MB Life - Bước chuyển mình chiến lược trên hành trình 10 năm phát triển
![]() |
MB Life trên hành trình 10 năm phát triển |
Thương hiệu MB Life tiền thân là MB Ageas Life được xây dựng trên cơ sở giữa 3 thành viên góp vốn gồm: Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) của Việt Nam, Tập đoàn Ageas từ Bỉ và Công ty bảo hiểm nhân thọ Muang Thai từ Thái Lan.
Việc thay đổi tên thương hiệu không ảnh hưởng đến cam kết chung của 3 thành viên góp vốn về việc thúc đẩy thành công lâu dài và bền vững của Công ty.
Bước sang chặng đường 10 năm tiếp theo, MB Life xây dựng lộ trình phát triển kinh doanh mới, cam kết tiếp tục lan tỏa giá trị nhân văn của ngành bảo hiểm và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới lấy khách hàng là trung tâm.
Để hiện thực hóa điều này, MB Life theo đuổi chiến lược mới trong đó tập trung vào việc nâng cao năng lực quản trị; cải tiến, đổi mới hệ sinh thái sản phẩm; củng cố, phát triển và mở rộng kênh phân phối; hiện thực hóa các chiến dịch nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Bên cạnh đó, MB Life đã và đang có những thành quả rõ rệt trong việc sử dụng các công nghệ tiên tiến như trí tuệ nhân tạo (AI), học máy (Machine Learning), dữ liệu lớn (Big Data) vào việc thu thập và phân tích dữ liệu, là nền tảng để xây chiến lược kinh doanh, đưa ra quyết sách điều hành và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Hoạt động đổi tên thương hiệu không chỉ đơn thuần là thay đổi về mặt nhận diện, mà còn là lời khẳng định cho một giai đoạn phát triển mới – nơi MB Life cam kết tiếp tục lan tỏa giá trị nhân văn của ngành bảo hiểm, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển bền vững để xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành.
Logo “MB Life” có tên gọi ngắn gọn, dễ nhớ, dễ gần, thân thiện hơn với người Việt. Tên gọi mới mang diện mạo mới của một thương hiệu đủ bản lĩnh để vươn mình mạnh mẽ hơn, đủ thấu cảm để lắng nghe từng nhịp sống của khách hàng, để tiếp tục sứ mệnh “Đồng hành cùng bạn dựng xây hạnh phúc” một cách trọn vẹn nhất.
Logo mới khắc hoạ được giá trị và tính cách thương hiệu rõ ràng, củng cố hình ảnh MB Life – một thương hiệu sống trọn đam mê - sống nhiệt huyết, trách nhiệm và không ngừng tiến bước.
Tin liên quan

MB tích hợp tính năng xuất hoá đơn điện tử ngay trên loa thanh toán MB
15:24 | 25/07/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Doanh nghiệp SME siêu nhỏ được tái cấp hạn mức hoàn toàn tự động trên BIZ MBBANK
10:51 | 01/07/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

MB lọt Top 100 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á, thăng 5 bậc trên Fortune SEA 500
14:24 | 20/06/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Petrolimex bắt tay Visa phát hành Thẻ đồng thương hiệu, thúc đẩy thanh toán số
11:12 | 06/08/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

20 doanh nghiệp bất động sản tư nhân nộp ngân sách lớn nhất Việt Nam
08:49 | 06/08/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

VNSteel củng cố vị thế doanh nghiệp hàng đầu trong ngành thép Việt Nam
20:34 | 05/08/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

HDBank giữ vị trí thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam
20:28 | 05/08/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Đề xuất kéo dài 600m đường cất hạ cánh Cảng hàng không quốc tế Vinh
15:32 | 05/08/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Chứng khoán TCBS công bố giá IPO dự kiến 46.800 đồng/cổ phiếu
14:27 | 05/08/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Toshin Development khởi công dự án tổ hợp Westlake Square Hanoi
09:16 | 05/08/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Vedan Việt Nam được Bộ Công Thương tặng Bằng khen vì thành tích xuất khẩu
21:09 | 04/08/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Doanh nghiệp gặp khó khi phát triển dự án BĐS trên đất thương mại dịch vụ
19:00 | 04/08/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Petrolimex bước vào nhiệm kỳ mới với khát vọng phát triển xanh và chuyển đổi số
16:06 | 04/08/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

