Facebook Twitter youtube Tiktok

Du lịch thưởng ngoạn lễ hội hoa tại châu Âu

(HQ Online)- Saigontourist vừa mở các tour thưởng ngoạn cùng lúc Lễ hội hoa Keukenhof và Floriade tại Hà Lan theo các hành trình đa dạng, khởi hành từ cả TP.HCM và Hà Nội.

du lich thuong ngoan le hoi hoa tai chau au

Rộn ràng lễ hội hoa Keukenhof. Ảnh Internet

Theo Saigontourist, khu vườn hoa xuân đẹp nhất châu Âu Keukenhof 2012 kéo dài từ 22-3 đến 20-5-2012 sẽ làm trái tim du khách rung động bởi sự hội tụ của hơn 4,5 triệu bông tulip thuộc hơn 100 loại khác nhau trải dài suốt công viên rộng lớn và những cánh đồng cũng là các thảm hoa muôn màu sắc bao bọc bốn bề.

Đặc biệt nhất là năm nay, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đã tiên phong kết hợp thêm Lễ hội hoa Floriade 2012 tại thành phố Venlo cứ 10 năm mới tổ chức một lần và kéo dài kỷ lục suốt 6 tháng (từ 5-4 đến 7-10-2012). Tại đây, du khách sẽ tận kiến một phần của “nhà hát trong tự nhiên” đầy ắp hoa, cây cỏ và cả rau, trái - những thứ thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày góp phần tạo nên một lễ hội của những người làm vườn độc đáo nhất và cũng lâu đời bậc nhất châu Âu.

Lễ hội hoa Floriade giữa thành Venlo - Sự kiện hiếm có 10 năm một lần

Năm nay là cơ hội hiếm có để du khách của Saigontourist tham gia tour 5 nước châu Âu được dự Hội hoa Floriade tại Hà Lan - sự kiện 10 năm mới tổ chức một lần. Trong lần tổ chức thứ sáu này, Hội Floriade diễn ra ở thành phố nhỏ xinh đẹp Venlo, gần biên giới Hà Lan - Đức trong thời gian dài kỷ lục, suốt từ 5-4 đến 7-10-2012. Tinh thần của những người tổ chức Hội Floriade năm nay cũng như khách du lịch về dự hội chính là: Sự tận hưởng tinh khiết!

Hội Floriade 2012 ở Hà Lan thực chất là một Triển lãm Nghề làm vườn thế giới sẽ bước sang tuổi 60 với chủ đề “Một phần của nhà hát trong tự nhiên, đến gần hơn với chất lượng cuộc sống”. Trân trọng và nâng niu, giữ gìn báu vật hoa cỏ, rau trái từ thiên nhiên, Hội Floriade trải dài trên công viên rộng 66 hecta trong đó 40 hecta được dành riêng để triển lãm hoa cỏ, rau trái theo 5 đề tài. Hàng ngày, tại Hội Floriade đều có chương trình biểu diễn âm nhạc, múa, sân khấu và nghệ thuật tạo hình.

Hoa Hà Lan - Nhạc Ba Lan: Không gian thính phòng ngay trong vườn Keukenhof 2012

Vườn hoa đẹp nhất châu Âu Keukenhof 2012 năm nay sẽ là những làn đường trải đầy hoa dài tổng cộng đến 15km, được tô điểm bởi 4,5 triệu bông tulip phủ khắp 32 hecta, 7 triệu bụi hoa trồng bằng tay, hơn 2.500 cây trong đó có nhiều hàng cây cổ thụ tỏa bóng mát cùng hàng nghìn tác phẩm điêu khắc, sắp đặt của nghệ sĩ Hà Lan len lỏi giữa cỏ và hoa, đem đén cho khách thưởng lãm một chốn nghỉ ngơi, thư giãn, dạo bộ lý tưởng.

