Ví MoMo lập kỷ lục 1,2 triệu người dùng mua deals trong 1 ngày

09:22 | 04/11/2020

(HQ Online) - Ví MoMo cho biết, dù chỉ diễn ra trong vòng khoảng 16 tiếng (từ 8 giờ đến 23 giờ 59 phút ngày 1/11), sự kiện “Ngày hội siêu Deal 1/11” đã thu hút tới 1,2 triệu người dùng tham gia với hơn 2,6 triệu deal (ưu đãi) được mua.

Đạt 20 triệu người dùng, Ví MoMo hướng tới siêu ứng dụng số 1 Việt Nam
Ví MoMo là một trong những kênh thanh toán điện tử đầu tiên của PayGov
Người dùng có thể có thể thanh toán, mua sắm, tìm kiếm... hàng nghìn dịch vụ trên ứng dụng Ví MoMo
Người dùng có thể có thể thanh toán, mua sắm, tìm kiếm... hàng nghìn dịch vụ trên ứng dụng Ví MoMo

Theo đó, con số kỷ lục ghi nhận trong “Ngày hội siêu Deal 1/11” đã giúp doanh nghiệp rút ngắn quá trình chuyển đổi số khi có thể nhanh chóng đưa sản phẩm, dịch vụ lên nền tảng trực tuyến (go online) trên Ví điện tử MoMo. Đồng thời, giờ đây người dùng MoMo chỉ cần sử dụng duy nhất ứng dụng này là có thể thanh toán, mua sắm, tìm kiếm... hàng nghìn dịch vụ.

“Ngày hội Siêu Deal 1/11” là chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm nay của Ví MoMo với 3 triệu deals từ 1.000 thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế được chào bán. Tổng giá trị tài trợ từ Ví MoMo và các thương hiệu cho sự kiện ưu đãi lên đến 100 tỷ đồng.

Các deals thuộc ngành hàng siêu thị, cửa hàng tiện lợi, mua vé máy bay,tàu xe, thanh toán đổ xăng, data 3G/4G, cà phê/trà sữa… đặc biệt được người dùng yêu thích khi chỉ sau 1 - 2 phút mở bán đã nhanh chóng hết hàng. Theo tính toán của Ví MoMo, mọi người dùng tham gia “Ngày hội Siêu Deal” đã nhận được mức ưu đãi từ 100.000 - 120.000 đồng/người.

Tại Việt Nam, MoMo là ví điện tử đầu tiên trong ngành ví điện tử tiên phong tạo nền tảng công nghệ mở kết nối các thương hiệu với 20 triệu người dùng thông qua mô hình bán deals trên nền tảng (tính năng ưu đãi). Đây là hướng đi phù hợp với đặc thù kinh doanh tại Việt Nam, khi số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) chiếm hơn 96%. Giải pháp công nghệ của MoMo giúp các SMEs nhanh chóng go-online, tăng trưởng doanh thu, tìm kiếm khách hàng mới nhanh chóng với chi phí thấp. Song song, MoMo cũng giúp người dùng chi tiêu tiết kiệm hơn sau dịch Covid.

PV