Hơn 32 triệu lượt xem clip quảng cáo nhãn hàng Biti's trên YouTube tiếng Việt dịp Tết
Video hợp tác giữa Biti's và Soobin Hoàng Sơn dẫn đầu danh sách video quảng cáo trên Youtube trong dịp Tết Mậu Tuất. |
Tại Việt Nam, YouTube là một trong những kênh đem đến những nội dung giải trí được người Việt yêu thích nhất, đặc biệt là trong các dịp Tết Nguyên Đán. Điều này được minh chứng qua lượng thời gian xem nội dung video trên YouTube của người Việt đứng trong top 5 thế giới, theo số liệu quý 3-2017.
Theo số liệu thống kê của Google, lượng tìm kiếm nội dung của người Việt vào dịp Tết trên YouTube tăng dần theo năm trung bình 12-13%. Hơn 30 triệu người Việt xem các nội dung YouTube trên smartphone, thường tập trung tìm nhiều nhất 5 nhóm nội dung trong những ngày Tết gồm: nhạc (hầu hết là nhạc xuân), các chương trình truyền hình (TV show), clip hài, nội dung cho trẻ em và gia đình, và cuối cùng là game.
Hiểu rõ sở thích và hành vi của người tiêu dùng, các nhà quảng cáo đã sáng tạo ra những video mang nội dung phù hợp với nhu cầu của người xem dịp Tết, đưa sản phẩm của mình dẫn đầu bảng xếp hạng, tôn vinh các thương hiệu. Nhãn hàng Biti's một lần nữa ghi dấu ấn thành công khi dẫn đầu danh sách này với video bài hát “Đi để trở về 2" do ca sĩ Soobin Hoàng Sơn thể hiện đã thu hút hơn 32 triệu lượt xem.
Xếp ở vị trí thứ 2 và thứ ba lần lượt là các video của OMO và Knorr với sự thể hiện đầy sáng tạo và linh hoạt về bầu không khí lễ hội đầy màu sắc cùng những câu chuyện ấm áp về sum họp gia đình.
Theo Google, ba xu hướng chủ đạo trong 10 Video quảng cáo hàng đầu gồm: Kết hợp người nổi tiếng với nội dung sáng tạo, quảng cáo thời lượng dài và giải trí trước, bán hàng sau.
Danh sách 10 quảng cáo hàng đầu YouTube tiếng Việt trong dịp Tết Mậu Tuất 2018:
# | Tựa | URL | Thời lượng | Doanh nghiệp | Thương hiệu |
1 | ĐI ĐỂ TRỞ VỀ 2 OFFICIAL | CHUYẾN ĐI CỦA NĂM | SOOBIN HOÀNG SƠN | 5:08 | Biti's | Biti's Hunter Midnight Black | |
2 | OMO TẾT 2018 - Tết trọn vẹn là khi… | 1:05 | Unilever | OMO | |
3 | Knorr – Vị Nào Làm Nên Tết? | 2:06 | Unilever | Knorr | |
4 | Comfort Thơm Mát Ngất Ngây - Ôm Đầy Hương Tết | 1:31 | Unilever | Comfort | |
5 | "ĂN TẾT NGON, NHẸ DÁNG SON" CÙNG MỸ TÂM | 0:32 | Suntory PepsiCo | Trà Ô long Tea+ Plus | |
6 | Ly Cà Phê Sữa Thính | MV Bích Phương Valentine 2018 | 3:17 | Vinamilk | Ngôi sao Phương Nam | |
7 | PHIM NGẮN HAY TẾT 2018 I Đúng Tết nhà mình rồi Muối ơi - Vũ Ngọc Đãng | NSND Ngọc Giàu -Jun Phạm 365 | 5:16 | Suntory PepsiCo | Chiến dịch Pepsi Muối | |
8 | HÀI TẾT TRẤN THÀNH MỚI NHẤT | Bí kíp đổi vận - Lên là lên luôn | 6:25 | Suntory PepsiCo | 7UP | |
9 | HÀI TẾT TRẤN THÀNH 2018 MỚI - LÌ XÌ TIẾNG CƯỜI!!! | 5:54 | Suntory PepsiCo | Mirinda | |
10 | Đón Tết phải lớn cùng Samsung | 1:51 | Samsung | Samsung Galaxy Note 8 |
Tin liên quan
Sau châu Á, Viettel High Tech tiếp tục mở rộng tại thị trường châu Mỹ
11:24 | 23/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Ấn tượng Trung Nguyên E-Coffee tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
10:46 | 23/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Agribank quyết liệt đẩy mạnh ứng dụng dữ liệu dân cư theo Đề án 06
08:46 | 23/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Xuất khẩu dừa bước vào chu kỳ tăng tốc
09:52 | 22/12/2024 Kinh tế
Ngân hàng vẫn “loay hoay” tìm công cụ xử lý nợ xấu
09:52 | 22/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Tăng doanh thu từ xây dựng chuỗi cung ứng bền vững
15:57 | 21/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Quản lý hiệu quả thuế, kiểm toán và thủ tục hải quan trong bối cảnh chuyển đổi số
08:40 | 21/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vinh danh các sản phẩm, công trình hiệu quả năng lượng năm 2024
21:40 | 20/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Acecook Việt Nam trao 400 suất học bổng giá trị hơn 3.3 tỷ đồng cho học sinh, sinh viên
21:39 | 20/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Khai trương Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh - Quận 8
10:12 | 20/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Nestlé Việt Nam tiếp tục nhận Giải Vàng chất lượng quốc gia
17:16 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Nền tảng ngân hàng tương tác của Backbase hỗ trợ kế hoạch tăng trưởng
15:52 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Ford Việt Nam đạt thành tích cao năm 2024, liên kết ngày càng bền chặt với khách hàng
14:13 | 19/12/2024 Xe - Công nghệ
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Sau châu Á, Viettel High Tech tiếp tục mở rộng tại thị trường châu Mỹ
Malaysia triển khai nhiều sáng kiến thúc đẩy thịnh vượng trong suốt năm 2024
Cuộc "chiến tranh lạnh" mới
Ấn tượng Trung Nguyên E-Coffee tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
Xuất khẩu 2024 có thể lập đỉnh mới hơn 400 tỷ USD
(Infographics) Tổng thu từ xuất nhập khẩu các tỉnh, thành vùng Tây Nguyên
10:50 | 15/12/2024 Hải quan
(INFOGRAPHICS) Kim ngạch hơn 67 tỷ USD, Hàn Quốc là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam
11:29 | 04/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS): Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia chương trình tự nguyện tuân thủ
16:30 | 06/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS) Tổng thu từ XNK các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ
16:33 | 06/12/2024 Xuất nhập khẩu
(INFOGRAPHICS) 66 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu tháng 11
14:29 | 12/12/2024 Infographics