Facebook Twitter youtube Tiktok

Xem gì, đi đâu ngày Tết?

(HQ Online)-  Dịp Tết Nguyên đán này khán giả sẽ có nhiều lựa chọn với các chương trình giải trí trên truyền hình, các sân khấu và tụ điểm vui chơi khác.

xem gi di dau ngay tet

Phim "Trúng số"

Hà Nội:

Rạp Tuổi Trẻ - 11 Ngô Thì Nhậm:

Chương trình Táo Hóng đón xuân sẽ liên tục diễn từ mùng 6 Tết Âm lịch (tức 24-2). Chương trình là một sêri hài mới được dàn dựng với sự đóng góp của hàng chục danh hài, nghệ sĩ thủ đô và Nhà hát Tuổi Trẻ: Chí Trung, Vân Dung, Đức Khuê, Minh Hằng, Ngọc Huyền...

Chương trình từ 24.2 đến 28.2. Sau đó kịch Ai là thủ phạm của tác giả Lưu Quang Vũ sẽ diễn từ 1.3 đến 4.3.

Nhà hát Múa rối Thăng Long 57B Đinh Tiên Hoàng:

Biểu diễn múa rối nước truyền thống liên tục mỗi ngày 4 suất vào tất cả các ngày trong dịp Tết Nguyên đán. Giờ biểu diễn cố định: 15h00, 16h10, 17h20, 18h30, 20h. Dàn kịch mục gồm nhiều chương trình rối nước sáng tạo từ nghệ thuật truyền thống.

Nhà hát Lớn Hà Nội:

Đêm nhạc Nỗi nhớ một dòng sông (Đạo diễn, hòa âm phối khí: Nhạc sĩ Phú Quang, Chỉ đạo nghệ thuật: NSND Trần Bình) diễn ra vào tối 8.3. Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ: Hồng Nhung, Tùng Dương, Trọng Tấn... các nghệ sĩ: Trần Mạnh Tuấn, Lê Khanh...

4 phim Việt mùa Tết: Siêu nhân X, Ngày nảy ngày nay, Trúng số, Quý tử bất đắc dĩ và 10 phim điện ảnh của nước ngoài: Unbroken, The SpongeBob Movie: Sponge Out of Water, Fifty Shades of Grey, Kingsman: The Secret Service, Detective K, Dragon Blade, The Lazarus Effect, he Lazarus Effect, Vice (Ký ức thức tỉnh), Project Aimanac, Shaun the Sheep sẽ là những phim được lựa chọn chiếu vào dịp Tết Nguyên đán trên các rạp lớn ở Hà Nội: CGV Vincom City Towers, Tầng 6 Vincom City Towers, CGV MIPEC Tower, 229 Tây Sơn, Lotte Cinema Landmark, Lotte Cinema Hà Đông, Platinum Cineplex Times City, Vincom Mega Mall Times City, Platinum Vincom Royal City, Rạp Tháng 8, Rạp Kim Đồng Cinema.

Các điểm diễn miễn phí ngoài trời:

Trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi sẽ có nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật. Cụ thể là các chương trình nghệ thuật chào đón giao thừa vào tối 18.2 tại vườn hoa Tượng đài Lý Thái Tổ và khu vực trước cửa Trung tâm thương mại Mê Linh Plaza (Hà Đông), Hội nghị quảng bá văn học Việt Nam lần thứ III; Liên hoan thơ châu Á - Thái Bình Dương lần thứ II và Ngày thơ Việt Nam lần thứ XIII sẽ diễn ra trong 7 ngày, từ 1.3 đến 7.3.2015.

TP.HCM:

Sân khấu:

Từ mùng 1 đến 8 tháng Giêng, gần 30 vở kịch kinh dị, đồng tính, hài, tâm lý của các sân khấu kịch tại TP.HCM sẽ liên tục sáng đèn phục vụ khán giả như:

Sân khấu Idecaf: Cần có ai đó để yêu thương; Ai là tỉ phú; Tình yêu không hẹn trước; Cướp dâu; Ngũ quỷ kỳ phùng và Sơn ca không hót. Sân khấu kịch 5B Võ Văn Tần: Đêm vượn hú; Tuyết Sài Gòn; Tình ca phố…

Sân khấu Phú Nhuận: Kim Sinh Thủy; Bí mật lời nguyền; Ảnh ảo; Sân khấu Superbowl: Xóm trọ 3D

Sân khấu Sao Minh Béo: Sông chờ; Giai điệu tình yêu; Xuân Hương - Bánh trôi nước; Kẻ máu lạnh; Lụa máu…

Sân khấu Hoàng Thái Thanh: Nửa đời hương phấn; Tình như trang giấy trắng; Buồn ơi chào mi.