Tham gia các hành trình dự Lễ hội hoa Keukenhof 2012 cùng Saigontourist, du khách sẽ thỏa sức khám phá những con đường hoa, đại lộ hoa, bảo tàng hoa, khu vườn Nhật Bản ẩn hiện bậc thang nổi trên làn nước lao xao đàn thiên nga bơi lội…

du lich thuong ngoan le hoi hoa tai chau au
Trên 4,5 triệu bông tulip thuộc hơn 100 loài được trưng bày tại lễ hội

Ngay giữa vườn hoa này, du khách còn được ngắm nhiều vẻ đẹp truyền thống, giá trị văn hóa nổi tiếng của đất nước Hà Lan như chiếc cối xay gió cổ điển, những đôi guốc gỗ khổng lồ mời gọi du khách xỏ chân, giang tay chụp ảnh, những khung ảnh bằng kính và túi vải in hình tulip vừa tinh xảo vừa hoàn hảo làm quà lưu niệm…

Hơn thế, Ban tổ chức Hội hoa Keukenhof 2012 còn biến vườn hoa năm nay trở thành một không gian thính phòng tự nhiên rộng lớn với hệ thống âm thanh phát nhạc cổ điển, lãng mạn của các nhạc sĩ nổi tiếng Ba Lan len lỏi vào từng luống hoa. Thị giác và thính giác của người xem được thỏa mãn tối đa, mỗi bước chân đi là một trạng thái cảm xúc: từ ngạc nhiên đến ngây ngất!

Tham gia tour 5 nước châu Âu cùng Saigontourist, bên cạnh thưởng lãm hai hội hoa lớn cùng ở Hà Lan, du khách còn được thăm vườn bia Hofbrauhaus tại Đức cùng nhiều điểm du lịch nổi tiếng tại Paris (Pháp), Brussels (Bỉ), Rotterdam và Amsterdam (Hà Lan), Munich (Đức), Rome (Ý).

Tham gia các hành trình du lịch nước ngoài của Saigontourist, du khách tiếp tục được tặng miễn phí toàn bộ phí bảo hiểm du lịch với mức bảo hiểm tối đa chỉ có tại Saigontourist, lên đến 630 triệu đồng - 2,1 tỉ đồng/khách/vụ. Du khách còn được tham gia chương trình thẻ thành viên Saigontourist với nhiều mức ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ.

Châu Long

 

Tin liên quan

Trải nghiệm các món ẩm thực đặc sắc tại miền đất nắng gió Ninh Thuận

Trải nghiệm các món ẩm thực đặc sắc tại miền đất nắng gió Ninh Thuận

Bên cạnh những cảnh quan thiên nhiên thơ mộng và kỳ bí, ẩm thực cũng là một nét đặc sắc của mảnh đất "nắng, gió" Ninh Thuận. Ẩm thực nơi đây nổi tiếng với nhiều món ăn mang đậm văn hoá của người Chăm.
Vẻ đẹp kiến trúc di tích lịch sử quốc gia thành cổ Diên Khánh

Vẻ đẹp kiến trúc di tích lịch sử quốc gia thành cổ Diên Khánh

Nằm ở thị trấn Diên Khánh, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, cách trung tâm tỉnh khoảng 10km về phía Nam, thành cổ Diên Khánh được coi là tòa thành nguyên vẹn nhất của nhà Nguyễn bên ngoài Cố đô Huế.
Bánh thắng dền – Món ăn dung dị nơi cao nguyên đá

Bánh thắng dền – Món ăn dung dị nơi cao nguyên đá

Hà Giang, mảnh đất địa đầu Tổ quốc, nơi mà cảnh đẹp đến nao lòng với khí hậu quanh năm mát mẻ, không khí trong lành hấp dẫn du khách. Bên cạnh đó, đặc sản Hà Giang cũng rất phong phú với nhiều món ăn nức tiếng gần xa như cháo ấu tẩu, thắng cố, chè San Tuyết, phở chua… và có một món ăn không thể không thử khi đến đây là món bánh thắng dền.
5.000 suất du lịch khám phá TPHCM dành cho thiếu nhi, hộ nghèo

5.000 suất du lịch khám phá TPHCM dành cho thiếu nhi, hộ nghèo

(HQ Online) - Ngày 26/12, Sở Du lịch TPHCM đã phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch TPHCM và các đơn vị tổ chức Lễ phát động chương trình TPHCM - Thành phố nghĩa tình "Du lịch - Chắp cánh ước mơ".
Núi Fajing - Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của "Thành phố Bầu Trời"

