Đâu là rào cản lớn nhất của người lao động khi làm việc vào giai đoạn cuối năm?
Những tháng cuối năm là thời điểm bận rộn với hầu hết người lao động khi luôn trong trạng thái liên tục chạy đua với thời gian để kịp chỉ tiêu kinh doanh hay tiến độ dự án. Nhất là áp lực gia tăng thu nhập để kịp đón một mùa Tết trọn vẹn cùng gia đình.
Đó cũng chính là động lực khiến nhiều người chọn cách tăng ca, thậm chí là nhận thêm công việc ngoài giờ vào giai đoạn này.
![]() |
Guồng quay công việc những tháng cuối năm khiến không ít người lao động rơi vào tình trạng đuối sức |
Bắt đầu từ giữa tháng 9, công việc của anh Siêu Minh (kỹ sư cơ khí làm việc tại TPHCM) cũng trở nên bận rộn hơn.
Những ngày này, nhà máy anh làm việc dường như luôn hoạt động hết công suất, gấp rút hoàn thiện các đơn hàng bảo trì, chế tạo máy móc cuối năm cho khách.
Là lao động làm việc xa nhà, anh Minh cũng như nhiều người lao động khác mong muốn có thể cải thiện thu nhập những tháng cuối năm để dư dả về quê và lo một cái Tết đầy đủ cho gia đình.
“Công việc cơ khí rất vất vả. Biết tăng ca làm thêm giờ sẽ mệt nhưng nhiều anh em trong nhà máy đều mong muốn được tăng ca giai đoạn này để có thêm tiền, tích góp dần vào cuối năm”, anh Minh chia sẻ.
Giữa guồng quay công việc đòi hỏi về số lượng lẫn chất lượng, anh Minh thường xuyên rơi vào tình trạng kiệt sức, mất tập trung.
Anh hiểu rằng, nếu không tìm cách duy trì năng lượng sẽ rất khó để hoàn thành tốt công việc giai đoạn này, chưa nói việc phấn đấu gia tăng thu nhập cuối năm.
Điều này thúc đẩy anh tìm kiếm các giải pháp bổ sung năng lượng trong quá trình làm việc.
“Được đồng nghiệp giới thiệu giải khát bổ sung năng lượng với nước tăng lực Number 1, tôi đã dùng thử và cảm nhận rõ hiệu quả khác biệt”, anh Minh chia sẻ.
Trước đây khi cảm thấy đuối sức, mất tập trung sau thời gian làm việc dài, anh Minh thường chọn cách vận động đi lại hay rửa mặt cho tỉnh táo rồi lại tiếp tục với guồng công việc.
Nhưng giải pháp này chỉ mang lại hiệu quả tức thời, cảm giác mệt mỏi luôn trở lại nhanh chóng chỉ sau 15-30 phút. Một ngày làm việc trở nên khó khăn, kém hiệu suất vì thiếu hụt năng lượng và sự tập trung giữa chừng.
Chia sẻ về thức uống bổ sung năng lượng đồng hành xuyên suốt thời gian gần đây, anh Minh cho biết: “Nước tăng lực Number 1 không chỉ thơm ngon mà mang lại cảm giác soảng khoái sau khi dùng, bổ sung năng lượng, thúc đẩy tinh thần làm việc trở lại một cách nhanh chóng.
Những lúc tưởng chừng như muốn bỏ cuộc giữa chừng, một chai Number 1 trở thành người bạn đồng hành cùng tôi tiếp tục công việc với sự tập trung cao độ và hiệu quả vượt trội”.
![]() |
Người lao động cần những giải pháp bổ sung năng lượng để duy trì hiệu suất công việc liên tục |
Nước tăng lực Number 1 cũng là người bạn đồng hành quen thuộc cùng anh Thế Hùng (nhân công xây dựng).
Những người làm xây dựng như anh Hùng hiểu rõ mỗi công trình được khởi công đều mang theo ước mơ, mục tiêu to lớn của chủ đầu tư.
Thời điểm này, tiến độ dự án liên tục được đẩy mạnh kèm theo đó là tiêu chuẩn tuyệt đối về an toàn và kỹ thuật.
Làm việc áp lực cùng điều kiện thời tiết khắc nghiệt, không ít lần anh Hùng cũng rơi vào tình trạng cạn kiệt năng lượng. Những ngày đến công trường, anh luôn mang theo vài chai nước tăng lực Number 1 để giải khát, bổ sung năng lượng giữa giờ.
“Nước tăng lực Number 1 như người bạn đồng hành quen thuộc đối với anh em làm việc nơi công trường đầy nắng và gió, hôm nào quên hoặc đi làm vội chưa kịp mua là thấy thiếu liền.
Dưới cái nắng nóng 40 độ C, một chai tăng lực Number 1 cùng đá lạnh mang lại cảm giác sảng khoái, bổ sung năng lượng làm việc ngay tức thì”, anh Hùng cho biết.
![]() |
Nước tăng lực Number 1 luôn đồng hành tiếp năng lượng cho hàng triệu người lao động |
Có thể thấy, người lao động dù ở lĩnh vực nào cũng đang nỗ lực gia tăng hiệu suất làm việc vào giai đoạn này để từng bước đạt được mục tiêu cuối năm.
Trên hành trình đó, họ luôn biết cách lắng nghe cơ thể, lựa chọn những giải pháp bổ sung năng lượng, lấy lại sự tỉnh táo để đảm bảo hiệu suất làm việc cũng như sức khỏe của bản thân một cách tốt nhất.
Cũng chính vì thế, nước tăng lực Number 1 dần trở thành người bạn đồng hành tiếp năng lượng được nhiều người lao động tin tưởng và lựa chọn.
Sau hơn 2 thập kỷ, nước tăng lực Number 1 luôn nằm trong top thức uống bổ sung năng lượng được ưa chuộng không chỉ bởi hương vị mà còn ghi dấu bởi hành trình truyền cảm hứng “Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1”.
Với nguồn năng lượng và sự tỉnh táo bổ sung ngay tức thì, nước tăng lực Number 1 đã và đang tiếp sức cho hàng triệu người tiêu dùng cũng là hàng triệu người lao động trên khắp mọi miền tổ quốc với ước mơ và khát vọng trong công việc.
Ra mắt thị trường năm 2001, nước tăng lực Number 1 luôn nằm trong Top thức uống bổ sung năng lượng được ưa chuộng nhất, mang đến nguồn năng lượng và sự tỉnh táo cho hàng triệu người tiêu dùng trên khắp Việt Nam. Với các thành phần bổ sung năng lượng và lấy lại tỉnh táo ngay tức thì, nước tăng lực Number 1 đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc với nhiều người lao động ở đa dạng ngành nghề, cùng họ vượt qua những thử thách, khó khăn trong công việc, cuộc sống và sẵn sàng trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Thông tin liên hệ: Website và Fanpage |
Tin liên quan

