FE CREDIT nhận giải thưởng "Nhà lãnh đạo xuất sắc"
Vừa qua, tại Hồng Kông (Trung Quốc) FE CREDIT đã vinh dự nhận hai giải thưởng cao quý "Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc và Giám Đốc Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Xuất Sắc" được trao bởi Hiệp hội Dịch vụ khách hàng châu Á Thái Bình Dương (APCSC) trong lễ trao giải với sự tham dự của các đại diện đến từ các công ty hàng đầu trên thế giới thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.
APCSC là tổ chức uy tín thế giới về đánh giá chất lượng dịch vụ và khả năng tạo dựng mối quan hệ khách hàng xuất sắc trong khu vực, nhằm công nhận và vinh danh các đội ngũ, công ty, cá nhân và các doanh nghiệp có đóng góp lớn cho sự thành công của tổ chức cũng như khách hàng của họ.
Ông Kalidas Ghose, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc FE CREDIT, được trao giải "Nhà lãnh đạo xuất sắc" và ông Basker Rangachari, Giám đốc Trung Tâm Tiếp Thị FE CREDIT được tổ chức này công nhận là "Giám đốc Quản trị quan hệ khách hàng xuất sắc".
![]() |
Ông Kalidas Ghose tại lễ trao giải thưởng. |
Theo Hiệp hội APCSC, các ứng viên phải thể hiện được tầm nhìn và khả năng lãnh đạo trong việc gây dựng tổ chức với sự tin tưởng từ khách hàng, hình ảnh thương hiệu và khả năng tài chính vững mạnh, văn hóa doanh nghiệp lấy khách hàng làm cốt lõi. Tầm nhìn, sự thấu hiểu và khả năng lãnh đạo của ứng viên sẽ giúp đưa ra những chiến lược và sáng kiến đúng đắn nhằm truyền cảm hứng và dẫn dắt tổ chức của họ nâng tầm thương hiệu, gặt hái thành công và được cộng đồng công nhận.
Ông Ghose cho biết: “Tôi vô cùng vinh dự khi nhận giải thưởng "Nhà lãnh đạo xuất sắc" từ APCSC. Và thật tự hào khi biết một trong những lãnh đạo cấp cao của FE CREDIT cũng nhận được giải thưởng "Giám đốc Quản trị quan hệ khách hàng xuất sắc”.
Ông Ghose, với cương vị Phó Chủ Tịch kiêm Tổng Giám Đốc của FE CREDIT từ những ngày đầu thành lập, đã dẫn dắt công ty từ những khó khăn ban đầu chỉ với 4 thành viên tại một văn phòng nhỏ. Đến nay, sau 8 năm hoạt động, công ty đã có đến hơn 17.000 nhân viên, phục vụ hơn 10 triệu khách hàng, liên kết với hơn 9.000 đối tác tại hơn 13.500 điểm bán hàng trên toàn quốc. FE CREDIT hiện chiếm 53% thị phần tài chính tiêu dùng, lớn hơn rất nhiều so với các đối thủ cùng ngành.
Trước khi gia nhập FE CREDIT, ông Ghose đã có kinh nghiệm hơn 25 năm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ và quản lý tài sản. Ông từng làm việc cho các tổ chức tài chính hàng đầu như ANZ, Prudential, CitiFinancial tại nhiều quốc gia như Ấn Độ, Philippines và Việt Nam.
Bằng việc chú trọng đầu tư công nghệ và mô hình kinh doanh kỹ thuật số, ông Ghose đã thể hiện rõ tầm nhìn của mình rằng kỹ thuật số là con đường tất yếu dẫn đến sự tăng trưởng thần tốc và tạo ra một doanh nghiệp bền vững. Cá nhân ông cũng trực tiếp tham gia vào toàn bộ quá trình chuyển đổi của công ty, nhằm số hóa mọi chức năng từ dịch vụ khách hàng đến bộ máy văn phòng và quản lý nguồn nhân lực để nâng cao hiệu suất hoạt động. FE CREDIT đã luôn dẫn đầu trong cuộc cạnh tranh bằng việc áp dụng các công nghệ hàng đầu thế giới, như số hóa trung tâm liên lạc điện tử (contact center) để thu hút khách hàng hoặc phát triển nền tảng cho vay hoàn toàn tự động. FE CREDIT là một trong những công ty đầu tiên không chỉ ở Việt Nam mà cả trong khu vực châu Á Thái Bình Dương, đã ra mắt thành công ứng dụng cho vay công nghệ tự động, rút ngắn toàn bộ quy trình đăng ký và duyệt vay chỉ còn 15 phút so với 4-5 ngày của mô hình cho vay truyền thống.
![]() | Xua tan nỗi lo tài chính năm học mới cùng FE CREDIT (HQ Online) - FE CREDIT tung chương trình khuyến mãi đặc biệt giúp phụ huynh học sinh nhẹ gánh tài chính trước thềm năm học ... |
![]() | FE CREDIT- "Top 10 doanh nghiệp được tin dùng nhất châu Á" (HQ Online) - Tại Singapore, FE CREDIT vừa vinh dự nhận giải thưởng "TOP 10 thương hiệu được tin dùng nhất châu Á" trong khuôn ... |
![]() | FE CREDIT tiếp tục đồng hành cùng Giải cờ vua tính hệ số ELO chuẩn quốc tế (HQ Online) - Vừa qua, tại Trung tâm Văn hóa Phố cổ Hà Nội, lễ khai mạc giải cờ vua tính hệ số ELO quốc tế ... |
Ông Basker Rangachari, Giám đốc Trung tâm Tiếp thị FE CREDIT, vừa nhận giải "Giám đốc Quản trị quan hệ khách hàng xuất sắc", được ghi nhận cho những đóng góp nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và thu hút thêm khách hàng mới. Dưới sự dẫn dắt của ông Rangachari, công ty đã chứng kiến sự thay đổi trong các chiến lược tiếp thị và luôn tập trung nâng cấp trải nghiệm khách hàng, kết nối với khách hàng bằng cảm xúc nhằm tạo dựng mối quan hệ lâu dài.
Ông Ghose tự hào khẳng định: “Những giải thưởng này được trao cho sự nỗ lực của toàn bộ đội ngũ FE CREDIT, những người đã luôn tận tâm và cam kết vì sự phát triển của công ty và quan trọng là có tầm nhìn xa. Chúng tôi đã vạch ra lộ trình chuyển đổi kỹ thuật số cho mô hình kinh doanh của mình nhằm nâng cao hơn nữa trải nghiệm khách hàng và tiếp tục giữ vững vị trí tiên phong trong đổi mới. Tôi tin rằng với sự đồng lòng của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp các dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng và không ngừng lớn mạnh trong tương lai. Mặc dù FE CREDIT đã có sự tăng trưởng vượt bậc trong 8 năm qua, nhưng chúng tôi chưa hề đánh mất giá trị kinh doanh cốt lõi của mình là mang đến sự hài lòng cho khách hàng với quy trình nhanh chóng và đơn giản".
Tin liên quan

