Hấp dẫn những sự kiện du lịch tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc
Tại hội thảo lần này, các công ty du lịch chuyên đưa khách tới Hàn Quốc tại Hà Nội đã được mời tham dự, thiết lập nền tảng hợp tác trong việc xây dựng sản phẩm chung trong tương lai. Buổi hội thảo đã giới thiệu về các địa điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng, năm du lịch tỉnh Suwon Hwaseong năm 2016, công viên nước One Mount (Goyang) cung cấp tiện nghi cho nhiều du khách Việt Nam thường đến đây vào lúc sáng sớm.
Số lượng khách du lịch Việt Nam tới Hàn Quốc tăng 15% ngay cả khi có dịch Mers vào năm 2015, trong đó đã có khoảng hơn 1.000 khách du lịch Việt Nam đến thăm quan Suwon Hwaseong, khu vườn Morning Calm, làng Pháp. Nhận thấy xu hướng quy mô thị trường ngày càng được mở rộng, trong năm ngoái, Cục du lịch Gyeonggi còn cho quay một video quảng bá về tỉnh Gyeonggi dành riêng cho đối tượng là du khách Việt Nam. Không chỉ vậy, ngày 22-2 vừa qua, KTO tại Việt Nam đã tổ chức Famtour mời một số cơ quan truyền thông và các công ty du lịch chính tới thăm phía Bắc tỉnh Gyeonggi, tham gia trải nghiệm hái dâu và giới thiệu về làng Edelweiss Swiss. Sổ tay coupon có các khuyển mãi du lịch Gyeonggi bằng tiếng Việt dự kiến năm nay cũng sẽ được phát hành. Và tỉnh Gyeonggi cũng có kế hoạch tham gia sự kiện Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam được tổ chức vào giữa tháng 4 tại Hà Nội.
Ông Hong Seung Pyo - Cục trưởng Cục du lịch Gyeonggi cho biết: “Lượng khách du lịch Việt Nam tăng ngay cả khi có dịch Mers cho thấy đây là thị trường đầy tiềm năng. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, các hãng hàng không và đối tác để mở rộng quảng bá du lịch. Cùng với đó, do đây là thị trường có nhiều hãng hàng không giá rẻ nên chúng tôi dự định sẽ mời giới truyền thông hay phát hành sổ coupon khuyến mại cho khách du lịch cá nhân.”
Tại hội thảo, KTO tại Việt Nam cũng giới thiệu với các công ty du lịch nhiều thông tin du lịch liên quan đến văn hóa, lễ hội truyền thống, các tuyến điểm và chủ đề du lịch năm 2016 để xây dựng sản phẩm du lịch mới tới Hàn Quốc cùng với nhiều hình thức hỗ trợ trong việc xây dựng và quảng bá các sản phẩm này.
Tin liên quan
Trải nghiệm các món ẩm thực đặc sắc tại miền đất nắng gió Ninh Thuận
10:43 | 31/12/2020 Ẩm thực
Vẻ đẹp kiến trúc di tích lịch sử quốc gia thành cổ Diên Khánh
09:57 | 30/12/2020 Điểm đến
Bánh thắng dền – Món ăn dung dị nơi cao nguyên đá
13:15 | 29/12/2020 Ẩm thực
5.000 suất du lịch khám phá TPHCM dành cho thiếu nhi, hộ nghèo
16:08 | 26/12/2020 Du lịch
Núi Fajing - Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của "Thành phố Bầu Trời"
13:20 | 24/12/2020 Điểm đến
Giòn, thơm củ cải khô Đầm Hà
09:00 | 23/12/2020 Ẩm thực
Nét đặc trưng kiến trúc cổ nhà thờ Domain de Marie
11:59 | 21/12/2020 Điểm đến
Canh thưng mồng tơi
09:07 | 18/12/2020 Ẩm thực
Chinh phục Tà Chì Nhù - thiên đường mây và hoa tím
07:41 | 16/12/2020 Điểm đến
Đặc sản vùng đất Hậu Giang
14:13 | 11/12/2020 Ẩm thực
Ra mắt chuỗi khách sạn SOJO Hotels
14:07 | 11/12/2020 Tour - KS
Khám phá 13 thành phố rực rỡ sắc màu nhất trên thế giới
07:44 | 11/12/2020 Điểm đến
Google ra mắt công cụ hỗ trợ phục hồi ngành du lịch Việt Nam
13:21 | 09/12/2020 Du lịch
Tin mới
Trung Đông- thị trường tiềm năng xuất khẩu thủy sản của Việt Nam
Báo động tai nạn tự chế pháo nổ
Đảm bảo năng lực tài chính của các tổ chức phát hành trái phiếu ra công chúng
Bấp bênh “núi nợ” của các nền kinh tế đang phát triển
(INFOGRAPHICS) Xuất nhập khẩu nửa đầu tháng 12 có chiều hướng giảm
(Infographics) Tổng thu từ xuất nhập khẩu các tỉnh, thành vùng Tây Nguyên
10:50 | 15/12/2024 Hải quan
(INFOGRAPHICS) Kim ngạch hơn 67 tỷ USD, Hàn Quốc là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam
11:29 | 04/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS): Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia chương trình tự nguyện tuân thủ
16:30 | 06/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS) Tổng thu từ XNK các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ
16:33 | 06/12/2024 Xuất nhập khẩu
(INFOGRAPHICS) 66 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu tháng 11
14:29 | 12/12/2024 Infographics