao nguyên đá
13:15 | 29/12/2020 Ẩm thực
5.000 suất du lịch khám phá TPHCM dành cho thiếu nhi, hộ nghèo
16:08 | 26/12/2020 Du lịch
Núi Fajing - Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của "Thành phố Bầu Trời"
13:20 | 24/12/2020 Điểm đến
Giòn, thơm củ cải khô Đầm Hà
09:00 | 23/12/2020 Ẩm thực
Nét đặc trưng kiến trúc cổ nhà thờ Domain de Marie
11:59 | 21/12/2020 Điểm đến
Canh thưng mồng tơi
09:07 | 18/12/2020 Ẩm thực
Chinh phục Tà Chì Nhù - thiên đường mây và hoa tím
07:41 | 16/12/2020 Điểm đến
Đặc sản vùng đất Hậu Giang
14:13 | 11/12/2020 Ẩm thực
Ra mắt chuỗi khách sạn SOJO Hotels
14:07 | 11/12/2020 Tour - KS
Khám phá 13 thành phố rực rỡ sắc màu nhất trên thế giới
07:44 | 11/12/2020 Điểm đến
Google ra mắt công cụ hỗ trợ phục hồi ngành du lịch Việt Nam
13:21 | 09/12/2020 Du lịch
Tin mới
Cơn khát căn hộ tại lõi trung tâm nội đô tiếp tục tiếp diễn
Công bố 10 sự kiện nổi bật ngành Công Thương năm 2024
Những thông tin hấp dẫn trên Tạp chí Hải quan số 103 phát hành ngày 24/12/2024
Chìa khóa để TPHCM tiến vào kỷ nguyên mới, vươn lên cùng khát vọng dân tộc
Kim ngạch xuất nhập khẩu tiến tới mốc lịch sử khoảng 800 tỷ USD
(Infographics) Tổng thu từ xuất nhập khẩu các tỉnh, thành vùng Tây Nguyên
10:50 | 15/12/2024 Hải quan
(INFOGRAPHICS) Kim ngạch hơn 67 tỷ USD, Hàn Quốc là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam
11:29 | 04/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS): Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia chương trình tự nguyện tuân thủ
16:30 | 06/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS) Tổng thu từ XNK các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ
16:33 | 06/12/2024 Xuất nhập khẩu
(INFOGRAPHICS) 66 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu tháng 11
14:29 | 12/12/2024 Infographics