Tiền làm thêm giờ có phải nộp thuế thu nhập cá nhân?
15:35 | 21/04/2025 Chính sách thuế, hải quan

4.311 công chức, người lao động trong ngành Thuế nghỉ hưu trước tuổi và thôi việc
14:01 | 18/04/2025 Thuế

Hải quan Bắc Ninh lắng nghe, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp
16:37 | 18/02/2025 Hải quan

Phân khúc nhà phố thương mại đang đối mặt với thực tế khó khăn
20:03 | 04/06/2025 Nhịp sống thị trường

Bất động sản Hải An lên hạng: Sức hút từ quy hoạch và hạ tầng
15:22 | 04/06/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

HanoiPlas 2025: Đa dạng sản phẩm, công nghệ mới trong ngành nhựa, cao su
14:19 | 04/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Phát huy vai trò báo chí trong bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp
12:08 | 04/06/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Hướng nghiệp sát với thực tế sẽ tạo nhiều cơ hội tìm kiếm công việc phù hợp
10:42 | 04/06/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Loạt giải pháp kiểm soát giá, ổn định thị trường bất động sản
22:35 | 03/06/2025 Nhịp sống thị trường

Báo cáo phát triển bền vững HDBank 2024 "Vươn xa kỷ nguyên số - lan tỏa giá trị xanh"
21:18 | 03/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Động lực lớn cho các nhà đầu tư nhà ở xã hội
08:41 | 03/06/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Thaifex 2025: Sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục
21:04 | 02/06/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