Sân khấu Nụ cười mới: Ơn trời!, em đây rồi; Xui gia đụng độ; Bộ tứ xì tin…

Phòng trà:

Đồng Dao: Đêm nhạc Chí Tài - Trường Giang - Dương Triệu Vũ - Long đẹp trai (mùng 1 Tết); Đàm Vĩnh Hưng (mùng 2); Đêm nhạc Elvis Phương - Đức Huy (mùng 4); Phương Dung - Giao Linh - Kim Anh (mùng 5);

Phòng trà Không Tên với các đêm nhạc đặc biệt mừng Xuân Ất Mùi với các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng; Dương Triệu Vũ, Hiền Thục; Giang Hồng Ngọc; Phan Đình Tùng; Quang Dũng…

Truyền hình:

Chương trình ca múa nhạc đặc biệt Hương Tết Việt với sự góp mặt của 120 nghệ sĩ đến từ nhiều lĩnh vực người mẫu, ca sĩ, diễn viên, MC, Hoa hậu… sẽ được phát sóng lúc 22 giờ trên VTV9 đêm Giao thừa 30 Tết (18.2) với hơn 30 tiết mục ca múa nhạc, kịch được dàn dựng hoành tráng…

Mùa Tết năm nay, khán giả truyền hình sẽ có dịp được thưởng thức các bộ phim hài với Trường Giang, Hoài Linh, Chí Tài, Hữu Nghĩa, Lê Khánh… như các phim “Năm sau con sẽ về” - VTV9; “Vợ là mùa Xuân” - THVL1 với sự tham gia của Hoài Linh - Minh Nhí; “Tết Tết Tết” phát sóng trên SCTV14 từ ngày 15.2; “Tráo ông thổ địa” phát sóng từ mùng 1 đến mùng 8 Tết trên HTV9; “Bác Ba Phui” phát sóng lúc 13 giờ từ mùng 1 trên HTV7…

TP.HCM sẽ có 8 điểm bắn pháo hoa đêm Giao thừa gồm: Hầm Thủ Thiêm, tòa nhà Bitexco, Công viên Đầm Sen, Trung tâm Văn hóa quận 12, Công viên Lịch sử Văn hóa Dân tộc, Khu di tích Ngã Ba Giồng, Khu Láng Le - Bàu Cò và huyện Cần Giờ. Các tuyến đường khu vực trung tâm được trang trí đèn nghệ thuật theo từng chủ đề riêng biệt, phục vụ nhu cầu tham quan về đêm cho du khách.

Đường hoa Tết Ất Mùi được tổ chức tại trục đường Hàm Nghi (Q.1) với 120 ngàn chậu hoa, tiểu cảnh được các nghệ nhân sắp đặt kì công gắn với hình tượng dê núi Ninh Bình, chính thức đón khách từ ngày 28 tháng Chạp đến mùng 4 Tết.

Tại khu vực này còn có Lễ hội Đường sách với hàng ngàn đầu sách về chủ quyền biển đảo Việt Nam, lịch sử Hoàng Sa, Trường Sa, các danh nhân nổi tiếng Việt Nam và thế giới cùng nhiều chương trình giới thiệu về văn hoá đọc, giao lưu tác giả, tác phẩm.

Phố Ông đồ trước Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM (4A Phạm Ngọc Thạch, Q.1) gồm khoảng 50 gian hàng diễn ra từ nay đến ngày 29 tháng Chạp Âm lịch, phục vụ người dân tham quan, sắm những câu đối làm quà tặng cho người thân, bạn bè.

