Facebook Twitter youtube Tiktok

Điểm đến mới ở Sa Pa khiến hội con nhà giàu Việt mê mẩn

Nhắc đến hội Rich Kids Việt Nam, chẳng ai là không nhớ tới những bức ảnh đầy xa hoa và tráng lệ “đổ bộ” khắp Facebook, trải dài tới Instagram. Hết Thái cho tới Hàn, Nhật lại sang Anh, Pháp, Mỹ, mới đây, hàng loạt gương mặt “con nhà giàu” lại mê mẩn check in tại một điểm mới cực kỳ lộng lẫy và đẳng cấp. Mà đặc biệt, không phải ở đâu xa xôi đâu, ngay tại Sa Pa – thành phố mờ sương thân thuộc thôi! Ở đây có gì “hot” mà thu hút hội Rich Kids đến thế?!
diem den moi o sa pa khien hoi con nha giau viet me man

Trong không khí bốn mùa mát mẻ, khung trời trong trẻo đầy mộng mơ kết hợp hài hòa với vẻ đẹp thuần khiết của thiên nhiên, Sa Pa từ lâu vốn đã được coi là cõi bồng lai đối với bất cứ ai đã đặt chân tới đây. Nhưng nếu để nói đến địa điểm check in “chanh sả” ở Sa Pa mấy năm trở về trước thì … thực sự còn đếm trên đầu ngón tay. Ngạc nhiên thay, chỉ trong một năm trở lại đây thôi, qua những bức ảnh check in lung linh của hội Rich Kids, người ta ngỡ ngàng vì sự chuyển mình nhanh đến chóng mặt của Sa Pa kể từ khi có “một Châu Âu” giữa lòng thị trấn. Châu Âu đó chính là Hotel de la Coupole MGallery by Sofitel- khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế - đứa con mới của Tập đoàn Sun Group và kiến trúc sư lừng danh thế giới Bill Bensley.

Lấy cảm hứng từ phong cách thời trang Haute Couture đậm chất Paris hoà quyện với bản sắc dân tộc vùng núi cao Sa Pa, Hotel de la Coupole mang một vẻ đẹp vừa quyến rũ, lãng mạn lại không kém phần sang trọng, lộng lẫy. 249 phòng khách sạn có thể nói là 249 “tác phẩm” độc đáo với sắc màu, họa tiết sống động tái hiện lại câu chuyện về cuộc sống của người Pháp giữa những bộ tộc ở Sa Pa những năm 1920 - 1930. Có thể thấy rõ sự hòa trộn kỳ diệu này trong từng nét kiến trúc của khách sạn, hay trong hàng ngàn bức vẽ thời trang và những món đồ cổ như rương hòm, mũ, ống chỉ, những bộ váy lấp lánh, vòng cổ họa tiết bộ tộc vùng cao…

Rất nhiều Rich Kid đã ngỡ ngàng khi giữa trung tâm thị trấn mù sương lại có một tuyệt tác hoàn hảo như vậy. Họ ví von Hotel de la Coupole với cung điện Versailles hoa lệ của nước Pháp. Họ so sánh Hotel de la Coupole với một quý cô Pháp quý tộc pha lẫn nét đẹp của cô sơn nữ nơi núi rừng Sa Pa. Mà cũng chẳng sai! Nhìn từ trên cao xuống, trong sương mờ ảo ảnh, công trình kiến trúc đồ sộ nổi bật lên thật sang trọng, lộng lẫy như một cung điện khiến bất cứ ai cũng ao ước một lần trong đời được chạm tay vào đó.

diem den moi o sa pa khien hoi con nha giau viet me man

Hotel de la Coupole không chỉ thu hút du khách bởi vẻ đẹp hút hồn từ nét kiến trúc độc đáo, mà còn khiến du khách mê mẩn bởi cảm giác được trở thành “ông hoàng, bà hoàng”. Với hệ thống phòng ốc sang, xịn, mịn view thẳng ra núi non trùng điệp của dãy Hoàng Liên Sơn cùng các dịch vụ đẳng cấp như phòng xông hơi khô, phòng tắm hammam, hồ bơi nước nóng trong nhà, dịch vụ Massage&Spa thư giãn… khách nghỉ chỉ có thể thốt lên một thán từ duy nhất: tuyệt vời, khi có dịp được lưu lại trong “cung điện” này.

diem den moi o sa pa khien hoi con nha giau viet me man

Chưa hết, từ Hotel de la Coupole Sapa, du khách có thể thẳng bước tới toa tàu hỏa leo núi Mường Hoa đỏ sang trọng, để cùng với con tàu lướt qua những thước phim đẹp ngoạn mục của thiên nhiên Sa Pa tới tận Ga đi cáp treo Fansipan. Qua ô cửa kính trong veo, khung cảnh tuyệt đẹp của ruộng bậc thang vàng xanh màu lúa, những mảng rừng xanh thẳm, khói lam chiều mờ mờ ảo ảo… chắc chắn sẽ là ký ức không thể phai mờ trong lòng mỗi du khách.