VnExpress Marathon Hạ Long: khuyến khích lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng
20:44 | 02/06/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Vedan Việt Nam hưởng ứng “Tuần lễ Đồng Nai xanh”
16:17 | 02/06/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Thị trường văn phòng gia tăng nhu cầu và nguồn cung chất lượng cao
16:01 | 02/06/2025 Nhịp sống thị trường

Nhà hàng vi cá bào ngư “Đáng tiền nhất” quận 1
11:06 | 02/06/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Gạo Việt phát thải thấp sắp xuất khẩu: Bước ngoặt chiến lược cho thương hiệu xanh

Phân khúc nhà phố thương mại đang đối mặt với thực tế khó khăn

Bắt giữ 2 đối tượng mua bán, vận chuyển hơn 5,3kg ma tuý các loại

Giải pháp xanh- xu hướng tất yếu cho xuất khẩu bền vững

Bắt giữ nửa tấn nầm lợn nhập lậu tại Bắc Phong Sinh

(INFOGRAPHICS): Từ 1/6/2025, trốn thuế sẽ bị ngừng sử dụng hóa đơn điện tử
11:01 | 03/06/2025 Infographics

LONGFORM: Bỏ thuế khoán- Đảm bảo tính minh bạch và bình đẳng trong thực hiện nghĩa vụ thuế
14:02 | 26/05/2025 Megastory/Longform

(INFOGRAPHICS): Cơ chế thuế dành cho doanh nghiệp, hộ, cá nhân kinh doanh theo Nghị quyết số 198/QH15
16:15 | 20/05/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS) Các trường hợp bắt buộc phải sử dụng hóa đơn khởi tạo từ máy tính tiền
11:11 | 20/05/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Cải cách thuế đối với hộ kinh doanh theo Nghị quyết 68-NQ/TW
09:56 | 18/05/2025 Infographics

Ngành Thuế tiếp tục rà soát, điều chỉnh bộ máy hướng đến mô hình tinh gọn, hiệu quả

Hải quan cửa khẩu quốc tế Móng Cái: Tăng cường công tác kiểm soát hải quan

Hải quan khu vực III thu ngân sách hơn 33 nghìn tỷ đồng, tăng 31,7%

Hải quan Việt Nam tham dự Hội nghị Tổng cục trưởng Hải quan ASEAN lần thứ 34

Hải quan Khu vực XVI phát hiện vụ nhập khẩu hàng hóa giả mạo xuất xứ Việt Nam

Đảng bộ Hải quan khu vực IV trực thuộc Đảng ủy UBND tỉnh Hưng Yên

Gạo Việt phát thải thấp sắp xuất khẩu: Bước ngoặt chiến lược cho thương hiệu xanh

Giải pháp xanh- xu hướng tất yếu cho xuất khẩu bền vững

Kiểm soát vùng trồng, phân bón để giữ vững tiêu chuẩn sầu riêng xuất khẩu

Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản 5 tháng đầu năm đạt trên 28 tỷ USD, tăng hơn 15%

Linh kiện điện tử từ Malaysia vào Việt Nam vượt mốc 1 tỷ USD

Lạng Sơn: Xe nông sản tấp nập đổ về các cửa khẩu

Bắt giữ 2 đối tượng mua bán, vận chuyển hơn 5,3kg ma tuý các loại

Bắt giữ nửa tấn nầm lợn nhập lậu tại Bắc Phong Sinh

Hải quan bắt giữ nhiều vụ hàng giả, hàng vi phạm xuất xứ trong tháng cao điểm

Bắt đối tượng mua bán 5.000 viên thuốc lắc “đội lốt” thực phẩm chức năng

Khởi tố nhiều giám đốc liên quan vụ án tại Công ty Khoáng sản và Luyện kim Việt Trung

Tạm giữ xe khách chở hơn 111 ngàn gói măng tẩm gia vị không rõ nguồn gốc

Hướng dẫn chính sách thuế TNDN đối với dự án đầu tư tại cụm công nghiệp

Tăng thuế thuốc lá là chính sách vì sức khoẻ và nền kinh tế

Chính sách thuế đối với hoạt động chuyển nhượng bất động sản

Đơn giản hóa chế độ kế toán để hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi lên doanh nghiệp

Sửa Luật Hải quan hướng đến đột phá phát triển khoa học, đổi mới sáng tạo