Cần Thơ: Các đơn vị lữ hành tại TP Cần Thơ cho biết, tuyến du lịch tham quan Chợ Nổi Cái Răng kết hợp tìm hiểu đời sống của người dân trên ghe, thuyền đón xuân tiếp tục “cháy hàng” vào Tết này. Nhiều công ty lữ hành phải bổ sung thêm phương tiện di chuyển cũng như áo phao để đảm bảo an toàn cho du khách.

Bên cạnh đó nhằm tạo điểm mới cho người dân và du khách, Cần Thơ vừa đưa vào hoạt động hệ thống wifi công cộng miễn phí tại khu vực Bến Ninh Kiều với tổng kinh phí đầu tư trên một tỉ đồng. Hiện nhiều tuyến phố trung tâm TP đã được trang hoàng rực rỡ đón Tết.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Sở VHTTDL phối hợp với UBND các huyện, TP, Hiệp hội Du lịch tỉnh chỉ đạo Ban quản lý các khu du lịch TP Vũng Tàu kiểm tra, đôn đốc và nhắc nhở các khu du lịch ngoài việc chỉnh trang cơ sở kinh doanh còn phải bố trí thêm nhân lực phục vụ tốt các yêu cầu của khách, tăng cường lực lượng bảo vệ, cấp cứu thủy nạn các bãi tắm; hướng dẫn các doanh nghiệp tập trung thực hiện các công việc liên quan công tác bình ổn giá, bảo đảm an ninh - trật tự, phòng chống cháy nổ, vệ sinh an toàn thực phẩm, tổ chức nhiều loại hình dịch vụ du lịch, các hoạt động văn hóa-văn nghệ, vui chơi, giải... Đặc biệt Liên đoàn kiểm tra dịch vụ-du lịch của tỉnh sẽ kiểm tra thường xuyên các cơ sở lưu trú, quán ăn trước và trong Tết, yêu cầu các đơn vị này tuân thủ đăng ký và niêm yết giá công khai, bán đúng giá niêm yết, không để xảy ra tình trạng “chặt chém”.

Đà Lạt: Dự đoán lượng khách những ngày cận và trong Tết có thể tăng đến 2,5 lần so với ngày thường nên Sở GTVT Lâm Đồng đã chỉ đạo các đơn vị tăng cường thêm các phương tiện cùng nhân lực, đáp ứng đủ nhu cầu đi lại của người dân và du khách đến “thành phố ngàn hoa”; Sở VHTTDL phối hợp cùng các ban, ngành liên quan đẩy mạnh việc kiểm tra, rà soát các cơ sở lưu trú, hàng quán trên địa bàn, đảm bảo không nâng giá quá cao so với quy định, môi trường du lịch an toàn, thân thiện cho du khách vui xuân.

Theo baovanhoa

Tin liên quan

HLV Trương Việt Hoàng: “Mourinho Việt Nam” và thử thách cực đại trong năm 2021

HLV Trương Việt Hoàng: “Mourinho Việt Nam” và thử thách cực đại trong năm 2021

Giành chức vô địch đã khó, bảo vệ nó còn khó hơn, HLV Trương Việt Hoàng và các học trò ở Viettel được dự đoán có mùa giải 2021 đầy khó khăn và tiềm ẩn nhiều nguy cơ.
2020 – một năm nhiều mất mát của showbiz Việt

2020 – một năm nhiều mất mát của showbiz Việt

2020 là năm có nhiều mất mát của showbiz Việt khi hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi qua đời như nhạc sĩ Văn Ký, Thanh Phúc, NSND Hoàng Phương, NSƯT Hoàng Yến, diễn viên Chí Tài...
Thời trang thế giới 2020: Thoát khỏi lối mòn để vượt qua khủng hoảng hậu Covid-19

Thời trang thế giới 2020: Thoát khỏi lối mòn để vượt qua khủng hoảng hậu Covid-19

Khủng hoảng từ dịch Covid-19 đã thúc đẩy sự thay đổi mang tính bước ngoặt của ngành thời trang thế giới trong năm 2020.
Top 10 cầu thủ săn bàn tốt nhất năm 2020: Ibrahimovic và Messi “hít khói” Ronaldo

Top 10 cầu thủ săn bàn tốt nhất năm 2020: Ibrahimovic và Messi “hít khói” Ronaldo