Núi Fajing - Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của "Thành phố Bầu Trời"

Chìm trong màn sương mờ bí ẩn bao phủ, núi Fanjing nằm ở phía Đông Bắc Quý Châu, Trung Quốc được mệnh danh là “thành phố bầu trời, ” nổi tiếng với hai ngôi chùa Phật có lịch sử hơn 500 năm.
Giòn, thơm củ cải khô Đầm Hà

Giòn, thơm củ cải khô Đầm Hà

Củ cải khô Đầm Hà là sản phẩm nông nghiệp truyền thống do nông dân huyện Đầm Hà trồng, chăm sóc và sơ chế. Củ cải khô Đầm Hà đã được công nhận là sản phẩm OCOP 3 sao của tỉnh.
Nét đặc trưng kiến trúc cổ  nhà thờ Domain de Marie

Nét đặc trưng kiến trúc cổ nhà thờ Domain de Marie

Nhà thờ Domaine de Marie nằm trên ngọn đồi Mai Anh, còn có tên gọi là nhà thờ Vinh Sơn (vì là nguyện đường của các sơ Nữ Tử Bác Ái Vinh Sơn), hay nhà thờ Mai Anh (do trước đây từng là khu vực có rất nhiều hoa mai anh đào). Đây là điểm du lịch nổi tiếng về kiến trúc và cảnh quan của Đà Lạt.
Canh thưng mồng tơi

Canh thưng mồng tơi

Canh rau mồng tơi từ lâu coi được như món ăn dân giã, vị thanh mát hợp khẩu vị của rất nhiều người. Đến Quảng Ninh, trong các bữa ăn, bạn có thể được mời thưởng thức canh khai vị hải sản như: canh cá bớp, canh ngán... với mỗi vị riêng, đặc trưng khác nhau. Trong đó, canh thưng biển nấu mồng tơi cho hương vị thơm, ngọt. Vị đậm đà của món canh, chắn hẳn sẽ khiến thực khách hài lòng.
Chinh phục Tà Chì Nhù - thiên đường mây và hoa tím

Chinh phục Tà Chì Nhù - thiên đường mây và hoa tím

Nếu bạn chưa biết làm gì trong 2 ngày cuối tuần, hãy rời đô thị chật chội để thử sức bản thân, đắm mình trong núi rừng và biển mây trên đỉnh Tà Chì Nhù.
Đặc sản vùng đất Hậu Giang

Đặc sản vùng đất Hậu Giang

Hậu Giang - vùng đất có nhiều món ngon, vật quý như khóm Cầu Đúc, bưởi Năm Roi Phú Hữu, quýt đường Long Trị,… Đến nay những loại đặc sản này đã tạo nên thương hiệu để mỗi khi nhắc đến Hậu Giang là người ta nghĩ ngay đến nó.
Ra mắt chuỗi khách sạn SOJO Hotels

Ra mắt chuỗi khách sạn SOJO Hotels

(HQ Online) - 3 khách sạn thuận ích đầu tiên trên thị trường mang thương hiệu SOJO Hotels vừa được Công ty Cổ phần Đầu tư và Quản lý khách sạn TNH (TNH Hotels & Resorts) chính thức đưa vào hoạt động tại Thái Bình, Nam Định và Bắc Giang.
Khám phá 13 thành phố rực rỡ sắc màu nhất trên thế giới

Khám phá 13 thành phố rực rỡ sắc màu nhất trên thế giới

Sự ra đời của những điểm đến rực rỡ sắc màu trên thế giới thường gắn liền với truyền thống lịch sử của thành phố đó.
Google ra mắt công cụ hỗ trợ phục hồi ngành du lịch Việt Nam

Google ra mắt công cụ hỗ trợ phục hồi ngành du lịch Việt Nam

(HQ Online) - Travel Insights with Google hướng tới việc hỗ trợ ngành du lịch nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu thực.
Xem thêm
peugeot-viet-nam
cty-toan-phat
cong-ty-tan-cang-sg-vpdd

Tin mới

Hải quan – Biên phòng Cầu Treo bắt giữ 4 kg vàng vận chuyển trái phép qua cửa khẩu