Công nghệ tiên tiến, tự động hóa chiếm lĩnh tại VILOG 2025
13:11 | 31/07/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

TỌA ĐÀM: “Chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế - Giải pháp và lộ trình cho doanh nghiệp Việt”
09:19 | 24/07/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Tái thiết hành vi tiêu dùng: Hướng tiếp cận mới cho thương mại điện tử Việt Nam
15:28 | 22/07/2025 Thương mại điện tử

Thanh Hóa: 7 tháng đầu năm có 2.069 doanh nghiệp thành lập mới
14:00 | 01/08/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Đột phá 6 HMO: Bước tiến dinh dưỡng của Vinamilk tại Diễn đàn dinh dưỡng lớn nhất châu Á
20:26 | 17/07/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Viettel "bắt tay" OPPO: Thúc đẩy phổ cập 5G và trải nghiệm AI tại Việt Nam
15:28 | 04/07/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Vietjet mở lối khám phá thung lũng Swan: Thiên đường cho kẻ mộng mơ và tín đồ ẩm thực
16:28 | 30/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Không có sự khác biệt nào giữa một tỷ phú với một bác tài Tuk tuk trong thế giới AI
14:19 | 26/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Binh đoàn 20 bàn giao công trình sửa chữa nhà đồng đội
17:26 | 25/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Top 10 công ty công nghệ uy tín năm 2025 sẵn sàng “vươn mình” cùng “bệ phóng” chính sách
16:32 | 22/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

“Mở khóa” dinh dưỡng tự nhiên bằng công nghệ: Sữa Việt tạo tiếng vang tại sân chơi toàn cầu
10:28 | 21/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Vietjet đồng hành cùng người hâm mộ đến K-Star Spark 2025 tại Hà Nội
20:46 | 20/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Từ số hóa đến cá nhân hóa: Gen Y và Gen Z đang tái định hình thị trường bảo hiểm Việt Nam
20:47 | 13/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

