Viettel đã mua được bản quyền truyền hình U23 Dubai Cup
Viettel đứng thứ 18 thế giới về giá trị thương hiệu viễn thông | |
Viettel chính thức cung cấp giải pháp kết nối cho ô tô | |
Tổng công ty Công nghiệp Công nghệ cao Viettel bội thu bằng sáng chế |
Tập đoàn Viettel đã đàm phán thành công, sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình các trận đấu của U23 Việt Nam ở giải đấu giao hữu quốc tế U23 Dubai Cup 2022 |
Như vậy, khán giả Việt Nam có thể theo dõi giải đấu này trên tất cả nền tảng (mobile app TV360, truyền hình...) và được xem đồng thời trên các thiết bị suốt thời gian giải đấu diễn ra từ 23-29/3/2022.
U23 Dubai Cup 2022- giải đấu được ví như vòng chung kết U23 châu Á mở rộng, quy tụ 9 đội bóng trẻ hàng đầu châu Á cùng “đàn em” của đương kim Á quân World Cup - U20 Croatia. Tại đây, U23 Việt Nam góp mặt 2 trận gặp Iraq vào 23/3 và Croatia vào 26/3. Sau 2 trận này, U.23 Việt Nam còn đá 1 trận nữa ngày 29/3 với đối thủ liền kề trên bảng xếp hạng dựa trên kết quả thi đấu 2 trận vừa qua để tính thứ hạng tại giải đấu.
Có thể nói, U23 Dubai Cup là cơ hội để các đội bóng trẻ châu Á có sự chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2022. Trong khi đó, U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đều lấy giải đấu này làm bàn đạp cho SEA Games 31 cũng như vòng chung kết U23 châu Á 2022.
Không nằm ngoài cuộc chơi, U23 Việt Nam cũng đang hối hả từng ngày hướng đến giải đấu “siêu đặc biệt” trên đất UAE. Một giải đấu hứa hẹn hấp dẫn, kịch tính. Dù vậy, trong thời gian qua, người hâm mộ lo lắng về khả năng không được xem các trận đấu của U23 Việt Nam trên sóng truyền hình.
Hiện tại, bản quyền truyền hình bóng đá ở Việt Nam có tính cạnh tranh khốc liệt với các đơn vị như FPT, Next Media, VTVcab,… Bên cạnh đó, giá trị bản quyền tăng lên cũng là rào cản trong quá trình đàm phán. Trong bối cảnh đó, với quan điểm khai thác các nội dung truyền hình độc quyền chất lượng cao phục vụ người dân,Viettel đã triển khai rất nhanh và tiến hành các cuộc đàm phán với đối tác.
Giá trị của gói bản quyền truyền hình giải đấu lần này không được tiết lộ, nhưng chắc chắn, mức giá để sở hữu rất cao so với các giải tương tự trước đó.
Được biết, Viettel là đơn vị sở hữu độc quyền trên tất cả các hạ tầng. Theo đó, đơn vị này sẽ phân phối phát sóng chính trên các nền tảng ứng dụng TV360 như truyền hình, OTT…
Đặc biệt, Viettelcũng đang tính phương án để khán giả được lựa chọn bình luận viên cho các trận đấu của U23 Việt Nam. Đây sẽ là sản phẩm độc đáo, lần đầu tiên áp dụng ở Việt Nam.
Người hâm mộ bóng đá cả nước có thể truy cập vào các ứng dụng của TV360 để theo dõi những trận cầu hấp dẫn, kịch tính cùng nhiều nội dung truyền hình đặc sắc hoàn toàn miễn phímà "không cần Wi-Fi, không tốn 4G".
Được ra mắt từ cuối năm 2020, chỉ sau hơn 3 tháng triển khai, TV360 đã đạt mốc 1 triệu người dùng và trở thành ứng dụng OTT video phổ biến nhất trên kho ứng dụng AppStore và Google Play.
Ứng dụng xem phim này đã lọt top 3 ứng dụng được tải nhiều nhất trên AppStore mục giải trí và Google Play bởi sở hữu kho nội dung lớn với hơn 160 kênh truyền hình và hơn 3.000 đầu phim, gameshow, chương trình ca nhạc...
Đây cũng không phải lần đầu tiên Viettel “bắt tay” với các đối tác đưa bản quyền phát sóng các giải thể thao lớn về với người dân Việt Nam.
Năm 2018, Viettel đã hợp tác với Đài Truyền hình Việt Nam- VTV, Tập đoàn Vingroup mua bản quyền vòng chung kết World Cup 2018 phục vụ khán giả nước nhà; Viettel cũng là một trong 2 đơn vị đồng hành giúp VOV có bản quyền ASIAD 2018.
Tin liên quan
Công viên Logistics Viettel: Giải pháp 1 điểm dừng cho hàng hoá xuất nhập khẩu
08:13 | 12/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Viện Hàng không Vũ trụ Viettel đón nhận Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân
16:40 | 09/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Miễn phí gói giải pháp doanh nghiệp khi dùng internet Viettel
09:25 | 06/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Xuất khẩu dừa bước vào chu kỳ tăng tốc
09:52 | 22/12/2024 Kinh tế
Ngân hàng vẫn “loay hoay” tìm công cụ xử lý nợ xấu
09:52 | 22/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Tăng doanh thu từ xây dựng chuỗi cung ứng bền vững
15:57 | 21/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Quản lý hiệu quả thuế, kiểm toán và thủ tục hải quan trong bối cảnh chuyển đổi số
08:40 | 21/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vinh danh các sản phẩm, công trình hiệu quả năng lượng năm 2024
21:40 | 20/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Acecook Việt Nam trao 400 suất học bổng giá trị hơn 3.3 tỷ đồng cho học sinh, sinh viên
21:39 | 20/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Khai trương Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh - Quận 8
10:12 | 20/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Nestlé Việt Nam tiếp tục nhận Giải Vàng chất lượng quốc gia
17:16 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Nền tảng ngân hàng tương tác của Backbase hỗ trợ kế hoạch tăng trưởng
15:52 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Ford Việt Nam đạt thành tích cao năm 2024, liên kết ngày càng bền chặt với khách hàng
14:13 | 19/12/2024 Xe - Công nghệ
Nhu cầu tiêu thụ gia tăng, doanh nghiệp thép đứng trước nhiều cơ hội
09:00 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Triển khai ngân hàng xanh – Xu hướng của tương lai
08:38 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp dồn lực chăm lo Tết cho người lao động
08:14 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Trung Đông- thị trường tiềm năng xuất khẩu thủy sản của Việt Nam
Báo động tai nạn tự chế pháo nổ
Đảm bảo năng lực tài chính của các tổ chức phát hành trái phiếu ra công chúng
Bấp bênh “núi nợ” của các nền kinh tế đang phát triển
(INFOGRAPHICS) Xuất nhập khẩu nửa đầu tháng 12 có chiều hướng giảm
(Infographics) Tổng thu từ xuất nhập khẩu các tỉnh, thành vùng Tây Nguyên
10:50 | 15/12/2024 Hải quan
(INFOGRAPHICS) Kim ngạch hơn 67 tỷ USD, Hàn Quốc là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam
11:29 | 04/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS): Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia chương trình tự nguyện tuân thủ
16:30 | 06/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS) Tổng thu từ XNK các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ
16:33 | 06/12/2024 Xuất nhập khẩu
(INFOGRAPHICS) 66 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu tháng 11
14:29 | 12/12/2024 Infographics