diem den moi o sa pa khien hoi con nha giau viet me man

Và hành trình sau khi rời toa tàu hỏa sang trọng đó sẽ là đi cáp treo tới đỉnh Fansipan, để thu cả giang sơn, núi rừng vào tầm mắt, ngắm biển mây hùng vỹ, chiêm bái quần thể tâm linh kỳ vĩ nơi Nóc nhà Đông Dương. Một chuyến du hành không thể bỏ qua cho mọi du khách đến Sa Pa.

Sau khi bay bổng cùng thiên nhiên Sa Pa, còn gì tuyệt hơn khi được thưởng thức bữa ăn đậm chất bản xứ cũng có, mà sang chảnh đậm chất Pháp cũng có ở nơi đây. Toạ lạc tại tầng 10 của khách sạn, Chic là nhà hàng cao cấp duy nhất tại Sapa mang tới cho du khách những món ăn chỉ nghe thôi đã thấy ứa nước miếng: từ sườn cừu nướng thơm phức, lẩu phô mai cực kỳ độc đáo đến món cá hồi trộn kiểu tartare hay vô vàn món ăn mang đậm chất Pháp… ăn một lần là nhớ mãi…

diem den moi o sa pa khien hoi con nha giau viet me man

Ở nhà hàng Cacao, du khách sẽ có những giây phút thật lãng mạn ngồi bên khung cửa sổ ngắm dòng người lại qua và trầm ngâm nhâm nhi ly socola nổi tiếng toàn thế giới mang thương hiệu Marou.

Mỹ, Pháp, Mexico, Hy Lạp, Anh hay Maldives... xa xôi quá, Rich Kids giờ đây đã mê đắm với Hotel de la Coupole tại Sa Pa mất rồi. Đến nơi đây, học được trải nghiệm lối sống thượng lưu và thể hiện đẳng cấp của mình khiến nhiều bạn cùng trang lứa phải ao ước. Cả một trời Âu đầy thương nhớ, cả một trải nghiệm qúy tộc thượng lưu thế cơ mà! Có gì lạ khi hội “con nhà giàu” mê mải check in tại đây đâu!

diem den moi o sa pa khien hoi con nha giau viet me man
diem den moi o sa pa khien hoi con nha giau viet me man
diem den moi o sa pa khien hoi con nha giau viet me man
(Baoquangninh.com.vn)

Tin liên quan

Thương hiệu du lịch TP Hồ Chí Minh vươn tầm quốc tế

Thương hiệu du lịch TP Hồ Chí Minh vươn tầm quốc tế

(HQ Online) - TPHCM khẳng định thương hiệu quốc tế khi Sở Du lịch được vinh danh “Cơ quan quản lý Du lịch Thành phố hàng đầu châu Á” và TPHCM đạt loạt danh hiệu: “Điểm đến lễ hội và sự kiện”, “Du lịch kinh doanh” và “Du lịch MICE hàng đầu châu Á”.
TPHCM là một trong 8 điểm đến thu hút du khách lưu lại lâu nhất châu Á

TPHCM là một trong 8 điểm đến thu hút du khách lưu lại lâu nhất châu Á

(HQ Online) - Theo công bố của nền tảng du lịch Agoda (mạng lưới toàn cầu có 4,2 triệu khách sạn và cơ sở nghỉ dưỡng trên toàn thế giới) mới đây cho thấy, TPHCM là một trong 8 thị trường trong khu vực châu Á thu hút du khách lưu lại lâu nhất.
TP Hồ Chí Minh có đầy đủ yếu tố để phát triển và làm chủ ngành công nghệ AI

TP Hồ Chí Minh có đầy đủ yếu tố để phát triển và làm chủ ngành công nghệ AI

(HQ Online) - Tập đoàn NVIDIA (Mỹ) tìm hiểu, lựa chọn TPHCM là điểm đầu tư chiến lược tại khu vực châu Á xuất phát từ thực tế TPHCM đang có đầy đủ yếu tố để phát triển và làm chủ ngành công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
Trải nghiệm các món ẩm thực đặc sắc tại miền đất nắng gió Ninh Thuận

Trải nghiệm các món ẩm thực đặc sắc tại miền đất nắng gió Ninh Thuận

Bên cạnh những cảnh quan thiên nhiên thơ mộng và kỳ bí, ẩm thực cũng là một nét đặc sắc của mảnh đất "nắng, gió" Ninh Thuận. Ẩm thực nơi đây nổi tiếng với nhiều món ăn mang đậm văn hoá của người Chăm.
Vẻ đẹp kiến trúc di tích lịch sử quốc gia thành cổ Diên Khánh