ADB hỗ trợ mở rộng nhà máy xử lý nước Bàu Bàng
14:06 | 04/08/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Bài 1: Đo lường sự hài lòng của người nộp thuế để nâng cao chất lượng phục vụ

Thuế tỉnh Quảng Ninh hướng dẫn cài đặt, sử dụng eTax Mobile

Petrolimex bắt tay Visa phát hành Thẻ đồng thương hiệu, thúc đẩy thanh toán số

Quy định mới về hoạt động kiểm tra chuyên ngành

Thuế tỉnh Quảng Ngãi: Gặp mặt và công bố quyết định công chức nghỉ hưu trước tuổi

(INFORGRAPHICS): Biểu thuế lũy tiến từng phần áp dụng tính thuế TNCN theo đề xuất mới nhất
09:19 | 01/08/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Cơ cấu tổ chức Thuế tỉnh Quảng Ngãi
08:00 | 30/07/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Cơ cấu tổ chức Thuế tỉnh Điện Biên
09:09 | 25/07/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Cơ cấu tổ chức Thuế tỉnh Phú Thọ
15:00 | 22/07/2025 Infographics

(INFORGRAPHICS): Ông Nông Phi Quảng làm Chi cục trưởng Chi cục Hải quan khu vực VII
09:17 | 22/07/2025 Infographics

Bài 1: Đo lường sự hài lòng của người nộp thuế để nâng cao chất lượng phục vụ

Thuế tỉnh Quảng Ninh hướng dẫn cài đặt, sử dụng eTax Mobile

Thuế tỉnh Quảng Ngãi: Gặp mặt và công bố quyết định công chức nghỉ hưu trước tuổi

Bài 1: Áp dụng quản lý rủi ro theo chuẩn mực quốc tế

Áp dụng giá tính lệ phí trước bạ một số loại ô tô, xe máy mới

Đồng loạt triển khai đo lường sự hài lòng của người nộp thuế

Quy định mới về hoạt động kiểm tra chuyên ngành

5 trách nhiệm của cơ quan Hải quan trong quản lý doanh nghiệp ưu tiên

Thủ tục, chính sách thuế đối với hàng nhập sản xuất xuất khẩu bị thiệt hại do thiên tai

Hải quan Cát Lở đối thoại, giải đáp thỏa đáng vướng mắc cho doanh nghiệp

Doanh nghiệp ưu tiên bị đình chỉ trong trường hợp nào?

Xác định đối tượng không được giảm thuế GTGT từ 10% xuống 8%

Thúc đẩy xuất khẩu, phát triển thương mại hài hòa với các nước

Hà Tĩnh: Hoạt động xuất khẩu kỳ vọng những bứt phá

Sầu riêng Việt 'nâng tầm' chuẩn quốc tế

Bị áp thuế cao, doanh nghiệp cá ngừ lo mất thị phần tại Mỹ

Nghịch lý xuất, nhập khẩu gạo của doanh nghiệp Việt

Thêm “cú huých” cho phát triển cảng biển Hải Phòng

Đề xuất bổ sung quy định quản lý nền tảng đa dịch vụ

TikToker Phạm Thoại bị phạt vi phạm hành chính 7,5 triệu đồng

Thanh Hóa tạm giữ 4 đối tượng tiêu thụ 1,6 tấn thịt mắc dịch tả lợn châu Phi

MegaLive – Cầu nối để thanh niên Việt Nam tự tin khởi nghiệp

Giải bài toán giao hàng xanh tại hai đầu cầu kinh tế

Lên sàn quốc tế - cơ hội vàng cho sản phẩm OCOP Việt Nam

Tháng 7: Ngành sản xuất Việt ghi nhận sự cải thiện mạnh mẽ

Thị trường M&A toàn cầu đạt 2.600 tỷ USD, cao nhất lịch sử

Xây dựng nhóm chính sách hỗ trợ về thuế để trở nâng tầm doanh nghiệp

Ngân hàng Nhà nước chỉ đạo giảm lãi suất cho vay

Hoạt động tín dụng tại Hà Nội ghi nhận nhiều điểm sáng