Hải quan – Biên phòng Cầu Treo bắt giữ 4 kg vàng vận chuyển trái phép qua cửa khẩu

Lực lượng Hải quan – Biên phòng vừa phát hiện và bắt giữ 4 đối tượng có hành vi vận chuyển trái phép 4 kg vàng qua cửa khẩu quốc tế Cầu Treo.
(Infographics) 2 thị trường xuất khẩu chục tỷ đô

(Infographics) 2 thị trường xuất khẩu chục tỷ đô

Hết tháng 4, có 2 thị trường xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam đạt kim ngạch từ 10 tỷ USD trở lên là Hoa Kỳ và Trung Quốc.
TP Hồ Chí Minh: Tạm giữ trên 700 sản phẩm vàng vi phạm

TP Hồ Chí Minh: Tạm giữ trên 700 sản phẩm vàng vi phạm

Cục Quản lý thị trường TPHCM đã phát hiện, kiểm tra đối với 35 cơ sở kinh doanh vàng trên địa bàn và đã tạm giữ 719 đơn vị sản phẩm.
Gần 200 lãnh đạo doanh nghiệp xuất nhập khẩu hội tụ tại sự kiện của VietinBank

Gần 200 lãnh đạo doanh nghiệp xuất nhập khẩu hội tụ tại sự kiện của VietinBank

Sáng ngày 15/5/2024, sự kiện chuyên đề Triển vọng Thị trường xuất nhập khẩu do VietinBank tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự quy tụ của các chuyên gia đầu ngành cùng gần 200 lãnh đạo các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu
Liên hợp quốc nâng dự báo triển vọng kinh tế toàn cầu năm 2024

Liên hợp quốc nâng dự báo triển vọng kinh tế toàn cầu năm 2024

Theo báo cáo mới của LHQ, kinh tế toàn cầu được dự báo sẽ tăng trưởng 2,7% trong năm 2024 và 2,8% trong năm 2025, tăng nhẹ so với dự báo hồi đầu năm là 2,4% cho năm 2024 và 2,7% đối với năm 2025.
LONGFORM: Hệ sinh thái Tài chính số- Lấy dữ liệu làm tài nguyên, lấy giải pháp đột phá làm nền tảng

LONGFORM: Hệ sinh thái Tài chính số- Lấy dữ liệu làm tài nguyên, lấy giải pháp đột phá làm nền tảng

Đến nay, hầu hết lĩnh vực trong ngành Tài chính đều đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ trong chuyển đổi số, đặc biệt là các lĩnh vực trọng tâm thuế, hải quan, kho bạc…
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Cục trưởng Hải quan Khánh Hòa Nguyễn Văn Cường

Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Cục trưởng Hải quan Khánh Hòa Nguyễn Văn Cường

Ngày 26/3/2024, Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan đã ký Quyết định số 779/QĐ-TCHQ bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Văn Cường, Đội trưởng Đội Kiểm soát Hải quan thuộc Cục Hải quan Khánh Hòa giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Hải quan Khánh Hòa kể từ ngày 5/4/20
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Đinh Ngọc Thắng

Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Đinh Ngọc Thắng

Sáng ngày 27/3/2024, Bộ Tài chính đã tổ chức Hội nghị công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan đối với ông Đinh Ngọc Thắng.
Infographics: Quá trình công tác của tân Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam Dương Xuân Sinh

Infographics: Quá trình công tác của tân Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam Dương Xuân Sinh

Ngày 31/1/2024, Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Nguyễn Văn Cẩn đã ký Quyết định số 299/QĐ-TCHQ điều động, bổ nhiệm có thời hạn ông Dương Xuân Sinh, Phó Cục trưởng Cục Hải quan Lào Cai giữ chức vụ Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam từ ngày 1/3/2024.
Ngành Hải quan: Thu ngân sách tháng 4 tăng 4,5% so với tháng 3

Ngành Hải quan: Thu ngân sách tháng 4 tăng 4,5% so với tháng 3

Theo thống kê, công tác thu NSNN tháng 4 của ngành Hải quan đạt kết quả khả quan với con số 34.992 tỷ đồng, tăng 4,5% so với tháng 3.
Phiên bản di động