Vẻ đẹp kiến trúc di tích lịch sử quốc gia thành cổ Diên Khánh

Nằm ở thị trấn Diên Khánh, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, cách trung tâm tỉnh khoảng 10km về phía Nam, thành cổ Diên Khánh được coi là tòa thành nguyên vẹn nhất của nhà Nguyễn bên ngoài Cố đô Huế.
Bánh thắng dền – Món ăn dung dị nơi cao nguyên đá

Bánh thắng dền – Món ăn dung dị nơi cao nguyên đá

Hà Giang, mảnh đất địa đầu Tổ quốc, nơi mà cảnh đẹp đến nao lòng với khí hậu quanh năm mát mẻ, không khí trong lành hấp dẫn du khách. Bên cạnh đó, đặc sản Hà Giang cũng rất phong phú với nhiều món ăn nức tiếng gần xa như cháo ấu tẩu, thắng cố, chè San Tuyết, phở chua… và có một món ăn không thể không thử khi đến đây là món bánh thắng dền.
5.000 suất du lịch khám phá TPHCM dành cho thiếu nhi, hộ nghèo

5.000 suất du lịch khám phá TPHCM dành cho thiếu nhi, hộ nghèo

(HQ Online) - Ngày 26/12, Sở Du lịch TPHCM đã phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch TPHCM và các đơn vị tổ chức Lễ phát động chương trình TPHCM - Thành phố nghĩa tình "Du lịch - Chắp cánh ước mơ".
Núi Fajing - Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của "Thành phố Bầu Trời"

Núi Fajing - Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của "Thành phố Bầu Trời"

Chìm trong màn sương mờ bí ẩn bao phủ, núi Fanjing nằm ở phía Đông Bắc Quý Châu, Trung Quốc được mệnh danh là “thành phố bầu trời, ” nổi tiếng với hai ngôi chùa Phật có lịch sử hơn 500 năm.
Giòn, thơm củ cải khô Đầm Hà

Giòn, thơm củ cải khô Đầm Hà

Củ cải khô Đầm Hà là sản phẩm nông nghiệp truyền thống do nông dân huyện Đầm Hà trồng, chăm sóc và sơ chế. Củ cải khô Đầm Hà đã được công nhận là sản phẩm OCOP 3 sao của tỉnh.
Nét đặc trưng kiến trúc cổ  nhà thờ Domain de Marie

Nét đặc trưng kiến trúc cổ nhà thờ Domain de Marie

Nhà thờ Domaine de Marie nằm trên ngọn đồi Mai Anh, còn có tên gọi là nhà thờ Vinh Sơn (vì là nguyện đường của các sơ Nữ Tử Bác Ái Vinh Sơn), hay nhà thờ Mai Anh (do trước đây từng là khu vực có rất nhiều hoa mai anh đào). Đây là điểm du lịch nổi tiếng về kiến trúc và cảnh quan của Đà Lạt.
Canh thưng mồng tơi

Canh thưng mồng tơi

Canh rau mồng tơi từ lâu coi được như món ăn dân giã, vị thanh mát hợp khẩu vị của rất nhiều người. Đến Quảng Ninh, trong các bữa ăn, bạn có thể được mời thưởng thức canh khai vị hải sản như: canh cá bớp, canh ngán... với mỗi vị riêng, đặc trưng khác nhau. Trong đó, canh thưng biển nấu mồng tơi cho hương vị thơm, ngọt. Vị đậm đà của món canh, chắn hẳn sẽ khiến thực khách hài lòng.
Chinh phục Tà Chì Nhù - thiên đường mây và hoa tím

Chinh phục Tà Chì Nhù - thiên đường mây và hoa tím

Nếu bạn chưa biết làm gì trong 2 ngày cuối tuần, hãy rời đô thị chật chội để thử sức bản thân, đắm mình trong núi rừng và biển mây trên đỉnh Tà Chì Nhù.
Đặc sản vùng đất Hậu Giang

Đặc sản vùng đất Hậu Giang

Hậu Giang - vùng đất có nhiều món ngon, vật quý như khóm Cầu Đúc, bưởi Năm Roi Phú Hữu, quýt đường Long Trị,… Đến nay những loại đặc sản này đã tạo nên thương hiệu để mỗi khi nhắc đến Hậu Giang là người ta nghĩ ngay đến nó.
Ra mắt chuỗi khách sạn SOJO Hotels

Ra mắt chuỗi khách sạn SOJO Hotels

(HQ Online) - 3 khách sạn thuận ích đầu tiên trên thị trường mang thương hiệu SOJO Hotels vừa được Công ty Cổ phần Đầu tư và Quản lý khách sạn TNH (TNH Hotels & Resorts) chính thức đưa vào hoạt động tại Thái Bình, Nam Định và Bắc Giang.
Khám phá 13 thành phố rực rỡ sắc màu nhất trên thế giới

