Dịch vụ “Tài trợ Thương mại” của HDBank dẫn đầu thị trường Châu Á – Thái Bình Dương
Hoạt động dịch vụ tại HDBank |
Cụ thể, HDBank vinh dự đạt Hạng Nhất ở hạng mục “Dịch vụ xuất sắc nhất - Best Service” tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Việt Nam.
Đặc biệt, ở hạng mục “Dẫn dắt thị trường – Market Leader”, HDBank cũng được xếp hạng cao nhất tại Việt Nam, tiếp sau đó lần lượt là HSBC và Vietcombank ở vị trí thứ 2 và thứ 3. Trên bảng xếp hạng khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, HDBank lọt vào top 4, bên cạnh các ngân hàng quốc tế lớn khác như Deutsche Bank, HSBC, Standard Chartered…
Theo Ban tổ chức, HDBank đã vượt qua hơn 7.000 tổ chức, doanh nghiệp đến từ 89 quốc gia và vùng lãnh thổ để giành được vị trí xuất sắc nêu trên. Theo đó, HDBank được đánh giá cao bởi chiến lược và định hướng kinh doanh đặc trưng, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng kết quả kinh doanh nổi bật trong năm 2018.
HDBank là 1 trong 200 ngân hàng thành viên tham gia chương trình tài trợ thương mại của Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) từ năm 2015 đến nay. Thông qua Chương trình Tài trợ thương mại của ADB, HDBank đã đẩy mạnh các giao dịch Tài trợ thương mại, thúc đẩy hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu của khách hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp SME, tăng doanh thu thanh toán quốc tế, tăng thu nhập đồng thời giảm thiểu các rủi ro trong giao thương quốc tế.
Với Giải thưởng “Dịch vụ Tài trợ thương mại” dẫn đầu Châu Á – Thái Bình Dương, HDBank tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu của một trong những Ngân hàng TMCP lớn nhất tại Việt Nam khi được nhiều tổ chức trong và ngoài nước trao các giải thưởng uy tín như: “Ngân hàng có dịch vụ Quản lý tiền mặt tốt nhất 2018” tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương do tổ chức Euromoney trao tặng, “Doanh nghiệp quản lý tốt nhất” tại khu vực Châu Á trong 2 năm liền, “Ngân hàng tốt nhất năm 2017”, “Best Cash Management in Vietnam – Ngân hàng Quản lý tiền mặt tốt nhất Việt Nam” trong 5 năm liền (2012, 2013, 2014, 2015 và 2016), giải Bạch kim Báo cáo thường niên của Hiệp hội truyền thông Mỹ (LACP), “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” của HR Asia, …
Trong kế hoạch chiến lược 5 năm 2017 - 2021, HDBank định hướng trở thành Ngân hàng dẫn đầu với khách hàng mục tiêu là doanh nghiệp SME và nghiệp vụ Tài trợ thương mại được ưu tiên chú trọng. Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, HDBank luôn quan tâm đến việc tuyển dụng đội ngũ cán bộ nhân viên giỏi nghiệp vụ và thường xuyên tổ chức những khóa học đào tạo nâng cao. Đây cũng là lợi thế để nâng cao năng lực thương lượng và cạnh tranh cho đội ngũ chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp khi đi HDBank hội nhập thị trường quốc tế.
Được đánh giá là một trong những ngân hàng lớn tại Việt Nam, có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ, HDBank sở hữu một hệ sinh thái đặc quyền bao gồm hàng không, tài chính tiêu dùng, phân phối bán lẻ… Gần 30 năm hoạt động trên thị trường, HDBank đã mở rộng mạng lưới rộng khắp Việt Nam với 285 điểm giao dịch ngân hàng và gần 14.000 điểm giao dịch tài chính trên khắp cả nước và thiết lập quan hệ với trên 400 định chế tài chính lớn trên thế giới.
Tính đến 31/12/2018, HDBank có quy mô tổng tài sản đạt 216.108 tỷ đồng, tăng trưởng 14,1% so với năm 2017. Tổng huy động đạt 191.588 tỷ đồng. Vốn chủ sở hữu tăng 14,0% lên 16.828 tỷ đồng. Với bước bứt phá mạnh mẽ trong quý cuối năm, tính chung cả năm 2018 HDBank đã ghi nhận mức lợi nhuận trước thuế 4.005 tỷ đồng, cao nhất từ trước đến nay và tăng 65,7% so với năm ngoái. Các hệ số khả năng sinh lời ROE và ROA đạt lần lượt 20,27% và 1,58%. Tỉ lệ nợ xấu riêng lẻ của HDBank được kiểm soát chặt ở mức 0,97%, mức thấp nhất toàn ngành.
Tin liên quan
Kiến nghị “cởi trói” thủ tục cho các “anh cả đỏ” về tăng vốn
21:29 | 04/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Giới đầu tư đổ về châu Á trước thềm bầu cử Mỹ
07:53 | 01/11/2024 Nhìn ra thế giới
NAPAS triển khai kế hoạch bảo đảm an toàn hệ thống thông tin
16:57 | 31/10/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Viettel có thêm 2 Phó Tổng Giám đốc
09:59 | 04/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp hóa chất chuyển đổi Xanh để cạnh tranh hiệu quả
08:47 | 04/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Diễn đàn "Ngày hàng hóa hàng không" lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam
10:38 | 03/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
"Thực chiến" trong đào tạo cho nguồn nhân lực hội nhập quốc tế
15:19 | 02/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
3 triệu người dùng 5G Viettel, tốc độ tăng trưởng gấp đôi 4G
08:30 | 02/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Giải nghịch lý để đón cơ hội từ các "đại bàng" công nghệ
16:43 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp trong phát triển bền vững
16:40 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Maersk khai trương kho ngoại quan tại Việt Nam
16:05 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp bứt phá kinh doanh với lãi suất cho vay siêu ưu đãi từ BAC A BANK
15:44 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Công ty Cổ phần MISA bổ nhiệm nhân sự cấp cao
14:46 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Cảng Hoàng Diệu lập kỷ lục khai thác 1 triệu tấn hàng trong tháng 10
09:35 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Từ sự “bất bình thường” giá cà phê, lo về niên vụ mới
09:03 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Kẻ đi chơi xa, người ở làm mát cơ thể sẵn sàng chạy việc cuối năm
08:09 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Kiến nghị “cởi trói” thủ tục cho các “anh cả đỏ” về tăng vốn
FTSE Rusell và Morgan Stanley làm việc với Uỷ ban Chứng khoán về nâng hạng thị trường
Những thông tin hấp dẫn trên Tạp chí Hải quan số 89 phát hành ngày 5/11/2024
Chính sách về thuỷ sản chưa sát thực tế, lo doanh nghiệp xuất khẩu bế tắc
Cuộc đua sít sao chưa từng có
Tuyên bố chung giữa Việt Nam và UAE về nâng cấp quan hệ lên Đối tác Toàn diện
08:35 | 29/10/2024 Sự kiện - Vấn đề
(INFOGRAPHICS) 32 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu nửa đầu tháng 10
09:14 | 29/10/2024 Infographics
Phiên họp Ủy ban Kỹ thuật thường trực WCO tại Bỉ: Dấu ấn điều hành của đại diện Hải quan Việt Nam
09:25 | 29/10/2024 Hải quan
Hành vi buôn lậu “khí cười” tại Công ty Hoa Việt diễn ra thế nào?
10:18 | 29/10/2024 An ninh XNK