HDBank hợp tác BIDV triển khai nguồn vốn quốc tế thúc đẩy phát triển bền vững
11:20 | 13/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Thị trường bảo hiểm Việt Nam 2025: Tái thiết niềm tin, hướng tới phát triển bền vững
18:33 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Cần cơ chế “mở khóa” để nhà ở xã hội không bị đẩy lên cao
18:15 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Chung tay “xanh hóa” hệ sinh thái thương mại điện tử

Ban hành văn bản hợp nhất các quy định về hóa đơn điện tử

(INFOGRAPHICS): Cơ cấu tổ chức Thuế tỉnh Đắk Lắk

Liên chi hội Bất động sản công nghiệp Việt Nam có tân Chủ tịch

Tiếp tục thu hồi và tiêu hủy trên toàn quốc thêm 2 sản phẩm mỹ phẩm dưỡng da

(INFOGRAPHICS): Cơ cấu tổ chức Thuế tỉnh Đắk Lắk
16:26 | 07/08/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Cơ cấu tổ chức Thuế thành phố Hải Phòng
09:35 | 07/08/2025 Infographics

Những nhóm hàng hóa dịch vụ tác động mạnh nhất đến CPI 7 tháng năm 2025
14:04 | 06/08/2025 Infographics

(INFORGRAPHICS): Biểu thuế lũy tiến từng phần áp dụng tính thuế TNCN theo đề xuất mới nhất
09:19 | 01/08/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Cơ cấu tổ chức Thuế tỉnh Quảng Ngãi
08:00 | 30/07/2025 Infographics

Ban hành văn bản hợp nhất các quy định về hóa đơn điện tử

Bài 2: Hướng đến giảm tỷ lệ kiểm tra trong thực hiện thủ tục hải quan

Tuyên Quang triển khai khảo sát sự hài lòng của người nộp thuế năm 2025

Hải quan KCX Tân Thuận giải đáp nhiều vướng mắc về lĩnh vực gia công cho doanh nghiệp

Hải quan: Ứng dụng công nghệ “chìa khóa” để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Hải quan cửa khẩu cảng Phú Mỹ lưu ý nhiều thông tin quan trọng cho doanh nghiệp

Liên chi hội Bất động sản công nghiệp Việt Nam có tân Chủ tịch

Lĩnh vực bất động sản xếp thứ 4 trong doanh nghiệp thành lập mới

VME & SIE 2025: Đòn bẩy nội địa hóa ngành công nghiệp hỗ trợ

Viettel và hành trình tái định vị Việt Nam trên bản đồ công nghệ thế giới

Petrolimex bắt tay Visa phát hành Thẻ đồng thương hiệu, thúc đẩy thanh toán số

MB Life - Bước chuyển mình chiến lược trên hành trình 10 năm phát triển

Ban hành văn bản hợp nhất các quy định về hóa đơn điện tử

Thủ tục, chính sách thuế áp dụng đối với doanh nghiệp ưu tiên

Cơ sở pháp lý mở rộng thu nộp thuế điện tử qua tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán

Các bộ, ngành phải cắt giảm tối thiểu 30% thủ tục, điều kiện kinh doanh trước ngày 30/8

Kể từ ngày 15/8, áp dụng quy trình kiểm tra hành lý người xuất nhập cảnh

Nghiên cứu kỹ và lấy ý kiến rộng rãi về dự án Luật Thuế TNCN thay thế

Lạng Sơn và Quảng Tây (Trung Quốc) trao đổi phương thức giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu

Đề xuất nhóm nhiệm vụ để thích ứng hiệu quả với chính sách thuế quan của Hoa Kỳ

Xuất khẩu tháng 7 đạt kỷ lục hơn 42 tỷ USD

Giải pháp quan trọng thúc đẩy tăng trưởng, xuất khẩu

Thúc đẩy xuất khẩu, phát triển thương mại hài hòa với các nước

Hà Tĩnh: Hoạt động xuất khẩu kỳ vọng những bứt phá

Triển vọng tích cực cho thị trường condotel Đà Nẵng

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước yêu cầu giám sát chặt giao dịch cổ phiếu tăng/giảm mạnh

Giá xăng RON95 vượt mốc 20.000 đồng/lít

Giá bán căn hộ chung cư tại Hà Nội dẫn đầu cả nước

Thị trường kho bãi Việt ghi nhận mức giá ổn định