Top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong năm dương lịch 2020 tính trong 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu, Ibrahimovic và Messi kém xa Ronaldo.
Ronaldo vượt qua Messi để giật giải “Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ”

Ronaldo vượt qua Messi để giật giải “Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ”

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã vượt qua Messi và Salah để giật giải “Cầu thủ xuất sắc nhất thế ký tại Lễ trao giải Globe Soccer diễn ra ở Dubai.
Thu Hà phía "Hướng dương ngược nắng"

Thu Hà phía "Hướng dương ngược nắng"

(HQ Online) - Nghệ sĩ Nhân dân Thu Hà ở tuổi 51 tái ngộ công chúng màn ảnh nhỏ với vai Bạch Cúc trong bộ phim “Hướng dương ngược nắng” trên VTV3. Đây là một vai phụ nữ quyền lực và cay độc, hoàn toàn khác biệt những vai diễn quen thuộc của chị.
Dư âm ĐT Việt Nam 2-2 U22 Việt Nam: Điểm sáng Quang Hải, nỗi lo hàng phòng ngự

Dư âm ĐT Việt Nam 2-2 U22 Việt Nam: Điểm sáng Quang Hải, nỗi lo hàng phòng ngự

Sau trận đấu giao hữu lượt về giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo có thể tạm yên tâm với những gì Quang Hải đã thể hiện nhưng chắc chắn ông sẽ còn đau đầu rất nhiều với hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam.
Những sự kiện thể thao nổi bật của năm 2020

Những sự kiện thể thao nổi bật của năm 2020

(HQ Online) - Thể thao thế giới năm 2020 sẽ luôn được nhìn qua lăng kính của đại dịch Covid-19 và điều thú vị là mặc dù virus corona đã khiến nhiều sự kiện bị hoãn, hủy thì khi nhìn lại 12 tháng qua, chúng ta vẫn được chứng kiến những khoảnh khắc ấn tượng, khó quên.
Nhiều nghệ sỹ hàng đầu tham gia đêm nhạc "Quy Nhơn Ngày xanh nắng"

Nhiều nghệ sỹ hàng đầu tham gia đêm nhạc "Quy Nhơn Ngày xanh nắng"

(HQ Online) - Chương trình nghệ thuật “Quy Nhơn Ngày xanh nắng” quy tụ các nghệ sĩ hàng đầu đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị tỉnh Bình Định tối 25/12. Đêm nhạc mang thông điệp về một thành phố biển Quy Nhơn đang bứt phá và phát triển mạnh mẽ ở một tầm vóc mới.
Top 10 thương vụ chuyển nhượng gây ấn tượng nhất năm 2020

Top 10 thương vụ chuyển nhượng gây ấn tượng nhất năm 2020

Top 10 thương vụ chuyển nhượng tạo ra ấn tượng mạnh mẽ nhất năm 2020 có thể kể đến Bruno Fernandes, Erling Haaland...
FIFA phân bổ suất dự World Cup nữ 2023: Thử thách cực lớn cho ĐT nữ Việt Nam

FIFA phân bổ suất dự World Cup nữ 2023: Thử thách cực lớn cho ĐT nữ Việt Nam

Theo cách phân bổ các suất dự World Cup nữ 2023 vừa được FIFA công bố, ĐT nữ Việt Nam sẽ đối mặt những thách thức cực kỳ lớn nếu muốn góp mặt ở ngày hội bóng đá nữ lớn nhất hành tinh.
Tiềm năng phát triển thể thao điện tử tại Việt Nam còn rất lớn

Tiềm năng phát triển thể thao điện tử tại Việt Nam còn rất lớn

Không ít giải đấu lớn, nhỏ trong nước và quốc tế đã được Việt Nam đăng cai tổ chức thành công chứng tỏ độ tiếp cận và tiếp nhận của giới trẻ Việt Nam là rất lớn.
Chuyển đổi số trong thể thao: Xu hướng phát triển tất yếu

Chuyển đổi số trong thể thao: Xu hướng phát triển tất yếu

Trong bối cảnh dịch COVID-19, nhiều phương pháp tập luyện thể dục thể thao tại nhà, hoặc tập luyện, thi đấu trên các thiết bị giả lập, mô phỏng đã thực sự phát huy hiệu quả.
Xem thêm
peugeot-viet-nam
cty-toan-phat
cong-ty-tan-cang-sg-vpdd