Khám phá 13 thành phố rực rỡ sắc màu nhất trên thế giới

Sự ra đời của những điểm đến rực rỡ sắc màu trên thế giới thường gắn liền với truyền thống lịch sử của thành phố đó.
Google ra mắt công cụ hỗ trợ phục hồi ngành du lịch Việt Nam

Google ra mắt công cụ hỗ trợ phục hồi ngành du lịch Việt Nam

(HQ Online) - Travel Insights with Google hướng tới việc hỗ trợ ngành du lịch nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu thực.
Xem thêm
cong-ty-cp-cang-cai-mep-gemadept-terminal-link
peugeot-viet-nam
cty-lien-thai-binh-duong-ippg-1-thang-dien-dan-hq-dn-tu-12-9-2024-den-12-10-2024-kt-300x250

Tin mới

Hải quan Hải Phòng bố trí đủ lực lượng đảm bảo thông quan thông suốt dịp Tết Ất Tỵ

Hải quan Hải Phòng bố trí đủ lực lượng đảm bảo thông quan thông suốt dịp Tết Ất Tỵ

Cục Hải quan Hải Phòng yêu cầu các đơn vị phân công bố trí cán bộ, công chức trực giải quyết nghiệp vụ, đảm bảo kịp thời xử lý các tình huống phát sinh.
Thủ tướng: ASEAN bước vào kỷ nguyên thông minh với tâm thế sẵn sàng “nghĩ sâu làm lớn”

Thủ tướng: ASEAN bước vào kỷ nguyên thông minh với tâm thế sẵn sàng “nghĩ sâu làm lớn”

Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh ASEAN cần bước vào kỷ nguyên thông minh với tâm thế sẵn sàng “nghĩ sâu làm lớn,” lấy khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số làm động lực tạo đột phá
Quan chức ngoại giao Nga thấy "cơ hội nhỏ" đàm phán với chính quyền mới ở Mỹ

Quan chức ngoại giao Nga thấy "cơ hội nhỏ" đàm phán với chính quyền mới ở Mỹ

Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Ryabkov cho biết Moskva nhìn thấy cơ hội nhỏ để đạt được các thỏa thuận với chính quyền mới của Tổng thống Mỹ Donald Trump.
Cuộc bứt phá trên thị trường châu Âu của thương hiệu ôtô Trung Quốc

Cuộc bứt phá trên thị trường châu Âu của thương hiệu ôtô Trung Quốc

Với sự hiện diện ngày càng lớn, các thương hiệu xe Trung Quốc đang dần khẳng định vị thế tại một trong những thị trường ôtô khắt khe nhất thế giới.
SHB dành hơn 13 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng mở mới và sử dụng tài khoản

SHB dành hơn 13 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng mở mới và sử dụng tài khoản

Từ nay đến hết 31/12/2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chuỗi chương trình ưu đãi hấp dẫn với hàng nghìn phần quà cho khách hàng mới, tổng giá trị lên tới 13 tỷ đồng.
(Infographics) Tổng thu từ xuất nhập khẩu các tỉnh, thành vùng Tây Nguyên

(Infographics) Tổng thu từ xuất nhập khẩu các tỉnh, thành vùng Tây Nguyên

Số thu NSNN từ hoạt động XNK các tỉnh vùng Tây Nguyên 11 tháng đầu năm 2024 đạt 896,84 tỷ đồng, đạt 106,14% dự toán, chiếm 0,23% số thu toàn Ngành.
(INFOGRAPHICS) Kim ngạch hơn 67 tỷ USD, Hàn Quốc là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam

(INFOGRAPHICS) Kim ngạch hơn 67 tỷ USD, Hàn Quốc là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam

Hàn Quốc hiện là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam.
(INFOGRAPHICS): Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia chương trình tự nguyện tuân thủ

(INFOGRAPHICS): Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia chương trình tự nguyện tuân thủ

Tổng cục Hải quan ban hành Quyết định số 2790/QĐ-TCHQ về việc ban hành Chương trình khuyến khích doanh nghiệp tự nguyện tuân thủ pháp luật hải quan.
(INFOGRAPHICS) Tổng thu từ XNK các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ

(INFOGRAPHICS) Tổng thu từ XNK các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ

11 tháng đầu năm, số thu NSNN từ hoạt động XNK các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ đạt 54.898,78 tỷ đồng, bằng 122,31% dự toán, chiếm 14,27% số thu toàn Ngành.
(INFOGRAPHICS) 66 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu tháng 11

(INFOGRAPHICS) 66 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu tháng 11

Tháng 11, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu cả nước đạt 66,4 tỷ USD.
Phiên bản di động