Tin mới

Hiệu quả đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp ở Hải quan Hòn Gai

Hiệu quả đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp ở Hải quan Hòn Gai

Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Hòn Gai triển khai linh hoạt, sáng tạo là đẩy mạnh tuyên truyền kịp thời chính sách pháp luật về hải quan và pháp luật khác có liên quan, tư vấn hỗ trợ giải đáp khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp.
Đại biểu Quốc hội đề nghị kết hợp 2 phương án về rút BHXH một lần

Đại biểu Quốc hội đề nghị kết hợp 2 phương án về rút BHXH một lần

Vấn đề được các đại biểu Quốc hội quan tâm nhất khi thảo luận về dự thảo Luật BHXH (sửa đổi) là lựa chọn phương án để người lao động hưởng BHXH một lần.
Tập huấn triển khai kiểm kê thử nghiệm tài sản công tại Hà Nội

Tập huấn triển khai kiểm kê thử nghiệm tài sản công tại Hà Nội

Hà Nội xác định 2 nhiệm vụ lớn trong quản lý, sử dụng và khai thác hiệu quả tài sản công.
Xuất khẩu 2024 có thể về đích 370 tỷ USD

Xuất khẩu 2024 có thể về đích 370 tỷ USD

Lũy kế đến hết 15/5/2024, tổng kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam đạt 138,59 tỷ USD, tăng 16,1%.
Hải quan Quảng Ninh triển khai các giải pháp để thúc đẩy xuất nhập khẩu

Hải quan Quảng Ninh triển khai các giải pháp để thúc đẩy xuất nhập khẩu

Cục Hải quan Quảng Ninh sẽ tăng cường quản lý nhà nước trong hoạt động XNK nhằm tạo thuận lợi thương mại, chống gian lận thương mại.
Hải quan Việt Nam – Hoa Kỳ nâng tầm quan hệ hợp tác trong giai đoạn mới

Hải quan Việt Nam – Hoa Kỳ nâng tầm quan hệ hợp tác trong giai đoạn mới

Từ ngày 11 đến 19/5/2024, Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Nguyễn Văn Cẩn đã thăm và làm việc với Hải quan Hoa Kỳ.
Nhiều doanh nghiệp mong muốn tham gia Chương trình tự nguyện tuân thủ

Nhiều doanh nghiệp mong muốn tham gia Chương trình tự nguyện tuân thủ

Qua triển khai, mức độ tuân thủ của nhiều doanh nghiệp thành viên có sự cải thiện so với thời điểm trước khi tham gia Chương trình.
24/28 địa phương khu vực phía Bắc có kim ngạch xuất khẩu tăng trưởng dương

24/28 địa phương khu vực phía Bắc có kim ngạch xuất khẩu tăng trưởng dương

Tổng kim ngạch xuất khẩu của khu vực phía Bắc trong 6 tháng 2024 ước đạt 120,7 tỷ USD, tăng 18,3% so với cùng kỳ, trong đó, 24/28 địa phương trong vùng có kim ngạch xuất khẩu tăng trưởng dương.
Quốc hội xem xét thông qua 10 dự án Luật, 3 nghị quyết và chất vấn 4 lĩnh vực tại Kỳ họp thứ 7

Quốc hội xem xét thông qua 10 dự án Luật, 3 nghị quyết và chất vấn 4 lĩnh vực tại Kỳ họp thứ 7

Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV dự kiến diễn ra từ ngày 20/5 đến ngày 27/6/2024 tại Nhà Quốc hội. Kỳ họp được tổ chức thành 2 đợt.
Gần 5.400 lượt người nước ngoài được hoàn thuế GTGT

Gần 5.400 lượt người nước ngoài được hoàn thuế GTGT

Trong 4 tháng đầu năm 2024, Cục Hải quan TPHCM đã thực hiện hoàn thuế giá trị gia tăng cho gần 5.400 lượt người nước ngoài mang theo hàng hóa khi xuất cảnh, trị giá hàng hóa trên 460 tỷ đồng.
Phiên bản di động